ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WINNER iKON #Namsong #DoubleB : Male Pregnant

    ลำดับตอนที่ #3 : -Chapter 3-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.57K
      9
      8 มี.ค. 58

    นัม: รับผิดชอบฉันด้วยนะ
    มิโน: 
    (;¬ω¬)




    Male Pregnant

    -Chapter 3-

     

    ใต้ซุ้มไม้เลื้อยอันแสนสงบและเย็นสบายหน้าตึกคณะวิทยาศาสตร์ในวันนี้ แดดไม่แรงจัดและลมก็พัดเอื่อยๆกำลังดี แต่คิมจินอูผู้น่าสงสารกลับนั่งหน้านิ่ว กุมขมับแน่น สลับกับอาการยีหัวตัวเองแรงๆจนผมที่ไม่ค่อยจะเป็นทรงอยู่แล้วยิ่งฟูเละไม่เป็นทรงหนักยิ่งกว่าเก่า

     

    แม่ง ทำไมแกไม่ท้องซักทีล่ะวะ ไอ้แทฮยอน   จินอูคลั่งหนักจนถึงขั้นจะเอาหัวฟูๆนั่นโหม่งสูตรสมการเคมีที่ขึ้นหราอยู่บนหน้าจอโน๊ตบุ๊คประชดชีวิตกะให้ตายอนาถกันไปข้าง

     

    พี่จินอู อย่า!!! โน๊ตบุ๊คมันแพงนะฮะ ฮันบินรีบชักโน๊ตบุ๊คประจำกลุ่มที่อยู่ตรงหน้ารุ่นพี่สุดที่รักหลบ จนหน้าผากโหนกๆของจินอูต้องพลาดไปสังเวยเอาพื้นโต๊ะม้าหินอ่อนแทนอย่างช่วยไม่ได้

     

    ฮันบิ๊น คิดจะฆ่าพี่เหร๊อออ จินอูที่น่าสงสารเจ็บปวดรุนแรงถึงขั้นน้ำตาเล็ด มือที่ใช้ยีหัวตัวเองเมื่อครู่จึงเปลี่ยนมาลูบรอยกระแทกบนหน้าผากเป็นการปลอบขวัญตัวเองแทน

     

    เอาน่า ฮันบินหวังดีนะ ว่าแต่มึงเถอะ ทำกันอีท่าไหนวะ นี่มันจะ 3 เดือนแล้วนะเว้ย จีวอนรีบพูดข้ามช็อตไปท่ามกลางความงงงวยของคิมจินอู ที่ดูเหมือนจะไม่ได้รับความยุติธรรมเท่าที่ควร

     

    บ้า ถามอะไรแบบนี้ มินโฮแกล้งทำเป็นเขินแล้วเว้นประโยคไปชั่วอึดใจ ทำกันไปตั้งหลายท่า ใครจะไปนั่งจำ เนอะ แทฮยอนเนอะ ก่อนจะหันไปยักคิ้วให้อีกคนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามของตัวเองอย่างกวนๆ

     

    หน้าด้าน แทฮยอนพึมพำด่าเสียงค่อย ระยะหลังมานี้เขาเริ่มตระหนักได้ว่ามนุษย์อย่างมินโฮจะด่าหรือตวาดยังไงมันก็ไม่ค่อยสะดุ้งสะเทือนอะไรกับเขาหรอก เพราะงั้นแทฮยอนจึงเริ่มคิดได้ว่าเขาควรสงวนแรงด่าเก็บเอาไว้ใช้ในยามจำเป็นจริงๆดีกว่า

     

    เฮ้ย นี่ไม่ใช่เรื่องเล่นๆเลยนะพวก ถ้าไอ้แทฮยอนมันไม่ท้องนี่ เท่ากับพวกเราต้องพับโครงการนี้ทิ้ง แล้วเริ่มนับศูนย์ คิดโครงการใหม่กันเลยนะเว้ย จินอูเริ่มเปิดประเด็นจริงจังกับชีวิตอีกครั้ง

     

    ไม่เอานะ ผมไม่อยากให้คุณพ่อคุณแม่เสียใจที่มีลูกไม่ได้เรื่องได้ความ ทำอะไรก็ไม่สำเร็จซักอย่าง  คุณพ่อคุณแม่ผมยิ่งเซนซิทีฟเรื่องแบบนี้กันอยู่ด้วยอะ เนอะพี่แทฮยอนเนอะ ฮันบินบอกพร้อมซ่อนคำกดดันพี่ชายตัวเองเอาไว้อย่างแนบเนียน

     

    อะ..เอ่อ งั้นมั้ง แทฮยอนคล้ายกับจะลืมไปชั่วขณะว่าบุคคลที่ฮันบินพูดถึงอยู่นั่นก็เป็นบุพการีของเขาด้วยเหมือนกัน ... แต่ได้ข่าวว่า พ่อแม่เขาไม่เคยเซนซิทีฟนะ มันเอาที่ไหนมาพูด แล้วตกลงพวกเราพ่อแม่เดียวกันแน่เปล่าวะ งงๆนะ

     

    ก็นั่นไง เพราะงั้น แกต้องทำให้ได้นะ แค่ท้องเอง ท้องมันแค่เรื่องง่ายๆ ทำไมแกทำไม่ได้ฮะ!! ไอ้แทฮยอน จินอูยื่นหน้าเข้าไปกดดันร่างบางใกล้เสียจนแค่อีกนิดเดียวปากของเจ้าตัวก็จะแทบมุดเข้าไปในรูหูของอีกฝ่ายได้อยู่แล้วเชียว

     

    อ..เออ ก็กำลังพยายามอยู่นี่ไงเล่า นรกอะไรที่นอกจากเขาจะโดนไอ้บ้าห้าร้อยที่นั่งอยู่ตรงข้ามลากเข้าห้องทุกวันชนิดไม่มีหวั่นแม้วันมามาก(?) แล้วไหงยังจะต้องมาโดนจินอูคาดคั้นอย่างเอาเป็นเอาตายแบบนี้ด้วยล่ะเฮ้ย

     

    เออ ทำให้ได้นะเว้ย ถ้าแกไม่ยอมท้องซักที ฉันจะตัดชื่อแกออกจากกลุ่มจริงๆด้วย ในใจของแทฮยอน ณ ตอนนี้คือเขารู้สึกเหมือนกำลังโดนแม่ผัวกดดันว่าอยากอุ้มหลานเร็วๆ ถ้าไม่ยอมมีให้จะถูกตัดออกจากกองมรดกยังไงยังงั้น

     

