ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] -- The Flying Arrows -- [BumHyuk / EunBum]

    ลำดับตอนที่ #22 : The Flying Arrows - 22 -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.57K
      4
      7 พ.ค. 53

    มีหนึ่งกิจกรรมที่ซีนช่างสรรหามาให้คนอ่านร่วมสนุก

    ออกแบบ หน้าปกอัลบั้มของ UNDEAD อัลบั้มที่ 2’

    เฉพาะหน้าปกอัลบั้มเท่านั้นนะคะ   ขนาดประมาณกล่องซีดี 

    และขอความละเอียดสูงๆ นิดนึง

    (ฮีชอล, ทงเฮ, ซีวอน, คิบอม, คยูฮยอน)

    ใครที่ทำถูกใจจะได้รับส่วนลดค่าหนังสือเรื่องนี้ 50 บาท

    มีแค่ 1 คนเท่านั้นที่จะได้รางวัลนี้ไป!!!!!!

    ส่งผลงานที่ am_zyne@hotmail.com
    หมดเขตร่วมสนุก 30 พฤษภาคม 2553

     

     

                หลังจากที่เวลาผ่านไปสักพักหนึ่ง   ทุกๆ คนรวมทั้งฮีชอลและยองอุนก็มารวมตัวกันที่โถงของห้องนั่งเล่น   คยูฮยอนยังคงถือไมโครโฟนพูดเจื้อยแจ้วอย่างมีความสุข   แต่ก็ยังถูกก่อกวนจากทงเฮที่ชอบนั่งแปะกับเขาอยู่เรื่อยๆ

     

                ปกติพวกเราจะตื่นเช้ากันนะครับ   แต่วันนี้เกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้

     

                ทงเฮพยักหน้าอย่างเห็นด้วย   ดวงตาที่สดใสหลับพริ้มจนเห็นขนตางอนเรียงกันเป็นแพ   มือบางเกาะแขนของคยูฮยอนแน่น   แถมยังถูแก้มเนียนกับไหล่ของคยูฮยอนอีกด้วย   ซีวอนที่นั่งอยู่ริมสุดจึงมองด้วยความไม่พอใจ   แต่ร่างสูงก็ต้องเก็บอาการไว้เพื่อรักษาภาพพจน์ที่ดีของเขาเอง

     

                คอยดูนะครับ   ผมจะทำให้ทุกคนตื่นอย่างเต็มตาภายในสิบวินาทีต่อจากนี้

     

                คยูฮยอนยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์   ก่อนจะหันไปมองทุกคนที่นั่งอยู่รอบๆ เขา   ฮีชอลซุบซิบอะไรบางอย่างกับยองอุน   ซีวอนนั่งมองทงเฮที่นั่งซบไหล่เขา   ฮยอกแจก็เอาแต่นั่งเหม่อลอย   ในขณะที่คิบอมกำลังให้ความสนใจกับสิ่งที่น้องเล็กกำลังพูดอยู่

     

                ...แต่ที่แน่ๆ คือไม่มีใครรู้ชะตาชีวิตของตัวเองในนาทีต่อจากนี้

     

                พวกเราทุกคนจะต้องไปเที่ยวหมู่บ้านซงจียองสามวันสองคืนเพื่อสร้างความทรงจำดีๆ กับฮยอกแจ

     

                จะบ้าหรือไงคยูฮยอน   ไกลขนาดนั้น   ทำอะไรไม่ปรึกษากันบ้างเลย

     

                ฮีชอลแผดเสียงออกมาเป็นคนแรก   จากที่ปรือตาอยู่นานเพราะความง่วงนอนก็เหลือกตาใส่น้องเล็กจนดวงตาคู่สวยแทบจะถลนออกมาจากเบ้าอยู่รอมร่อ

     

                ใครจะไปก็ไปเถอะ   ฉันไม่ไปด้วยหรอก

     

                เราไม่จำเป็นต้องไปสร้างความทรงจำที่อื่นนี่นา   ในหอพักของเราก็เกิดความทรงจำดีๆ ได้เหมือนกัน

     

                ทงเฮและซีวอนพูดเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย   แต่คยูฮยอนก็ยังเอาแต่ยิ้มกว้างเพราะกล้องตัวใหญ่กำลังจับภาพมาที่เขา   ฮยอกแจเอียงศีรษะอย่างสงสัย   เขาขยับตัวเข้ามาใกล้คยูฮยอนก่อนจะกระตุกแขนเสื้อของร่างสูงเบาๆ

     

                ไปไหนเหรอ   ทำไมฉันไม่รู้เรื่องเลยล่ะ

     

