ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] -- The Flying Arrows -- [BumHyuk / EunBum]

    ลำดับตอนที่ #2 : Tha Flying Arrows - 02 -

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.17K
      3
      22 ธ.ค. 52

     

                มันจะมากเกินไปแล้วนะ   ฉันอยากรู้นักว่าพี่ชายของพวกเราไปทำอะไรให้   พวกแอนตี้แฟนถึงได้จงเกลียดจงชังกันนักหนา   อาทิตย์ที่แล้วพี่ซีวอนก็เพิ่งจะโดนปาอึใส่หน้า   แล้วพอวันนี้พี่คิบอมยังได้รับของขวัญเป็นลูกแมวถูกฆาตรกรรมอีก

     

                เด็กสาวคนหนึ่งตบโต๊ะคอมพิวเตอร์เสียงดังด้วยความโมโหระคนเสียใจ   ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยน้ำตา   และเสียงโวยวายที่ดังขึ้นก็ทำให้คนในร้านอินเทอร์เน็ตต่างหันมาให้ความสนใจกันหมด

     

                ใจเย็นๆ สิซูยอง   ถ้าเธอร้องไห้   พี่ชายของพวกเราก็จะไม่สบายใจนะ

     

                จริงด้วย   งั้นฉันก็ไม่ควรจะร้องใช่ไหมยูริ   ฉันจะต้องเข้มแข็งเพื่อปกป้องพี่ๆ

     

                ใช่!!   พวกเราจะต้องเข้มแข็ง   เราจะต้องจัดการกับคนใจร้ายพวกนั้นให้ได้   ฮึก...ฮือ...แต่ฉันสงสารพี่คิบอมจัง

     

                แทนที่จะปลอบให้คลายเศร้า   สองสาวเพื่อนรักกลับกอดกันกลมแล้วร้องไห้โฮอย่างไม่อายสายตาของคนอื่น   ความรักไม่ใช่สิ่งที่ผิด   และการรักคนที่เขาไม่เคยมองเห็นว่าเรามีตัวตนก็ไม่ผิดเช่นเดียวกัน   แม้จะเป็นความรักที่แสนเศร้า   แต่ซูยองกับยูริก็ยังคงยึดมั่นในอุดมการณ์ที่จะปกป้องพี่ชายของพวกเธอตลอดไป

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

                โกโก้ปั่นเพิ่มวิปครีมแก้วนึงครับ

     

                เสียงเรียบเอ่ยสั่งเครื่องดื่มจากเจ้าของร้าน   ก่อนจะเดินไปนั่งรวมกับกลุ่มเพื่อนอีกสองคนที่โต๊ะด้านในสุดเพื่อสนทนาในสิ่งที่ไม่อยากให้คนอื่นนอกจากพวกเขาได้ยิน   แต่จริงๆ แล้วจะเรียกว่าพวกเขาเป็นเพื่อนกันก็คงจะไม่ถูกต้องเท่าใดนัก   เรียกว่าเป็นคนพวกแอนตี้แฟนเหมือนกันน่าจะดีกว่า

     

                เช็คข่าวแล้วใช่ไหมอึนฮยอก

     

                อึนฮยอกเป็นชื่อที่เหล่าแอนตี้แฟนเรียกฮยอกแจ   ทุกคนรู้เพียงว่าอึนฮยอกเป็นหัวหน้ากลุ่มแอนตี้แฟนของวง UNDEAD   และมีอิทธิพลมากพอที่จะล่วงรู้ความเป็นไปของคนในวงได้   แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าอึนฮยอกเป็นลูกเต้าเหล่าใคร   กำลังเรียนอยู่หรือว่าทำงานแล้ว   มีเพื่อนบ้างหรือเปล่า   แล้วมีบ้านอยู่ที่ไหน    ไม่มีใครรู้ข้อมูลส่วนตัวเหล่านั้นเลย

     

