ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic { EXO l FX l SNSD } ' Ruse Love' อุบายรัก

    ลำดับตอนที่ #14 : CHAPTER 12

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 466
      1
      20 มี.ค. 56




           


    Chapter 12

     








     

     

    เชิญด้านนี้ครับ คุณคริสตัลคนขับรถกล่าวกับหญิงสาวเมื่อพามาถึงที่หมาย มันเป็นร้านเสื้อผ้าแห่งนึงซึ่งเธอเองก็รู้สึกงงๆเหมือนกันไหนไคบอกว่ามีงานให้ทำแต่ทำไมเป็นร้านเสื้อผ้า

     

     

    ไค นี่มันอะไรกัน มาซื้อเสื้อผ้าเนี่ยะน่ะคริสตัลเมื่อเดินเข้าไปด้านในร้านก็พบไคที่นั่งยิ้มรอเธออยู่ นอกจากจะไม่ตอบอะไรเธอแล้วยังหันไปกระซิบกับพนักงานในร้านอีก

     

     

    คุณรับปากผมแล้ว ห้ามเบี้ยวแค่เดินตามพนักงานคนนั้นไปก็พอไคกล่าว

     

     

    ก็ได้ๆ นายมันร้ายจริงๆเลยน่ะไคคริสตัลหันมากล่าวแล้วเดินตามพนักงานเข้าไป สักพักเธอก็เดินออกมาในชุดเดรสสีครีมยาวประมาณเข่า พร้อมกับผมที่ถูกดัดเป็นลอนเล็กน้อยปล่อยยาวลงมา ทำให้เธอดูสวยและสะดุดตายิ่งนักแม้แต่ไคเองก็แทบไม่อยากละสายตา

     

     

    จะบอกได้หรือยัง ว่าจะพาไปไหนฮ่ะคริสตัลกล่าว

     

    ช่วยไปเป็นเพื่อนออกงานกับผมหน่อยน่ะ คุณผู้หญิงไคกล่าวแล้วยกแขนขึ้นมาให้หญิงสาวควง ตามฉบับสุภาพบุรุษ

     

    ตัลต้องทำไงบ้างเนี่ยไม่เคยไปออกงานอะไรพวกนี้ด้วยสิ เปลี่ยนใจตอนนี้ยังทันน่ะไค

     

    ไม่มีอะไรมากหรอก แค่อยู่ข้างๆผมก็พอ โอเคน่ะ งั้นก็ไปกันได้ล่ะ






     

     

     

    ……………………………………………………………………………………………………………………

     

     

     





     

     

    ยอลค่ะ ทำไมคุณดูเงียบๆจัง มีอะไรหรือเปล่าค่ะทิฟฟานี่เอ่ยถาม เพราะระหว่างทางชานยอลแถบจะไม่ปริปากพูดเลยจนถึงโรงแรมที่จัดงานเลี้ยง

     

     

    ไม่มีอะไรหรอกครับ ผมแค่เหนื่อยนิดหน่อยชานยอลตอบ

     

     

    ไค ไหนบอกไม่มีอะไรมากไง นักข่าวเพียบเลย ไหนจะพวกคนใหญ่คนโตอีก บอกเลยฉันไม่ค่อยชินเท่าไหร่คริสตัลหันมากระซิบให้ไคที่นั่งอยู่ข้างเธอ

     

    อดทนอยู่เป็นเพื่อนผมอีกหน่อยน่ะ เดี๋ยวผมจะพาคุณไปส่งเอง

     

     

    คุณปาร์คชานยอลมาแล้ว รีบไปกันเถอะบรรดานักข่าว ที่เห็นแขกมาใหม่รีบกรูเข้าไปถ่ายรูปกันทันที

     

    หล่อจังเลยอ่ะ คู่หมั้นเขาก็สวยน่ะดูสมกันดี อิจฉาจังนักข่าวคนนึงกล่าว หลังจากที่ถ่ายรูปเสร็จ ทำให้คริสตัลเองที่นั่งอยู่ไม่ไกลมากพอจะได้ยินว่าใครกันที่เข้ามาร่วมงาน

     

     

    ไค เดี๋ยวตัลไปหาอะไรดื่มด้านนู้นสักครู่น่ะคริสตัลกล่าวขอตัวแล้วเดินตรงไปยังจุดบริการเครื่องดื่ม ที่ชานยอลกำลังเดินมาพอดี

     

     

    อ้าว คุณคริสตัลมาร่วมงานนี้ด้วยหรอครับชานยอลกล่าว และแปลกใจมากที่เห็นคริสตัลที่งานนี้

     

    พอดีมาเป็นเพื่อนไคน่ะค่ะ รู้สึกแปลกๆนิดหน่อยเหมือนกันค่ะไม่เคยออกงานแบบนี้คริสตัลกล่าว

