ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic shinhwa [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #8 : Missions 7

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 56


    :) Shalunla




    Missions 7







    แอนดี้ ลี อี ซอนโฮ หนุ่มน้อยที่น่ารักตลอดกาลมารายงานตัวแล้วครับ

    ยินดีที่ได้รู้จักผู้อ่านทุกท่าน

    หลังจากที่ฟังคนอื่นพล่าม+หลอกด่าสโนวคนสวย(กัดฟัน)ที่จับผมมายั่วผู้ชาย

    นี่ก็ถึงเวลาที่สมควรแล้วที่ผมจะเป็นเล่าบ้างอ่ะน่ะ


    ผมเป็นเด็ก กำพร้าอันนั้นทุกคนรู้ดีแล้วเนาะ

    แต่ที่ทุกคนอยากรู้คือทำไมผมถึงต้องมาหลอกคนอื่นเพื่อหารายได้ ผมไม่ได้อยากทำนักหรอก

    ถ้าสถานการณ์ไม่บังคับ ตั้งแต่เด็กจนโตสิ่งที่ผมรู้ดีที่สุดคือ นอกจากพี่มิน พี่ซอง พี่วานแล้ว คนทั้งโลกไม่มีใครน่าไว้ใจซักคน แม้แต่คนที่ผมคิดว่าเขาจะเป็นพ่อแม่ที่ดีของผม


    วันนี้ผมคงจะทำงานสะดวกน่ะ เฮ้อ ขาดรายได้มาหลายวันแล้วแฮะ

    ว่าไงจ๊ะนุ้งดี้ คิดถึงพี่อ่ะเปล่าเอาอีกแล้ว รอบที่เท่าไรแล้วน่ะ

    แหม่ แล้วพี่ซังโฮล่ะฮ่ะ คิดถึงผมหรือเปล่าผมเอ่ย พลางลูบไล้มือที่หน้าอกพี่ซังโฮ

    พี่ซังโฮเป็นลูกชายเจ้าของผับคู่อริกับพี่มินชอบส่งคนมาก่อกวนลูกค้าบ้าง ถล่มร้านพี่มินบ้าง ผมไม่ชอบเลย

    แต่ทำไงได้พี่ซังโฮเค้าบอกว่าชอบผม ถ้าผมยอมคุยกับเขา เขาก็ไม่ยุ่งผับพี่มินอีก หน้าตาพี่ซังโฮก็ค่อนข้างดูดีที่เดียว แต่บอกเลยไม่เสป็กอ่ะ เฮ้อ นี่คือเวรกรรมที่ตามทันผมใช่ไหม


    คิดถึงสิจ๊ะ นุ้งดี้ของพี่น่ารักขนาดนี้ วันนี้ไปเดทกับพี่ได้เปล่า

    พี่ซังโฮอ่ะ วันนี้ผมต้องไปทำงานอ่ะผมทำปากพองผมให้ดูน่ารักเผื่อที่เขาจะยอมปล่อยผมไป

    งั้นพี่จ้าง

    แต่ต้องให้สามเท่าของปกติน่ะฮ่ะว้าว เงิน เงิน เงิน

    แต่แอนดี้ต้องไปเที่ยวกับพี่ทั้งคืนเลยน่ะ

    ฮ่ะผมรับคำก่อนเดินลัลล้า ไปกับพี่ซังโฮ







    พี่ซังโฮจะชอบแต๊ะอั่งผมบ่อยๆ แต่ก็น่ะ นิดๆหน่อยมันก็พอให้อภัย แถมมันคุ้มกับเงินที่ได้มาอยู่น่ะ ผมจะถือซะว่าทำบุญ อิอิ

    เฮ้อ เซ็งจริงๆ อีกนานไหมที่จะผมจะต้องนั่งมองพี่ซังโฮที่พาผมมาร้องคาราโอเกะ

    แถมผมยังต้องฉีกยิ้ม เหมือนพี่เขาร้องเพราะมาก

    แถมเลือกเพลงไม่ดูหนังหน้า อุ๊ย ไม่ดูเนื้อเลยว่าเข้ากับสถานการณ์หรือเปล่า

    ก็เล่นเลือกเพลง
    perfect manของ shinhwa วงโปรดผมเลยน่ะ

    และมันจะทำให้ผมเกลียดเพลงนี้ จะอะไรอีกล่ะพี่ซังโฮเล่นร้องเพี้ยน เอาเป็นว่าผมให้อภัยล่ะกันเพราะมักเน่วงชินฮวาหล่อมาก
    555

    นุ้งดี้ ร้องหน่อยน๊าสักพักพี่ซังโฮก็หันมาอ้อนผม

    พี่อยากฟังเพลงอะไรล่ะฮ่ะผมคว้าไมค์จากมือพี่ซังโฮทันที แน่ล่ะผมอยากมีหูไว้ฟังเพลงของชินฮวาอีกนี่น๊า

