ครอบครัวแสนสุข (เรื่องยาวจบในตอน) ซีรีส์ - นิยาย ครอบครัวแสนสุข (เรื่องยาวจบในตอน) ซีรีส์ : Dek-D.com - Writer
×

    ครอบครัวแสนสุข (เรื่องยาวจบในตอน) ซีรีส์

    ครอบครัวประกอบด้วยพ่อแม่บุตรเป็นต้น หรือมากกว่านั้นคือผู้ร่วมสายโลหิตเช่นปู่ย่า ตายาย หรือญาติๆครอบครัวเป็นหลักยึดช่วยให้คนทุกคนมีความรู้สึกผูกพันธ์ แม้ว่าครอบครัวนั้นจะมีทั้งทุุกข์และสุขบ้างในบางเวลา

    ผู้เข้าชมรวม

    12,436

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    51

    ผู้เข้าชมรวม


    12.43K

    ความคิดเห็น


    19

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ม.ค. 67 / 17:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    จากนักเขียน
     

    สวัสดีค่ะ

    ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ นักอ่าน นักเขียนทุกคนค่ะ   นิยายในห้องนี้  "ครอบครัวแสนสุข" เป็นผลงานการเขียนของนัก(หัด)เขียน ซึ่งเป็นเพียงงานอดิเรกเพื่อความบันเทิงในโอกาสที่จะทำได้  หากเพื่อนๆ เห็นข้อผิดพลาดใด ๆ ต้องขออภัยไว้ ณ.ที่นี้ด้วยค่ะ

    ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

    เรื่องราวโดยย่อ… 

    เหตุการณ์ในครอบครัวแสนสุข...

     ...ครอบครัว...ประกอบด้วย พ่อ แม่ บุตร เป็นต้นหรือมากกว่านั้นคือผู้ร่วมสายโลหิตเช่น ปู่ย่า ตายาย หรือญาติๆครอบครัวเป็นหลักยึดให้คนทุกคนมีความรู้สึกผูกพันธ์ แม้ว่าครอบครัวนั้น จะมีทั้งทุกข์ และสุขบ้างในบางเวลา

    เมื่อพ่อและแม่ผู้ที่มีความคิด ที่ติดอยู่กับขนบธรรมเนียม วัฒธรรม ประเพณีเก่าแก่ ดั้งเดิม ที่เรียกว่าโบราณ ซึ่งนั้นไม่ไช่เรื่องง่าย ๆ สำหรับผู้ที่เป็นหัวหน้าครอบครัวซึ่งรักลูก ๆ ดั่งแก้วตาดวงใจ ลูก ๆ ผู้ที่ถือกำเนิด เกิดมาในยุคไฮเทค

    ปีพ.ศ 2565 ความเจริญรุ่งเรืองของวิวัฒนาการ ทุกๆ ด้านได้เกิดการพัฒนา เทคโนโลยี่ ระบบการดำรงไป และสังคม สิ่งแวดล้อมต่าง ๆ หรือแม้แต่วัฒนธรรม และขนบธรรมเนียมก็มีเปลียนแปลงไปตามยุคและสมัย หลาย ๆ คนให้ชื่อยุคและสมัยนี้ว่ายุคไฮเทค เมื่อลูก ๆ ที่เกิดในยุคไฮเทค และขณะเดียวกันเขาทั้งหลายต้องอาศัยอยู่ในครอบครัวซึ่งมีความคิดที่ติดโบราณ หากจะเปรียบการที่จะต้องยอมรับ และต้องอาศัยอยู่ร่วมกันของสองยุค สองสมัย

    เมื่อกาลเวลาได้มีโอกาสเดินมาบรรจบ ทำให้เกิดเป็นรอยต่อระหว่างยุคและสมัยที่กํ้ากึ่ง

    เมื่อสมัยไฮเทค และ ผู้คนที่ยังคงยึดถือวัฒนเก่า ๆ ซึ่งเราเรียกว่าโบราณในขณะเดียวกันนั้นยังคงมีอยู่  ดูจะเป็นอะไรที่เหมือนจะไปกันไม่ได้เลย หรือ หากจะเปรียบ ก็คงไม่ต่างกับขั้วบวก และขั้วลบนั้นเอง

    ในเมื่อลูก ๆ ที่จะต้องอยู่กับสังคมภายนอก ซึ่งไม่ใช่บ้าน และวัฒนธรรมในบ้านก็ไม่ใช่สังคม แต่ที่สำคัญยิ่ง เมื่อเขาทั้งหลายไม่สามารถที่จะอยู่ได้เพียงในบ้านเท่านั้น การที่ต้องเกิดมาในยุคนี้ ในยุคในสมัยซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงไป และยุคสมัยที่กํ้ากึ่งนี้ ไม่ใช่ความผิดของผู้เป็นลูกทั้งหลาย ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นความจริงที่เลี่ยงไม่ได้ 

    เมื่อทุกอย่างเป็นดังนี้แล้ว  ครอบครัวแสนสุข ซึ่งมีพ่อ แม่ ผู้ที่ยังคงยึดมั่นในวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียม ประเพณีเก่า ๆ ดั้งเดิม ในแบบแผนของโบราณ กับลูก ๆ ผู้ที่ซึ่งมีความจำเป็น ที่จะต้องใช้ชีวิตในสังคมนอกบ้าน ในระบบที่ต้องมีเทคโนโลยี่ใหม่ ๆ วัฒนะธรรม การปลี่ยนแปลงรูปแบบการดำรงไปในสังคม ในแนวทางใหม่ ๆ ซึ่งเกิดขึ้นเป็นครรลองของยุคสมัย ตามกาลเวลา หรือที่เราๆ เรียกว่ายุคไฮเทค

    เมื่อทุกอย่างมาบรรจบกันชนิดหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในบ้านแห่งนี้ จะสงบ ร่มเย็น และสันติสุขได้หรือไม่

    หรือว่า ครอบครัวแสนสุข จะมีเพียงความวุ่นวายเท่านั้น...

     

     ~ ครอบครัวแสนสุข ~

     

     

    ~ จำปาขอม ~

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น