    เฮ้ย แต่ว่าก็ว่าเถอะ ทำไมไม่มีใครว่าอะไรไอ้มินโฮมันสักคำเลยวะ ไอ้ที่เขาไม่ท้องเนี่ย เผลอๆมันอาจจะเป็นเพราะไอ้บ้านั่นไม่มีน้ำยาก็ได้ใครจะไปรู้

     

    *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

     

    เฮ้ย แทฮยอน หน้านายซีดๆนะ รู้สึกยังไงมั้งอะ เวียนหัวมั้ย คลื่นไส้รึเปล่า บลา บลา บลา หลังจากที่แทฮยอนหย่อนก้นลงนั่งกับเก้าอี้ในห้องแลคเชอร์ได้ไม่นาน ก็มีคำถามของคิมจินอูกระหน่ำเข้าหาไม่ยั้งทันที

     

    ไม่อะ ไม่ได้เป็นอะไรเลย ร่างบางตอบพลางกลอกตาขึ้นมองหลอดฟลูออเรสเซนต์บนเพดานด้วยอาการเซ็งจัด ตลอดหลายเดือนมานี่ เพื่อนรักคนนี้เอาแต่ย้ำคำถามเดิมๆกับเขาทุกวัน และหลังๆมันชักจะเริ่มกลายเป็นทุกเวลา จากเดิมที่ไม่เคยคิดอะไร แทฮยอนก็เริ่มรู้สึกเครียดและกดดันขึ้นมาจริงๆซะแล้ว

     

    ว้า จริงดิ จินอูครางเสียงหงอยอย่างผิดหวัง

     

    “ …………………. ” น้ำเสียงแบบนั้นของเพื่อนสนิททำเอาแทฮยอนพูดอะไรไม่ออก ทุกครั้งเขาพยายามไม่คิดอะไรมาก เพราะจีวอนคอยเตือนอยู่เสมอว่าอย่าเครียด ยิ่งเครียดสุขภาพก็ยิ่งแย่ พอสุขภาพแย่แล้วเด็กก็ยิ่งติดยากไปกันใหญ่

     

    แต่ไม่รู้ทำไมครั้งนี้เขากลับรู้สึกเหมือนกับว่าเรื่องนี้มันกำลังจะกลายเป็นปัญหาชีวิตของเขาอย่างจริงๆจังๆ เอ...หรือเรียกว่าปัญหาครอบครัวมันจะถูกกว่า เพราะไปๆมาๆเขาก็ชักจะดูเหมือนลูกสะใภ้ที่ต้องทำตัวหงอๆต่อหน้าแม่ผัวที่ทำท่าอยากจะอุ้มหลานจนตัวสั่นเข้าไปทุกที โอ๊ยยยยย ณ จุดนี้ นัมแทฮยอนอยากจะบ้าแล้วหนีไปกบดานอยู่ศรีธัญญาให้มันรู้แล้วรู้แรดเลยจริงๆสิ

     

    นายกับมินโฮยังทำการบ้านกันทุกคืนอยู่รึเปล่าเนี่ย จินอูถามโดยที่พยายามเลือกใช้คำเลี่ยงๆเพราะกลัวว่าจะมีคนนอกได้ยิน ...แต่อันที่จริงแทนที่จะเรียก การบ้านเขาควรจะเปลี่ยนไปใช้คำว่า งานกลุ่มซะ ดูท่าจะเหมาะกว่า

     

    ก็มันเป็นงานกลุ่มในส่วนที่มีมินโฮกับแทฮยอนเป็นผู้รับผิดชอบร่วมกันจริงๆนี่นา คิมจินอู เปล่าทะลึ่งนะ

     

    อะไร เมื่อวานก็ไม่เห็นจะมีการบ้านอะไรซักหน่อยนี่ แทฮยอนพาซื่อ ทำหน้าสงสัยด้วยความอินโนเซ้นท์จัด

     

    ฉันหมายถึง มีเพศสัมพันธ์น่ะ จินอูกระซิบเบาด้วยความเขินอาย แต่อายที่ว่านี่คืออายที่ต้องพูดคำศัพท์บ้านนอกของเจ้าสองพี่น้องตระกูลผู้ดีนี่ออกมาหรอกนะ ไม่ได้อายเรื่องอื่น

     

    ก..ก็..ทุกวัน..นั่นแหละ แทฮยอนตอบอย่างอดรู้สึกกระดากปากเล็กๆไม่ได้

     

    แล้วทำไมมันท้องยากท้องเย็นจริง นี่ฉันชักเริ่มไม่ค่อยเชื่อแล้วนะ แกโกหกเปล่าเนี่ย คำพูดของจินอู ทำเอาแทฮยอนชักอยากเอาหัวโขกโต๊ะตาย ลำพังแค่ท่าเดินกะโผลกกะเผลกของเขาทุกวันนี้มันยังไม่พอจะเป็นข้อยืนยันคำพูดของเขาอีกหรือไงกัน สงสัยต้องถ่ายเป็นคลิปแล้วส่งเวียนให้ดูกันรอบกลุ่มซะล่ะมั้ง

     

    ฉันไม่รู้อ่า จินอู คือ ฉันเพลียว่ะ ขอนอนเอาแรงซักแป๊บก่อนอาจารย์มาแล้วกัน พอเห็นว่าอีกฝ่ายเริ่มลากเขาเข้าสู่ประเด็นปัญหาครอบครัวอีกหน แทฮยอนก็ทำทีเป็นง่วงนอนขึ้นมาเสียอย่างนั้น

     

    เฮ้ย แกเพลียใช่มั้ย แทฮยอน อ่อนเพลียแบบนี้อาจจะใช่นะเว้ย เอาที่ตรวจคร..เอ้ย ที่ตรวจเบาหวานไปตรวจเร็วเข้า จินอูสะกิดไหล่เพื่อนรักที่นอนเกยคางอยู่กับโต๊ะอย่างบ้าคลั่ง อารามดีใจจัด จนเกือบหลุดคำต้องห้ามออกไป เลยรีบพูดกลบเกลื่อนเป็นคำอื่นแทนไปอย่างเนียนๆ

     

    แต่มันคงเนียนโครตๆเลยล่ะ ถ้าคิมจินอู ไม่ทำท่าลั้นลาจนดูเหมือนมันดีใจที่เพื่อนมีความเสี่ยงเป็นโรคเบาหวานซะขนาดนั้นล่ะก็นะ

     

    นายไม่ต้องตื่นเต้นไปหรอกว่ะ ที่ฉันเพลียเนี่ย เพราะโดนไอ้มินโฮมันเพิ่มรอบเอาต่างหากล่ะ ได้นอนอีกทีเกือบตีสามมาหลายคืนแล้วเนี่ย