    งั้นผมเอาเพลง love song ล่ะกันฮ่ะ”   








    ผมกับพี่ซังโฮร้องคาราโอเกะ ด้วยกันไปพักใหญ่ สนุกดีฮ่ะ แถมได้เงินเพียบ

    นุ้งดี้

    ฮ่ะผมที่กำลังนับเงินอย่างร่าเริงเงยหน้ามองพี่ซังโฮอย่างงงๆ

    รักพี่หรือเปล่าอีกแล้วกับคำนี้ ทำไมทุกคนที่เข้ามาชีวิตผมต้องการคำนี้ด้วยน่ะ

    รักสิฮ่ะ ถ้าไม่รักผมจะไปเที่ยวกับพี่เหรอ

    จริงน่ะ

    พี่ไม่เชื่อในคำว่ารักของผมเหรอผมช้อนตามอง พร้อมกับทำหน้าอ้อนๆ

    ขอบใจน่ะ








    คำ ว่า รักมันมีดีตรงไหน มันก็แค่คำพูดที่พูดออกมาเพื่อให้อีกฝ่ายรู้สึกดีเท่านั้นแหละ

    ตั้งแต่ผมจำความได้ไม่เห็นมีใครไม่ทุกข์เพราะคำนี้เลย

    ทั้งพ่อกับแม่ที่เลิกกัน ทั้งพี่มิน พี่วาน พี่ซอง แม้แต่พี่คังตะ

    ทุกคนต่างก็เสียใจเพราะคำๆนี้ทั้งนั้น ทั้งๆที่รู้แบบนั้นคนเราก็ยังต้องการมันอยู่ดี

    ผมซึ่งเป็นมนุษย์โลกคนหนึ่งก็ไม่มีวันหนคำๆนี้พ้น เพียงแต่ผมรู้วิธีที่จะรับมือกับคำๆนั้นเท่านั้นเอง


    รักผมก็พูดไปงั้นแหละ เพื่อเงินผมทำได้ทุกอย่าง แต่ก็อยู่ในดุลพินิจของพี่ซองกะพี่วานด้วยน่ะ

    ขอบคุณฮ่ะที่มาส่ง

    เข้า บ้านดีๆน่ะบ้านที่ผมไม่มาเหยียบร่วมเดือนได้ บ้านที่เมื่อก่อนเคมีแต่ความสุข

    แต่เดี๋ยวนี้มันเป็นแค่บ้านของผู้ชายขี้เมาที่ชื่อ ยู แจซอก


    อาป๊าผมเดินเข้าไปในบ้านพร้อมกับร้องเรียกพ่อหรือยู แจซอกเบาๆ

    มาทำไม ไปให้พ้นเสียงไล่ผมที่คุ้นเคยดังออกจากมุมมือของห้อง

    อาป๊า กินเหล้าอีกแล้วน่ะ เมื่อไรจะเลิกเมาล่ะเนี่ยผมทำหูทวนลมไม่สนใจเขาก่อนเก็บขวดเหล้าที่กองเกลื่อนเต็มพื้นไปหมด

    ฉันบอกให้แกออกไปจากบ้านฉัน

    โอ๊ยขวดเหล้าที่ขว้างเข้ามากระแทกเข้าที่หัวอย่างจัง เลือดที่ไหลออกจากหัว ไม่ได้ทำให้ผมเจ็บเท่าที่ใจ

    แอนดี้ พ่อ ฉันท่าทางที่ดูสับสนของเขาทำให้ผมพอรู้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ

    คราวนี้อาป๊าเป็นหนี้เขาเท่าไรผมยิงคำถามเข้าไปตรงจุด นั่นทำให้เขาสะอึก

    ไปซะ ฉันไม่ใช่พ่อแกเมื่อเขาจนมุมก็มักจะเป็นอย่างนี้เสมอ ดุด่า ไล่ ขว้างปาข้าวของ

    ถึงอาป๊าจะไม่บอกผม ผมก็รู้ให้ได้ผมเดินสะบัดออกมานอกบ้าน แต่ยังไม่ทันทีจะพ้นหน้าบ้าน ร่างของผมก็ลอยหวือ

    ปล่อยน่ะ ปล่อยผมที่โดนอุ้มร้องโหวกเหวก

    อย่า ดิ้นสิจ๊ะ หนูดี้ พี่แค่อยากเจรจาเองน่ะจ๊ะคัง โฮดง ผมรู้จักเขา เขาเป็นคนปล่อยหนี้นอกระบบ

    ผมไปใช้หนี้เขาบ่อยเลยจำได้ และที่รู้ผมรู้จักดีคือเขาเป็นพ่อพี่ซังโฮ หลังจากที่พวกเขาพาผมเข้ามาในบ้านผมก็เอ่ยถามสิ่งที่เขาต้องการทันที


