ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yeryeo] Couple ring อยากรู้จริงว่าใคร ft.SM Town

    ลำดับตอนที่ #2 : Part 2 Couple ring แหวนเชื่อมใจ

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 57





    Part 2 Couple ring แหวนเชื่อมใจ

     

    นิ้วเรียวจิ้มปุ่มชั้น 4 ในลิฟท์อย่างรุนแรง และเดินกระแทกส้นบนพื้นพรมในคอนโด การกระทำที่ดูกระแทกกระทั้นนั้นทำให้ซองมินที่เดินตามหลังมาส่ายหน้าเบาๆพร้อมยิ้มเล็กๆ เพราะคำเดียวสั้นๆ คือ ชิน

     

    นี่แหละ คือการ กลบเกลื่อนความรู้สึกของคิมเรียวอุค

     

    ตุบ! ข้าวของจากซุปเปอร์ที่เจียดเงินซื้อมาถูกทิ้งไว้กับพื้นอย่างน่าสงสาร กระต่ายน้อยจ้องตาแทบเหลือกกับการกระทำนั้น อยากจะกรี๊ด...ฟักทองกรู!!!!!! แต่เจ้าตัวคงไม่สนหรอกเพราะ...

     

    Ryeowook’s Talk

    ผมโยนถุงทั้งหมดที่หอบมาจากในห้างทิ้งไว้ในห้องแล้วเดินอย่างมีจุดหมายไปที่ระเบียงข้างนอก มือเลื่อนประตูกระจกออกแล้วปิดลง มองเห็นทัศนียภาพภายนอกที่อยู่ต่ำลงไปอีก ภาพตัวเมืองกับท้องฟ้านั้นไม่ได้ทำให้ผมใจเย็นลงเท่าไหร่เลย...

    ลมเย็นปะทะเข้าใบหน้า และก็...

    ไอ้บ้าหน้าเหมือนเต่า!!! นายเป็นใครถึงมาพูดแบบนี้กับฉันวะ!!!! Rtrgt5t9n8-8+95+y8//8-*/*-9+6+32!!!!”

    ...คนที่อยู่ข้างในห้องถึงกับเงิบแดรก

     

    ...อีกด้านหนึ่งที่เป็นสาเหตุให้คนตัวเล็กออกอาการคลั่ง(?)...

    ฮัดเช้ย!!!”

    คยูฮยอนมองเพื่อนตัวเองที่นั่งๆนอนๆจามเอาๆ อยู่อย่างเอือมๆ ก่อนจะเอ่ยออกไป...

    สงสัยว่าคุณเรียวอุคเขาจะเคียดแค้นมึงมากเลยอ่ะ ดู จามอย่างกับเจ้าเข้าแน่ะ...เอ้าๆ ซาร่าสักแผงมั้ยเพื่อน โอยยยย กรูล่ะสงสารจริงจริ๊ง

    มึงอยากหน้าพังป่ะเพื่อน?ร่างสูงตอกกลับทั้งที่สงสัยว่ามันรู้ชื่อคนตัวเล็กนั่นได้ไง?

    “เวลามึงจะพูดแบบนั้นไปอ่ะ คิดก่อนพูดดิวะ...”

    “สมองซีกซ้ายหรือซีกขวา”

    “ถามหาพ่อมึงเหรอเย่? แหม๊ เรื่องงี้ไม่น่าโง่...อ๊ะๆ อย่าถีบกูเชียว กูหวังดีกับมึงเสมอ”

    พ่อหมาป่าตัวดีกระเถิบหลบฝ่าตีนพิฆาตอย่างหวุดหวิด เยซองดีดตัวลุกขึ้นนั่งอย่างรวดเร็ว พร้อมๆกับที่คนกวนตีนเดินหนีอย่างรวดเร็ว

    “ไปไกลๆเลยไอ้ห่า!!! ไม่มีงานทำเหรอมึง…ถึงมานั่งกวนประสาทกูเนี่ย!!!”