     

    ฟังแทฮยอนบ่นแล้วจินอูก็เกือบๆจะเห็นใจแต่ก็ยังไม่วายมีคำพูดที่ฟังดูน่าปวดตับสำหรับร่างบางตบท้ายตามมาอีกระลอก

     

    อือ มินโฮมันก็ทำถูกแล้วไง มันคิดดีนะเนี่ย อุตส่าห์ทุ่มสุดตัวเพื่อโครงการของพวกเรา

     

    ใครๆก็รัก ใครๆก็เทิดทูน ใครๆก็ชื่นชมคุณซงมินโฮ ส่วนไอ้นัมแทฮยอนมันก็แค่หนูทดลองยา ไม่ต้องไปสนใจมันมากก็ได้ ณ จุดๆนี้ มันน่าปวดตับมั้ยล่ะครับคู้ณณณ

     

    *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

     

    ตั้งแต่มีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้มา 21 ปี นัมแทฮยอน ก็เพิ่งจะรู้วันนี้เองว่า เหตุการณ์ตอนถูกคุณแม่จับแต่งชุดกระโปรงฟูฟ่อง มีลูกไม้ระบายแบบเจ้าหญิงในวันรวมญาติเมื่อตอน 8 ขวบนั่นไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร หรือจะเป็นครั้งที่เล่นกับฮันบินจนไหล่หลุด ตอนอายุ 12 ก็ยังดูเบาะๆ หรือจะที่เกือบจมน้ำทะเลตายตอนเข้าค่ายรับน้องปี 1 นั่นก็ยังไม่เท่าไหร่

     

    ถ้าเอาไอ้ที่เขาว่ามาทั้งหมดเทียบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้

     

    เพราะวันนี้ ในวันที่แทฮยอนมีอายุครบ 21 ปีกี่เดือนไม่ได้นับ มันเป็นวันที่เขาเพิ่งรู้ตัวว่าตัวเองเริ่มตั้งท้อง  

     

    ท้องที่หมายถึงมีครรภ์นั่นไง สำหรับคิมจินอูมันคงเป็นความสำเร็จของโครงการ สำหรับทุกคนในกลุ่มมันคือผลงานที่แสนมีค่า แต่สำหรับเขา มันคือนรกขนาดย่อมๆ

     

    พี่แทฮยอน สูดหายใจเข้าลึกๆนะฮะ ฮันบินคอยลูบหลังให้พี่ชายที่เอาแต่เกาะติดขอบโถชักโครกโก่งคออาเจียนไม่หยุดมากว่าครึ่งชั่วโมงด้วยความเห็นใจ แต่เด็กน้อยก็ไม่รู้จะทำอะไรได้ดีไปกว่าการคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆอีกแล้ว

     

    โท...โทรหา...จินอู...บอกจารย์...ให้ด้วย...อุ๊บ......แหวะ แทฮยอนเงยหน้าขึ้นมาสั่งเสีย(?)กับน้องชาย ก่อนจะหันกลับไปอาเจียนต่อเมื่อรู้สึกได้ว่าอาหารมื้อค่ำของเมื่อวานมันกำลังตีกลับขึ้นมาจนถึงคอหอยอีกระลอกแล้ว  

     

    ได้ฮะ ฮันบินรับคำพลางเดินออกไปหยิบมือถือที่เตียงก่อนรีบกลับมานั่งยองๆข้างๆร่างบาง แล้วยกมือถือขึ้นคุย พี่จินอู พี่แทฮยอนไม่สบาย วันนี้คงไม่เข้าเรียนนะฮะ... เอ ไม่รู้สิฮะ เห็นเอาแต่อ้วกอย่างเดียว ตัวก็เย็นๆฮะ ไม่ได้มีไข้...

     

    ฮันบินยังไม่รู้ แต่แทฮยอนรู้... เขารู้ดีว่าตัวเองเป็นอะไรในทันทีที่เช้าวันนี้มาถึง ...จะไม่ให้รู้ได้ยังไง ก็จินอูเล่นสัมภาษณ์เขาทุกเช้า-เย็น ว่าเวียนหัวมั้ย คลื่นไส้หรือเปล่า อ่อนเพลียหรือไม่ รู้สึกเหม็นๆอะไรบ้างมั้ย

     

    แทฮยอนอยากจะอวดอย่างภาคภูมิใจซะเหลือเกินว่าตอนนี้เขามีครบทุกอาการที่จินอูต้องการเลยล่ะ  

     

    ฮะ!!! พี่แทฮยอนท้องเหรอ? ฮันบินตะโกนอย่างตื่นเต้นระคนดีใจดังลั่นหลังจากได้ยินผลการวินิจฉัยโรคเบื้องต้นจากปลายสาย จะไม่ให้ดีใจได้ไงไหว พี่แทฮยอนมีลูกก็เท่ากับเขามีหลานไว้ให้เล่น แถมยังได้ผลงานอันน่าภาคภูมิใจไปอวดหม่ามี้ป่าปี๊อีกต่างหาก

     

    แค่ก ๆๆ โอ่กกกกกกกกก อุ๊บ...แหวะ  แค่กๆๆ อ่อก!!! ขณะที่ฮันบินกำลังคุยโทรศัพท์ ด้านข้างก็มีซาวด์เอฟเฟ็คระบบเซอร์ราวด์คุณภาพคับหูดังแทรกขึ้นมาเป็นระยะๆให้คนปลายสายได้รู้สึกขยะแขยงเล่นอีกด้วย

     

    เฮ้ย พี่แทฮยอน ...พี่จินอู พี่แทฮยอนเป็นลมไปแล้วง่า ทำไงดี ฮันบินลนลานเมื่อเห็นพี่ชายของตัวเองทิ้งร่างไถลลงมาพิงกับไหล่ของเขาอย่างหมดแรง คอพับคออ่อนเสียจนน่าสงสาร แต่ก็ไม่รู้จะช่วยอย่างไร จะให้แบกกลับไปที่เตียง เขาก็คงไม่มีแรงพอ ถึงพี่แทฮยอนจะตัวบางแค่นี้เองก็เถอะ

     

    ตามปกติแล้ว ฮันบินคงใช้วิธีลากออกไป แต่ถ้าเป็นตอนนี้เห็นทีคงไม่เหมาะ เพราะนอกจากพี่แทฮยอนจะเจ็บแล้ว เจ้าเอ็มบริโอตัวน้อยในท้องมันจะกระทบกระเทือนไปด้วยนี่น่ะสิ เขาถึงได้ไม่กล้า  

