#Thominho ◤♚ I Think, I Fall In LOVE With You.♔◥ [AU] - นิยาย #Thominho ◤♚ I Think, I Fall In LOVE With You.♔◥ [AU] : Dek-D.com - Writer
×

    #Thominho ◤♚ I Think, I Fall In LOVE With You.♔◥ [AU]

    โทมัสเด็กหนุ่มไร้เพื่อนชายสุดไฮเปอร์ต้องย้ายบ้านใหม่ไปกับแม่ ทำให้เขาต้องจากลากับเพื่อนสาวเพียงคนเดียวที่มี แล้วโรงเรียนใหม่จะเป็นยังไงเมื่อโทมัสย้ายเข้าไป การเดินทางของเขาเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,359

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.35K

    ความคิดเห็น


    29

    คนติดตาม


    54
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ย. 58 / 21:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    #Thominho



    ฟิคเรื่องแรกของโทมินโฮค่ะ จริงๆเขียนบทแรกเอาไว้ซักพักแล้วแต่ลังเลไม่กล้าเอาลงซักที เพราะเรื่องนี้มันจะมั่วนิ่มไปทั่งเรื่องเลยค่ะ ฮ่าๆๆ และอีกอย่างที่จริงเราเป็น #Dek59 แน่นอน ว่ามีเรื่องสอบให้ว้าวุ่นใจแบบสุดๆแต่ไม่รู้ทำไมจู่ๆก็เกิดอาการอยากเขียนขึ้นมาซะอย่างนั้น ทั้งๆที่ความจริงไม่ได้เขียนมานานราวสี่ปีได้ ปกติก็เขียนไม่ได้เรื่องอยู่แล้ว ยิ่งพอมาสนิมเกาะกรังแบบนี้ ต้องกราบขออภัยทุกคนที่หลงผิดเข้ามาอ่านกันจริงๆค่ะ //ซับน้ำตา ฮ่าาาาาา เราไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ไม่ได้มีฝีมือในการเขียนมากมายอะไร แต่เราชอบอ่านก็เลยแค่อยากเขียน  ซึ่งในนี้มันเป็นความเพ้อเจ้อของเราล้วนๆ   อิงนู่นนี่ วุ่นวายไปหมด อย่างว่าละเนอะมันเป็นฟิคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคค


    เรื่องนี้เเต่งเอาไว้แบบจับต้นชนปลายไม่ถูก  คือจริงๆไม่รู้จะเขียนแบบว่ามีเอ็นซีดีไหม เพราะอย่างที่รู้คือเด็กดีห้ามลง // แต่เหตุผลจริงๆแล้ว อีนี้ก็ไม่ค่อยสา-มา-รถ เท่าไหร่หรอกค่ะ xD 
    เพราะฉะนั้นถ้าเกิดมี จริงๆก็ไม่แน่ใจเลยแต่ถ้ามีจริงๆ เราจะขึ้นชื่อตอนว่าเอ็นซีเอาไว้แล้วรบกวนทุกคนเข้าไปที่หน้าไอดีเราแทนละกันนะค่ะ-/\-  แล้วจะแจ้งอีกทีว่าจะเอาไปเซ่นไหว้ไว้ที่ใด ......


    สุดท้าย(?)  ชื่อตัวละครแต่ละคนอาจจะมั่วเม้อก็อย่าว่ากันเลยจ้ะ เพราะมั่วจริงๆ๕๕๕๕๕๕๕ แต่ยกเว้นเพียงคนเดียวคือ นามสกุล O'Brien ที่จริงมันอาจจะออก โอ'ไบรอัน แต่เราไม่ชอบ เพราะเราอ่านและฟังมาตั้งแต่แรกเป็น โอ'เบรียน ๕๕๕๕ ต้องกราบทุกคนที่อ่านแล้วขัดใจด้วยค่ะ -//-

    สุดท้าย   สุดท้ายแล้วจริงๆ เราเคยดูแต่หนังไม่เคยอ่านหนังสือเลยซักนิดเพราะฉะนั้นคำสบถต่างๆนาๆทั้งหลายแหล่ ถ้าเราใช้ไม่ถูกต้องเท่าใด ใครที่อ่านแล้วคิดว่าเราควรแก้ โปรดบอกอิฉันด้วยนะเจ้าค่ะ...
    :)


    ขอบคุณธีม จากButter บ้านนี้ของเขาสวยๆเพียบเลยนะ // อวยแรงง ๕๕๕๕๕ ชอบจริงจัง 







    © themy �butter

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น