ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] -- The Flying Arrows -- [BumHyuk / EunBum]

    ลำดับตอนที่ #3 : The Flying Arrows - 03 -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.78K
      3
      26 ธ.ค. 52

     

                ฮยอกแจเดินเข้าบ้านของตัวเองในตอนเช้าตรู่   แต่ก็ต้องสะดุ้งเฮือกเมื่อเจอแม่ยืนรดน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้าน

     

                เมื่อคืนไปไหนมา   ทำไมเพิ่งกลับมาตอนเช้า

     

                แม่ถามเสียงเรียบ   แต่ฮยอกแจกลับรู้สึกถึงรังสีอำมหิตที่แผ่ออกมาด้วย   ลูกชายได้แต่เกาศรีษะแกรกๆ อย่างรู้สึกผิด   เมื่อคืนเขามัวแต่คิดแผนทำลายวง UNDEAD อยู่ที่ร้านอินเทอร์เน็ต   แถมยังเข้าไปป่วนในไซเวิร์ลของฮีชอลทำเอาแฟนคลับวุ่นวายกันหมดไป

     

                เอ่อ...ผม...ผมไป...ทำรายงานน่ะครับ...แค่ทำรายงาน

     

                แล้ววันนี้ไม่ต้องไปเรียนหรือไง

     

                วันนี้มหาลัยปิดน่ะครับ   ผมไปนอนก่อนนะแม่

     

                ฮยอกแจบอกแล้วยิ้มจนตาหยี   นิ้วเรียวไขว้กันอยู่ด้านหลังอย่างรู้สึกผิด   แต่ยังไม่ทันที่จะเดินเข้าไปในบ้าน   แม่ก็เรียกอีกครั้ง

     

                เดี๋ยวฮยอกแจ

     

                ครับ?

     

                ลูกเอาแมวที่ตายเมื่อวานนี้ไปทิ้งหรือยัง

     

                ครับ...ลูกแมว...อ๋อ...ลูกแมวที่ถูกรถเหยียบใช่ไหม    ผมจัดการเรียบร้อยแล้วครับคุณแม่    ถ้าไม่มีอะไรแล้ว   ผมไปนะ

     

                ฮยอกแจรีบวิ่งปรู๊ดหายไปในบ้านอย่างรวดเร็ว   แม่ได้แต่ถอนหายใจให้กับความดื้อของลูกชาย   ฮยอกแจเป็นเด็กหัวรั้นก็จริง   แต่ไม่เคยมีสักครั้งที่เขาจะทำให้แม่ผิดหวัง   แม้จะเรียนไม่เก่ง   แต่ถ้าคิดจะทำอะไรแล้วก็มีความตั้งใจเต็มร้อยเสมอ

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

                พรุ่งนี้เรามีงานที่ไหนเหรอซีวอน

     

                ทงเฮหันไปถามเพื่อนร่วมวงขณะที่กำลังเข็นรถเข็นอยู่ในห้างสรรพสินค้าชื่อดังในเวลาบ่ายโมง   หากแต่ร่างสูงกลับไม่ได้ตอบคำถามนั้น   ตอนนี้ซีวอนกำลังให้ความสนใจกับนิตยสารเล่มล่าสุดที่พวกเขาทั้งห้าคนได้ขึ้นปก   ทงเฮจึงหันไปถามคิบอมบ้าง

     

                คิบอม   นายรู้หรือเปล่าว่าพรุ่งนี้มีงานที่ไหน

     

                พี่ไม่รู้เหรอ?

