เจ้าสำราญจอมป่วน - นิยาย เจ้าสำราญจอมป่วน : Dek-D.com - Writer
×

    เจ้าสำราญจอมป่วน

    พบกับการผจญภัยของ "เจ้าสำราญจื่อต้าหลง" ที่มีครบทุกรสชาติ ปั่นป่วนไปทั่วทุกเส้นทางที่เขาไป ฮ่าๆๆ หากอยากรู้ว่าข้าป่วนแค่ไหน... พวกเจ้าก็ลองเข้ามารับฟังตำนานของข้าดูซี่ เจ้ากล้าหรือไม่?

    ผู้เข้าชมรวม

    91,057

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2,039

    ผู้เข้าชมรวม


    91.05K

    ความคิดเห็น


    449

    คนติดตาม


    1.05K
    จำนวนตอน : 278 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มี.ค. 67 / 16:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรก แต่งมาเพื่อความบันเทิงนะครับ ผมอาจเขียนได้ไม่ดีมากนัก แต่จะพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ หวังว่าจะทำให้นักอ่านมีความสุขไม่มากก็น้อย…

    นิยายเรื่องนี้ เน้นสนุกสนานเฮฮา ตลกขำขัน ต่อสู้พอมีเรื่อยๆ เนื้อเรื่องไม่ได้ยิ่งใหญ่เข้มข้นซับซ้อนมากมาย ไม่ชวนปวดหัวแน่นอนครับ แต่จะเน้นบรรยายในลักษณะของ ‘ยุทธภพ’ ออกท่องเที่ยวหาความสำราญก่อกวนผู้อื่นไปเรื่อยๆ หาความหมายให้กับชีวิตตัวเอง ค้นหาตัวเองว่าชอบทำอะไรไม่ชอบทำอะไรด้วยคำพูดเท่ๆ คำคมบาดใจ เจ้าบทเจ้ากลอน แฝงไปด้วยข้อคิดต่างๆมากมายเอาไว้สอนใจคน ผู้แต่งอยากจะให้นักอ่านที่เข้ามาได้รับความผ่อนคลาย ได้อ่านอะไรที่เข้าใจง่ายปลดความเหนื่อยล้าจากการทำงานหรือชีวิตจริงที่โหดร้าย ความหวัง ความฝันความเหนื่อยล้าต่างๆมากมายอาจทำให้ทุกคนเหนื่อยมากเกินไป วางเรื่องหนักใจทั้งหลายลง แล้วลองอ่านนิยายเพื่อพักผ่อนจิตใจดูนะครับ ผมอยากจะให้มนุษย์ทุกคนใช้ชีวิตด้วยความสุข……

     

    ตัวผมนั้นชื่นชอบการอ่านนิยายเป็นชีวิตจิตใจ จึงอยากแต่งนิยายที่ตัวเองอ่านแล้วรู้สึกว่าสนุกมาก หากอ่านคนเดียวก็คงจะเหงา ก็เลยอยากมีเพื่อนอ่านไว้พูดคุยเม้ามอยเรื่องนิยายบ้าง เรามาอ่านไปพร้อมๆกันนะครับ

     

    หากใครอ่านมาถึงตรงนี้ ก็ขอขอบคุณมากครับ เรามาสนุกไปด้วยกันเถอะ! ผมขอฝาก “เสี่ยวต้าหลง” ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกท่านด้วยนะครับ ด้วยรักและเคารพ….

     

    ระดับขั้นพลัง

    -ลมปราณก่อเกิด

    -ลมปราณจิต

    -ลมปราณปฐพี

    -ลมปราณนภา

    -ลมปราณราชันย์

    -ลมปราณจักพรรดิ

    -ลมปราณราชันย์จักรพรรดิ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น