ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic shinhwa [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : Missions 3

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 56


    :) Shalunla

    Missions 3





    ข้อมูลพร้อม ภารกิจ จับ ชิน ฮเยซอง เริ่มได้

    ตอน นี้ผมมาอยู่ที่ผับ M หลังจากที่เมื่อวานจอนจินบอกว่าเขาเห็นชิน ฮเยซองที่นี่ ผมจึงคิดว่าการหาตัวเขาคงต้องเริ่มจากที่นี่ล่ะน่ะ ตอนนี้ผมนั่งอยู่ที่เคาเตอร์ พลางสอดสายตาไปทั่วผับ สาวๆต่างส่งสายตามาให้ผม คนมันหล่อช่วยไม่ได้นี่น่ะ

    ฟังภาษาคนไม่ รู้เรื่องใช่ไหมห่ะ หรืออยากตายไม่ทราบฉับพลันเสียงหวานๆก็ดังเข้าสู่โสตประสาท ทำให้ต้องหันไปมอง ร่างบอบบางที่ยืนหันหลังให้ผมกำลังทะเลาะกับผู้ชายอีกคนที่ตัวโตกว่า มือไม้ของไอ้ยักษ์นั่นก็เนียนไปทั่ว ร่างบางนั้นก็ได้แต่ผลักออก ได้เวลาทำตัวเป็นพระเอกซะแล้วซิ

    ขอโทษน่ะครับมีธุระอะไรกับแฟนผมผมโผล่เข้าไปกลางวง ก่อนจะโอบเอวร่างบางให้เข้ามาใกล้ พร้อมกับผลักไอ้ยักษ์นั่นออก ไอ้ยักษ์นั่นตกใจนิดหน่อย ผมหันมามองหน้าร่างบางชัดๆ นั่นทำให้ผมตกใจ พระเจ้า ชิน ฮเยซอง ตัวเป็นๆ พอได้มาเห็นหน้าใกล้ๆ สวยกว่าที่คิดแฮะ ใบหน้าหวาน เนียนใส สเปกเลยแฮะ เห็นในรูปว่าสวยแล้วตัวจริงสวยกว่าเยอะ ฮเยซองที่ตอนนี้หน้ากำลังบูดบึ้ง ไม่สบอารมณ์สักนิด ผมว่าอีกสักพักคงจะมีคนโดนสปินคิก อ่า แน่นอนว่าไม่ไอ้ยักษ์นั่น ก็ ผมนี่ล่ะ

    อย่ามาเนียนน่ะ ไอ้บ้าชิน ฮเยซอง กระซิบบอกผม เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายสงสัย ก็พอจะรู้น่ะว่าเขาฝีมือร้ายกาจ แถมยังขี้วีนสุดแต่มันเป็นภารกิจนี่เนอะ หวังว่าเขาคงไม่ฆ่าผมน่ะ

    แกเป็นใครว่ะไอ้ยักษ์นั่นหันมาถามผมหน้าตาย อยากมีเรื่องหรือไงห่ะตะโกนซะดัง ทำเอาตกใจหมด ผมกำหมัดเตรียมจะประเคนใส่คนตรงหน้า ร่างในอ้อมแขนก็สะบัดตัวออกจากอ้อมกอดผม ก่อนหันไปสปินคิกไอ้ยักษ์นั่นเต็มแรงแถมยังกระทืบซ้ำ อ่า เขาโมโหอะไรมาเนี่ย

    ถ้าไม่อยากตายก็ไสหัวไปซะเสียงเย็นๆถูกส่งออกมาจากปาก พร้อมสองมือที่กระชากคอเสื้อไอ้ยักษ์นั่นขึ้นมา แถมท้ายด้วยการต่อยเข้าไปอีกยก บอกได้ตอนนี้ผมกลัวชิน ฮเยซองขึ้นมาจับใจหลังจากได้เห็นไอ้ยักษ์นั่นโดนทำร้ายร่างกาย งานนี้ผมจะรอดไหมเนี่ย

    นี่นาย

    ห่ะ ระ เรียกฉันเหรอ

    ถ้า ไม่เรียกนายจะให้ไปเรียกจิ้งจกตัวไหนอย่าดุสิ เค้ากลัวน๊า TOT  “ขอบใจที่ช่วย แต่จะดีกว่าถ้าไม่เข้ามายุ่งชิน ฮเยซอง เอ่ยก่อนสะบัดตัวไปนั่งหน้าเคาเตอร์ โซจูขวด เอาแบบเย็นๆน่ะพลางสั่งโซจูมาดื่มแก้อาการอยากฆ่าคน




    ผมยืนทำใจสักพักก่อนดินเข้าไป

    นั่งด้วยได้ไหมผมทำใจกล้าขออีกฝ่ายนั่งด้วย

    ใคร ปักป้ายจองไว้ไม่ทราบเขาหันมาบอกผมทั้งๆที่โซจูยังอยู่ในมือ อ้อ ถ้าคิดจะมาจีบฉันละก็ขอบอกว่าอย่า ไม่งั้นเขายกมืออีกข้างขึ้นมาทำท่าปาดคอ ทำเอาผมต้องกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่