     

    ฮันบินนี่หันซ้ายแลขวามองหาตัวช่วย แต่ก็ไม่เจอใคร ก็แน่ล่ะ เพราะในห้องนี้ก็มีแค่เขากับพี่แทฮยอนที่อยู่ด้วยกัน แล้วมันจะมีใครโผล่มาเป็นตัวช่วยให้เขาได้อีกเล่า

     

    ปกติพี่แทฮยอนอึดขนาดร้อยวันพันปีจะป่วยสักหน ต่างกับเขาที่เดี๋ยวก็เป็นไข้ เดี๋ยวก็เป็นหวัดกลับมาให้คนรอบข้างดูแลอยู่เสมอๆ แต่การเป็นคนที่ถูกดูแลแต่ฝ่ายเดียว บางครั้งก็เป็นการสร้างนิสัยเสียเล็กๆให้เขาได้ทางหนึ่งเหมือนกัน นั่นเพราะมันทำให้เขากลายเป็นคนที่ดูแลใครไม่เป็นไปโดยปริยาย

     

    แล้วจะให้ฮันบินที่น่ารักจัดการอย่างไรกับสภาพศพ เอ้ย สภาพร่างเปื่อยๆของพี่แทฮยอนดีล่ะเนี่ย จะอุ้มออกไปก็ไม่ไหว หรือจะให้นอนอยู่ในห้องน้ำรอพี่จินอูก็คงไม่ดี เพราะกว่าพี่แกจะขออาจารย์โดดเรียนมาได้ เราสองพี่น้องคงได้เน่าตายคาห้องน้ำกันพอดี

     

    อ่า กดชักโครกก่อนละกัน ถึงไม่ได้ช่วยให้พี่ชายฟื้นขึ้นมาได้ แต่อย่างน้อยก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องน้ำดีขึ้นนิดหน่อยล่ะนะ ฮันบินคิดพลางค่อยๆพยุงร่างบางให้นอนหนุนตัก ส่วนตัวเองก็กระเถิบตัวเอาหลังไปนั่งพิงกับกำแพงห้องน้ำแก้เมื่อยไปพลาง

     

    ยังดีที่หอพักนี้มีการจัดหาแม่บ้านให้มาทำความสะอาดห้องทุกวัน ห้องน้ำของพวกเขาจึงสะอาดเอี่ยมพร้อมใช้อยู่เสมอ มันสะอาดมากถึงขนาดให้เด็กเล็กๆลงมาคลานเล่นได้อย่างไม่ต้องกังวลเลยล่ะ

     

    ฮันบินอา นี่พี่เอง เปิดประตูให้ทีสิครับ คิดอะไรเพลินๆโดยไม่ทันตั้งตัวก็มีเสียงทุ้มๆที่คุ้นเคยลอยมาจากทางหน้าห้อง

     

    พี่จีวอน ฮันบินตะโกนเรียกด้วยความดีใจ ในที่สุดตัวช่วยที่ Swag ที่สุดในสามโลกของเขาก็โผล่มา อันที่จริงเขาลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าเช้านี้นัดกับพี่จีวอนไว้ที่หน้าตึกเพื่อจะเข้าม.พร้อมกัน อีกฝ่ายคงเห็นว่าเลยเวลามามากแล้ว ถึงได้เดินขึ้นมาตามที่ห้องแบบนี้

     

    ประตูห้องเปิดผาง คนตัวบางกระโดดกอดคอคนที่ยืนรออยู่หน้าห้องแน่นอย่างดีใจราวกับไม่ได้เจอหน้ากันมาสักชาติเศษ แต่คนโดนกอดก็ไม่ได้ว่าอะไร ออกจะดีใจจนหน้าบานด้วยซ้ำที่นานๆทีจะถูกเจ้าเด็กน่ารักนี่ลวนลาม(?)

     

    คิดถึงพี่เหรอ จีวอนถามอย่างเข้าข้างตัวเองเป็นที่สุด

     

    เปล่าฮะ ผมแค่ดีใจที่พี่จีวอนมักจะมาปรากฏตัวในเวลาที่ผมต้องการเสมอเลย ฮันบินยิ้มแย้มบอกพร้อมกับลากข้อมือหนาเข้าไปภายในห้อง เดินเรื่อยเข้าไปจนถึงตัวห้องนอน

     

    เฮ่ ด....ด..เดี๋ยวๆๆนะ พี่ว่าเราสองคนคงยังไม่ถึงเวลาที่จะ..... จีวอนทำปากพะงาบๆเหมือนปลาขาดน้ำ ใครจะรู้ว่าแค่เห็นห้องนอนอยู่ตรงหน้า ต่อมจิ้นของเขาก็ส่งแรงดันไปยังสมองให้เห็นเป็นภาพเรือนร่างขาวๆภายใต้เสื้อผ้าของฮันบินนี่ที่น่ารักของเขาอย่างหยุดไม่ได้ซะแล้ว

     

    จีวอนไม่ได้หื่นนะ เขาก็แค่เป็นคนมีจินตนาการสูงก็เท่านั้นเอง จริงๆนะ เอาฟันกันสาดคู่หน้าของเขาเป็นประกันเลยก็ได้ เอ้า!!!

     

    พอดีพี่แทฮยอนเป็นลมในห้องน้ำน่ะฮะ ผมเลยอยากให้พี่ช่วยพาพี่เขามาที่เตียงให้หน่อย ประโยคง่ายๆของฮันบิน หยุดภาพลามกอนาจารทั้งหลายแหล่ในหัวของจีวอนได้ชะงัดนัก

     

    แทฮยอนเป็นลม? ” จีวอนทวนคำเหมือนไม่เชื่อหู ก่อนจะรีบสาวเท้าเข้าไปใกล้ที่เกิดเหตุตามที่อีกฝ่ายบอกอย่างรวดเร็ว เฮ้ย ตัวเย็นเจี๊ยบเลยว่ะ ทำใจดีๆไว้ก่อนนะเว้ย ไอ้แทฮยอน

     

    จีวอนใช้มัดกล้ามที่ประดับอยู่บนต้นแขนตัวเองซึ่งปกติมีไว้เพียงเพื่ออวดสาวให้เกิดประโยชน์ด้วยการช้อนร่างบางๆของเพื่อนรักขึ้นจากพื้นกระเบื้องเย็นเฉียบ พาตัวคนป่วยอาการร่อแร่ให้พ้นจากอุณหภูมิต่ำๆในห้องน้ำโดยเร็ว

     

