ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] -- The Flying Arrows -- [BumHyuk / EunBum]

    ลำดับตอนที่ #23 : The Flying Arrows - 23 -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.46K
      2
      16 พ.ค. 53

     

                แสงแดดจ้าค่อยๆ จางหายไปพร้อมๆ กับลมเย็นพัดผ่านเข้ามา    อีกไม่นานพระอาทิตย์ก็จะลับฟ้าแล้ว    สมาชิกในวง UNDEAD ต่างขะมักเขม้นกับการทำอาหารอย่างไม่น่าเชื่อ   ทั้งผักและเนื้อต่างๆ ที่ทีมงานเตรียมให้ถูกวางไว้เพื่อนำไปทำเป็นอาหารมื้อเย็นของวันนี้   ฮยอกแจกำลังนั่งจ้องหม้อน้ำขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บนเตาไฟ   ในขณะที่ทงเฮที่นั่งอยู่ด้านตรงข้ามกลับใช้กระดาษแข็งพัดควันมาทางเขา

     

                แค่กๆ   ทงเฮ...ฉันแสบตา...แค่ก

     

                ฮยอกแจไอเป็นว่าเล่น    คนน่ารักหลับตาปี๋พลางลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว   ทว่าตัวการที่นั่งอยู่อีกฝั่งกลับหัวเราะอย่างชอบใจที่สามารถแกล้งเพื่อนได้

     

                ก็ไฟมันไม่แรงนี่นา   ดูสิ!!   ต้มน้ำตั้งนานแล้วแต่ยังไม่เดือดเลย

     

                นายก็พัดควันไปทางอื่นสิ   แค่กๆ โอ๊ย...ฉันลืมตาไม่ได้แล้วนะทงเฮ

     

                ฮยอกแจกระโดดโหยงเหยงไปมา   เขาไม่สามารถลืมตาขึ้นมาได้เลย    แม้ว่าจะวิ่งอ้อมไปตีทงเฮเพื่อแก้แค้นก็ยังทำไม่ได้   คนตัวเล็กโบกมือเพื่อเรียกให้คนอื่นช่วย   ในขณะที่ทงเฮเอาแต่หัวเราะชอบใจ   แถมยังพัดควันไฟเข้าหาฮยอกแจไม่ยั้ง

     

                ฮยอกแจย่ำเท้าอย่างขัดใจ   เขาไม่รู้ว่าตัวเองจะหนีไปทางไหนดีจึงได้แต่เดินถอยหลังเรื่อยๆ   โดยไม่รู้เลยว่าด้านหลังเป็นกองผักที่ชาวบ้านนำมาให้    โชคดีที่ใครบางคนคว้าข้อมือบางเอาไว้ได้ทัน

     

                อ๊ะ!!”

     

                ทงเฮอ้าปากค้างกับภาพที่เห็นตรงหน้า   ฮยอกแจที่เกือบจะหงายหลังล้มลงไปกับพื้นอยู่แล้วกลับตกอยู่ในอ้อมแขนของซีวอนราวกับเจ้าหญิงและเจ้าชาย   ถ้าฮยอกแจไม่ได้เป็นผู้ชายแท้ๆ   ทงเฮคงคิดไปไกลแล้วว่านี่เป็นการพบกันครั้งแรกของพระเอกและนางเอกที่สุดแสนจะโรแมนติก

     

                ข...ขอบใจนะซีวอน

     

                ฮยอกแจเอ่ยขอบคุณจะตั้งตัวยืนด้วยตัวเอง   ร่างบางไม่ลืมที่จะหันไปทำตาเขียวใส่เพื่อน   ทว่าทงเฮกลับนั่งอ้าปากค้างกับเหตุการณ์เมื่อครู่จนเขาลืมพัดไฟในเตา    ควันไฟทั้งหมดจึงค่อยๆ ลอยตามลมไปเข้าตาเขาบ้าง

     

                โอ๊ย!!   ฮยอกแจ...นายแกล้งฉันเหรอ...แค่กๆ   ฮยอกแจ!!”