     

    Ryeowook’s Talk (ต่อ)

                    ผมเลื่อนประตูกระจกปิดลงอย่างหวุดหวิด พอๆกับประตูห้องข้างๆที่เปิดผ่างออกมาพร้อมรองเท้าส้นตึกของผู้หญิงลอยหวืออยู่กลางอากาศ โดนหัวคนคงน็อคไปเลยอ่ะ สงสัยว่าเขาจะขว้างมาหาผมล่ะมั้ง(ไม่ต้องสงสัยแล้ว!!!!!!) เพราะผมไปปลดปล่อยความอัดอั้นจนเกินสามพันแปดเดซิเบลหน้าห้องเขา แหม...ก็คนมันหงุดหงิด!!!

                    พอหันมาก็สะดุ้งเฮือก! เห็นไอ้กระต่ายทำหน้ามึนๆนั่งอยู่บนเตียง พร้อมสั่งสอนผมเต็มที่...

                    [ต่อไปนี้ขอทุกท่านจินตนาการเสียงพี่หมีวีอาร์โซ...]

    “เอาน่าอุคอ่า...อย่าไปเคียดแค้นเค้ามาก เดี๋ยวแค้นมากก็จองเวร จองเวรก็เจอกันไม่ชาตินี้ก็ชาติหน้า โชคดีหน่อยก็เจอชาตินี้(มันโชคดีไงหว่า?) เจอกันถ้าอุคไปทำร้ายเขา เดี๋ยวเขาก็ตามมาเจอกันชาติหน้า ชาติหน้าเจอกันเดี๋ยวเขาก็ทำร้ายอุคเหมือนกัน แล้วก็มีเหตุบังเอิญต้องเจอกันบ่อยๆ...”

    “โอ๊ยยยยยยยยยย อะไรของมึงวะเนี่ย?”

    “...แล้วก็กลายเป็นเนื้อคู่กันไง”

    ...

    ห๊ะ? อะไรเนี่ย...? คือผมไม่ได้ไม่เข้าใจนะ ก็เจอกันบ่อยๆก็ใกล้ชิด กลายเป็นความรัก ใช่ม้า...

    ...ถ้าผมไม่เข้าใจหน้าผมก็ไม่ได้แดงขนาดนี้หรอกนะ...แล้วทำไมผมต้องเขินด้วยวะ!!!?

    “ฮิๆ เวลานายอายนี่น่ารักอ่ะ เรียวอุค”  แล้วจะซ้ำเติมทำไมเล่า!!! ไอ้เวร... “อ้าวๆ งอนซะแล้ว โถ ไม่เป็นไรน่า มันก็มีบ้างอ่ะที่จะหวั่นไหว”

    ก็นายนั่นแหละพูดให้มันหวั่นไหวทำไมเล่า!?...ดูเหมือนวันนี้ผมจะหลุดไปเยอะแล้วนะเนี่ย แม่ง เพราะนายเลยนะซองมิน...แล้วผมก็เดินหนีไปนอนเตียงตัวเองทันที

    พอหัวถึงหมอนปุ๊ปก็คลุมโปง...หลับ ไม่ใช่แล้ว ใครมันจะไปหลับลง นี่มันจะสิบโมงอยู่แล้ว ตอนไปกินข้าวที่ร้านนั้นก็เก้าโมง แล้วก็ทะเลาะกับไอ้หน้าเต่า...

    ...ถ้าผมมีกระจก ตอนนี้หน้าผมคงจะได้แดงซ้ำสองชัวร์เลย ไม่เอาแล้ว ไม่คิดฟุ้งซ่านดีกว่าเรา...

    ข้างๆเตียงจะมีลิ้นชักใส่ของสีน้ำตาลอ่อนที่คุ้นตา เวลาที่ผมเบื่อๆก็จะคุ้ยมันเล่น...เหมือนกับตอนนี้

    เอ๊ะ!? นิ้วผมสัมผัสกับวัตถุแข็งๆ เมื่อยกขึ้นมาก็จะเห็นว่าเป็น...แหวน

    แหวนสีเงินประดับด้วยอัญมณีสีม่วงอ่อนๆ...ผมยิ่งชอบสีม่วงอยู่ด้วยสิ สวยชะมัดเลย...แต่ทำไมมันมาอยู่ในลิ้นชักของผมอ่ะ? ที่บ่นๆมาแหวนนี้ไม่ใช่ของผมนะ อย่าเข้าใจผิดเด็ดขาด...

