[ปิดเนื้อหา]พญาหงส์ - นิยาย [ปิดเนื้อหา]พญาหงส์ : Dek-D.com - Writer
×

[ปิดเนื้อหา]พญาหงส์

ในปี ศ.ค.860 เกิดมหาสงครามแห่งยุโรปนำพาการเดินทางเหล่าเทพเจ้าส่งพญาหงส์สู่ฉางอานแห่งต้าหมิง หงส์น้อยผู้กำพร้าพ่อแม่ต้องเอาชีวิตรอดในวังหลวง ชตากรรมเธอจะเป็นเช่นไร? หงส์น้อยจะขึ้นสู่นภาได้หรือไม่?

ผู้เข้าชมรวม

957

ผู้เข้าชมเดือนนี้

31

ผู้เข้าชมรวม


957

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


18
จำนวนตอน : 83 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  16 ก.ค. 65 / 16:17 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

จากใจผู้แต่ง...

ถึงผู้อ่านและผู้ติดตามที่น่ารักทุกท่าน ขอบพระคุณสำหรับความสนใจของท่านต่อนิยายพญาหงส์ ภาคแรก ผู้แต่งบรรจงแต่งเรื่องนี้เป็นนิยายอิงประวัติศาสตร์ รัก โรแมนติด อีโรติก ดราม่า ทริลเลอร์ แฟนตาซี และอิงวิทยาศาสตร์ นั่นก็คือมีทุกรสชาติ เพื่อให้ผู้อ่านได้ดื่มด่ำสิ่งที่เรียกว่า สีสันแห่งชีวิต

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมา ผ่านจินตนาการและความรู้ทางประวัติศาสตร์ หากเนื้อหาไปตรงกับชื่อ ความเชื่อหรือ สถานที่จริงใด ผู้แต่งไม่มีประสงค์ลบหลู่ดูหมิ่น ซึ่งให้ความเคารพแก่ทุกชีวิต ทุกดวงวิญญาณบรรพบุรุษที่นำพาเรามาถึงปัจจุบัน ด้วยรักและศรัทธาในความดีแห่งสรรพสิ่ง

นิยายเรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องแดจังกึม ทงอี เกมออฟโธน สปาร์ตาคัส สามก๊ก และอีกมากมายรวมถึงเกมส์อย่างลินเนจ2 และ ไฟนอลแฟนตาซีภาค 7 - 15 เลยก็ว่าได้ ใครชอบสไตล์ติดตามการเติบโตและสูญเสียแบบไม่ทันเตรียมใจมาได้เลยนะคะ เราจะพาคุณไปลุ่นรัว ๆ ว่าใครจะอยู่ใครจะตาย...

ปล. คำผิดแก้ปล้ว รูปประโยคปรับให้อ่านเข้าใจเรียบร้อย เรื่องนี้กำลังทำ Ebook โดย RAW เป็น ฟรี ทุกตอน ถึงตอนสุดท้ายชื่อ สำหรับเนื้อหา Ebook จะตรวจคำผิด และมีรูปของตัวละครสำคัญทุกตัวให้ได้ฟิน จิ้น ได้ยาวรอภาค 2 เลยนะคะ 

ปล.2 ให้ทายว่าใครเป็นตัวเอกของเรื่องนี้...

ปล.3 ติดตามไรท์ และ นิยายพญาหงส์ได้ที่ https://www.facebook.com/RexPheonixTH

พญาหงส์ RexPheonixTH

 

sds


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น