                ข่าวที่คิบอมได้รับของขวัญสุดพิเศษจากฉันน่ะเหรอ   ฉันกดรีเฟรชหน้าข่าวทุกๆ สองวินาทีเลยล่ะ   พวกกลีบดอกไม้เหี่ยวเฉาด่าฉันเยอะแยะเลย

     

                แต่นายก็ต้องการให้มันเป็นแบบนั้นนี่   ฉันอยากรู้จังว่านายกินอะไรเป็นอาหารถึงได้ชั่วร้ายขนาดนี้

     

                หลอกด่าฉันเหรอจุนซู   นายอยากตายเหมือนแมวตัวนั้นใช่ไหม

     

                ฮยอกแจถลึงตาใส่ผู้ชายที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับเขา   คนฟังถึงกับขนลุกซู่อย่างบอกไม่ถูกจึงได้แต่นั่งสงบปากสงบคำเท่านั้น   สักพักโกโก้ปั่นที่ฮยอกแจสั่งไว้ก่อนหน้านี้ก็ถูกเสิร์ฟลงบนโต๊ะ   ทว่าร่างบางกลับไม่ได้ให้ความสนใจกับเครื่องดื่มตรงหน้าสักเท่าใด   ตอนนี้เขากำลังเข้าอินเทอร์เน็ตจากโทรศัพท์มือถือเพื่อเช็คข่าวของวง UNDEAD อยู่

     

                ดูคอมเม้นท์นี้สิ!!”

     

                ฮยอกแจยื่นโทรศัพท์มือถือให้สองคนที่นั่งตรงข้ามเขาได้อ่านข้อความหนึ่ง   ก่อนจะยกโกโก้ปั่นขึ้นมาดูดแล้วตักวิปครีมใส่ปากอย่างสบายใจ   ดูจากภายนอกคงไม่มีใครรู้เลยว่าผู้ชายคนนี้เป็นแอนตี้แฟน  ใบหน้าที่ยิ้มแย้มตลอดเวลาดูเหมือนเด็กหนุ่มที่มองโลกในแง่ดีคนหนึ่งเท่านั้น

     

                ฉันขอสาปแช่งพวกที่ทำร้ายพี่ชายของเรา   ขอให้มันไม่มีความสุขไปจนชั่วชีวิต  ขอให้คนที่มันรักต้องโดนทำร้ายแบบพี่ๆ บ้าง   เผื่อมันจะได้รู้สึกว่าการเห็นคนที่เรารักเสียใจ  มันเจ็บแค่ไหน   ลงชื่อ...ชเว ซูยอง

     

                เป็นยังไงบ้าง

     

                ฮยอกแจเอ่ยถามความเห็นจากทั้งสองคน   อีกคนที่ไม่ได้ชื่อจุนซูค่อยๆ ส่งโทรศัพท์มือถือคืนให้ร่างบาง   ก่อนจะทำหน้าตาแหยๆ แล้วเอ่ยขึ้น

     

                น่ากลัวอ่ะ   ถ้าคนที่ฉันรักโดนทำร้ายแบบนี้   ฉันก็คงจะรู้สึกเสียใจมาก

     

                มินโฮ!!”

     

                จุนซูรีบเอาศอกกระทุ้งลำตัวของแอนตี้แฟนรุ่นน้องอย่างแรง   มินโฮหลุบตาลงต่ำทันทีเมื่อเห็นสายตาของฮยอกแจที่แทบจะลุกเป็นไฟ

     

                ผมขอโท...