    พอถูกวางลงที่เตียง แทฮยอนก็เหมือนจะรู้สึกตัวพอดี และในทันทีที่ลืมตา อาการเวียนหัวกับความรู้สึกคลื่นไส้ก็ตามมาเล่นงานเขาอย่างเฉียบพลัน ฝ่ามือบางจึงเลื่อนขึ้นกุมขมับ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นกระหน่ำทึ้งหัวตัวเองแรงๆด้วยหวังว่ามันจะช่วยคลายจากอาการที่เป็นอยู่ได้

     

    เฮ้ย แกเป็นไรเนี่ย แทฮยอน จีวอนรีบคว้ามือเพื่อนรักเอาไว้ทันทีด้วยความตกใจ

     

    ห้องหมุน...มันหมุนไปหมดแล้ว...โอยยยย....อยากอ้วก แทฮยอนตอบด้วยท่าทางเพ้อๆพร้อมหลับตาลงอย่างอ่อนแรง

     

    อยากอ้วกเหรอ เป็นมานานรึยัง แทฮยอน จีวอนเริ่มสะกิดใจแปลกๆกับอาการของคนตรงหน้า ก่อนจะชะงักไปเพราะได้ยินเสียงฝีเท้าหนักๆของใครสักคนหรือมากกว่านั้นวิ่งมาหยุดอยู่ที่หน้าห้อง

     

    ปังๆๆๆๆ ฮันบิน เปิดประตูให้พี่เร็วเข้า!!! เสียงจินอูเอ่ยเร่งเข้ามา ก่อนจะเห็นคนตัวบางวิ่งดุ๊กๆออกจากห้องนอนไปเปิดประตูตามคำสั่งนั้น

     

    อ้าว พี่เขยก็มาด้วยเหรอ ฮันบินทักทายอย่างร่าเริงด้วยสรรพนามแปลกใหม่ที่พักหลังๆมามักจะได้ยินบ่อยขึ้นในกลุ่มของพวกเขา

     

    จินอูโทรตามให้มาด้วยกันน่ะ มินโฮตอบยิ้มแย้มอย่างรู้สึกถูกใจคำเรียกของอีกฝ่าย อันที่จริงเขาก็ไม่ได้ดีใจกับตำแหน่งที่ฮันบินมอบให้อะไรขนาดนั้นหรอก แค่รู้สึกชอบใจเวลาที่เห็นแทฮยอนทำหน้าไม่สบอารมณ์ที่ได้ยินน้องชายตัวเองเรียกเขาแบบนั้นต่างหาก

     

    หน้าหวานๆของแทฮยอนเวลาที่กำลังโมโหใครสักคน มันดูแล้วเพลินดี ก็แค่นั้น

     

    พี่แทฮยอนท้องแล้วนะ รู้เปล่า พี่จะได้เป็นพ่อคนแล้วนา ดีใจมั้ยฮะ ฮันบินบอกยิ้มๆ พลางเดินนำไปยังห้องนอนที่เขากับพี่ชายใช้ร่วมกัน

     

    อื้ม ดีใจ มินโฮตอบแบบรักษาน้ำใจ แต่ความจริงเขาก็ยังตอบตัวเองไม่ถูกเลยด้วยซ้ำว่ารู้สึกแบบไหน ครั้งแรกที่ได้ยินจากปากของจินอูผ่านทางโทรศัพท์ว่าแทฮยอนท้อง ก็แค่รู้สึกดีใจที่โครงการของพวกเขากำลังเข้าใกล้ความสำเร็จไปอีกขั้นแล้ว แต่ไอ้ความรู้สึกอยากเป็นพ่อคนอย่างที่ฮันบินว่านี่ มันแทบไม่ได้อยู่ในมันสมองของเขาเลยสักนิด เพียงแต่ลึกๆแล้วก็อดใจหายไม่ได้ว่าต่อไปนี้เขาก็คงจะไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไปต่อรองขอมีอะไรกับแทฮยอนได้อีกแล้วสินะ

     

    หมดแล้วกับเรื่องบนเตียง ต่อไปเขาก็จะเป็นแค่เพื่อนร่วมกลุ่มกับแทฮยอนเหมือนอย่างเก่า คิดแล้วก็อดเศร้านิดๆไม่ได้

     

    แทฮยอน ลุกขึ้นมาเร็วเข้า เอานี่ไปด้วย ให้ว่องๆ จินอูเขย่าร่างที่นอนพังพาบอยู่กับเตียงแรงๆพลางจัดแจงยัดชุดตรวจการตั้งครรภ์ด้วยตัวเอง ใส่ในมือของอีกฝ่ายอย่างกระตือรือร้น

     

    หื้ออ อย่า ...เขย่า...เวียนหัว แทฮยอนนิ่วหน้าบอกด้วยเสียงแหบแห้งจนคนฟังชักรู้สึกผิด

     

    ขอโทษๆ แต่ฉันตื่นเต้นนี่นา อยากยืนยันให้ชัดเจนว่านายท้องแน่ๆเปล่า นะ แค่เช็คด้วยไอ้นี่นิดเดียวเอง ทำให้หน่อยเถอะนะ แล้วจะกลับมานอนไปจนถึงพรุ่งนี้เช้า ฉันก็ไม่ว่า จินอูกระหายความสำเร็จจนแทบคลั่งตาย ถ้าแทฮยอนชักช้าอีกแค่นาทีเดียว ความใจร้อนของเขาอาจจะทำให้ตัวเองอกแตกตายไปจริงๆก็ได้

     

    อือ แทฮยอนตกลงอย่างตัดรำคาญ คิดเสียว่าถ้าทำตามที่อีกฝ่ายบอกแต่โดยดี มันก็จะได้ไม่มากวนใจเขาอีก

     

    ร่างบางๆเดินลงจากเตียง สะโหลสะเหลจัดจนเกือบล้มลงอยู่หลายรอบ แต่ก่อนจะเป็นแบบนั้นก็มีมือใหญ่ๆเข้ามาช่วยพยุงเอาไว้เสียก่อน

     

    เดินดูทางมั่งเด่ะ จะชนขอบโต๊ะอยู่แล้วนั่น เสียงทุ้มๆว่าพลางคอยประคองช่วงเอวคอดกันไม่ให้อีกฝ่ายล้มลงกับพื้น

     

    อื้อ แทฮยอนครางรับเบาๆในลำคออย่างว่าง่าย เพราะอ่อนแรงเกินกว่าจะต่อปากต่อคำอะไรกลับไปได้

     

