ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic shinhwa [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #9 : Missions 8

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 56


    :) Shalunla





    Missions 8







    พี่ดงวาน ผมต้องการคำปรึกษาวันนี้จอนจินมาแบบผิดปกติมาก เขาไม่เคยเข้ามาปรึกษาปัญหากับผม เพราะปกติเขาออกจะเป็นคนมุทะลุ ไม่เคยฟังคำพูดของคนอื่น

    นั่งๆๆๆๆ ไหนเล่ามาสิ

    ผม จะทำยังไงดีพี่ แอนดี้เขา แอนดี้ เฮ้อจอนจินนั่งถอนหายใจอีกสักพัก ซึ่งผมก็ไม่ได้เอ่ยอะไรออกไป เมื่อวานผมเจอแอนดี้ที่ผับ ตอนแรกผมก็ว่าน่าจะไปได้สวย แต่ไหงแอนดี้กลับพูดจาแปลกๆ แถมเดินหนีผมไปอีก ผมอยากรู้จังว่าเขาคิดอะไรอยู่

    ถ้าอยากรู้ทำไมนายไม่ตามเจ้าตัวตรงๆเลยล่ะ

    ผม ทำไม่ได้ ผมไม่รู้ว่าทำไม ผมไม่เคยเป็นงี้เลยพี่ ผมสับสน ผม เฮ้อเป็นอีกครั้งที่จอนจินถอนหายใจ ก็น่ะผมก็พอจะเข้าใจ ความรักทำให้คนเปลี่ยนได้ ตัวผมก็เหมือนกัน

    แล้วที่นายบอกว่าแอนดี้พูดจาแปลกๆเขาพูดว่าไงเหรอผมเอ่ยถามออกไปเพื่อดึงจินออกมาจากความคิด

    เขา บอกว่า ขอบคุณ ขอโทษ หวังว่าพี่จะเจอคนที่ดีกว่าผมน่ะแค่เนี่ยแล้วก็เดินหนีไปเลยอ่าเด็กตัวแค่นั่นท่าทางคงจะคิดอะไรมากอยู่เหมือนกัน มินบงเคยบอกว่าแอนดี้น่ะน่าสงสารแต่เขาก็ไม่เคยเล่ารายละเอียดให้ฟังสักที

    จอน จิน ฉันถามนายตรงๆ ระหว่างหน้าที่กับความรัก นายจะเลือกอย่างไหนนั่นสิแล้วตัวผมล่ะจะเลือกอย่างไหน นี่ผมให้คำปรึกษาจินหรือปลอบใจตัวเองกังแน่น่ะ

    ผมเลือกความรัก เพราะไม่ว่ายังไงผมก็จับแอนดี้ไม่ลง ถึงผมจะโดนไล่ออก ผมก็ไม่สน ขอแค่เขามายืนอยู่ข้างๆผม ผมก็ดีใจแล้วจอนจินตัดสินใจเลือกได้เด็ดเดี่ยวมาก มากจนผมอิจฉา ผมคงเลือกไม่ได้ ขนาดคำว่ารักผมยังพูดเต็มปากไม่ได้เลย ผมจะพาแอนดี้หนี หนีไปให้พ้นจากที่นี่ หนีจากหน้าที่ สายลงสายลับผมไม่เป็นแล้ว ย่าห์!!!!จอนจินลุกยืนก่อนกำหมัดแน่น ราวกับปณิธานตนก่อนวิ่งออกไป ผมห้ามไม่ทัน ทำไงดี ทำไงดี ตายๆๆๆๆๆ แผนล่มแน่ ไอ้จินเอ้ย

    สายลับ นี่มันหมายความว่าไงวานนี่ วานนี่เป็นสายลับงั้นเหรอผมตกใจสะดุ้งเมื่อมินบงที่โผล่มาแบบไม่ทันตั้งตัว เขาคงจะได้ยินผมพูดทุกอย่างเมื่อกี้สิน่ะทุกอย่างมันเปิดเผยแล้วสิน่ะ มินบงเขาคงเกลียดผมแล้วล่ะ