     

     

    ผมก็ไม่ค่อยชอบออกงานเหมือนกัน แต่ว่าต้องมาแทนคุณแม่ ว่าแต่วันนี้คุณดูสวยมากเลยนะครับ

     

     

    ขอบคุณค่ะ ฉันเองก็รู้สึกเขินๆเหมือนกัน ปกติไม่ค่อยแต่งตัวแนวนี้สักเท่าไหร่ มันออกจะหวานไปสักนิดคริสตัลกล่าว


     

    เดี๋ยวผมไปคุยกับแขกด้านนู้นสักครู่น่ะครับ ขอตัวก่อนชานยอลกล่าวขอตัวเมื่อแขกอีกด้านเรียกหา

     

     

    ฉันไม่คิดว่าคนอย่างเธอจะเหมาะกับงานแบบนี้น่ะ คริสตัลทิฟฟานี่กล่าวเมื่อเห็นว่าชานยอลเดินไปอีกด้านของงาน

     

    อ้าวคุณทิฟฟานี่ ฉันไม่รู้ว่าคุณก็มาด้วย เลยคุยกับชานยอลซะนานเลยปล่อยให้คุณต้องนั่งคนเดียวคริสตัลกล่าวแล้วจิบไวน์ในแก้ว

     

     

    หน้าตาแกก็ดีนะ ทำไมต้องมายุ่งกับคู่หมั้นของฉันด้วยฮ่ะ หรือว่าอยากจะเจ็บตัวมากกว่านี้ทิฟฟานี่กล่าวแล้วกระชากแขนของคริสตัลทำให้ไวน์ในมือของคริสตัลหกไปเลอะชุดของเธอ

     


     

    ว๊าย! นังบ้าแกจงใจใช่ไหมฮ่ะทิฟฟานี่กรี๊ดออกมาเสียงดัง จนทำให้แขกคนอื่นเริ่มหันมามอง รวมทั้งชานยอลและไคที่อยู่ไมไกลเท่าไหร่

     


     

    อุ๊ย เลอะหมดเลยขอโทษทีน่ะค่ะคุณทิฟฟานี่ ฉันไม่ได้ตั้งใจคริสตัลทำท่าตกใจก่อนจะพยายามจะเข้าไปเช็ดชุดให้ทิฟฟานี่แล้วเธอก็เทไวน์ที่เหลือในแก้วใส่ชุดของฟานี่เพิ่มเข้าไปอีก

     

     

     “ให้ฉันเช็ดให้เถอะนะค่ะ ชุดคุณเลอะมาก มาเถอะค่ะเดี๋ยวฉันเช็ดให้คริสตัลพยายามจะเข้าไปเช็ดอีก แต่ก็โดนทิฟฟานี่ดันออกและตบเธอ


     

    เพี๊ยะ!



     

     

    ไม่ต้องเอามือหยาบๆของแก มาเตะต้องตัวฉันทิฟฟานี่กล่าวเสียงกร้าว เรียกความสนใจให้บรรดาแขกและบรรดานักข่าวอยู่ไม่น้อย
     

     

    คุณทำอะไรอ่ะ ฟานี่ชานยอลรีบวิ่งมา และเห็นว่าคริสตัลโดนอะไรบ้างเขาจึงเข้าไปประคองคริสตัลทันที

     

    ยอล นังคริสตัลนี่ มันจงใจแกล้งฟานี่ ดูสิมันทำชุดฟานี่เลอะหมดเลย

     

    หยุดทำตัวหน้าอายได้แล้วฟานี่ คุณเป็นอะไรมากหรือเปล่าคริสตัลชานยอลหันมาว่าทิฟฟานี่ และหันมากล่าวกับคริสตัลที่ยืนอยู่เงียบๆไม่พูดอะไรอยู่ข้างชานยอล

     

     

    ไค กลับกันเถอะคริสตัลหันไปกล่าวกับไค  ไคจึงรีบพาเธอออกจากงานนั้นทันที ชานยอลเองจึงได้แต่มองคริสตัลออกไปกับไค

     

    กลับได้แล้วฟานี่….”ชานยอลหันมากล่าวเสียงเรียบแล้วดึงตัวฟานี่ให้ตามออกไป



     

     

     

    ………………………………………………………………………………………………………………….