     

                ทงเฮโวยวายเสียงดังลั่น   กรรมตามสนองคนตัวเล็กแล้ว   กลับกลายเป็นฮยอกแจที่ได้หัวเราะเยาะเพื่อนเสียเอง   นานแค่ไหนแล้วที่เขาไม่ได้หัวเราะอย่างมีความสุขเช่นนี้   ซีวอนยังคงยืนนิ่งไม่ได้สนใจท่าทางของเขาสักนิด   ร่างสูงมองไปยังคนตัวเล็กที่กระโดดโลดเต้นข้างเตาไฟเท่านั้น

     

                ทงเฮ   ฉันขอคุยด้วยหน่อยสิ

     

                สิ้นเสียงคำพูดของสุภาพบุรุษซีวอน   สองคนนั้นก็หายตัวไปทางด้านหลังของบ้าน   ฮยอกแจจึงนั่งหงอยอยู่คนเดียว   เขาเพิ่งสังเกตได้ว่าทงเฮกลับมาร่าเริงเหมือนเดิมแล้วหลังจากวันที่ถูกพี่ฮีชอลดุเรื่องคอมพิวเตอร์   เกิดมามีนิสัยอย่างอี ทงเฮก็ดีเหมือนกัน   โกรธง่ายหายเร็ว    ไม่เหมือนกับเขาที่ต้องเก็บซ่อนความแค้นมานานหลายปีด้วยความทุกข์ทรมาน

     

                เมื่อน้ำเดือดแล้ว    ฮยอกแจก็ค่อยๆ ใส่เนื้อหมูสามชั้นอย่างดีลงไป   เขาใช้ตะหลิวคนเพื่อให้เนื้อแยกออกจากกันก่อนจะปิดฝาแล้วนั่งรออีกสักพัก

     

                เอาหมูลงหม้อแล้วเหรอฮยอกแจ

     

                ครับ

     

                ฮีชอลที่ถือมีดและเขียงออกมาจากในบ้านเอ่ยถามขึ้น   ฮยอกแจขยับตัวให้หัวหน้าวงนั่งข้างๆ เขาก่อนจะเหม่อมองออกไป    คนตัวเล็กคงลืมความเกลียดชังฮีชอลที่มีก่อนหน้านี้ไปแล้ว   คิม ฮีชอลที่เขารู้จักในวันนี้เป็นเพียงรุ่นพี่ปากร้ายใจดีเท่านั้น    ไม่มีพิษภัยอย่างที่อึนฮยอกเคยเข้าใจเลย

     

                พี่ฮีชอลเอามีดกับเขียงมาทำไมเหรอครับ

     

                ก็จะเอามาหั่นผักน่ะสิ    ฉันน่ะเป็นแชมป์หั่นผักมาก่อนนะรู้ไหม    เพียงแค่ห้านาทีเท่านั้น  ผักทั้งหมดนี่ก็จะแยกเป็นชิ้นๆ อย่างสวยงาม

     

                ฮีชอลใช้มีดที่อยู่ในมือของเขาชี้ไปที่กองผักที่ฮยอกแจเกือบจะเหยียบในตอนแรก   ฮยอกแจได้แต่หัวเราะเบาๆ ให้กับความขี้โม้ของหัวหน้าวงคนนี้   ฮีชอลเหมือนคุณลุงใจดีที่พยายามสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกๆ คนเท่านั้น

     

                อ๊ะ!!   ทำไมมีดเล่มนี้มันหั่นไม่ขาดเลยนะ   ฮยอกแจ...วานไปหยิบมีดในครัวมาให้พี่หน่อยสิ

     

                ครับ

     

                ฮยอกแจรีบวิ่งเข้าไปในครัวเพื่อหยิบมีดมาให้ฮีชอล   แม้เขาจะแปลกใจในสายตาของฮีชอลที่แสดงท่าทีพิรุธอยู่ไม่น้อย   แต่ก็พยายามคิดว่าฮีชอลคงไม่ได้คิดจะทำอะไรไม่ดี   ทว่าเสียงแหลมก็ยังตะโกนไล่หลังเขามาจนได้

     

                เลือกมีดที่คมๆ หน่อยนะฮยอกแจ   ไม่ต้องรีบ!!”

