Nerve สืบลับสัมผัส (วาย) ร้าย - นิยาย Nerve สืบลับสัมผัส (วาย) ร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    Nerve สืบลับสัมผัส (วาย) ร้าย

    โดย BN-SEEK

    การพัฒนาประสาทสัมผัสในการตอบสนองของมนุษย์สามารถทำให้เป็นจริงได้ในอนาคต แต่ใครจะรู้ว่าการพัฒนามักจะตามมากับอาชญากรชั้นเซียน ร่วมตื่นเต้นไปด้วยกันและมาช่วยกันไขปริศนากันเถอะ!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    4,740

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    85

    ผู้เข้าชมรวม


    4.74K

    ความคิดเห็น


    208

    คนติดตาม


    439
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  69 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มิ.ย. 62 / 17:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ช่วยอ่านกันก่อนน้าาา รีดเดอร์ที่น่ารักของไรท์ทุกๆ คน Love Love (เลิฟๆ) ^-^

        สวัสดีรีดเดอร์ทุกคนที่เข้ามาเป็นกำลังให้ไรท์เขียนเรื่องนี้ต่อได้มาจนถึงขนาดนี้นะ แล้วเรื่องที่ไรท์ดีใจ๊ดีใจ ก็ต้องเป็นนี่เลยจ้า



         คือแบบไม่น่าเชื่อว่าจะติด 1 ใน 10 แล้วก็ติดอันดับ 1 ของหมวดนิยายสืบสวนด้วยนะ กราบ... รีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนจ้าาา

         ตอนนี้ซีซั่นแรกของไรท์จบแล้วและก็แก้ไขเรียบร้อยแล้วด้วย สามารถอุดหนุนกันได้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ไรท์นะ ขายตรงๆ ในเว็บเลยราคาขั้นต่ำตามที่ระบบแนะนำเลยจ้าา (ขอค่าน้ำค่าไฟก็ยังดี อิอิ) ส่วนเรื่องการทำ e-book ต้องขอดูผลตอบรับจากรีดเดอร์ทุกคนก่อนน้าาา

         ตอนนี้กำลังเขียนซีซั่นสองอยู่นะ ฝากติดตามกันด้วย

    จุ๊ฟยูววว์ ออล มาย รีเดอร์ จ้าาา


    ตัวละครหลักมาแล้วจ้า (เอามาลงแล้วนะ ไม่สวยขออภัยด้วยเน้อ ทำครั้งแรกเพื่อรีดเดอร์ทุกๆ คนเลย) ดูการ์ตูนจากหลายๆ ที่แล้วก็ปรับเป็นแบบที่ตัวเองชอบ



         ลิค เด็กหนุ่มวัย 18 ปี ลูกชายคนเดียวของ ดร.จาร์ค ตั้งแต่เด็กๆ เขาเข้ารับการตรวจวัดความสามารถซึ่งปรากฏว่าเป็นผู้ที่ไม่มีความสามารถใด หรือก็คือ “คนธรรมดา” ลิคจึงเป็นเด็กที่ไม่ถูกคาดหวังจากใครๆ ในครอบครัว เขาถูกส่งเข้าโรงเรียนประจำเพื่อพัฒนาความสามารถตั้งแต่อายุ 7 ปี 



         เมทโทร เด็กหนุ่มวัย 18 ปี เพื่อนซี้ของลิค เขาเป็นคนที่รอบรู้เรื่องความสามารถพิเศษ สามารถวิเคราะห์สถานการณ์โดยรอบได้รวดเร็ว แม้ว่าความสามารถของเขาจะเพิ่งตื่นขึ้นตอนอายุ 17 ปี รูปแบบความสามารถคือ sight เมื่อรวบกับความรอบรู้ของเขาทำให้เป็นรูปแบบความสามารถที่เหมาะกับเขามากที่สุดซึ่งเขาสามารถคัดลอกท่าทางและวิเคราะห์กระบวนท่าของผู้ที่พบเห็นได้



         วาโลน่า เด็กสาววัย 17 ปี เธอประจำอยู่ชั้นผู้มีความสามารถพิเศษระดับ 4 ความสามารถของเธอคือ telepathy แต่ถ้าใช้มากๆ เธอจะแยกแยะไม่ออกว่าอย่างไหนคือความจริงอย่างไหนคือความคิด เธอมักจะมาวุ่นวายกับลิคเพราะเธอไม่สามารถอ่านความคิดของลิคได้ และไม่ถูกกับเมทโทรเอามากๆ



         วัลเดอร์ ผู้เชี่ยวชาญในการปลอมแปลง เข้าล่วงรู้ความลับของรัฐบาลโลกและได้ทำการหลบหนีออกมา แฝงตัวเป็นนักเรียนอยู่ในโรงเรียนแห่งการพัฒนาเขต 7

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น