    คุณต้องการอะไร พ่อผมเป็นหนี้คุณเท่าไรตอนนี้พ่อผมก็ถูกลากให้มานั่งข้างๆผม

    เผอิญ ที่ฉันมาวันนี้ ฉันไปได้มาทวงเงิน แต่มาเสนออะไรดีๆที่น่าจะมีประโยชน์สำหรับสองพ่อลูกที่น่ารักต่างหาก สนใจจะมาเป็นภรรยาฉันไหมจ๊ะ หนูดี้ที่รักอึ้ง อึ้ง บอกได้คำเดียวว่าอึ้งก็ในเมื่อโฮดงรู้ดีว่าพี่ซังโฮชอบผมขนาดไหนแล้วทำไม

    สงสัยเหรอจ๊ะ ข้อแรกพ่อนายเป็นหนี้ฉัน 10 ล้านห่ะ!! ผมตาโตก่อนหันไปมองพ่อผมทันที เขาก้มหน้างุดราวกับไม่อยากรับความจริงข้อสองฉันก็แค่อยากให้หนูดี้เลิกยุ่งกับลูกชายฉันข้อนี้ผมพอเข้าใจ ใครจะอยากให้ลูกชายโดนหลอกล่ะ ข้อสุดท้ายฉันรู้สึกถูกใจหนูดี้เป็นพิเศษ ฉันเลยอยากได้ แค่นั้นห่ะ!!! ถามโง่ๆใครเขาจะไปยอมง่ายๆล่ะ

    มะ

    จุ๊ จุ๊ผมที่กำลังจะปฏิเสธยังไม่ทันได้เอ่ย โฮดงก็สงเสียงขัดมาก่อน

    ถ้าปฏิเสธ พ่อนายโฮดงมองพ่อผมพรอมยกนิ้วขึ้นปาดคอตัวเองเหมือนคำขู่ ว๊า หนูดี้คงอยากจะคิดก่อนสิน่ะ พรุ่งนี้ฉันจะมาเอาคำตอบ

    ทันทีที่โฮดงออกไปจากบ้าน ผมก็หันไปถามคนข้างๆทันที

    อาป๊า ไปทำอีท่าไหน ถึงได้เป็นหนี้เขาเยอะขนาดนี้ผมเอ่ยถามพร้อมว้ากไปในตัวทันที

    เฮ้อเขากลับถอนหายใจและเดินหนีเข้าห้องไปโดยไม่สนใจผม

    อาป๊า ตอบผมมาก่อนสิผมได้แต่โวยวายอยู่หน้าประตูเท่านั่น เฮ้อผมขอถอนหายใจบางล่ะกัน







    ผมเดินออกมาจากบ้านอย่างเซ็งๆ

    ผมรู้ดีว่าทุกครั้งที่มีปัญหาเขาจะไล่ผมเหมือนหมูเหมือนหมา

    แต่ลึกๆเขาก็เป็นห่วงผมน่ะ ตั้งแต่ที่แม่เสียไป เขาดูจะทำอะไรไม่เป็นไปเลย เขาคงเหงา เขาคงคิดว่าผมไม่ใช่ลูกถึงเวลาก็คงทิ้งเขาไปเหมือนกัน

    เฮ้อ เมื่อไรจะเชื่อผมสักทีที่ผมทำทุกอย่างอยู่ทุกวันนี้เขายังไม่เชื่อว่าผมเป็น ลูกเขาอีกเหรอ มันน่าน้อยใจเนอะว่าไหม

    อ่ะ ไม่เอา ไม่เครียด อยู่กับแอนดี้ ลี ผู้นี้คุณต้องไม่เครียด

    ถึงปัญหามันจะมารุมเร้า เราก็มายิ้มให้มันดีกว่าเนอะ เราต้องผ่านไปได้
    ^^  เฮ้อ!!!!

    ว้ากกกกกกกกผมตะโกนลั่นไม่สนใจสิ่งรอบข้างพลางทึ้งตัวเองอย่างเมามัน ก่อนเดินเตะฝุ่นไปผับ M









    ว่ากันว่าวิธีดับเครียดที่ดีที่สุดคือ โซจู ผมก็ไม่เคยลองมันหรอกน่ะ แต่วันนี้ขอลองหน่อยเถอะ คนน่ารักกำลังเครียด

    อึก แอ๊ะซดเข้าไปคำเดียวก็ทำเอาผมอยากคาย ข่มชะมัด กินกันเข้าไปได้ยังไง

    เดี๋ยวนี้กินโซจูแล้วหรือที่รักคนอะไรอยู่ดีๆก็มาแย่งโซจูไปจากมือแถมยังยื่นแก้วนมมาให้แทน และแน่นอนว่าไม่ใช่ใครอื่น