    ในเมื่อรู้ตัวแล้วฉันคงจะปล่อยนายไปไม่ได้ผมคว้าปืนที่มักจะพกติดตัวเสมอออกมาขู่เพื่อไม่ให้เขาคิดหนี

    ไม่ต้องใช้ปืนหรอกวานนี่ ฉันไม่หนีนายไปไหนหรอกมินบงเอ่ยบอกผมด้วยสายตาที่ยากจะเดา ผมอยากจะขอโทษเขาแต่ ผม ผม










    ทันทีที่ผมตัดสินใจได้ ผมก็วิ่งไปหาแอนดี้ทันที

    ออด ดดดดดดดดดดดผมกดกริ้งหน้าบ้านของยู แจซอกอย่างกระหน่ำ ไม่มีคำว่ากลัวพังแอนดี้ยัง มันยังดังไม่พอผมแถมด้วยการแหกปากลั่นบ้านเข้าไปอีก

    หนวก หูโว้ยยยยยยยยยยยนอกจากจะมีเสียงที่ตะโกนดังออกมาจากข้างบ้านแล้วยังมีขวดเหล้า รองเท้า ปลาเค็ม ปลิวมาจากบ้านข้างๆเป็นของแถมอีกด้วยบ้านนั้นไม่เคยไม่เคยล็อกประตู อยากเขาก้เดินเข้าไปสิโว้ยยยยยลุงแกหน้าเหี๊ยมควาดลั่นก่อนขวางนมสตอเบอรี่มาเป็นของกำนัล

    ขอบคุณสำหรับนมครับผมว่าก่อนเดินเข้าไปในบ้าน

    สิ่งแรกที่ผมอยากทำที่สุดทันทีที่ก้าวเข้ามาให้บ้าน กลิ่นเหล้าลอยคละคลุ้งไปทั่ว ราวกับคนที่ดื่มมันอาบน้ำเข้าไปทั้งคืน

    ขอ โทษน่ะครับ มีใครอยู่ไหมผมเอ่ยถาม นอกจากบ้านนี้จะเหม็นเหล้าแล้ว กลิ่นอับที่ปะปนทำเอาผมอากคลื้นไส้ บ้านนี้เขาเคยเปิดหน้าต่างกันไหมน่ะ

    แกเป็นใครว่ะไอ้หนุ่มยู แจซอกที่อยู่ๆก็โผล่พรวดมาตรงหน้าเล่นเอาผมตกใจหมด

    แอนดี้อยู่ไหมครับ

    แก จะมาพาแอนดี้ไปไหนอีกหา!!! แอนดี้ต้องอยู่กับฉัน ฉันเป็นพ่อเขาน่ะเขาเริ่มพูดจาแปลกจนผมชักสงสัย ท่าทางคงต้องทำให้เขาสร่างเมาวะแล้วล่ะ









    กฎการแก้เมาข้อที่ 1 ทำจิตใจให้สดชื่น ด้วยการล้างหน้า

    ผม ลากยูแจซอกไปทางห้องน้ำทันที อ่า ที่นี่ใช้ฝักบัวแฮะไม่สะใจเลย ไม่มีถังกับขันหรือไงน่ะ จินใช้ไม่เป็นนนน อ่ะ ใช้นี่ก็ได้มั้ง กะละมังที่คว่ำอยู่ข้างๆถูกเติมน้ำจนเต็ม ก่อนที่ผมจะผลักหัวยูแจซอกลงไปในกะละมัง ท่าทีที่เงียบกริบ ตายหรือเปล่าหว่า ผมยกหัวยูแจซอกขึ้น เขาทำปากงึมๆก่อนคอพับต่อ

    กฎการแก้เมาข้อที่ 2 รับประทานอาหารเปรี้ยวเพื่อกระตุ้นให้ร่างกายตื่นตัว

    ผมคงไม่มีปัญญามานั่งคั้นน้ำมะนาวให้เขาหรอก แถมท่าทางอย่างนี้น่ะ มะนาวก็เอาไม่อยู่

    ต้องนี้

    น้ำส้ม








    สายชู

    น้ำส้มสายชูที่ดีต้องได้ผ่านมาตรฐานจาก มอก.