     

                ฮยอกแจขมวดคิ้วอย่างแปลกใจ   ฮีชอลต้องมีความลับอะไรบางอย่างซ่อนอยู่แน่ๆ   เขาชะโงกหน้าไปมองด้านนอกแต่ก็พบว่ากล้องกำลังจับภาพไปที่ฮีชอลอยู่   คงจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรอก    ร่างบางได้แต่คิดปลอบใจตัวเองแบบนั้น    แต่ในขณะที่เลือกมีดเล่มใหม่อยู่นั้น   เขาก็ได้ยินเสียงพูดคุยของคนสองคนจากด้านหลังครัว

     

                นายก็รู้ว่าเรื่องหัวใจมันห้ามกันไม่ได้   ฉันชอบนายไปแล้วนะทงเฮ   นายจะไม่เห็นใจฉันบ้างเลยเหรอ

     

                ฮยอกแจตัวแข็งทื่อ   เสียงที่มีเอกลักษณ์แบบนี้ต้องเป็นเสียงของซีวอนแน่ๆ เขามั่นใจ   มือบางกำมีดแน่น    เขาไม่กล้าแม้แต่จะหายใจด้วยซ้ำ   ซีวอนกำลังสารภาพรักกับทงเฮอยู่อย่างนั้นเหรอ   ฮยอกแจไม่ได้หูฝาดไปใช่ไหม

     

                ทำไมจะไม่เห็นใจล่ะ    ฉันกับนายรู้จักกันมาตั้งหลายปีแล้วนะ   เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาโดยตลอด   การที่นายเผยความรู้สึกแบบนี้มันทำให้ฉันคิดมากนะซีวอน

     

                ถ้านายไม่อยากคิดมาก   นายก็รับรักฉันสิ

     

                ฮยอกแจค่อยๆ ยื่นหน้าไปมองลอดช่องเล็กๆ ระหว่างหน้าต่าง   ซีวอนจับไหล่ทั้งสองข้างของทงเฮไว้แน่น   น้ำตาของทงเฮคลออยู่ที่ดวงตา    ยากที่จะเดาความรู้สึกของทงเฮในเวลานี้เหลือเกิน   ฮยอกแจเม้มปากแน่นเพื่อแอบดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น   ทงเฮก้มหน้างุดเพื่อหลบสายตาของเพื่อนร่วมวง   ก่อนจะเงยหน้าขึ้นช้าๆ แล้วเปล่งเสียงออกมาด้วยความยากเย็น

     

                ฉันรู้ว่านายรู้   แต่แกล้งทำเป็นไม่รู้

     

                นายกำลังจะพูดอะไรทงเฮ   หมายความว่ายังไง

     

                ฉันขอโทษ   แต่ฉันทรยศเขาไม่ได้

     

                ฮยอกแจกลืนน้ำลายอึกใหญ่    ทงเฮมีคนรักแล้วอย่างนั้นเหรอ   แล้วใครกันที่เป็นคนรักของทงเฮ   ดวงตากลมโตเบิกตากว้างก่อนจะปล่อยมีดหลุดมือไปกระทบกับหม้อที่วางคว่ำไว้อยู่

     

                เสียงกระทบกันของโลหะทำให้ซีวอนและทงเฮผละออกจากกันในทันที   ฮยอกแจเหงื่อแตกพลั่ก   ร่างบางรีบคว้ามีดไว้แล้วออกไปข้างนอกอย่างรวดเร็ว

     

                ขอโทษที่มาช้าครับพี่ฮี...

     

                ภาพตรงหน้าทำให้ฮยอกแจต้องอึ้งอีกครั้งเมื่อฮีชอลกำลังเทผงเครื่องปรุงใส่ลงไปในหม้อ   หัวหน้าวงมองซ้ายมองขวาอย่างระแวดระวัง   แต่ฮยอกแจก็ยังออกมาเห็นจนได้   ขาเรียวเดินมาใกล้ๆ ฮีชอลก่อนจะกระซิบถาม

     

                ถ้าคยูฮยอนรู้เข้า   พวกเราต้องโดนดุแน่ๆ

     

                แต่ฉันเป็นหัวหน้าวงนะ   เจ้าเด็กติดเกมแบบนั้นมันไม่กล้าว่าฉันหรอก

     

                เหรอครับ?