     

                คิบอมมองอีกฝ่ายแล้วส่ายหน้าอย่างปลงๆ   ทงเฮไม่เคยสนใจตารางของตัวเองเลยว่าจะต้องขึ้นแสดงที่ไหน  มีถ่ายรายการอะไร   หรือต้องแต่งตัวอย่างไรบ้าง

     

                ถ้ารู้แล้วฉันจะถามนายทำไม

     

                เฮ้อ~  ปูซานครับ   พรุ่งนี้เราต้องไปปูซาน  ไม่สิ   ไปตั้งแต่คืนนี้เลยต่างหาก

     

                ทงเฮพยักหน้าหงึกหงัก  ก่อนจะหันไปหยิบขนมรูปดาวที่วง UNDEAD เป็นพรีเซ็นเตอร์มาใส่ในรถเข็น   ซีวอนที่เห็นเข้าจึงรีบวิ่งเข้ามาห้ามอย่างตกใจ

     

                นายจะซื้อไปทำไมทงเฮ   ที่บริษัทเขาให้เรามาเต็มหอพักเลยนะ

     

                ก็เพิ่มยอดขายไง   นายว่าไอเดียฉันไม่ดีเหรอ

     

                ตลกละ   ถึงนายไม่ซื้อ   ยังไงกลีบดอกไม้ก็ต้องซื้อสินค้าที่พวกเราเป็นพรีเซ็นเตอร์ไปเก็บสะสมอยู่ดี

     

                ว้าว!!   ซีวอน...ทำไมนายฉลาดจังเลย

     

                ทงเฮตาลุกวาวก่อนจะตบไหล่เพื่อนที่ตัวสูงกว่าอย่างชื่นชม   หากแต่คิบอมและซีวอนกลับหันหน้ามองกันอย่างเหนื่อยใจ   แล้วเดินหนีออกไปจากบริเวณนั้นทันที

     

                งั้นซื้อไปฝากพี่ฮีชอลกับคยูฮยอนดีกว่า

     

                สุดท้ายแล้วทงเฮก็หยิบขนมรูปดาวที่มีรูปคยูฮยอนกับรูปฮีชอลใส่รถเข็นอยู่ดี   เขากระชับฮู้ดให้ปิดหน้าตาของตัวเองมากขึ้น   ก่อนจะขยับแว่นตาแล้วเดินไปหาอีกสองคนที่มาด้วย   ทว่าสายตาก็เหลือบไปเห็นผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่งกำลังเลือกซื้อช็อกโกแลต   ทงเฮขมวดคิ้วแน่นพลางสะกิดไหล่ของคิบอมและพยักเพยิดให้ดู

     

                คิบอม   นายคุ้นๆ หน้าผู้ชายคนนั้นไหม

     

                คิบอมหันไปมองชายคนนั้นตามที่รุ่นพี่ในวงบอก   หากแต่มันเป็นจังหวะเดียวกับที่คนๆ นั้นหันหลังให้พอดี   ร่างสูงจึงยักไหล่อย่างแปลกใจ   ก่อนจะเลิกคิ้วเป็นเชิงถาม

     

                ใครอ่ะ  เพื่อนพี่เหรอ

     

                ใช่ที่ไหนกัน   ถ้าเป็นเพื่อนฉัน   ฉันก็ต้องเดินเข้าไปทักแล้วสิ

     

                งั้นเขาก็เป็นแฟนเก่าของนาย   ใช่ไหม

     

                ซีวอนเดินมาจากไหนก็ไม่รู้   ก่อนจะหย่อนทิชชู่ม้วนใหญ่ลงในตะกร้ารถเข็นแล้วถามขึ้น   ทงเฮจึงง้างหมัดใส่   แม้ว่าเขาจะชอบสัมผัสร่างกายคนอื่น   แต่ทงเฮก็ไม่ได้เป็นผู้ชายที่ชอบผู้ชายด้วยกันสักหน่อย   แล้วทำไมเวลาซีวอนถาม   หมอนั่นจะต้องยื่นหน้าเข้ามาใกล้ขนาดนี้ด้วยนะ

     

                ฉันแค่สงสัยว่าเขาจะเป็นแฟนคลับผู้ชายที่ไปดูเราแสดงเมื่อวานนี้   โอ๊ะ...เขาหันมาแล้ว!!”

