กลวิธีการใช้เงินปราบผีของคุณชายท่าน - นิยาย กลวิธีการใช้เงินปราบผีของคุณชายท่าน : Dek-D.com - Writer
×

    กลวิธีการใช้เงินปราบผีของคุณชายท่าน

    ผู้เข้าชมรวม

    72

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    72

    ผู้เข้าชมรวม


    72

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 67 / 21:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ‘เสือ’ เด็กหนุ่มขาแว้นผู้ล่องลอยอย่างไร้จุดหมาย ใช้ชีวิตเที่ยวเล่นเรื่อยเปื่อยจนต้องเรียนซ้ำชั้นหนึ่งปี แต่เพราะความคึกคะนองในวันหนึ่ง ทำให้เขาขี่มอเตอร์ไซค์ปาดรถหรูที่บังเอิญขับผ่านหมู่บ้านที่สุดแสนจะบ้านนอกของตนอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพราะหากรู้ละก็...เชื่อเถอะว่ามีเก้าชีวิตก็ไม่กล้าปาด

    ‘คุณชายกุ๊ก’ คือคุณชายผู้ดี บุตรชายคนเดียวของเจ้าของฟาร์มม้าหลายร้อยไร่ นิสัยดีแถมหน้าตาหล่อเหลา ใครเห็นล้วนต้องเกรงใจ พ่ายแพ้ต่อบารมีที่ไม่ตั้งใจปล่อยทุกราย แต่กลับมีความฝันธรรมดาดาษดื่นอย่างการมีเพื่อนสนิทสักคน และเสือที่บังเอิญขับรถปาดหน้าก็กลายเป็นใครคนนั้นของเขา ก่อนคุณชายจะก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งหัวหน้าแก๊งแว้นม้าอย่างงุนงง

    วันคืนของกลุ่มอาชาลมกรดที่ใช้ม้าแว้นแทนมอเตอร์ไซค์สงบสุขมานาน กระทั่งการมาเยือนของ ‘ผีทวงแค้น’ ตนหนึ่งปรากฏตัว!

     

    ++++++++++++

    ใครขี้เกียจรอฟรีรายตอน มีอีบุ๊คแล้วนะจ๊ะ

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMzg4NzI1OCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjMwNjQ2MyI7fQ

    ++++++++++++

    ฮัดช่า! (´∀`) ♡

    สวัสดีนักอ่านทุกท่านฮะ Lawliet30101979 เองจ้า กลับมาพบกันอีกครั้งกับ กลวิธีการใช้เงินปราบผีของคุณชายท่าน ซึ่งต่อจากนี้จะใช้ # ย่อๆ ว่า #ปราบผีสไตล์ชายกุ๊ก (มันย่อไหมเนี่ย555) ดีใจมากๆ ที่ได้สานต่อเรื่องราวของชายกุ๊กคนนี้จริงๆ ฮะ

    เท้าความสำหรับนักอ่านใหม่ ตัวละครในนิยายเรื่องนี้คือตัวละครจากเรื่อง #เปรตมันดุ แต่ใครที่ไม่เคยอ่านไม่ต้องกังวลนะฮะ เพราะคนเขียนตั้งใจจะแต่งให้คนที่แม้ไม่เคยอ่าน #เปรตมันดุ ก็สามารถอ่านเรื่องนี้ได้รู้เรื่องจ้า เพราะฉะนั้นทุกท่านปล่อยใจจอยไปกับนิยายเรื่องนี้ได้เต็มที่เล้ย!

    พูดแล้วก็เขิน ปกติคนเขียนไม่ค่อยเขียนสปินออฟ หรือภาคแยกของตัวละครรองในนิยายเท่าไหร่ แต่ชายกุ๊กคือไม่ไหวจริงๆ ฮะ มันอดไม่ได้ ต้องจัดจริงๆ เรียกได้ว่าแม้แต่คนเขียนก็โดนซื้อตัวมาแล้ว เนื้อเรื่องของชายกุ๊กจะเน้นสบายๆ ไม่ซับซ้อน อ่านได้เรื่อยๆ แถมด้วยความรวยเวอร์ของคุณชาย จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักอ่านทุกๆ ท่านจะถูกคุณชายหน้ายิ้มคนนี้ตกด้วยนะฮะ

    +++++++++++++++++++++++

    กฎการอ่าน

    1.ไม่ต้องกลัวว่าคนเขียนจะหาย/ลอยแพใดๆ เพราะคนเขียนจะแต่งให้จบก่อนค่อยลงฮะ หรือถ้าอดใจไม่ไหวจริงๆ ก็จะแต่งให้ได้สัก 70-90% แล้วจึงทยอยลง เพื่อไม่ให้นักอ่านที่น่ารักทุกคนขาดตอนนั่นเอง

    2.นิยายเรื่องนี้ "เปิดให้อ่านฟรีทุกตอน" จ้า แต่จะเป็นการอ่านแบบมีระยะเวลากำหนด โดยคนเขียนจะอัปให้อ่านกันตั้งแต่ต้นจนจบ และเมื่ออัปเดตถึงตอนสุดท้าย จะเปิดให้อ่านทุกตอนก่อนติดเหรียญภายใน 24 ชั่วโมงนะฮะ

    3.ราคารายตอนเฉลี่ยมาจากราคา Ebook ทำให้ราคาเท่ากัน คุณนักอ่านสามารถเลือกอุดหนุนได้เลยฮะ

    4.หากเรื่องนี้มีตอนพิเศษ ตอนพิเศษจะแพงแบบกำหมัดหน่อยนะฮะ เพราะอยากให้ราคาเท่าๆ กับอีบุ๊ค

    5.เมื่อเรื่องนี้เริ่มอัป จะอัปทุกวัน จันทร์ กับ พฤหัสบดี เวลา หกโมงเช้า

     

    Trigger Warning

    (กดดู TW ได้จากสปอยจ้า)แสดงสปอยล์
     

    Abusive relationship ความสัมพันธ์ที่มีการใช้ความรุนแรงต่อกันทั้งด้านร่างกายและจิตใจ *ไม่ใช่ความสัมพันธ์ของตัวละครหลัก* , Angst มีความรุนแรงด้านอารมณ์ บีบคั้นกดดัน, Animal deat มีสัตว์ตาย, Blood มีฉากบรรยายเลือด, Child abuse การทารุณกรรมเด็ก, Coercion การใช้อำนาจเหนือกว่าบีบบังคับผู้อื่น, Corporal punishment การลงโทษทางร่างกาย, Cutting การใช้ของมีคมทำร้ายตัวเอง, Dead body มีฉากบรรยายศพ, Dehumanization การลดค่าความเป็นมนุษย์ของอีกฝ่าย, Depression โรคซึมเศร้า, Manipulate การโน้มน้าวครอบงำความคิดให้อีกฝ่ายทำตามที่ตัวเองต้องการ, Mental abuse การใช้ความรุนแรงทางด้านจิตใจ, Murder การฆาตกรรม, Physical abuse การใช้ความรุนแรงทางด้านร่างกาย, PTSD ความหวาดกลัว หรือมีปัญหาทางจิตหลังพบเจอเหตุการณ์สะเทือนขวัญ, Torture การทารุณ, Trafficking การค้ามนุษย์, ghost มีผี, occult ความเชื่อหรือการปฏิบัติต่อสิ่งลี้ลับ, possessed โดนผีสิง, Sexual harassment การล่วงละเมิดทางเพศ, Suicidal thought การคิดจะฆ่าตัวตาย, Suicide การฆ่าตัวตาย

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น