    น้ำ ส้มสายชูเป็นของเหลวที่ได้จากกระบวนการหมัก มีองค์ประกอบหลักคือกรดน้ำส้ม (กรดน้ำส้ม) น้ำส้มสายชูทั่วไปมีความเข้มข้นของกรดตั้งแต่ 4% ถึง 8% โดยปริมาณและอาจสูงถึง 18% สำหรับ pickling. น้ำส้มสายชูหมักโดยธรรมชาติยังมีกรดชนิดอื่นๆ ในปริมาณเล็กน้อย เช่น tartaric acid และ citric acid มนุษย์รู้จักการผลิตและใช้น้ำส้มสายชูมาตั้งแต่สมัยโบราณ น้ำส้มสายชูเป็นองค์ประกอบสำคัญของอาหารยุโรป อาหารเอเชีย และตำหรับอาหารอื่นๆ (มันใช่เวลาไหม)

    ดังนั้นผมจึงเลือกใช้น้ำส้มสายชูตราภูเขาทอง เป็นยี่ห้อที่ผมชอบมาก ว่าแต่ผมพล่ามอะไรอยู่เนี่ย

    ผมจับขวดกรอกปากยู แจซอกทันที 

    จะฆ่าฉันหรือไงไอ้เด็กเวรสร่างแล้ว เย้ น้ำส้มสายชูได้ผล (เด็กๆไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง ฟิคนี้รั่วค่ะ อย่าไปเชื่อมาก 555)

    แอ นดี้ล่ะครับลุง แอนดี้อยู่ไหน ลุงตอบไวๆดิ วัยรุ่นใจร้อนตอนนี้ผมจะระเบิดแล้ว ถ้าลุงนี่ตอบช้าอีก 5 วิ คงจะมีคดีฆาตกรรมคนด้วยน้ำส้มสายชุเกิดขึ้น

    นี่ๆๆๆ ไอ้หนุ่มใจเย็นๆ ว่าแต่แกเป็นใครว่ะนั่นไง

    จำผมไม่ได้เหรอ คนที่วิ่งชนจักรยานลุงอ่ะ

    เดี๋ยวให้คิดแป๊บ อ้อ นึกออกแล้ว ว่าแต่ช่วยเลิกเรียกฉันว่าลุงซักทีเถอะ ฟังแล้วแสลงใจ

    นั่นไม่ใช่ประเด็นหลักลุง แอนดี้ แอนดี้ของผมอยู่ไหน

    แอนดี้ เฮ้อจากตอนแรกที่ยู แจซอกโวยวายกลับสลดลงอย่างเห็นได้ชัด แกรักแอนดี้เหรอ

    รักครับ รักมากด้วยถามตรงผมก็ตอบตรง

    งั้น ช่วยที ช่วยแอนดี้ออกมาจากไอ้บ้านั่นที โฮ!!! T^T” พูดยังไม่ทันจะรู้เรื่องเขาก็ทรุดตัวนั่งร้องไห้กับพื้นฉันมันเป็นพ่อที่ ไม่ได้เรื่องพึ่งรู้ตัวเหรอ วันๆทำให้แอนดี้ลำบาก ไหนเขาจะต้องหาเงินมาใช่จ่าย ไหนยังต้องมาตามใช้หนี้ให้ฉันอีก ผลสุดท้าย เขาก็แลกทุกอย่างในชีวิตเขาเพื่อฉัน เพื่อให้ฉันมีชีวิตอยู่รอดหลังจากที่ผมนั่งฟังยู แจซอกพร่ำๆเรื่องแอนดี้ ผมก็สงสารแอนดี้มากขึ้นไปอีก อยากช่วยเขา อยากเห็นรอยยิ้มที่จริงใจไม่ใช้รอยยิ้มที่เสแสร้ง ถึงแม้จะมีเวลาที่ไม่เสแสร้งที่เขายิ้มนั่นคือเวลาที่ได้เงินก็เถอะ แต่ผมอยากให้เขายิ้ม