     

                ฉันเคยบอกแล้วใช่ไหม   ถ้าคิดจะเข้ามาเป็นแอนตี้แฟนก็อย่าคิดที่จะมีความรัก   คงไม่ต้องบอกนะว่าถ้านายมีแฟน   ฉันจะจัดการยังไง

     

                ริมฝีปากของฮยอกแจสั่นระริกไปด้วยความโกรธ   เขาเลื่อนหน้าจอโทรศัพท์เพื่ออ่านข่าวไปเรื่อยๆ   ทั้งจุนซูและมินโฮจึงได้แต่ซุบซิบกันอย่างหวาดระแวงผู้ชายคนนี้    ขนาดลูกแมวที่น่ารักแบบนั้นยังถูกฆ่าตายได้ง่ายๆ   แล้วมนุษย์ที่มีแต่ความสกปรกไปด้วยรัก โลภ โกรธ หลง   อึนฮยอกคงจะฆ่าอย่างไม่ปราณีเช่นกัน

     

                โอ๊ะ!!   ฮีชอลอัพเดตไซเวิร์ลแล้ว

     

                หัวหน้าแอนตี้แฟนอารมณ์ดีขึ้นมาอีกครั้งเมื่อได้รู้ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับวง UNDEAD   คราวนี้ไม่ได้ยื่นโทรศัพท์ให้คนตรงข้ามอ่าน   หากแต่ฮยอกแจอ่านออกเสียงข้อความเหล่านั้นอย่างชัดเจน

     

                พวกขี้ขลาด   การลอบทำร้ายคนอื่นจากด้านหลังมันไม่ใช่การกระทำของมนุษย์   ถ้าจะทำอะไรสมาชิกคนอื่น   ได้โปรดมาทำที่ฉันเถอะ   แต่ขอบอกไว้ก่อน   ฉันจะไม่ยอมถูกทำร้ายอยู่ฝ่ายเดียวหรอกนะ   กลีบดอกไม้ทั้งหลายของพี่   เชื่อพี่นะ   พี่จะไม่ทำให้พวกเธอต้องผิดหวัง

     

                ฮยอกแจเบ้ปากแล้วกำโทรศัพท์มือถือแน่นราวกับจะให้มันแหลกละเอียดเสียตอนนี้   จุนซูกับมินโฮมองหน้ากันเลิ่กลั่ก   แล้วเสียงหัวเราะเย็นๆ ก็ดังขึ้นมาจากลำคอของฮยอกแจ   ไม่ต้องบอกก็พอจะเดาได้แล้วล่ะว่าเหยื่อในวง UNDEAD  รายต่อไปจะเป็นใคร

     

                อีกสองวันพวกมันจะไปอัดรายการที่ปูซาน   เตรียมตัวตายได้เลยคิม ฮีชอล

     

                ฮยอกแจพูดพลางนึกถึงแผนการที่เขาจะลอบทำร้ายวง UNDEAD   ถึงแม้จุนซูและมินโฮจะไม่ได้มีความชั่วร้ายเท่ากับฮยอกแจ   ถึงแม้ว่าพวกเขาทั้งสองจะขี้ขลาดมากกว่าฮยอกแจอยู่มาก    แต่พวกเขาก็เชื่อมั่นในทุกๆ การกระทำของหัวหน้าคนนี้ว่ามันจะต้องสำเร็จและสะใจแก่พวกแอนตี้แฟนทุกคนอย่างแน่นอน

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

                เช้าวันต่อมา   อี ทงเฮเดินออกมาจากห้องนอนด้วยอาการปวดหนึบที่สะโพก   เขาไม่แน่ใจว่าเมื่อคืนตัวเองนอนผิดท่าหรือว่ามีคนเอาของมาวางไว้บนเตียงหรือเปล่า   หากแต่ความง่วงก็ทำให้ร่างบางเดินออกมาในส่วนของห้องโถงอย่างไม่รู้สึกตัว

     

                อ้าว!!   ตื่นแล้วทำไมไม่ลืมตาล่ะทงเฮ

     

                เฮ้ย!!   โธ่...พี่ฮีชอล   ผมตกใจหมดเลย   นึกว่ายังไม่มีใครตื่นเสียอีก

     

                ทงเฮเอามือทาบหน้าอกเมื่อหัวหน้าวงเอ่ยทักทายเขาตั้งแต่เช้า   จริงๆ ฮีชอลไม่ใช่คนตื่นเช้าอะไรหรอก   ทว่าเขายังไม่ได้นอนตั้งแต่เมื่อคืนเลยด้วยซ้ำ   ชีวิตส่วนใหญ่ที่นอกจากจะคอยสั่งนู่นสั่งนี่กับน้องๆ ในวงแล้ว   ฮีชอลก็ใช้เวลาที่เหลือหมดไปกับเกมส์ออนไลน์และการอัพเดตไซเวิร์ลของตัวเอง

     

                คิบอมยังไม่ตื่นอีกเหรอ?