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

                อีกด้านหนึ่งของโซล   ที่หอพักของวง UNDEAD   ฮีชอลยังคงนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์   ปล่อยให้น้องเล็กนั่งดูโทรทัศน์ไปด้วยความเบื่อหน่าย   ในขณะเดียวกันผู้จัดการวงก็เดินเข้ามาในหอพักพอดี

     

                ฮีชอล   นายยังไม่ได้อาบน้ำตั้งแต่เมื่อคืนเหรอเนี่ย   เย็นนี้มีซ้อมนะ   ทำไมไม่รีบไปเตรียมตัว

     

                อีกตั้งหลายชั่วโมง   ตอนนี้ฉันยังไม่ว่าง

     

                ฮีชอลตอบอีกฝ่ายอย่างไม่ยี่หระ   สายตาของเขาเอาแต่จ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์ราวกับจะเอาศีรษะหายเข้าไปในนั้นให้ได้   มีเพียงหัวหน้าวงอย่างเขาคนเดียวเท่านั้นที่จะสามารถพูดกับผู้จัดการอย่างสนิทสนม   เนื่องจากฮีชอลและผู้จัดการมีอายุเท่ากัน

     

                แล้วทำไมนายไม่ดูแลสมาชิกคนอื่นบ้างเลย   แล้วนี่...อีกสามคนไปไหนล่ะ

     

                พี่คิบอม. พี่ทงเฮ, พี่ซีวอน   สามคนนั้นไปช็อปปิ้งครับ

     

                คยูฮยอนที่นอนเอกเขนกอยู่บนโซฟาตอบคำถามแทนหัวหน้าวง   เพราะเขาเริ่มได้ยินเสียงจุ๊ปากของฮีชอลดังขึ้นมาอย่างหงุดหงิดที่ถูกรบกวนเวลาเล่นเกม

     

                ทำไมไม่วางรองเท้าให้เป็นระเบียบเนี่ย   แล้วแก้วกาแฟน่ะ   กินแล้วทำไมไม่รู้จักล้าง

     

                ปาร์ค จองซู!!”

     

                คิม ฮีชอลตบโต๊ะคอมพิวเตอร์เสียงดัง   เขามักจะมีปากเสียงกับผู้จัดการวงเสมอ   เมื่อได้ยินผู้จัดการบ่นในเวลาที่เขากำลังใช้สมาธิไปกับเกมออนไลน์

     

                ผมนึกแล้วเชียวว่าตอนจบจะต้องเป็นแบบนี้   พวกพี่จะทะเลาะกันก็ตามสบายนะครับ   เดี๋ยวผมขอตัวเข้าไปในห้องนอนก่อน

     

                คยูฮยอนรีบวิ่งหนีเข้าไปในห้องนอนอย่างรวดเร็ว   เขาไม่อยากจะโดนลูกหลงหรอกนะ   ถึงจะรู้ว่าตอนสุดท้ายพี่จองซูก็จะสามารถคลี่คลายสถานการณ์และทำให้พี่ฮีชอลเอ่ยคำขอโทษออกมาได้   แต่อย่างไรก็ตาม   ตอนกลางเรื่องคยูฮยอนก็ขออยู่ห่างๆ ไว้ก่อนก็แล้วกัน

     

                นายก็รู้ว่าฉันไม่ชอบให้ใครมากวนตอนเล่นเกม   แล้วจะบ่นอะไรนักหนา   ฉันโตแล้วนะ  แล้วฉันก็คิดว่าฉันมีความรับผิดชอบพอด้วย

     

                งั้นเหรอ   ถ้ารับผิดชอบแล้วทำไมหอพักมันถึงได้รกเป็นรังหนูแบบนี้ล่ะ   นายลืมแล้วเหรอว่าหัวหน้าวงมีหน้าที่อะไรบ้าง   หรือจะต้องให้ฉันทวนให้ฟังอีกรอบ

     

                จองซูสูดลมหายใจเข้าลึกๆ แล้วหลับตาแน่น    หากแต่อารมณ์ของฮีชอลในเวลานี้ก็ไม่เย็นพอที่จะฟังคำพูดของใครเลย   จริงๆ แล้วเขาก็ไม่ได้หงุดหงิดมากขนาดนั้นหรอก   แต่เรื่องที่แอนตี้แฟนมาป่วนไซเวิร์ลของเขาตอนเช้ามันยังก่อกวนจิตใจของเขาอยู่เลย