                ผมจะให้เวลาทุกคนยี่สิบนาทีนะครับ   ภายในยี่สิบนาทีนี้ทุกคนต้องอาบน้ำและจัดกระเป๋าให้เรียบร้อย

     

                แค่ยี่สิบนาที   ฉันยังอาบน้ำไม่เสร็จหรอก

     

                ทงเฮโวยวาย   และฮีชอลก็วิ่งไปรอบๆ หอพักอย่างเอาแต่ใจ   การก่อม็อบประท้วงเล็กๆ เริ่มเกิดขึ้นในหอพักของวง UNDEAD แล้ว   ในขณะที่คนดูที่เป็นแฟนคลับมักจะมองว่าความวุ่นวายเหล่านี้ของศิลปินที่ตัวเองรักเป็นเรื่องสนุกสนาน    แต่ในความเป็นจริงแล้วมันเป็นสถานการณ์ที่ตึงเครียดเหลือเกิน

     

                การถ่ายทำต้องหยุดพักชั่วขณะ   พวกเขาให้เวลาสมาชิกทุกคนใน UNDEAD รวมทั้งฮยอกแจอาบน้ำเตรียมตัวถึงสองชั่วโมง   โดยชั่วโมงแรกเหมือนจะเป็นการถกเถียงกันในวงเสียมากกว่า

     

                ฉันไม่ไปนะ   ยังไงก็ไม่ไปเด็ดขาด   อินเตอร์เน็ตก็ไม่มี   หมู่บ้านก็ชนบทไม่มีสถานบันเทิงอะไรเลย   แล้วฉันจะอยู่ได้ยังไง

     

                ยองอุนรีบปฏิเสธ   แต่คยูฮยอนก็ส่ายหน้าไปมาอย่างไม่ใส่ใจ   เขายังคงคลี่ยิ้มอย่างผู้ชนะที่สามารถทำให้ผู้อื่นวุ่นวายใจได้มากขนาดนี้

     

                ฉันก็ไม่ไปเหมือนกัน   พรุ่งนี้ฉันมีนัดดื่มกับฮงกิแล้ว

     

                ฮีชอลขึ้นไปนั่งกอดอกบนโซฟาด้วยความเอาแต่ใจ   คนที่คนสวยพูดถึงเป็นนักร้องนำของวงร็อคชื่อดังของประเทศเกาหลี   ทั้งคู่มักจะนัดสังสรรค์กันอยู่บ่อยๆ   ฮีชอลเบ้ปากก่อนจะนั่งไขว้ห้างด้วยความถือตัว   ทว่าคำพูดของคยูฮยอนก็ทำให้หัวหน้าวงแยกขาออกจากกันแทบจะไม่ทัน

     

                ผมโทรศัพท์ไปยกเลิกนัดให้ทุกคนแล้วครับ   ส่วนฮยอกแจ   ผมก็ส่งจดหมายไปที่มหาวิทยาลัยให้แล้ว   ไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน

     

                ทุกคนอ้าปากค้างที่น้องเล็กที่แสนดีของพวกเขาจัดการอะไรได้รอบคอบมากขนาดนี้   คิบอมเองก็ไม่พอใจอยู่ลึกๆ เหมือนกัน   คนป่วยแขนหักที่ถูกเข้าเฝือกอย่างเขาไปเที่ยวแบบนั้นจะไปสนุกได้อย่างไร   ทว่าร่างสูงก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเดินเข้าไปจัดกระเป๋าเสื้อผ้าในห้องนอน

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

                ในที่สุดอีกสองชั่วโมงต่อมาวง UNDEAD ทั้งหมดหกคนรวมฮยอกแจและผู้จัดการปาร์คเป็นแปดคนก็เดินทางมาถึงหมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่งจนได้

     

                ฮ่าๆๆ   เหมือนรายการแฟมิลี่เอาท์ติ้งเลย   ฮ้า...อากาศที่นี่บริสุทธิ์จัง   ว่าไหมซีวอน?

     

                ฮีชอลที่ตอนแรกเหมือนจะไม่อยากมาเที่ยวมากที่สุด   ในเวลานี้กลับแสดงท่าทางตื่นเต้นมากที่สุด   หัวหน้าวงกอดคอซีวอนที่สูงกว่าตัวเองไว้แน่น   ซีวอนไม่ได้ขานรับ   แต่ก็พยักหน้าแทนคำตอบเรียบร้อย

     

                มันจะเหมือนกว่านี้นะถ้าพวกเราต้องทำอาหารกันเอง

     

                ทงเฮลากกระเป๋าลงมาจากรถ   ก่อนจะมองไปรอบๆ หมู่บ้าน   มีชาวบ้านสิบกว่าคนมาดูหน้าดาราอย่างพวกเขา   ทงเฮโค้งทักทายเก้าสิบองศา   ก่อนจะสะดุดกึกเมื่อเสียงของคยูฮยอนดังขึ้น