    ช่างมันเถอะ...แล้วผมก็สวมมันลงนิ้วและหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายอัพลงทวิตเตอร์

     

    Yesung’s Talk

                    หลังจากที่ไอ้คยูมันสงบไปแล้ว ผมก็นอนเล่นทวิตไปๆมาๆ สุขอุรา ไม่มีงานทำ...

                    วันนี้มันวันหยุดนี่นา ผมก็ไม่ได้หายใจเข้าเป็นงาน หายใจออกเป็นเงิน ก็เลยไม่มีนิสัยแบกงานมานั่งทำที่ห้อง ผมทำงานที่เดียวกันกับไอ้คยู หึ คิดเหรอว่ามันจะเอามาทำ มันยิ่งขี้เกียจกว่าผมอีก

                   

                    พูดถึงไอ้หมานั่น...มันทำเครื่องครัวพังไม่ใช่เรอะ!!! แล้วมันก็ยังไม่ได้ซื้อใช้ด้วย...

                    ...แล้ววันนี้ผมต้องกินรามยอนซองใช่มั้ย? เฮ้อ...นานๆทีกินของถูกละกัน...

                    ในขณะที่กำลังเซ็ง ก็มีทวิตเด้งขึ้นมา เป็นรูปภาพของต้นเหตุที่ครัวผมเจ๊ง...ไม่ใช่รูปภาพอาหารแฮะ? ปกติไอ้บ้านั่นมันสะสมรูปอาหารเป็นคอลเล็กชั่นเลยล่ะ แต่คราวนี้มันเป็นรูปแหวน...

                    คุ้น...คุ้นมาก แหวนนี้มันคุ้นจริงๆนะเนี่ย...คงไม่ใช่น่า...

                    ...ในขณะที่กำลังสับสน ขาของผมก็เดินไปตามสัญชาตญาณ และหยุดลงที่ด้านหน้ากล่องๆหนึ่ง

                    มือถือตอนนี้ไม่จำเป็นแล้ว...ผมเปิดฝากล่องและพบกับความมุ้งมิ้งสุดขีดในกล่อง....กล่องของเล่นเด็กน่ะสิ...ทำไมมันต้องมาอยู่ในกล่องนี้ด้วยเนี่ย!!!

     

                    ร่างสมส่วนของคยูฮยอนพิงอยู่กับผนังห้องครัว...ไม่รู้เป็นไร โซฟามีให้นั่งเสือกไม่นั่ง...แล้วก็ยังใช้นิ้วกดมือถืออีกต่างหาก สมัยนี้มันสังคมก้มหน้าจริงๆนะเนี่ย...

                    รูปภาพเมื่อกี้ เขารีทวิตมาจากพนักงานคนนึงของบริษัท ไม่ได้คิดอะไร เห็นสวยดีเลยรีทวิตแม่ง...

                    สักพักก็เมื่อยตัว สมแล้ว อยากมียืนพิงเป็นไม้ถูพื้นเองนี่นา...หมาป่าหาวหวอดๆ เมื่อเดินออกจากห้องปรุงอาหารที่โล่งเมื่อปราศจากเครื่องครัวสักชิ้น...

                    เมื่อสายตาไปปะทะกับเพื่อนตัวเองที่นั่งหงอยอยู่ข้างของเล่นเด็ก...ถึงกับหาวค้างทันที

                    ไอ้นี่ดูท่าจะอยากรื้อฟื้นความทรงจำสมัยเด็กล่ะมั้ง?

                    แต่ความคิดก็ไปไม่ได้ไกลนัก...เสียงนุ่มทุ้มของเยซองก็ดังขึ้น  “รูปแหวนนั้นมาจากไหน?”

                    คยูฮยอนขมวดคิ้วเมื่อเห็นบางอย่างบนฝ่ามือเพื่อน... “เฮ้ย!!!