     

                เสียงของคยูฮยอนทำให้ฮีชอลรีบเทผงเครื่องปรุงใส่ลงไปในหม้อจนหมดแล้วปิดฝาด้วยความรวดเร็ว    คยูฮยอนย่างสามขุมเข้ามาทางเตาก่อนจะเปิดหม้อขึ้น   กลิ่นหอมของเครื่องปรุงลอยมาเตะจมูกเขา    แต่แทนที่จะรู้สึกดี   น้องเล็กของวงกลับมองรุ่นพี่คนโตด้วยสายตาคาดโทษ

     

                พี่ฮีชอล   นี่มันรายการเรียลลิตี้ของพวกเรานะ   ไม่ใช่แฟมิลี่เอาท์ติ้ง

     

                ก...ก็ฉันชอบรสชาติแบบนี้นี่นา

     

                ฮีชอลเถียงคอเป็นเอ็นก่อนจะรีบหั่นผักที่เหลือกลบเกลื่อน   ฮยอกแจได้แต่กลั้นหัวเราะกับท่าทางเป็นเด็กของฮีชอล   ท่าทางพิรุธเมื่อครู่ก็เป็นเพราะว่าพี่ฮีชอลเตรียมแผนอะไรบางอย่างไว้นี่เอง    คนตัวเล็กนั่งลงข้างๆ ฮีชอลตามเดิมก่อนจะนึกไปถึงบทสนทนาที่เพิ่งได้ยินเมื่อครู่

     

                เป็นอะไรไปน่ะฮยอกแจ   เหงื่อแตกพลั่กเชียว

     

                เปล่าครับ   แล้ว...เอ่อ...พี่จองซูไม่อยู่เหรอครับ

     

                ฮยอกแจถามไปเรื่อยเปื่อย   ฮีชอลตอบออกมาว่าผู้จัดการปาร์คออกไปรับซองมินที่หน้าหมู่บ้านก่อนจะเปลี่ยนเรื่องไปคุยกับคยูฮยอน   ซึ่งฮยอกแจก็ไม่ทันได้ฟังคำตอบเมื่อครู่เลยแม้แต่นิด   สิ่งที่เขาสนใจคือซีวอนและทงเฮที่เดินออกมาจากหลังบ้านต่างหาก    ร่างบางรีบหลบหน้าไปทางอื่นเพราะกลัวว่าสองคนนั้นจะจับได้ว่าเขาไปแอบได้ยินบทสนทนาเมื่อครู่นี้

     

                พี่ทงเฮ    ร้องไห้มาเหรอ

     

                คยูฮยอนปรี่เข้าไปหาทงเฮอย่างเป็นห่วง   ฮีชอลจึงมองตามไปบ้าง   ซีวอนเห็นท่าทางเป็นห่วงเป็นใยของคยูฮยอนที่มีต่อทงเฮแบบนั้น   เขาจึงหลบหายเข้าไปในบ้านพัก   ฮยอกแจที่รู้สึกเหมือนกับตัวเองเป็นส่วนเกินจึงรีบจัดแจงทำอาหารตรงหน้าให้เสร็จเรียบร้อย

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

                ผ่านไปสักพักใหญ่   ท้องฟ้าก็มืดมิดจนเกือบเป็นสีดำสนิท   จองซูและซองมินก็เดินขึ้นมาตามเนินเขา   เพียงแค่ศีรษะโผล่พ้นมาเท่านั้น   ซีวอนก็รีบวิ่งออกไปช่วยซองมินถือกระเป๋าอย่างรวดเร็ว   ถึงแม้ว่าซองมินจะเป็นเพียงสไตล์ลิสต์คนหนึ่งเท่านั้น   แต่ทุกๆ คนกลับมองว่าซองมินเป็นหนึ่งในความสำเร็จของวง UNDEAD

     

                พี่ซองมินหิวน้ำไหมครับ   เดี๋ยวผมไปเอามาให้

     