     

     



     

    เป็นอะไรมากหรือเปล่า เจ็บตรงไหนไหมไคกล่าวด้วยความเป็นหว่ง เมื่อพาคริสตัลมาส่งถึงบ้านเพราะเธอเงียบมาตลอดทาง

     

     

    ไม่เป็นไรหรอก ขอตัวก่อนน่ะไคคริสตัลกล่าวแล้วเดินเข้าบ้านไป ไคถึงแม้เขาอยากจะถามมากแค่ไหนแต่ก็ปล่อยให้คริสตัลเข้าบ้านไป  แต่เขาก็อดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมทิฟฟานี่ ต้องโกรธถึงขึ้นลงไม้ลงมือด้วย
     

     

     

    ฟานี่….คุณทำบ้าอะไรของคุณชานยอลกล่าวเมื่อพาทิฟฟานี่ออกมาพ้นงานเลี้ยง และที่สงบๆ

     

    ก็นังคริสตัลมันกวนประสาทฟานี่….มันจงใจทำชุดฟานี่เปื้อน แล้วอีกอย่างมันจงใจมาที่งานเลี้ยงนี้ทิฟฟานี่กล่าวตามแบบที่เธอคิดและเข้าใจให้คู่หมั้นเธอได้ฟัง

     

     

    อีกแล้วน่ะเมื่อไหร่คุณจะเลิกมองคนอื่นในแง่ร้ายสักทีฟานี่ ผมเหนื่อยๆจริง ผมว่าเราควรห่างกันสักพัก  ไว้คุณทำตัวดีขึ้นเมื่อไหร่เราค่อยคุยกันชานยอลกล่าว อย่างเหนื่อยใจกับคู่หมั้นของเขาและขอเวลาให้เขาได้ทบทวนอะไรต่างๆ

     

     

    ยอลนี่คุณเข้าข้างมันอีกแล้วหรอ กี่ครั้งแล้วที่เราต้องทะเลาะกันเพราะมัน  คุณไม่เข้าใจหรอว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันเป็นคนจัดฉากขึ้นมาทั้งหมด

     

     

    แล้วเขาจะทำแบบนั้นไปเพื่ออะไร……”


     

    แย่งคุณไปจากฟานี่ไงล่ะ….คุณไม่เข้าใจหรอ


     

    ผมไม่ใช่สิ่งของ ที่ใครจะมาแย่งหรือเอาผมไป….พอเถอะฟานี่ผมเหนื่อยมากแล้วขอตัวก่อนน่ะชานยอลกล่าวแล้วเดินหนีไป

     

     

    คอยดูน่ะ ยอล ฉันจะกระชากหน้ากากมันให้คุณได้เห็นทิฟฟานีกล่าวกับตัวเอง
     

     

     

    กริ๊ง!

     

     

    คุณชานยอล….”คริสตัลกล่าว และดูแปลกใจไม่น้อยที่ชานยอลมาหาเธอ

     

     

    ผมแวะมาดูคุณ เป็นอะไรมากหรือเปล่าครับ


     

    ไม่เป็นไรมากหรอกค่ะ…”

     

    หน้าคุณแดงมากเลยน่ะครับชานยอลมองดูหน้าของหญิงสาว

     

    เอาน้ำแข็งประคบเดี๋ยวก็หายแล้วค่ะคริสตัลกล่าวแล้วยิ้มให้แบบเคย เพื่อแสดงให้รู้ว่าเธอไม่ได้เป็นอะไรมาก

     

    ให้ผมประคบให้ดีกว่า….”ชานยอลเดินเข้าไปในบ้านและหยิบห่อผ้าน้ำแข็งมาประคบที่เบาๆที่แก้มของหญิงสาว ความอ่อนโยนและความห่วงใยที่ชายหนุ่มแสดงออกทำให้คริสตัลเผลอใจอย่างไม่รู้ตัวทำให้เธอต้องเรียกสติของตัวเองคืนมา


    พอเถอะค่ะ ตัลทำเองดีกว่า

     

    ขอโทษน่ะครับที่ฟานี่ทำกับคุณแบบนั้น ผมรู้ดีว่ามาพูดตอนนี้คงจะไม่มีประโยชน์อะไร

     

    คุณไม่ต้องขอโทษหรอกค่ะความจริงเพราะตัลซุ่มซ่ามเอง เลยทำให้คุณทิฟฟานี่เขาโกรธเอา


     

    แต่ฟานี่ก็ทำกับคุณเกินไป….”

     

    พอเถอะค่ะ….คุณชานยอล ตัลไม่ได้เป็นอะไรมากสักหน่อย เลิกเครียดได้แล้วค่ะ แล้วก็กลับไปพักผ่อนได้แล้ว ตอนนี้ตัลก็เริ่มง่วงแล้วเหมือนกัน
     

     

    “’งั้นผมขอตัวก่อนน่ะครับ  ฝันดีนะครับ

     

    เช่นกันค่ะคริสตัลตอบรับ



     

     

    เจ็บครั้งนี้คุ้มกว่าที่คิดน่ะ  ทิฟฟานี่!”




     

    ................................................................................................................

     
    ตัลของเราร้ายใช่เล่นเลยน่ะเนี่ยะ ตามลุ้นกันต่อไปน่ะว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อไป
    เม้นกันด้วยน่ะค่ะ

     

     

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×