ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic { EXO l FX l SNSD } ' Ruse Love' อุบายรัก

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER 1

    • อัปเดตล่าสุด 14 ม.ค. 56







    Chapter 1

     

     


     

    เฮ้ย ยัยตัลแกแน่ใจน่ะว่า จะอยู่ที่นี่คนเดียวยุนอาเพื่อนสาวของของคริสตัลเอ่ยถามเพื่อนของตัวเองเมื่อมาถึงหน้าบ้านที่เพื่อนให้มาส่ง

    อยู่ได้สิ นี่มันบ้านฉันนะ

     
     

    เฮ้ย แกถ้าไม่สะดวกไปอยู่คอนโดกับฉันก่อนดีกว่านะ  อยู่คนเดียวแบบนี้มันเหมาะกับผู้หญิงสาวๆสวยๆอย่างแกนะยุนอาว่า แต่เธอนั้นก็ช่วยเพื่อนรักขนของอยู่ดี

     
     

    ฉันอยู่ได้ แกไม่ต้องเป็นห่วงฉันหรอกนะ รีบกลับไปบ้านแกได้แล้ว ป่านนี้คนที่บ้านแกคงตามหาแกกันใหญ่ ลงเครื่องมาตั้งนานแต่ยังไม่ถึงบ้านสักที

     

    แน่ใจนะ ว่าอยู่คนเดียวได้ ฉันไปก่อนล่ะกัน มีไรโทรมานะ บาย

    อื้ม บายคริสตัลพยักหน้าแล้วโบกมือลายุนอาที่กำลังขับรถออกไปจนลับตา เธอมองดูสภาพบ้านั้เคชต็มไปด้วยฝุ่น และใยแมงมุม เฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่คลุมไปด้วยผ้าสีขาว บ่งบอกให้รู้ว่าบ้านหลังนี้ไม่มีคนอยู่มานาน

     
     

    เฮ้อ คงต้องทำความสะอาดชุดใหญ่คริสตัลมองดูสภาพบ้านรอบๆ มีบางมุมที่ชำรุดไปบ้างและต้องรีบซ่อมแซมทันที เธอใช้เวลาทั้งอาทิตย์ง่วนอยู่กับการจัดบ้านให้เข้าที่เข้าทาง และเป็นการใช้วิชาที่เธอไปร่ำเรียนที่ต่างประเทศถึง3ปีซึ่งก็คือสถาปนิกนั่นเอง

     
     

    ฝีมือแกสุดยอดไปเลยยัยตัล แค่อาทิตย์แกจัดการบ้านร้าง ให้ดูเป็นบ้านคนทันตาเลยยุนอาที่แวะมาเยี่ยม คริสตัลที่บ้านก็ต้องร้องตกใจ

     
     

    แน่นอน  ต่อไปฉันควรจะเริ่มงานสำคัญอีกอย่างได้แล้วคริสตัลกล่าว

     
     

    งานอะไรของแก  นี่เข้าบริษัทสักทีเหอะบอสถามหาแล้วยุนอากล่าวทำหน้าสงสัยที่เพื่อนของตัวเองพูดอะไรแปลกๆ

     
     

    ถ้าฉันบอกแก แกจะช่วยฉันไหมล่ะคริสตัลกล่าวแล้วมองหน้ายุนอา

     



     

    ………………………………………………………………………………………………………………………………….

     

     



     

    ยอลค่ะ คุณว่าวงไหนสวยกว่ากันทิฟฟานี่ สาวไฮโซหน้าหวาน ควงว่าที่เจ้าบ่าวของเธอมาเลือกแหวนแต่งงานอย่างอารมณ์ดี

     
     

    ผมว่าวงนี้ก็ดีน่ะ มันเหมาะกับนิ้วสวยๆของคุณมากชานยอลกล่าวแล้วลองสวมแหวนที่นิ้วนางของหญิงสาว

     
     

    คุณทั้งคู่ดูเมาะสมกันดีมากเลยนะค่ะ  และแหวนวงนี้ก็เหมาะที่จะเป็นแหวนแต่งงานเป็นอย่างดีเลยค่ะพนักงานในร้านกล่าวชมบุคคลทั้งคู่ก่อนจะเชียร์ให้ซื้อแหวนที่ชายหนุ่มเลือก

     
     

    งั้นผม เอาวงนี้น่ะครับ

     
     

    ไปเที่ยวต่อนะค่ะ ฟานี่ยังไม่อยากกลับบ้านเลยทิฟฟานี่กล่าวกับแฟนหนุ่มของเธอเมื่อหลังจากที่เดินออกจากร้านที่เธอเพิ่งซื้อแหวนแต่งงานเมื่อกี้
     