    ผมจะช่วยเขา แอนดี้อยู่ไหนครับ

    บ้าน คัง โฮดงชื่อนี้ ชื่อที่เจ้าหน้าที่รู้จักกันดีในนามของเจ้าพ่อค้ายาบ้าที่เราหาหลักฐานมาจับ เขาได้ ในเมื่อแอนดี้ทำเพื่อคุณขนาดนี้ แต่คุณกลับตอบแทนเขาด้วยการดื่มเหล้า เมาเสเพลไปวันๆ ถ้าเป็นผมต่อให้ตายผมก็ช่วยแอนดี้ออกมาให้ได้

    ผมกำมือพร้อมเอ่ยประโยคที่ทำให้คนคิดได้

    ผมพร้อมที่จะแลกทุกอยางกับคนที่ผม

    รัก









    แอนดี้ผมตะโกนเรียกแอนดี้เบาๆที่รั้วหลังบ้านของโฮดงถึงแม้ว่ามันจะเสี่ยงที่จะถูกจับได้ แต่ผมก็พร้อมจะยอมเสี่ยง

    พี่จินทันทีที่แอนดี้เห็นผมเขาก็วิ่งเข้ามาใกล้ พี่มานี่ทำไม อยากตายเหรอไง

    พี่คิดถึงเรานี่ผมหยอดคำหวานปกติผมไม่ใช่คนหวานๆอะไรหรอกน่ะ ดังนั้นต้องโทษแอนดี้คนเดียวเลย

    เน่าแอนดี้ว่าผมกลับมา แต่หน้านี่แดง จนต้องหันหน้าหนี

     “แล้วทำไมต้องมาอยู่นี่ผมถามสิ่งที่ผมข้องใจออกไป

    ผมเอ่อ ผม

    แกเป็นใครไม่ทราบ

    เสียงที่ดังขึ้นแทรกจังหวะการสนทนา ทำเอาแอนดี้สะดุ้ง เฮือก

    โฮดง เอ่อ ไม่มีอะไรหรอกน่ะ แค่ขอทานมาขอเงินน่ะอ้าวไงผมขายเป็นจขอทานไปซะงั้น

    นี่ ไปซะสิแอนดี้ยื่นเงินให้ก่อนบอกให้ผมไปจากที่นี่

    พี่

    ได้โปรดสีหน้าที่ขอร้องทำให้ผมต้องหุบปากโดยอัติโนมัติ ผมรับเงินแอนดี้มาแบบสั่นๆ ก่อนเดินหนีมา

    เกิด อะไรขึ้นกับแอนดี้น่ะ ผมจะทำยังไงถึงจะช่วยแอนดี้ได้น่ะ แค่เห็นสีหน้าของเขาผมก็ทำตัวไม่ถูก เอาไงดี เฮ้อ!!!! ตอนนี้ผมคิดอะไรไม่ออกทั้งนั้น คงต้องให้คนที่ฉลาดอย่างพี่วานช่วยแล้วสิน่ะ









    คิด ว่าฉันโง่ขนาดนั่นเลยเหรอที่ไม่รู้ว่าแฟนตัวเองเป็นใครทำงานอะไร หรือนายลืมไปว่าฉันเป็นมาเฟีย แล้วคิดว่าปืนกระบอกแค่นั่นจะทำอะไรฉันได้ทันทีที่มินบงพูดจบผมก็ตาโตทันควัน นี่หมายความว่าเขารู้มาตลอดงั้นสิ

    นายระ รู้ได้ยังไงผมตามเขาตะกุกตะกักพลางลดปืนลง

    ฉันมีนักฆ่าและนักลวงความลับอยู่กับตัวทำไมเรื่องแค่นี้จะไม่รู้งั้นแสดงว่าฮเยซองกับแอนดี้ก็รู้งั้นสิ

    งั้น

    อือ แอนดี้รู้ตั้งแต่วันที่เจอนายที่บ้านแล้ว ฉันเลยให้ฮเยซองไปตรวจสอบเพื่อความชัวร์