    งั้นเป็นเพื่อนได้ไหมด้านได้อายอดล่ะน่ะ น๊า อย่าปฏิเสธเลย เอ้า ดื่มว่าแล้วผมก็คว้าโซจูในมือของเขามาดื่มอย่างไม่เกรงกลัว

    นั่นมันของฉันน่ะเขาว่าพลางแย่งโซจูในมือผมซึ่งมันเป็นของเขากลับไปดื่มต่อ เราจูบกันทางอ้อมแล้วล่ะฮเยซองงี่

    หลัง จากดื่มไปได้สักพัก ผมก็แกล้งถามเขาไปเรื่อยๆ เขาไม่มีทีท่าว่าจะเมาทั่งที่ดื่มไปเยอะ แถมยังสั่งเพิ่มอีกด้วย สายตาของเขาจับจ้องไปที่ผู้ชายร่างเล็กที่เต้นหยอกล้ออยู่กับผู้ชายอีกคน หนึ่งที่หน้าตาคุ้นมากๆ แต่ในนี้มันก็ค่อนข้างมืดทำให้ผมมองไม่ค่อยถนัด ทั้งคู่เต้นกันอย่างสนุกสนาน สายตาของฮเยซองที่มองตามตลอดเวลา มันทำให้ผมสงสัย หรือว่าเขาจะฆ่าผู้ชายคนนั่น ไม่น่า สักพักสองคนนั่นก็กลับไปนั่ง ได้ยินเสียงสั่งนมปั่นแววเข้ามาในหู ว่าแต่ดื่มนมปั่นในร้านเหล้าเนี่ยน่ะ หรือผมจะหูฝาด ท่าต้องไปเช็ควะหน่อยแล้ว ผมหันกลับมามองฮเยซองที่บัดนี้กำขวดโซจูจนแทบจะแหลกคามือ อยู่ดีเขาก็ลุกพรวดขึ้นจนผมคว้าข้อมือไว้แทบไม่ทัน

    จะไปไหนอ่ะ

    ยุ่งเขาสะบัดมือผมอย่างแรง ก่อนเดินหนีไป ได้เวลาแล้วสิน่ะ ผมแอบเดินตามเขาไปเงียบๆ เพื่อเก็บหลักฐาน

    หน้าห้องน้ำ เสียงที่ลอดออกมาทำให้ผมต้องเงี่ยหูฟัง

    พี่บอกกี่ทีแล้วแอนดี้ ว่าห้ามเปลื้องตัวขนาดนั้นเสียงหวานที่ลอดออกมานั่นผมจำได้ทันที ฮเยซองงี่แน่นอน

    ก็ หมอนี่มันบื้อ ขนาดผมยั่วแล้วน่ะ ยังมาหาว่าผมไม่สบาย แล้วจะให้ผมทำไงล่ะเสียงที่ตอบกลับมามันไม่ค่อยคุ้นหูผมเท่าไร แต่มันก็ดูน่ารัก งองแงงเหมือนเด็กดี

    แล้วทำไมต้องจูบด้วยหา!!!พูดเรื่องจูบด้วย จูบอะไรฟร่ะ แถมฮเยซองยังตวาดซะลั่น กลัวชาวบ้านไม่ได้ยินหรือไง

    ก็ผมไม่รู้จะทำไงนี่

    หลบ ดิคนจะเข้าห้องน้ำขณะที่ผมกำลังแอบฟังอยู่นั่นไอ้บ้าที่ไหนก็ไม่รู้โผล่มาขัดจังหวะซะได้ ก่อนที่ฮเยซองจะเดินมากระชากประตูห้องน้ำอย่างแรง

    ทำอะไรของนาย อยากตายมากใช่ไหมทันทีที่เขาเห็นหน้าผม เขาก็เค้นเสียงขู่ผมทันที

    ปะ เปล่า คะ แค่มาเข้าห้องน้ำน่ะผมรีบหาข้อแก้ตัวพัลวัน

    ใคร อ่ะ พี่ฮเยซองร่างเล็กที่ผมเห็นเต้นเมื่อกี้ เอ่ยถามฮเยซอง ทันทีที่ผมเห็นหน้าเขา ผมก็ต้องอึ้งอีกรอบ บอกได้คำเดียวน่ารัก น่ารักมาก แถมพวงคิสมาร์ก ที่แถมมาตามลำคอขาวๆนั่น คงไม่ใช่ฮเยซองงี่เป็นคนทำหรอกน่ะ

    คน บ้าน่ะ อย่าไปสนใจเลย ไปกันเถอะว่าแล้วฮเยซองก็ลากเด็กนั่นออกไปทันที ผมไม่ได้ตามฮเยซองไป เพราะตอนนี้ผมสงสัยอยู่อย่างเดียวสองคนนั่นไปทำอะไรในห้องน้ำ ผมเดินเข้าไปดูช้าๆ หวังว่าคงไม่มีซากอะไรน่ะ ประตูห้องน้ำบานหนึ่งถูกแง้มไว้เล็กน้อย ผมค่อยๆเปิดประตูเข้าไป สิ่งที่ปรากฏตรงหน้าทำให้ผมตกใจ




    โดนเข้าแล้วไอ้จินเอ้ย!!!






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×