ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic shinhwa [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : Missions 2

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 56


    :) Shalunla

     

    Missions 2




    ผับ M ท่ามกลางบรรยากาศแสง สี เสียง ที่ดังกระหึ่ม สายตาของผมกวาดมองเหล่าโคโยตี้นุ่งน้อย ห่มน้อยกำลังเต้นโยกย้าย ยั่วยวนเหล่านักท่องราตรีประจำค่ำคืนนี้ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งคืนที่ผมออกปฏิบัติภารกิจ

    รู้จักแอนดี้ ลี ไหมครับผมไม่รู้จะหาตัวแอนดี้ ลี ยังไง เฮ้อ!!! แล้ววันนี้ผมจะได้เจอไหมเนี่ย

    ตามหา แอนดี้ ลี ทำไมฮะอีหรอบเดิมครับ ร่างบางตรงหน้าเอ่ยถามผม อ่า เขาไม่ใช่ ชิน ฮเยซองน่ะครับ ร่างตรงหน้านี่ถึงจะสวยสู้ไม่ได้ แต่ก็น่ารักจนละสายตาไปไม่ได้ ไหนจะรอยยิ้มสดใสที่ส่งมาให้ให้ นัยน์ตาใสซื่อที่มองมาทำให้ผมระแวงคนตรงหน้าไม่ลง ปกติผมจะเป็นคนขี้ระแวงตลอดเวลาแต่ว่านี่มันต่างออกไป

    รู้จักด้วยหรือผมเอ่ยถามพลางลากเก้าอี้มานั่งข้างๆ อ่า ผมไม่อยากไปจากตรงนี้เลยครับ

    ฮ่ะ คนที่เขาบอกว่าชอบจิกเงินชาวต่างชาติใช่ไหมฮ่ะไหนจะคำพูดที่ดูเป็นตัวเองนี่อีก พระเจ้ามาโปรดจินนี่น้อยแล้วครับ

    อืม ว่าแต่เราชื่ออะไรเหรอดูแล้วเขาน่าจะเป็นน้องผมน่ะ อ่า ผมทำอะไรอยู่เนี่ย(ลืมหน้าที่ไปแล้ว)

    อี ซอนโฮฮ่ะเขาตอบพร้อมรอยยิ้ม อ่า นี่มันให้ตายเถอะน่ารักเป็นบ้า แล้วพี่ล่ะฮ่ะ

    พี่ชื่อจอนจินเขาเรียกผมว่าพี่ด้วยอ่า ผมยิ้มจนแก้มแทบฉีก ใครจะว่าผมบ้าก็ไม่สนล่ะ

    งั้นผมเรียกพี่จินได้ไหมฮ่ะ

    ได้สิน่ารักจังเลย เรียกที่รักแทนได้ไหมเนี่ย ว่าแต่มาเที่ยวคนเดียวเหรอหาเรื่องคุยไปเรื่อยล่ะผม อิอิ

    อ้อ มากับพี่ชายน่ะฮ่ะ แต่ไม่รู้พี่ไปไหนแล้วนัยน์ตาที่ดูสลดลง พร้อมกับรอยยิ้มที่หายไป อ่า มันทำให้ผมเศร้าตามเลยอ่า

    ไม่เป็นเดี่ยวพี่ชายก็มา ป่ะ ไปเต้นกับพี่ว่าแล้วผมก็ฉุดมือซอนโฮให้ลุกมากลางฟลอร์ อ่า มือนิ่มชะมัด

    ผมจับมือเขาทั้งสองข้าง ก่อนแกว่งไปมา

    ฮ่ะ ฮ่ะเขาหัวเราะน้อยๆ ผมไม่ใช่เด็กน๊าซอนโฮว่าแต่ก็ยังหัวเราะไปด้วย รอยยิ้มของเขามันเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกดีจริงๆ

    หมุนๆๆๆแล้วผมก็ปล่อยมือข้างหนึ่งพร้อมส่งแรงให้เขาหมุน อ่า นี่มันเหมือนในหนังเลยอ่า ผมล่ะปลื้ม >_<









    ดื่มอะไรหน่อยไหมผมถามซอนโฮหลังจากที่เราเต้นกันจนเหนื่อย จนต้องอพยพตัวเองมานั่ง

    งั้น ผมขอนมสดปั่นล่ะกันฮ่ะอยู่ในร้านเหล้า แต่สั่งนมปั่น อ่า ท่าทางจะไม่กินเหล้าเหมือนผมน่ะ คนเกิดมาคู่กันก็เงี่ย ขอเข้าข้างตัวเองนิดหนึ่งล่ะกัน

     “นมสดปั่นสองแก้วครับแล้วผมก็หันไปสั่งนม กินนมก็ดีน่ะ ดีต่อสุขภาพผมยกนิ้วให้เขา เขาส่งยิ้มพิมพ์ใจมาอีกครั้ง

    หลังจากที่เราดื่มนมและพูดคุยกันไปเรื่อยเปื่อย ซอนโฮก็เริ่มมีอาการแปลกไปจากเดิม

    พะ พี่จิน อ่ะซอนโฮเรียกผมตะกุกตะกัก พร้อมกับเริ่มขยับเข้ามานั่งใกล้ผมพี่เอาอะไรใส่ให้ผมกินเขาถามผมเสียงพร่า ใบหน้าแดงก่ำ กับตาที่เริ่มเยิ้มขึ้นไปทุกที

    พี่ไม่ได้ใส่อะไรผมเอ่ยตอบไปตามความจริง ก่อนจะเอื้อมมือไปแตะหน้าผาก ท่าทางเขาเป็นไข้น่ะ

    ทำไม อ่ะ พี่จินช่วยด้วยผม อ่ะซอนโฮขยับมาใกล้กว่าเดิมจนลมหายใจห่างกันแค่คืบ

    ซอนโฮเป็นอะไร ไม่สบายหรือเปล่าอ่า ชักเริ่มเป็นห่วงซะแล้วซิ

    ผม รู้สึกแปลกๆสองขาของเขาเบียดเข้ามาใกล้เรื่อยๆ มือน้อยๆสั่นยังกะเจ้าเข้า สองมือรั้งรอบคอผมให้ก้มลงมารับจุมพิต ตอนนี้สติผมไปหมดแล้ว สิ่งเดียวที่รับรู้ได้คือจูบไร้เดียงสาที่ส่งมาจากคนตรงหน้า จนผมต้องจูบตอบ ผมรั้งร่างเล็กให้มาแนบอกยิ่งกว่าเดิม อือเขาเริ่มส่งเสียงประท้วง ผมถอนจูบช้าๆสบตากับเขา บอกได้คำเดียวน่ากินสุดๆ ผมชักจะอดใจไม่ไหวแล้วสิ ผมกำลังจะก้มจูบอีกรอบร่างในอ้อมแขนก็ดันอกผมไว้ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ผมคิดไปไกล




    ไปห้องน้ำไหมฮ่ะเขาถามพลางส่งสายตาสื่อความหมายมาให้ ตรงนี้อายเขาแถมด้วยหน้าแดงๆนี่ อ่า ไปเลยจะที่รัก ผมลุกพาเขามาห้องน้ำในทันที อ่า ผมหยุดตัวเองไม่ได้แล้วแฮะ

    ทันทีที่เปิดประตูห้องน้ำเข้ามา ผมก็ดันเขาติดกำแพงทันที พลางก้มสูดกลิ่นแป้งอ่อนๆจากซอกคอขาว

    ปึกเสียงอะไรบางกระแทกเข้ามาที่ต้นคอ ผมตกใจหันกลับไปมองภาพของชิน ฮเยซองที่เอาด้ามปืนกระแทกต้นคอเข้ามาให้เห็นก่อนสติจะดับวูบ







     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×