     

                แล้วใครว่าพวกเราจะไม่ทำอาหารกันเองล่ะครับ

     

                แต่ฉันทำอาหารไม่เป็นนะ

     

                ทงเฮรีบออกตัว   ฮีชอลและซีวอนก็หันมามองหน้าน้องเล็กเช่นเดียวกัน

     

                ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกล่ะคยูฮยอน   ฉันจะได้แวะซื้ออาหารสำเร็จรูปที่ซูเปอร์มาเก็ต

     

                ซีวอนเอ่ยถามอย่างหมดอารมณ์   ยองอุนเดินมาตรงหน้าคยูฮยอน   ร่างหนาปรายตาไปมองฮยอกแจที่สะพายกระเป๋าลงมาจากด้านในสุดของรถ   ก่อนจะนึกอะไรดีๆ ออก

     

                งั้นก็ให้ฮยอกแจทำอาหารแล้วกัน   เขาทำอาหารเก่งไม่ใช่เหรอ

     

                ไม่ได้ครับ   ถ้าจะสร้างความทรงจำร่วมกัน   เราทุกคนก็จะต้องช่วยกันทำอาหารด้วย

     

                คยูฮยอนอธิบายความหมายของการมาท่องเที่ยวครั้งนี้ให้ทุกคนเข้าใจ   แต่ละคนจึงพากันทำหน้าบูดเบี้ยวอย่างหมดอารมณ์    จะกลับไปโซลตอนนี้ก็คงไม่ได้แล้ว   โทรศัพท์มือถือก็ใช้งานไม่ได้เพราะไม่มีสัญญาณ   แถมรถยนต์ที่พวกเขานั่งมาก็เคลื่อนตัวออกไปตั้งนานแล้ว   ในเวลานี้คงทำอะไรไม่ได้นอกจากเดินไปยังที่พักที่ทีมงานเตรียมไว้ให้

     

                นี่มันรายการอะไรกันแน่เนี่ย

     

                คิบอมบ่นอุบอิบ    เขาถือกระเป๋าด้วยมือข้างขวาเพียงข้างเดียว   คยูฮยอนจึงดึงกระเป๋าจากรุ่นพี่มาช่วยถือไว้ให้    ฮยอกแจที่เดินรั้งท้ายคู่กับผู้จัดการปาร์คจึงมองตามคยูฮยอนและคิบอมพลางครุ่นคิดไปด้วย

     

                เพราะนายทำดีกับทุกคนแบบนี้สินะ  ทำดีโดยไม่ได้คิดอะไร   รวมทั้งฉันด้วย

     

                ฮยอกแจส่ายหน้ารัวกับความคิดฟุ้งซ่านของตัวเอง   ฮยอกแจไม่อยากจะคิดว่าคยูฮยอนไม่ได้รักเขาแล้ว   แม้ความจริงจะเป็นแบบนั้น   แต่ฮยอกแจก็ไม่อยากจะเชื่อมันเลย

     

                ...ทั้งเรื่องซองมินที่เป็นคนรักใหม่ของคยูฮยอน   รวมทั้งแผนการที่เลวร้ายมากที่สุดที่ฮยอกแจจะต้องทำให้สำเร็จก่อนที่จะกลับไปโซล

     

                แค่คิดทบทวนเรื่องราวต่างๆ มากมายในสมอง   ดวงตาของฮยอกแจก็ร้อนผ่าว   น้ำตาใสๆ เอ่อคลอที่ดวงตากลมโต   เขาก้มหน้างุดหากแต่มันก็ไม่สามารถเล็ดลอดสายตาของผู้จัดการปาร์คไปได้

     

                เป็นอะไรหรือเปล่าฮยอกแจ   ทำไมอยู่ดีๆ ถึงร้องไห้ล่ะ

     

                จองซูแตะไหล่ของร่างบางด้วยความตกใจ   ท่าทางเคร่งเครียดของฮยอกแจฉายออกมาทางแววตาอย่างเห็นได้ชัด   ฮยอกแจส่ายหน้าไปมาอย่างปฏิเสธ   แต่เมื่อคยูฮยอนและคิบอมที่เดินนำหน้าเขาไปไม่กี่ก้าวหันกลับมามอง   ทำนบน้ำตาที่ฮยอกแจพยายามเก็บกลั้นเอาไว้ก็ทะลักออกมาราวกับเขื่อนแตก

     

                ผะ...ผมคิด...คิดถึงบ้านน่ะครับ...ไม่มีอะไรหรอก

     