    มินโฮอมยิ้มกับท่าทีเชื่องๆผิดกับภาพลักษณ์ปกติที่ชอบวีนเหวี่ยงใส่ใครๆของแทฮยอนก่อนจะออกแรงกึ่งดันกึ่งพยุงหลังบางๆไปจนถึงห้องน้ำ

     

    ออกไปสิ แทฮยอนดันอกของอีกคนที่ทำท่าจะเดินตามเขาเข้าไปในห้องน้ำด้วย

     

    ได้ไง ถ้านายเป็นลมเป็นแล้งไปอีกแล้วใครจะช่วยเล่า อันที่จริงมินโฮได้ยินเรื่องที่แทฮยอนเป็นลมแว่วๆจากจินอูระหว่างทางที่มาที่นี่ด้วยกันแล้ว จึงอดเป็นห่วงขึ้นมาเล็กๆไม่ได้

     

    เขาแค่เป็นห่วงผลงานของตัวเองหรอกนะ ไม่ได้ห่วงแทฮยอน อย่าเข้าใจผิดเชียว!!!   

     

    อือ เป็นอันว่าตกลง เพราะไม่อยากเรื่องมาก อย่างน้อยแทฮยอนก็รับรู้ว่าอีกฝ่ายหวังดี

     

    แล้วรู้รึเปล่าว่าใช้ยังไง มินโฮดึงของในมือของอีกฝ่ายขึ้นมาแกะซองออกให้อย่างเอาใจ

     

    รู้ จะไม่ให้รู้ได้ยังไงไหว ก็ช่วง 2- 3เดือนที่ผ่านมา จินอูบังคับให้เขาทดสอบการตั้งท้องด้วยอุปกรณ์บ้าๆนี้ทุกวันเว้นวันเห็นจะได้ ถ้าใช้ไม่เป็นก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว

     

    ให้หันหลังมั้ย ถึงจะขึ้นชื่อเรื่องหน้าด้าน แต่มินโฮก็ยังพอจะมีจิตสำนึกอยู่บ้างเล็กๆ

     

    อืม แทฮยอนรับคำสั้นๆ พลางรับอุปกรณ์จากมือมินโฮมาถือไว้ จัดการตามขั้นตอนที่เคยทำมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งอย่างแม่นยำ ก่อนจะสะกิดเรียกอีกฝ่าย

     

    เรียบร้อยแล้ว? มินโฮถาม ก่อนรับแท่งอุปกรณ์ที่อีกฝ่ายยื่นใส่มือมาให้อย่างงงๆ

     

    อืม เอาไปให้พวกข้างนอกดูสิ แทฮยอนบอก

     

    แล้วนาย?

     

    ฉันจะอ้วก นายจะดูรึไง ร่างบางถามกลับ

     

    อือๆ มินโฮยอมล่าถอยออกมาจากห้องน้ำแต่โดยดี อย่างน้อยอีกฝ่ายก็ควรจะมีพื้นที่ส่วนตัวในการจัดการกับธุระของตัวเองบ้าง และอีกอย่างเขาก็ไม่ได้ใจแข็งพอที่จะยืนมองคนกำลังอาเจียนได้โดยไม่รู้สึกอะไร หรือถ้าจะให้พูดตรงๆเลยคือมันขยะแขยงเกินกว่าจะทนได้ต่างหาก

     

    ทั้งที่เสียงอาเจียนและกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ที่เล็ดลอดออกมาจากภายในห้องน้ำ มันก็ชวนแหวะถึงขนาดนั้น แต่เพราะอะไรก็ไม่รู้ หลังจากที่เอาอุปกรณ์ไปส่งถึงมือจินอูเรียบร้อยแล้ว  มินโฮถึงยังอุตส่าห์เดินกลับมายืนเฝ้าอยู่หน้าห้องน้ำอีกครั้งได้หน้าตาเฉย

     

    ….สองขีด  เป็นครั้งแรกที่.มันขึ้นมา….….สองขีด จินอูตื่นเต้นจนพูดติดอ่างโดยไม่รู้ตัว หลังจากสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นของแท่งทดสอบในมือเมื่อเวลาผ่านไปสักครู่ใหญ่

     

    สองขีดนี่แปลว่าท้องใช่มั้ยฮะ อันที่จริงดูจากท่าทางของจินอูก็พอจะเดาคำตอบเองได้อยู่ แต่ฮันบินก็เลือกที่จะถามเพื่อความมั่นใจ

     

    อื้อ…” จินอูพยักหน้าตอบน้ำตาปริ่มด้วยความปลื้มใจ ก่อนที่สองพี่น้องจะโผเข้ากอดกันอย่างดีใจในความสำเร็จ

     

    อ๊ากกกกกก แยกๆๆ จีวอนร้องลั่นเหมือนผีเข้าอย่างทนไม่ได้ที่จะต้องเห็นฮันบินอยู่ในอ้อมกอดของใครก็ตามที่ไม่ใช่เขา เพราะขนาดเขาเองก็ใช่ว่าจะมีโอกาสได้กอดฮันบินบ่อยๆ

     

    คิดแล้วจีวอนก็ตบหน้าผากแรงๆไปทีหนึ่งเป็นการทำโทษตัวเองที่มัวแต่หึงหวงแทนที่จะทำเนียนๆเข้าไปกอดน้องด้วยอีกคน

     

    เฮ้ย มินโฮ มึงเป็นไร ปวดขี้เหรอ จีวอนหันไปแขวะคนที่เอาแต่ยืนเฝ้าห้องน้ำมาพักใหญ่แก้เซ็ง

     

    กูหิวข้าว อีกคนประชดหน้าตายกลับมาทันควัน ทำเอาคนถูกประชดเบ้ปากอย่างเซ็งหนักกว่าเดิม

     

    แทฮยอนยังไม่ออกมาอีกเหรอเนี่ย จะเป็นลมไปอีกเปล่าวะ จินอูเริ่มเป็นห่วง

     

    ปังๆๆๆๆๆๆๆๆ ได้ยินแบบนั้นมินโฮก็ไม่รอช้ารีบรัวเคาะประตูห้องน้ำเรียกทันที

     

    จะเคาะทำไม!! ไม่มีอะไรทำหรือไง เสียงคนข้างในตวาดแว้ดกลับมาเจือความหงุดหงิดแบบเต็มสตรีม

     

    เปล่า ก็นายเข้านานนี่ ฉันก็อยากจะใช้ห้องน้ำบ้างเหมือนกันนะ พอได้ยินเสียงแทฮยอนตอบกลับมา มินโฮก็โล่งอก แต่ยังคงไว้ท่า ทำทีเป็นอ้างเอ่ยเหตุผลไปอย่างนั้น

     

    ยอมรับว่าเป็นห่วงออกมาตรงๆไม่ได้หรอก เดี๋ยวไม่หล่อ!