    แล้วนายไม่โกรธฉันเหรอ

    ชิน แล้ว มาประจำ โดยเฉพาะแอนดี้ที่เจอเจ้าหน้าที่ตามตัวแบบไม่ซ้ำหน้า ไม่งั้นแค่มองแอนดี้จะรู้ได้เหรอมินบงว่าพลางสวมกอดผมก่อนเอาหน้ามาถูไถ่ที่แก้มผมอย่างออดอ้อน ว๊า แล้ววานนี่จะเอาไงต่อล่ะที่เนี่ยยังมาทำเสียงทะเล้นใส่ผมอีก ผมไปไม่ถูกเลยแฮะ

    พี่วานก็แค่จับพี่มินไปขังไง

    เฮ้ยฮเยซองที่โผล่เข้ามาพร้อมผลักเอริคที่เกาะขาลอยหวือไปที่กำแพง ก่อนดันตัวนั่งแทรกกลางระหว่างผมกับมินบง

    พี่กำลังสวีทไม่เห็นหรือไง

    เห็นแต่อิจฉาฮเยซองว่าอย่างไม่ยีหระก่อนหยิบแอบเปิ้ลมานั่งกินหน้าตาเฉย

    จะอิจฉาเขาทำไมล่ะจ๊ะ ซองงี่ อู๊ยเอริคที่เดินกระเผกเข้ามาเอ่ยแซว

    อยากโดนอีกไหมฮเยซองยกเท้าขึ้นมาไขว้ฮ้างพร้อมกับสะบัดเท้าซะบ่งบอก

    ใจเย็นๆ จ๊ะที่รัก

    นายก็เป็นสายลับใช่ไหม เอริคฮเยซองถามพลางมองด้วยหางตา ไม่รู้ว่าเอริคมันไม่กลัวฮเยซองบ้างหรือไง

    แหม่ ซองงี่อยากรู้เรื่องของฉันใช่ไหมพอจะเข้าใจแล้วล่ะว่าทำไม

    มันใช่เวลาไหมถ้าผมเป็นฮเยซอง ผมจะไม่ทน ป่านนี้เอริคได้ตายไปแล้วล่ะ เล่นกวนประสาทขนาดนี้

    พวก เราสามคน เอริค จอนจินแล้วก็ฉันถูกสั่งให้มาจับพวกนาย แต่ตอนนี้มันผิดแผนไปหมดผมเริ่มเล่าเรื่องทั้งหมดให้มินบงกับฮเยซองฟัง พร้อมทั้งยังเล่าเรื่องอาการแปลกๆของแอนดี้อีกด้วย

    นายไม่เป็นไรน่ะมินบงผมเอ่ยถามมินบงที่ตอนนี้นั่งหน้าเครียด

    แอ นดี้ เป็นเด็กที่เก็บความลับเก่ง และไม่เคยร้องขอความช่วยเหลือจากใคร ฉันแทบไม่รู้อะไรเลยในตัวแอนดี้มินบงเอ่ยพลางกุมตัวตัวเองพลางหลับตาคงคิดย้อนไปถึงเรื่องต่าง

    นั่น สิแค่แอนดี้เป็นใครมาจากไหน ทำไมพ่อแม่ถึงทิ้ง เรายังไม่รู้เลยฮเยซองอีกคนที่เริ่มบ่นพึมพำ อย่าคิดมากสิพี่มิน แอนดี้น่ะจ้าวแห่งการเอาตัวรอดเก่งน่ะก่อนหันไปปลอบมินบง

    พี่ดงวาน ช่วยผมด้วยจอนจินที่โผล่พรวดเขามาไม่สนสถานการณ์

    อะ อะไรจินผมตกใจจนเผลอพูดตะกุกตะกัก อย่าลืมน่ะ ว่าสองพี่น้องของแอนดี้นั่งอยู่นี่ หวังว่ามินบงคงไม่กระโดดคว้าคอจินน่ะ

    พี่ช่วยวางแผนบุกบ้านคัง โฮดงหน่อยดิ

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×