     

                ฮีชอลเดินหนีเข้าไปในห้องนอนแล้วหยิบโทรศัพท์มือถือโทรไปที่ในบริษัท   เมื่อมีคนรับสาย   เจ้าตัวก็ออกคำสั่งทันที

     

                ผมฮีชอลนะครับ   รายการที่ UNDEAD ต้องไปถ่ายทำที่ปูซานพรุ่งนี้น่ะ   ผมจะขับรถไปเองนะครับ

     

                ฮีชอลบอกพนักงานที่ดูแลเรื่องรถของบริษัท   เขาอ้างเหตุผลว่าจะต้องไปทำธุระที่บ้านแล้วจะตามไปทีหลัง   ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นเพราะฮีชอลไม่อยากเห็นหน้าของผู้จัดการปาร์คเสียมากกว่า   ก่อนจะส่งข้อความไปบอกสมาชิกแต่ละคนว่าให้ไปปูซานโดยที่ไม่ต้องรอเขาได้เลย

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

                ขอโทษนะ   นาย...จำฉันได้ไหม

     

                ทงเฮเดินดุ่มๆ ไปหาผู้ชายคนนั้น   ก่อนจะเอ่ยถาม   มิหนำซ้ำยังยื่นหน้าไปจ้องอีกฝ่ายใกล้ๆ ด้วย   คนตรงข้ามหลบสายตาก่อนจะวางช็อกโกแลตที่ชั้นวางของตามเดิมแล้วทำท่าจะเดินหนีไป

     

                เดี๋ยวสิ!!   ไม่ต้องตื่นเต้นที่เจอฉันหรอกน่า   นายชอบใครที่สุดใน UNDEAD เหรอ

     

                เอ่อ...คือ...

     

                ชายคนนั้น   เขาคือคนที่ชื่อว่า อึนฮยอกหรือ อี ฮยอกแจนั่นเอง   คนถูกถามได้แต่กระอักกระอ่วน   เขาไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะต้องมาพบกับคนในวง UNDEAD   ดังนั้นฮยอกแจจึงไม่ได้เตรียมคำพูดที่จะรับมือกับคนเหล่านี้

     

                ว่าไงล่ะ   นายชอบใคร    นี่...ซีวอนกับคิบอมก็มาด้วยนะ   อยากได้ลายเซ็นของใครหรือเปล่า   เดี๋ยวฉันไปขอให้

     

                พูดอะไรของนาย

     

                ฮยอกแจชักสีหน้าใส่อย่างรำคาญ   แต่ทงเฮกลับยืนเอ๋อเป็นไก่ตาแตก   เขามั่นใจว่าคนๆ นี้ไปดูการแสดงที่สถานี SBS  ที่จำได้แม่นขนาดนี้ก็เพราะว่าร่างบางเป็นหนึ่งผู้ชายไม่กี่คนที่ยืนอยู่ในนั้น   แถมหน้าตายังหล่อเหลาโดดเด่นกว่าคนอื่นอีกด้วย

     

                ก็...ก็...เมื่อวาน...

     

                พี่ทงเฮ...ไปได้แล้ว!!”

     

                คิบอมเดินมาตามรุ่นพี่ในวงหลังจากที่เห็นทงเฮเถลไถลอยู่นาน   ทว่าเมื่อเขามองหน้าผู้ชายที่ทงเฮคุยด้วยแล้ว   คิบอมก็อ้าปากค้างทันที

     

                นาย...

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

    Talk with Lee Seen

                คิบอมกับฮยอกแจก็ได้พบกันแล้ว  เย้ๆๆ  แต่จะเป็นไงต่อล่ะ

    ช่วยติดตามกันด้วยนะคะ   ซาบซึ้งๆ ที่เรื่องนี้มีคนให้ความสนใจ

    ขอคอมเม้นท์ด้วย  ทำตาปริบๆ ฮี่ๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×