     

    แอ๊ด เสียงประตูเปิดออก พร้อมกับมือขาวๆที่เกาะกรอบประตูไว้มั่นด้วยสภาพร่างกายที่พร้อมจะเอนเอียงไปตามแรงโน้มถ่วงโลกได้ทุกเมื่อ

     

    ไหวป่ะเนี่ย มินโฮถามคนที่ลงไปนั่งกอดเข่าอยู่หน้าห้องน้ำ ให้ช่วยแบกไปที่เตียงมั้ย  ถามพลางฉุดต้นแขนเรียวขึ้นมา

     

    ไม่ต้อง นายก็เข้าดิ เดี๋ยวฉันจะใช้ต่ออีก แทฮยอนซุกหน้าลงซบลงกับเข่าของตัวเองอย่างหมดเรี่ยวหมดแรง

     

    มินโฮลอบกลืนน้ำลายอึกใหญ่ ที่แทฮยอนพูดแบบนั้นแปลว่าเป็นเพราะเขาเจ้าตัวถึงได้ยอมออกมาก่อนจะเสร็จธุระ เพราะความฟอร์มจัดของเขาทำให้อีกฝ่ายจำต้องฝืนร่างกาย ทั้งที่ความจริงเขาไม่ได้อยากจะใช้ห้องน้ำอย่างที่พูดเลยสักนิด

     

    รู้สึกผิดชะมัด

     

    แต่เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้ว่าเขาแค่แกล้งพูดกวนไปอย่างนั้น มินโฮจึงต้องทำเป็นเดินเข้าไปในห้องน้ำทั้งที่ไม่ได้รู้สึกอยากจะเข้าจริงๆ เขาแค่เดินวนไปมาในนั้นอยู่สองสามรอบ ก่อนจะกดชักโครกเพื่อให้ดูสมจริง แล้วเปิดประตูไปเรียกอีกคนกลับเข้ามา

     

    ภาพที่เห็นตอนนี้คือ แทฮยอนกำลังนั่งเงยหน้าเอามือปิดปากไว้แน่น คิ้วตกๆขมวดมุ่นเข้าหากันเหมือนกำลังทรมานจากอาการที่เป็นอยู่ บนใบหน้าซีดเซียวมีเม็ดเหงื่อเกาะอยู่เต็มไปหมด ลูกกะเดือกเล็กๆภายใต้ลำคอขาวเคลื่อนไหวขึ้นลงตลอดเวลาคล้ายกับกำลังพยายามกลืนอะไรสักอย่างอยู่ ลักษณะรวมๆดูเหมือนคนกำลังกลั้นอาเจียน

     

    ณ เวลานี้ ซงมินโฮกำลังรู้สึกผิดที่สุดในโลก

     

    ประตูห้องน้ำเปิดออกกว้าง เป็นแทฮยอนที่วิ่งสวนกลับเข้ามา และก้มลงอาเจียนใส่ชักโครกโครมใหญ่ในทันที ไม่แม้แต่จะรอให้เขาปิดประตูก่อนด้วยซ้ำ

     

    เป็นไงบ้าง รู้สึกผิดจนอดไม่ได้ที่จะต้องเดินเข้าไปช่วยพยุง ก่อนจะลูบหลังแถมให้อย่างใจดี

     

    ออก...แค่กๆๆ ออก...ไปก่อน ยืนซวนเซจวนจะล้มแหล่ไม่ล้มแหล่ แต่แทฮยอนก็ดูไม่ยินดีรับน้ำใจของมินโฮไว้สักเท่าไหร่

     

    แขนเรียวที่เกาะผนังห้องน้ำนั่นสั่นอย่างเห็นได้ชัด มินโฮเห็นแล้วตัดสินใจได้ยากขึ้นว่าจะออกไปตามที่อีกฝ่ายบอกดีหรือไม่

     

    อย่าอวดเก่งเลยน่า แค่ยืนก็จะไม่ไหวแล้วไม่ใช่? มินโฮว่าพลางกอดเอวบางเอาไว้หลวมๆ

     

    “ ……………… ” แทฮยอนไม่ได้เถียงอะไรกลับมาอีก ยอมอยู่นิ่งๆในอ้อมกอดของมินโฮที่ยืนซ้อนอยู่ทางด้านหลังของเขาแต่โดยดี

     

    นายท้องจริงๆด้วยแหละ แทฮยอน ร่างสูงชวนคุยเมื่อเห็นท่าทางนิ่งเงียบผิดปกติของร่างบาง

     

    ......................

     

    ทำไมเงียบไปล่ะ รู้สึกหลอนแปลกๆเวลาที่เห็นแทฮยอนไม่พูดไม่จา เพราะมันจะทำให้มินโฮไม่อาจคาดเดาได้เลยว่าคนๆนี้จะมาไม้ไหนกับเขากันแน่

     

    นายเกลียดฉันรึเปล่า จู่ๆคนที่เอาแต่เงียบก็เปิดประเด็นใหม่ขึ้นมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย

     

    หืม...ก็เปล่านี่ มินโฮตอบกลับทั้งที่ยังไม่เข้าใจความคิดของอีกฝ่ายดีนัก แต่ก็เลือกที่จะตอบตามความจริงออกไปก่อน

     

    ไม่ได้เกลียด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ารักนี่นา

     

    ฉันเองก็ไม่ได้เกลียดนาย แทฮยอนหันมาสบตาหวานเยิ้มกับร่างสูงแล้วบอกด้วยน้ำเสียงแหบพร่าที่เกิดจากความอ่อนล้าทางร่างกายล้วนๆ ไม่ได้มาจากแรงพิศวาสหรือเสน่หาใดๆทั้งสิ้น

     

    ดูเหมือนจะเป็นประโยคในเชิงบวก แต่ไม่รู้ทำไมมินโฮฟังแล้วถึงได้รู้สึกไม่ค่อยดีใจเท่าไหร่ ก็มันทะแม่งๆมั้ยล่ะ จู่ๆคนที่เอาแต่ทำท่าทางรังเกียจและตั้งแง่ใส่กันมาตลอดกลับมาพูดจาแบบนี้ด้วย

     

    อ...อืม ล...แล้วไง มินโฮลอบมองท่าทางนิ่มๆของแทฮยอนไปเหงื่อตกไปพลาง

     

    นายต้องรับผิดชอบฉันนะ  

     