    ได้สิ แต่คงไปดึกไม่ได้น่ะ พรุ่งนี้ผมจะไปรีบไปคังวอนแต่เช้าอ่ะ  ไปด้วยกันไหมคุณไม่ได้ไปที่นั่นนานแล้วจะได้ไปบอกข่าวดีของพวกเราด้วยไง

     
     

    ไม่ดีกว่า ฟานี่ไม่ค่อยสะดวกคุณไปคนเดียวล่ะกัน

     
     

    งั้นก็ตามใจ แต่ว่าตอนนี้ผมหิวมากแล้วอ่ะไปหาอะไรรองท้องกันเถอะชายหนุ่มกล่าวแล้วทำหน้าอ้อดอ้อนแฟนสาวของตัวเองก่อนจะจูงมือกันไปร้านอาหาร

     

     



     

    …………………………………………………………………………………………………………………………………

     



     

     

    ยัยตัล แกคิดดีแล้วหรอที่จะทำแบบนี้นะ ในเมื่อเรื่องมันจบไปแล้ว  ถ้าพี่ชายของแกเค้ารับรู้จะไม่มีความสุขนะยุนอากล่าวเตือนสติเพื่อนของเธอในสิ่งที่กำลังจะทำ

     

     

    แล้วแก จะให้ฉันปล่อยให้ยัยนั่นมีความสุขหรือไง ฉันทำไม่ได้ ยัยนั่นทำให้พี่ชายคนเดียวของฉันต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ เป็นแก แกจะปล่อยไปงั้นหรอคริสตัลกล่าว น้ำตาของเธอค่อยๆรื้นขึ้นมาเมื่อพูดถึงพี่ชายคนเดียวของเธอ

     

     

    ตัลแกใจเย็นๆนะ ฉันเข้าใจแกแล้ว ฉันรู้แล้วว่าแกต้องเจ็บปวดแค่ไหนยุนอากล่าวแล้วกอดปลอบเพื่อนของตัวเองอย่างเข้าใจ

     
     

    ขอบคุณนะที่แก เข้าใจฉัน

     
     

    นี่อย่าทำหน้าแบบนั้นสิ เดี้ยวหมดสวยกันพอดี  เดี้ยวเหยื่อแกก็ไม่ติดกับดักหรอก

     
     

    นั่นสิน่ะ ฉันจะให้แผนที่ฉันสร้างขึ้นล้มเหลวไม่ได้

     

     

     
     

    คุณหนูค่ะ  คุณหนูอยู่ไหนค่ะ ป้ามีข่าวดีจะบอกค่ะเสียงแม่บ้านประจำบ้านเดินอย่างรีบร้อนตามหาคุณหนูที่เขากำลังเรียกทั่วบ้าน 

    หนูอยู่ในห้องนั่งเล่นค่ะป้าเสียงคุณหนูของแม่บ้านกล่าวตอบ พลางล่ะมือจากการทักผ้าพันคอพื้นงามของเธอ

     

    ป้ามีข่าวดีจะบอกค่ะ ถ้าคุณหนูทราบต้องดีใจมากแน่ๆ

     

    มีอะไร ก็รีบบอกมาสิค่ะ ทำเอะอ่ะไปได้ ป้าไม่ได้วัยรุ่นสักหน่อยหญิงสาวแอบแซวก่อนจะยิ้มออกมา

     

    คือว่า เมื่อกี้ คุณชายโทรมาค่ะ บอกว่าพรุ่งนี้จะมาหาคุณหนูของป้า แค่นี้เป็นข่าวดีพอไหมค่ะ

     

    จริงหรอค่ะ ป้าแชวอน พรุ่งนี้พี่ชายจะมาหาซอใช่ไหม เป็นข่าวดีที่สุดเลย ซอจะได้เจอพี่ชายแล้วหญิงสาวกล่าวอย่างดีใจ ที่เธอจะได้เจอพี่ชายของเธอที่ไม่ได้เจอนานหลายปีเพราะไปเรียนต่อต่างประเทศ

     

     




     

    ………………………………………………………………………………………………………………………..