                ซีวอนเอ่ยถาม   แต่กลับได้รับสายตาค้อนขวับจากผู้จัดการปาร์คอย่างทันทีทันใด   เขาจึงรีบแก้ตัวก่อนที่ผู้จัดการวงจะโกรธเคืองไปมากกว่านี้

     

                เดี๋ยวผมจะไปเอาน้ำมาให้ทั้งพี่ซองมินกับพี่จองซูนะครับ

     

                ซีวอนบอกกับทั้งรุ่นพี่ทั้งสองคนอย่างชัดถ้อยชัดคำ   ก่อนจะถือกระเป๋าเสื้อผ้าของซองมินเข้าไปเก็บในบ้าน   ฮีชอลที่กลับมาจากการเข้าห้องน้ำมองผู้จัดการปาร์คและสไตล์ลิสต์อีอย่างไม่ค่อยพอใจเท่าใดนัก   ก่อนจะเอ่ยขึ้น

     

                มาแล้วก็สร้างปัญหาเลยนะ   แค่หาน้ำดื่มเอง   มันยากนักหรือไง

     

                เป็นบ้าอะไรของนายอีกฮีชอล   ฉันปรับตามอารมณ์นายไม่ทันแล้วนะ

     

                จองซูเดินไปตรงหน้าหัวหน้าวงคนสวยก่อนจะฉุดข้อมือของฮีชอลยกขึ้น   ฮีชอลได้แต่บิดข้อมือออกอย่างถือตัวเท่านั้น   ฮยอกแจได้แต่มองการกระทำของทั้งสองด้วยความไม่เข้าใจ   บางทีทั้งคู่ก็เหมือนคนรักกัน   แต่บางทีก็ดูเหมือนคนที่เป็นศัตรูกันอย่างไรอย่างนั้น

     

                ใครขอร้องให้นายมาวิ่งตามอารมณ์ของฉันล่ะห๊ะ

     

                ฮีชอลบอกอย่างท้าทายก่อนจะเดินเลี่ยงออกมาจัดแจงโต๊ะอาหาร   ฮยอกแจส่ายหน้าอย่างปลงๆ   แต่เมื่อหันไปมองซองมินก็พบว่าสไตล์ลิสต์หน้าขาวนั่นกำลังพยักหน้าทักทายกับคยูฮยอนอยู่   เสียงลมหายใจของฮยอกแจจึงดังฟึดฟัดขึ้นอย่างไม่รู้ตัว

     

                พี่ซองมิน   พี่จองซู   น้ำเปล่าเย็นๆ มาแล้วครับ

     

                ซีวอนทำหน้าที่บริการอย่างอารมณ์ดี   ต่างจากท่าทางที่เขาเห็นเมื่อตอนเย็นโดยสิ้นเชิง   ฮยอกแจเข้าใจแล้วว่าการเป็นคนบันเทิงต้องสามารถเก็บกลั้นอารมณ์ส่วนตัวแบบนี้นี่เอง   ต่อให้เจ็บปวดมากแค่ไหน   แต่เมื่ออยู่หน้ากล้องก็ต้องฝืนยิ้มออกมาให้กว้างมากที่สุด

     

                ในที่สุดคิบอมที่แอบไปงีบหลับอยู่นานหลายชั่วโมงก็เดินออกมาจากบ้านพักเป็นคนสุดท้าย   ร่างสูงเดินออกมานั่งอยู่ที่เตาบาร์บีคิวอย่างสดชื่น   แถมยังทำหน้าที่ย่างบาร์บีคิวเพื่อบริการทุกๆ คนอีกด้วย

     

                พี่ซองมินอย่ากินเยอะนะครับ   เดี๋ยวจะอ้วนเหมือนพี่ฮีชอล

     

                คยูฮยอนเอ่ยแซวสไตล์ลิสต์   แต่แทนที่จะได้สายตาอาฆาตมาจากซองมิน   หัวหน้าวงกลับหยิกเข้าที่แขนของน้องเล็กเต็มแรง

     

                โอ๊ย!!   พี่ฮีชอลใจร้ายอ่า~”

     