     

                ฮีชอลเอ่ยถามถึงสมาชิกอีกคนที่เป็นรูมเมทกับทงเฮ   ร่างบางส่ายหน้าให้กับรุ่นพี่ก่อนจะค่อยๆ หลับตาลงไปอีกครั้ง   ในหอพักของวง UNDEAD   มีห้องนอนทั้งหมดสามห้อง   แต่มีเพียงฮีชอลเท่านั้นที่มีห้องนอนส่วนตัว   ทงเฮกับคิบอมนอนห้องเดียวกัน   และอีกห้องก็เป็นของคยูฮยอนและซีวอนไปโดยปริยาย

     

                พี่ฮีชอล   ยังไม่ไปนอนอีกเหรอ?

     

                ในที่สุดน้องเล็กคยูฮยอนก็ตื่นขึ้นมา   ทว่าสุดท้ายก็มานอนแผ่หลาอยู่กลางห้องโถงอยู่ดี   ฮีชอลยังคงเข้าอินเทอร์เน็ตไปเรื่อยๆ จนสะดุดกับข้อความหนึ่ง

     

                ลีลาของพี่ฮีชอลสุดยอดมากเลยครับ  ผมลืมไม่ลงจริงๆ   ลงชื่อ...ซีวอน

     

                เห?   คยูฮยอน...เมื่อคืนซีวอนไม่ได้เล่นเน็ตใช่ไหม?

     

                ฮีชอลเอ่ยถามน้องเล็ก   เพราะเขาจำได้ว่าตัวเองเป็นคนส่งน้องๆ แต่ละคนเข้านอน    และหลังจากนั้นก็ออกมาเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ที่ห้องนั่งเล่นคนเดียว   ซีวอนไม่ใช่คนติดอินเทอร์เน็ตงอมแงมเหมือนเขา   และเมื่อร่างสูงจะใช้คอมพิวเตอร์เมื่อไร   ก็จะต้องใช้จากเครื่องส่วนกลางเท่านั้น

     

                ไม่นี่ครับ   ถ้าพี่ซีวอนใช้คอมพ์   เขาก็ต้องบอกพี่แล้วสิ

     

                นั่นสินะ   ฉันก็ว่าอย่างนั้นแหละ

     

                เกิดอะไรขึ้นเหรอครับ

     

                คยูฮยอนรีบเด้งตัวขึ้นมายืนข้างๆ หัวหน้าวง    แค่ฟังน้ำเสียงที่แปลกใจของฮีชอล   เขาก็พอจะรู้แล้วว่าต้องมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ   และเมื่อได้อ่านข้อความนั้น   ใบหน้าคมก็มองพี่ชายคนโตอย่างเจ้าเล่ห์ทันที

     

                พี่ฮีชอลร้ายนะเนี่ย   เมื่อคืนย่องเข้ามาในห้องผมเหรอ

     

                จะบ้าเหรอ?   นี่มันต้องเป็นฝีมือของพวกแอนตี้แฟนแน่ๆ   คิดจะปล่อยข่าวว่าพวกเราเป็นเกย์ล่ะสิ   จะเล่นสกปรกเกินไปแล้ว

     

                ฮีชอลกัดฟันกรอด   ก่อนจะลบคอมเม้นท์นั้นออกจากไซเวิร์ลของตัวเองให้เร็วที่สุด   ไม่รู้ว่าถ้าแฟนคลับมาเห็นเข้าจะตีความไปว่าอย่างไรกันบ้าง   แต่คยูฮยอนที่ยืนข้างๆ กลับเอียงคอด้วยความแปลกใจ

