Love delivery Club หล่อวายร้ายรับจ้างรักยัยตัวเเสบ - นิยาย Love delivery Club หล่อวายร้ายรับจ้างรักยัยตัวเเสบ : Dek-D.com - Writer
×

    Love delivery Club หล่อวายร้ายรับจ้างรักยัยตัวเเสบ

    โดย MsIvy

    นาย ลีซายน์ หลอกใช้เพลงเป็นเครื่องมือในการเล่นพนันของเพื่อน ลีซายน์จึงเล่นเกมนี้เเละเรื่องราวการเเก้เเค้นก็เริ่มต้น เมื่อ เพลง คิดเเก้เเค้น เธอจะทำให้นาย ลีซายน์ เจ็บปวดเจียนตายเลยทีเดียว!

    ผู้เข้าชมรวม

    184

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    184

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ย. 54 / 16:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     เรื่องราวของสาวจอมเฉิ่มเเสนอัปลักษณ์ ผู้ได้รับความขยะเเขยงจากผู้คนนับร้อยในรร. เพลง สาวจอมเฉิ่มเรียนดี รักสงบเเละสิ่งที่เกลียดที่สุดคือการหักหลัง ตอนเเรกเรื่องราวก็ไม่ได้เลวร้ายเท่าไหร่ เเต่วันนึง...ลีซายน์ เเฟนผู้เป็นชายหนุ่มป๊อปของรร. เป็นไปได้ยังไงที่นายสุดหล่ออย่าง ลีซายน์ กับสาวเฉิ่มอย่าง เพลง เป็นเเฟนกันได้ยังไง!? เฮอะ ไม่เหมาะสมที่สุดใช่ไหมล่ะ คุณได้สมใจเเล้ว นาย ลีซายน์ หลอกใช้เพลงเป็นเครื่องมือในการเล่นพนันของเพื่อนว่า ถ้าเเกจีบยัยเอ๋อโสโครกนั่นได้ ตูจะให้เเกเลย 10,000 ลีซายน์จึงเล่นเกมนี้เเละเรื่องราวการเเก้เเค้นก็เริ่มต้น เมื่อ เพลง คิดเเก้เเค้น เธอจะทำให้นาย ลีซายน์ เจ็บปวดเจียนตายเลยทีเดียว!

           เวลาผ่านไปเป็นปี เพลงสาวสวยใบหน้าราวเทพธิดา กับรูปร่างอรชนดุจดั่งนางเเบบมืออาชีพ ก้าวย่างขาเรียวเข้าไปยังมหาลัยชื่อดังพร้อมสายตานับร้อยที่จ้องมองเธออย่างหลงไหล เธอได้เปลี่ยนไปแล้ว เธอเปลี่ยนเเปลงทุกอย่าง...ไม่เหลือคราบเดิมเลยเเม้เเต่น้อย จนวันหนึ่งเธอได้เจอกับพวกเขาสมาชิก Ambers Host Clubสุดหล่อราวเทพบุตร เธอหลงรัก แอมเบอร์ หนุ่มหล่อใจดีเจ้าของร้านอย่างจัง เเต่เธอจะรู้หรือไม่ว่าคนที่เขาช่วยเหลือเธอ คนที่อยู่เคียงข้างเธอ นาย พิชเชอร์ นายวายร้ายตัวเเสบที่คอยกวนประสาท เพลง ไม่เว้นเเต่ละวันเขาชอบเธอน่ะสิ แถมยังมีความจริงที่ทำให้ทุกคนจะต้องร้อง เฮ้ย ไปตามๆกัน!!

    Love Delivery Club หล่อวายร้ายรับจ้างรักยัยตัวเเสบ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น