    งานเข้าซงมินโฮแล้วครับพี่น้อง อีกฝ่ายเล่นพูดมาแบบนี้ ถ้าเขาตอบปฏิเสธไปอะไรจะเกิดขึ้น แล้วถ้าตอบตกลงล่ะ นั่นไม่ยิ่งแย่เข้าไปใหญ่หรือไง ผู้ชายที่รักสนุกไปวันๆอย่างเขา แน่นอนว่าต้องยังไม่มีความคิดที่จะลงหลักปักฐานสร้างครอบครัวที่ไหนกับใครทั้งนั้น เรียนก็ยังไม่จบ งานก็ยังไม่มา เงินก็ยังไม่มี แล้วเขาจะเอาปัญญาที่ไหนไปเลี้ยงดูไอ้คนที่เอาแต่ช็อปปิ้งทุกวันเว้นวันอย่างนัมแทฮยอนได้กันเล่า

     

    แล้วไหนจะไอ้ตัวที่อยู่ในท้องนั่นอีก!!!!

     

    ยิ่งคิดยิ่งเหงื่อตกไปกันใหญ่ จนเหมือนว่าร่างกายจะสูญเสียน้ำไปมากจนมินโฮชักรู้สึกหน้ามืดขึ้นมาตงิดๆ อยากจะเป็นลมแทนคนท้องซะให้รู้แล้วรู้รอด

     

    ว่าไงล่ะ แทฮยอนเร่งเร้า เขาไม่ได้กลัวลูกไม่มีพ่อหรืออะไรเทือกนั้นหรอก แค่รู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมเลยที่มีแต่เขาคนเดียวที่ต้องมาลำบากแพ้ท้องหนักขนาดนี้ ในขณะที่คนอื่นๆยังนั่งจ้อกันอย่างสุขสบาย อย่างน้อยมันก็ต้องมีใครสักคนในกลุ่มล่ะที่ยอมมาเป็นเบี้ยล่างให้เขา ไม่งั้นความเสมอภาคจะไม่เบ่งบานในหมู่มวลมนุษยชาติ(?)

     

    ค...คือ... ฉันว่า... มินโฮได้แต่ตะกุกตะกัก ไปไม่เป็นในชั่วขณะ

     

    ฮึก...นายจะไม่รับผิดชอบใช่มั้ย ร่างบางส่งเสียงสะอื้นฮักอย่างน่าสงสารพลางทรุดตัวลงนั่งคุกเข่ากับพื้นห้องน้ำ พ่อมันไม่ยอมรับ แล้วแกจะอยู่ไปทำไม นี่แน่ะๆ แทฮยอนเริ่มฟูมฟายเสียงดัง ก่อนจะใช้กำปั้นระดมทุบหน้าท้องตัวเองอย่างบ้าคลั่ง ใส่ดราม่าเข้าไป พร้อมใช้ทักษะทางด้านการแสดงที่มีอยู่เต็มเปี่ยมในตัวอย่างสนุกสนาน(?)

     

    แทฮยอน อย่าทำแบบนั้น!! ฉันไม่ได้บอกว่าจะไม่รับผิดชอบซักหน่อยนี่ มินโฮรีบปราม ก่อนทรุดตัวลงนั่งตามมา แล้วโน้มตัวลงกอดร่างบางเอาไว้แน่น หลงเชื่อดราม่าชุดใหญ่ของแทฮยอนเข้าไปเต็มๆเพราะความตกใจล้วนๆ

     

    แล้วจะเอายังไงเหรอ แทฮยอนช้อนสายตาตัดพ้อขึ้นถามด้วยท่าทีสงบลงกว่าเดิม

     

    โอเคๆ ฉันจะรับผิดชอบนายทุกอย่าง มินโฮตอบตกลงอย่างจนใจ วินาทีนี้ถ้าอีกฝ่ายจะถึงขั้นจัดงานแต่งขึ้นมา เขาก็คงขัดใจไม่ได้แล้ว ไม่งั้นผลงานของกลุ่มพวกเราในท้องของแทฮยอนต้องไม่ปลอดภัยแน่นอน ...ก็ตัวแม่มันอารมณ์ขึ้นๆลงๆอย่างกับผีเข้าแบบนี้นี่นะ

     

    สัญญานะ

     

    อืม สัญญา ว่าไงก็คงต้องว่าตามกันนั่นแหละ

     

    แทฮยอนค่อยๆดันตัวเองให้ออกห่างจากอกล่ำๆของอีกฝ่ายที่เขาเคยใช้พักพิงมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนแต่ก็ไม่ยักกะรู้สึกสนิทใจเสียที ก่อนจะยกฝ่ามือนุ่มขึ้นไล้ไปตามสันคางของอีกฝ่ายเนิบช้า เต็มไปด้วยความนุ่มนวล พลางโน้มริมฝีปากเข้าไปใกล้ใบหูของอีกฝ่าย แล้วกระซิบแผ่วเบา

     

    งั้นต่อไปนี้ ก็รับผิดชอบด้วยการเป็นทาสรับใช้ให้ฉันแล้วกันนะ มินโฮ

     

    พอพูดจบแทฮยอนก็เบี่ยงตัวเดินออกจากห้องน้ำไป ทิ้งร่างสูงสง่าของคาสโนว่าตัวพ่อนั่งนิ่ง อ้าปากค้างอยู่หน้าโถชักโครกด้วยความอึ้งที่เสียรู้อีกฝ่ายเข้าจนได้

     

    จินอูคิดผิดหรือคิดถูกที่เลือกให้แทฮยอนเป็นคนท้อง แล้วเขาล่ะคิดผิดหรือคิดถูกที่เสนอหน้าเลือกตัวเองมาเป็นคนทำให้แทฮยอนท้อง

     

    ใครจะเป็นยังไงไม่รู้ รู้แต่ว่าชาตินี้ทั้งชาติมินโฮจะไม่ไปทำให้ใครท้องอีกแล้ว เขาขอสาบาน!!

     

    TBC

     

    ขอบคุณคอมเมนท์ของทุกท่านมากเลยค่ะ อ่านแล้วรู้สึกดี มีกำลังใจ 555

    ตอนนี้โครงการก็คืบหน้าแล้วเนอะ ส่วนความสัมพันธ์นัมซงก็เริ่มคืบหน้าบ้างแล้วนิดๆ

    ตอนต่อไปมีดราม่าเล็กๆมาสะกิดไตแม่ยกคู่นี้ด้วยนะเออ


    #นัมแทท้อง << ชวนไปเล่นแท็กกันเยอะๆน้า

     

     

     

     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×