     

                ลบทำไมล่ะครับ   ผมว่ากลีบดอกไม้ก็ชอบจับคู่ให้พี่กับพี่ซีวอนอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ   น่าจิ้นดีออก

     

                จิ้นบ้าจิ้นบออะไรกันเล่า   ฉันเซอร์วิสแฟนเองได้   ไม่ต้องให้ใครมาช่วย

     

                สุดท้ายก็ผลักที่วางคีย์บอร์ดเข้าไปอย่างโมโห   แล้วเดินออกมาจากตรงนั้นทันที   คยูฮยอนจึงสวมรอยนั่งเล่นเกมต่อจากรุ่นพี่อย่างไม่ใส่ใจ   แค่โดนแอนตี้แฟนทำแบบนี้   ทำไมพี่ฮีชอลจะต้องโมโหขนาดนั้นด้วย   เวลาโดนมากกว่านี้ไม่เห็นจะโวยวายอะไรเลย   แถมปกติแล้วก็ชอบไปนัวเนียกับพี่ซีวอนด้วยซ้ำ

     

                เย้!!  คิบอมตื่นแล้ว

     

                ทงเฮลุกขึ้นนั่งทันทีเมื่อเห็นว่าคิบอมเดินออกมาจากห้องนอน   ร่างบางรีบขยับตัวเพื่อแบ่งที่นั่งบนโซฟาให้กับรุ่นน้อง   ดวงตาของคิบอมยังคงบวมเป่ง   อาจจะมาจากอาการช็อคที่ได้รับของขวัญตั้งแต่เมื่อวานนี้ก็ได้

     

                ยังเครียดเรื่องนั้นอยู่อีกเหรอคิบอม

     

                ทงเฮถามพลางเอามือไปขยี้ผมนุ่มของคิบอมอย่างเอ็นดู   ในสายตาของกลีบดอกไม้   คิบอมเป็นผู้ชายที่เท่มากๆ   แต่ในสายตาของสมาชิกในวงแล้ว   คิบอมก็เป็นเพียงเด็กหนุ่มที่น่ารักและขี้เล่นคนหนึ่งเท่านั้น

     

                เปล่าครับ   เมื่อคืนผมฝันร้ายน่ะ

     

                จริงเหรอ?   งั้นก็แสดงว่าไม่ได้เครียดเรื่องของขวัญแล้วสิ   ว่าแต่...นายฝันว่าอะไรล่ะ

     

                ทงเฮยื่นหน้ามาถามพลางทำตาปริบๆ   คิบอมถอนหายใจเหมือนคนอยากตาย   ก่อนจะเอ่ยขึ้น

     

                ฝันเห็นผู้ชาย...

     

                นายฝักใฝ่เพศเดียวกันแล้วเหรอคิบอม

     

                ฮีชอลที่เดินกลับเข้ามาในห้องโถงอีกครั้งพร้อมกับแก้วกาแฟในมือ   เสียงทุ้มใหญ่ที่ขัดกับหน้าตาสวยหวานเหมือนผู้หญิงเอ่ยขึ้นหวังว่าจะทำให้คิบอมที่เพิ่งตื่นนอนใหม่ๆ อารมณ์ดีตามไปด้วย   ทว่ามันไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิดเลย

     

                ผมฝันเห็นผู้ชายที่กำลังฆ่าแมวตัวนั้น!!”

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

    Talk with Lee Seen

                ยังคิดไม่ออกว่าจะให้คิบอมเจอกับฮยอกแจยังไง  ฮ่าๆๆๆ

    คิดแต่ฉากที่ฮยอกแจทำร้ายวง UNDEAD ได้เท่านั้น

    ฉากหวานๆ ของเรื่องนี้ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ

    การพบกันครั้งแรกคงจะไม่หวานหรอกนะ   เตรียมใจไว้ได้เลย

     

     

    โปรดคอมเม้นท์!!!!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×