     

     


     

     

    เดี้ยวฟานี่ เข้าห้องน้ำแปป ยอลรอฟานี่ก่อนน่ะหญิงสาวก่อนจะขอตัวไปเข้าห้องน้ำ จึงเหลือเพียงชายหนุ่มคนเดียว เขาจะมองอะไรเพลินๆ จนเห็นหญิงสาวในชุดเครสสสีแดงสะดุดตา เหมือนกำลังจะมีปัญหาอยู่

     
     

     

    นี่ คุณก็ฉันเห็นอยู่ว่าคุณแอบจับก้นฉัน แล้วยังไม่ขอโทษอีก ทุเรศจริงๆหญิงสาวกล่าวด้วยความโมโหที่โดนลวนลามอย่างไม่ทันระวังตัว

     
     

    นี่แม่คุณ ก็ใส่สั้นมาซะขนาดนี้ ใครมันจะไปอดใจไหว

     
     

    ถ้าอยากจับมาก ก็ไปจับของเมียแกสิ ไอ้ฒ่าหัวงู

     
     

    หน็อยย นังเด็กนี่ อยากจะโดนหรือไงชายแก่นั่นลุกขึ้น ทำท่าจะลงไม้ลงมือกับหญิงสาวแต่ก็มีมือปริศนามาคว้าไว้เสียก่อน

     
     

    แก่ๆแล้ว ควรเอาเวลาไปอยู่กับครอบครัวดีกว่าน่ะครับ ทำแบบนี้มันดูหน้าตัวเมียไปหน่อยน่ะครับเขากล่าว ก่อนจะผลักตัวชายแก่คนนั้นออกไป ชายแก่นั้นมองด้วยความไม่พอใจเท่าไหร่ ก่อนจะเดินออกแต่โดยดี

     
     

    คุณเป็นอะไรหรือเปล่าครับชายหนุ่มกล่าวด้วยความเป็นห่วง กับหญิงสาวที่เขาเพิ่งช่วยเหลือไว้

     

     

    ฉันไม่เป็นไรหรอกค่ะ ขอบคุณมากน่ะค่ะ ที่เข้ามาช่วยหญิงสาวกล่าวก่อนจะยิ้มให้อย่างเป็นมิตร

     
     

    ไม่เป็นไรครับ  คุณมาคนเดียวหรอชายหนุ่มกล่าวกับหญิงสาวเมื่อเห็นว่ามีเธอเพียงแค่คนเดียว

     
     

    อ่อ มากับเพื่อนค่ะ พอดีไปเข้าห้องน้ำ นั่นไงมาพอดี

     

     

    ยอลค่ะ มีอะไรหรือเปล่า กลับกันเถอะทิฟฟานี่ที่เดินตามหลังยุนอาออกมาไม่ไกลก็ตรงเข้ามาหาแฟนของเธอทันทีเมื่อเห็นว่ากำลังยืนคุยอยู่กับหญิงแปลกหน้า

     

     

    งั้นผมขอตัวก่อนน่ะ  ผมไปก่อนน่ะครับชานยอลกล่าวลาอีกครั้งและยิ้มให้ก่อนจะเดินออกไปตามแรงจูงออกแฟนสาว

     
     

    ค่ะ หวังว่าเราคงได้เจอกันอีกน่ะค่ะ

     
     

    ยัย ตัลนั่นนะหรอ แฟนของยัยทิฟฟานี่  ดูดีมากเลยอ่ะแก อย่าปล่อยให้หลุดมือเชียวน้ายุนอากล่าว

    นี่ ทีแรกยังไม่เห็นด้วยเลยตอนนี้ทำมาเป็นคะยั้นคะยอ และอีกอย่างเขาเป็นแค่หมากตัวนึงฉันไม่คิดจริงจังหรอกคริสตัลกล่าว

     

    ฉันก็ขอมันเป็น อย่างที่ปากแกว่าล่ะกัน อย่าได้ไปตกหลุมพรางที่แกวางไว้เองล่ะ

     

     

     

    ผู้หญิงคนนั้นเป็นใครค่ะ ยอล

     

    อ่อ เขามีอุบัติเหตุนิดหน่อยเกิดขึ้นผมเลยเข้าไปช่วยเคลียร์อ่ะชายหนุ่มกล่าว อย่างไม่ได้สนใจอะไรเป็นพิเศษ

     

    งั้นก็แล้วไป อย่าให้ฟานี่รู้น่ะค่ะ ว่าคุณแอบนอกใจ ฟานี่ไม่ยอมแน่ๆ

     
     

    ไม่เอาน่ะ อย่าคิดมากสิ เราจะแต่งงานกันอยู่แล้วน่ะ คุณไม่เชื่อใจผมหรอชานยอลกล่าว กุมมือหญิงสาวไว้เพื่อให้เธอมั่นใจ

    ค่ะ กู๊ดไนท์นะค่ะหญิงสาวกล่าว ก่อนจะจุ๊บเบาๆที่แก้มของแฟนหนุ่มแล้วเดินเข้าบ้านไปอย่างโล่งใจ


     

    .....................................................................................................................................

     
     

    นักอ่านทุกท่านเป็นกำลังใจและติดตามกันต่อไปด้วยน่ะค่ะ
     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×