                คยูฮยอนมักจะแสดงตัวเป็นน้องเล็กที่น่าสงสารเสมอเมื่อถูกพี่ๆ แกล้งคืน   แต่มันก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนได้ทุกครั้ง   รวมไปถึงฮยอกแจที่อดจะส่งเสียงหัวเราะออกมาไม่ได้อีกด้วย   ทางทีมงานบอกว่าในช่วงนี้จะถ่ายภาพและมีดนตรีประกอบ   พวกเขาทุกคนจึงสามารถพูดอะไรออกมาก็ได้

     

                พี่ฮีชอล   ผมน่ะข้องใจเรื่องของพี่กับพี่ยองอุนมานานแล้ว   สรุป...ได้กันหรือยังอ่ะ

     

                ทงเฮแกล้งถาม  แม้ท้ายๆ ประโยคจะป้องปากกระซิบ   แต่ทุกๆ คนก็ได้ยินอยู่ดี   ยองอุนเดินตีก้นของทงเฮเต็มแรง   ก่อนจะป้อนบาร์บีคิวและน้ำซุปให้ฮีชอลเนื่องจากมือของฮีชอลไม่ว่าง   เสียงแซวจึงดังขึ้นไม่ขาดสาย   ทำให้หัวหน้าวงจอมโหดอายม้วนกันเลยทีเดียว

     

                คิบอมไม่หิวเหรอ   ฉันไม่เห็นนายกินอะไรบ้างเลย

     

                ซองมินเอ่ยถาม   ฮยอกแจมองตามเสมอไม่ว่าซองมินจะพูดหรือจะทำอะไร   เท่าที่สังเกตดูแล้ว   เขาไม่รู้สึกเลยสักนิดว่าคยูฮยอนกับซองมินกำลังคบหากันอยู่   แต่บางทีทั้งคู่อาจจะซ่อนความรู้สึกที่แท้จริงไว้ก็ได้   เพราะขนาดทงเฮที่ร่าเริงสดใสแบบนั้นยังมีมุมที่จริงจังได้เลย

     

                ฮยอกแจป้อนไก่ให้คิบอมหน่อยสิ   คิบอมชอบกินนะ

     

                จู่ๆ ซีวอนก็เอ่ยแซวฮยอกแจขึ้นมา   ทั้งๆ ที่เขาอยู่นอกวงแล้วแท้ๆ แต่ก็กลับโดนลูกหลงเข้าจนได้   ฮยอกแจหน้าเหวอก่อนจะรีบตอบกลับก่อนที่สถานการณ์มันจะแย่ไปกว่านี้

     

                ทำไมต้องให้ฉันเป็นคนป้อนด้วยล่ะ   มืออีกข้างของคิบอมก็ยังใช้งานได้อยู่ไม่ใช่หรือไง

     

                ฉันเห็นกลีบดอกไม้เริ่มจับคู่แล้วก็แต่งนิยายให้กับคู่ของพวกนายแล้ว   ก็นึกว่าพวกนายจะเป็นกิ๊กกันจริงๆ ซะอีก

     

                จะบ้าเหรอ?

     

                แม้จะตอบกลับไปแบบนั้น   แต่ฮยอกแจกลับหน้าแดงซ่าน   เขาใช้หลังมือแตะแก้มเนียนของตัวเองจนคนอื่นๆ พากันแซวเสียยกใหญ่   ยิ่งฮยอกแจคลุกคลีกับวง UNDEAD มากเท่าไร   เขาก็ยิ่งลืมว่าตัวเองเข้ามาอยู่รวมกับคนพวกนี้เพื่ออะไรกันแน่

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

                หลังจากที่ความสุขผ่านพ้นไปแล้ว   ทุกๆ คนในวง UNDEAD ก็พากันหลับเป็นตาย   หากแต่ฮยอกแจกลับข่มตาให้หลับลงไปไม่ได้เลย   ร่างบางพลิกซ้ายพลิกขวาอยู่หลายครั้ง   ก่อนจะตัดสินใจลุกออกมาเดินเล่นหน้าบ้าน   แต่ก็ต้องแปลกใจเมื่อเห็นผู้จัดการวงนอนหงายดูดวงดาวบนท้องฟ้าอยู่คนเดียว