    พี่จินเอาโซจูผมคืนมาน่ะ”  นอกจากผมจะรับแก้วนมที่ถูกส่งมา ผมยังต้องงพยายามแย่งโซจูคืนมา ขวดล่ะตั้งหลายบาท

    กิน นี่ดีกว่าน่ะแน๊ะ ยังมาทำหูทวนลม ผมก็ได้แต่ทำใจรับแก้วนมมาดื่ม

    อ่า ยังไงนมก็อร่อยกว่าอยู่ดีเนาะ ผมยิ้มออกมาน้อยๆนี่สิวิธีดับเครียด นมร้อนๆกับเตียงนอนอุ่นๆ


    อารมณ์ดีแล้วสิท่าพี่จินนั่งลงก่อนยิ้มแป้นให้ผม พี่เขาไปมีความสุขมาจากไหนน่ะ ถึงได้ยิ้มจนปากจะฉีกขนาดนี้

    พี่ยิ้มทำไม

    ก็พี่มีความสุขพี่ก็ต้องยิ้มสิ

    เรื่องนี่เป็นครั้งแรกเลยน่ะที่ผมอยากจะเรียนรู้ความสุขจากใครสักคน

    แหม่ ก็ที่รักนั่งอยู่ข้างหน้าพี่ก็ต้องมีความสุขเป็นธรรมดาสิจ๊ะไม่ว่าเปล่าพี่จินยังยกมือแนบแก้มตัวเองพลางบิดไปบิดมาอีก น่ารักตายล่ะ

    เสี่ยวไปไหมพี่ผมถามอย่างระอา อันที่จริงเสี่ยวกว่านี้ผมก็เคยเจอ แต่ท่าทางนี่ไม่ไหวจะเคลียร์น่ะ

    เสี่ยวเพราะรักอ่ะ

    ยัง

    ยังไม่พอเหรอจ๊ะ มาๆจุ๊บๆ

    ยัง ไม่เลิก เฮ้อผมถอนหายใจก่อนดื่มนมอึกใหญ่

    ผมพึ่งเคยเจอผู้ชายแบบพี่จินเนี่ย ขนาดโดนผมหลอกก็ยังไม่เลิกตาม

    ไหนจะพี่มินกับพี่ซองที่ขู่ฆ่าไว้ก็ยังไม่เลิก ผมต้องทำไงถึงจะสลัดผู้ชายคนนี้ให้ออกไปจากชีวิตผมได้น่ะ


    ถามจริงเหอะ พี่จินไม่กลัวผมหลอกหรือไง

    ยอมให้หลอกพี่จินตอบกลับมานิ่งๆพร้อมทำหน้าจริงจัง

    ทันทีที่สบตาเขาผมก็ต้องหลบตา ทำไมผมต้องเขินด้วยเนี่ย


    ก็พี่ชอบ ไม่สิ พี่รักแอนดี้ต่อให้หลอกพี่มากกว่านี้พี่ก็ยอม ขอแค่แอนดี้อย่าทิ้งพี่ก็พอ

    รู้จักผมดีแค่ไหนเชียวผมแขวะ ผมยังไม่รู้จักเขาเลย มาบอกว่ารักๆๆๆๆ อยู่นี่แหละ มันคงจะน่าเชื่อมากกกกก

    นั่นสิ แล้วแอนดี้รู้จักพี่ดีหรือเปล่าไม่พูดเปล่าพี่จินยังดึงเอวผมเข้าไปกอด

    พี่เป็นใคร แล้วพี่จะกอดทำไมไม่ทราบผมว่าพร้อมทั้งแกะมือตุ๊กแกที่เหนียวหนึบออกจากเอว

    พี่เป็นแฟนแอนดี้ แล้วพี่กอดแฟนพี่ พี่ผิดเหรอ

    ขี้ตู่

    วันนั้นยังตกลงอยู่เลยน่ะ

    วันไหน ผมจำไม่เห็นจะได้แถล่ะครับงานนี้

    บ้านพี่รวยน่ะนั่นไงชัดเลย ผมโน้มคอพี่จินก่อนจะกระซิบเบาๆที่หู

    “…………”

    โกหกใช่ไหมพี่จินที่ตอนนี้ท่าจะช็อกเอ่ยถามผม

    ไป น่ะฮ่ะ จุ๊บๆผมยิ้มให้พี่จินทันทีที่ผมหันหลังให้ผมหุบยิ้มทันที ผมมันคนไม่ดีทำแต่เรื่องแย่ๆหวังว่าพี่จินคงจะไปเจอคนที่ดีกว่าผมน่ะ อ่า ผมหักอกมาตั้งหลายคนแล้วน่ะ ไม่เห็นจะเศร้าขนาดนี้เลย

    พี่จินพี่ทำอะไรกับผมกันน่ะ

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×