                โธ่เอ๊ย!!   นึกว่ามีเรื่องอะไรไม่สบายใจเสียอีก

     

                จองซูลูบผมนุ่มของฮยอกแจอย่างเอ็นดู   ไม่น่าเชื่อว่าคนร่าเริงแบบฮยอกแจก็จะมีอารมณ์อ่อนไหวแบบนี้ด้วย   แต่คยูฮยอนที่คุ้นเคยกับหน้าตาแบบนั้น    เขารู้ดีว่าฮยอกแจไม่ได้ร้องไห้เพียงเพราะคิดถึงบ้านแน่ๆ   บางทีมันอาจจะเกี่ยวข้องกับหน้าที่ที่ฮยอกแจทำอยู่    หรืออาจจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเขาก็ได้

     

                คยูฮยอน    นายพอจะรู้ไหมว่าฮยอกแจเขาเป็นอะไร

     

                คิบอมกระซิบถามน้องเล็ก    แต่คยูฮยอนได้แต่ส่ายหน้าปฏิเสธ   แม้คิบอมจะไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับฮยอกแจ   แต่เขาก็อดที่จะเป็นห่วงไม่ได้   ฮยอกแจใช้หลังมือเช็ดน้ำตาออกอย่างลวกๆ   จู่ๆ คนตัวเล็กก็คิดตื้นๆ ว่าการมีชีวิตอยู่ของเขามันเหน็ดเหนื่อยเหลือเกิน

     

                พี่จองซูครับ

     

                หืม?   ว่าไงเหรอ?

     

                พี่รู้ไหมว่าคนเราเกิดมาทำไม

     

                ฮยอกแจเอ่ยถามผู้จัดการปาร์ค    ฮยอกแจเคยถูกเด็กผู้ชายตัวเล็กคนหนึ่งถามคำถามนี้เมื่อหลายปีมาแล้ว   แม้เวลาจะผ่านไปนานจนเด็กคนนั้นตัวสูงกว่าเขา   แต่ฮยอกแจก็ยังจำคำตอบของตัวเองได้เป็นอย่างดี

     

              สำหรับฉัน...ก็ต้องเกิดมาเพื่อทำอาหารอร่อยๆ ให้นายกินยังไงล่ะ

     

              งั้นสำหรับผม...ก็ต้องเกิดมาเพื่อกินอาหารฝีมือพี่ฮยอกแจน่ะสิ

     

                เรื่องราววันนั้นจบลงด้วยเสียงหัวเราะ    แต่วันนี้กลับมีแต่ความเงียบงัน   จองซูขมวดคิ้วเป็นปมแน่นที่ถูกเด็กอย่างฮยอกแจเอ่ยถามคำถามเช่นนี้    เพราะสำหรับคนอย่างจองซูแล้ว    เขาคิดว่าตัวเองโตเกินกว่าที่จะมาคิดเรื่องราวไร้สาระแบบนี้    ไม่ใช่มานั่งคิดว่าเกิดมาทำไม   แต่เมื่อเกิดมาแล้วก็ควรที่จะใช้ชีวิตให้มีความสุข    นั่นแหละคือความคิดของเขา

     

                ถามอะไรก็ไม่รู้   รีบๆ เดินเถอะ

     

                จองซูดันแขนฮยอกแจให้รีบเดินไปตามทางเล็กๆ ข้างหน้า   ฮยอกแจไม่ตอบอะไร   เขาเพียงแต่คิดว่าทางเดินในชีวิตเขาก็มีแค่ทางแคบๆ ให้เดินเหมือนทางข้างหน้านี้เช่นกัน

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

    Talk with Lee Seen

              หลังจากที่แจ้งข่าวไปว่าวันนั้นป่วย   ตอนนี้ซีนออกจากรพ.แล้วนะคะ

    โค-ตะ-ระ-ทรมานเลย    ถ้าเป็นไปได้   ทุกคนอย่าได้เจ็บป่วยเลยนะคะ   แม้เล็กน้อยก็อย่าเป็นเลย

    เรื่องนี้น่าจะประมาณ 30 ตอนจบ (อาจจะ35 ตอนถ้าซีนยังลีลา)   ซีนคิดตอนจบเอาไว้แล้ว

    แต่ว่าตอนจบในอินเทอร์เน็ตกับตอนจบในหนังสือจะแตกต่างกันเล็กน้อย(ทางอารมณ์)

    ยังไงก็ช่วยติดตามด้วยนะคะ   รับรองว่าต่อจากนี้จะค่อยๆ เข้มข้นขึ้นแน่นอนค่ะ

     

    ในเร็วๆ นี้จะเฉลยแล้วว่าใครเป็นหัวหน้าแอนตี้แฟน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×