     

                ยุงไม่กัดหรอกเหรอครับพี่จองซู

     

                ฮยอกแจเอ่ยทัก    จองซูหันมามองเขาเพียงเล็กน้อยแล้วคลี่ยิ้มให้   ร่างเล็กจึงถือวิสาสะเข้าไปนอนดูดวงดาวข้างๆ จองซูบ้าง

     

                ที่นี่มีดวงดาวเยอะกว่าโซลอีกนะครับ

     

                ดวงดาว...ไม่ว่าจะอยู่ในที่สว่างหรือมืดมิดแค่ไหน   มันก็ยังเป็นดาวอยู่วันยังค่ำ

     

                จองซูบอกกับฮยอกแจ   แต่ฮยอกแจไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เขาคิดนั้นเหมือนกับจองซูหรือเปล่า   ร่างบางถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน   พรุ่งนี้แล้วสินะที่เขาจะต้องจัดการกับเรื่องทั้งหมด   พรุ่งนี้แล้วที่อึนฮยอกผู้โหดร้ายจะชี้ชะตาวง UNDEAD ว่าจะให้อยู่...หรือตาย

     

                วง UNDEAD ก็เหมือนกับดวงดาวพวกนี้   แม้ว่าเขาจะอยู่ในที่แบบนี้   แต่พวกเขาก็ยังเป็นดวงดาว   พี่จองซูว่าไหมครับ

     

                ฮยอกแจพูดเสียงเรียบ   เขามัวแต่มองขึ้นไปบนฟ้าโดยไม่ได้สังเกตว่าสีหน้าของผู้จัดการปาร์คเป็นอย่างไร

     

                อ๊ะนั่น!!   ดาวตก...

     

                ฮยอกแจมองไปตามที่ผู้จัดการปาร์คบอก   โชคดีที่เขายังทันมองเห็นดาวดวงนั้น   ร่างบางอธิษฐานให้คนที่เขารักและคนที่รักเขามีแต่ความสุข   ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม   แต่ฮยอกแจก็หวังว่าทุกๆ คนจะรอดกลับไป

     

                จู่ๆ ร่างบางก็นึกถึงเรื่องของซีวอนกับทงเฮเข้า    เขามองเสี้ยวหน้าของจองซูและคิดว่าจะถามออกไปดีหรือเปล่า   บางทีผู้จัดการอาจจะรู้   แต่ช่วยสองคนนั้นปิดบังความลับเอาไว้   ฮยอกแจสูดหายใจรับอากาศเข้าไปจนเต็มปอดก่อนจะเอ่ยขึ้น

     

                พี่จองซูครับ?

     

                ฉันง่วงแล้วล่ะ   ขอตัวเข้าไปนอนก่อนนะ

     

                จองซูลุกพรวดขึ้นอย่างรวดเร็ว   เขาไม่สนใจในคำพูดของฮยอกแจสักนิด   ไม่ว่าอย่างไรคนเราก็เกิดขึ้นมาบนโลกใบนี้แล้ว   ชะตากรรมของแต่ละคนจะเป็นอย่างไรก็ขึ้นกับอยู่กับคนบนฟ้าลิขิตมาเท่านั้น

     

    +=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+=+

     

    Talk with Lee Seen

                หายไปนานโฮกกกกกกกกกกกก

    กลับมาแล้วค่ะทุกคน  อิอิ   มีความสุขจังเลย

    ตอนนี้เป็นตอนที่ยาวที่สุดตั้งแต่แต่งเรื่องนี้มาแล้ว   ฮ่าๆๆๆ

    ซีนหายป่วยแล้ว   แล้วก็สอบเสร็จแล้วด้วย

    โล่งใจจังเลย

     

    ขอให้ทุกคนอ่านเรื่องนี้อย่างมีความสุขนะค้า...

     

    ตอนหน้าจะมีความลับที่ทุกคนไม่คาดคิดมาก่อนถูกเปิดเผย

    รับรองว่าไม่มีใครเดาถูกแน่ๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×