                    ร่างสูงแก้มเยอะหันใบหน้ามาเมื่อไอ้หมาป่าไถลครืดมาตามพื้นพรม พร้อมดวงตาที่เบิกโตขึ้น...

                    “นี่มัน...”

                    แหวนที่เหมือนกันแทบเป๊ะของรูปเมื่อครู่...เพีงแต่อัญมณีมันเป็นสีแดงเท่านั้นเอง!!!

     

    (50%)

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    มาต่อแล้วค่า

                    นอนไม่หลับตอนกลางคืนเพราะเรื่องตอนกลางวัน เป็นคำบอกเล่าอาการของเรียวอุคได้ดีที่สุดในเวลานี้...มันก็คล้ายๆกับอ่านนิยายติดเรทก่อนนอน หลอนกับฉากนั้นไปสามวันแปดวัน (เปรียบเทียบได้เห็นถึงนิสัยของคนเขียนสุดๆ -///-)

                    สมัยตอนที่เรียวอุคกำลังเรียนมัธยมปลาย เขารู้ตัวว่ารสนิยมของตัวเองนั้นไม่เหมือนคนอื่น...ชอบไม้ป่าเดียวกัน และเขาก็กังวลว่าจะมีคนรังเกียจเขามั้ย?  ทุกคนที่รู้ต่างมีปฏิกิริยาแตกต่างกันไป มีทั้งยอมรับและไม่เข้าใจ มันก็จริงที่โลกไม่ได้สวยขนาดนั้น...มันก็จริงที่จะมีคนไม่ยอมรับในความรักที่ไม่ได้ให้กำเนิดทายาท

                    ...แต่เรียวอุคกลับมองโลกในแง่ดีที่ว่า สักวันคนพวกนั้นจะเข้าใจในสิ่งเขาเป็น...

                    ไม่เห็นต้องไปสนใจในสิ่งที่คนอื่นไม่ยอมรับนี่ ในเมื่อยังมีทั้งซองมิน พี่ฮีชอล และอีกหลายๆคนยอมรับ...เพราะคนที่เขาเข้าใจเรียวอุคก็เป็นพวกเดียวกัน (อย่าลืมสาวกวายทั้งหลายด้วย)

                    และความจริงที่ว่าเรียวอุคเป็นเคะก็แพร่กระจาย...กลายเป็นว่ามีแต่ผู้ชายมาจีบเขา!!!

                    พี่ฮีชอลรู้ก็เลยพ่วงตำแหน่งให้ซองมินเป็น...ไม้กันหมาประจำของน้องชาย

                    ซองมินรู้ถึงกับร้องเฮ้ย...เจ๊แกเอาจริงดิ?  ถ้าจะเอาจริง  มินจัดให้...

                    เรียวอุคเลยยังบริสุทธิ์ผุดผ่องจนถึงทุกวันนี้ เพราะพี่ชายและเพื่อนให้ความร่วมมือเกินเหตุ...

     

                    ที่พล่ามมาทั้งหมดเนี่ย...คือจะบอกว่า...

     

                    ...เยซองอาจจะเป็นคนแรกที่ กล้า จีบเรียวอุคก็ได้

     

                    ก๊อกๆๆๆๆ!!!

                    น้ำท่วม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                    ไฟไหม้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                    คอนโดถล่ม!!!!!!!!!!!!!!!

                    ไม่ใช่แล้ว...น้ำท่วมแล้วไฟจะไหม้ได้ไง!!!!

                    ก็ไม่ใช่อีกเช่นกัน...เรียวอุคมโนไปเอง ก็แขกผู้มาเยือนที่หน้าประตูยามเช้าตรู่แม่งเคาะอย่างกับข้าศึกจะพังประตูหลังอยู่แล้ว นี่ขนาดเคาะเสียงดัง...ทำไมไอ้กระต่ายบ้ายังไม่ตื่นอีกวะ!!!

                    ...แล้วเมื่อกี้เขาฝันถึงเรื่องเมื่อก่อนเหรอเนี่ย? เรื่องมันก็ผ่านมาตั้งนานแล้วนี่นา...

                    “เดี๋ยวแป๊ปนึงนะครับ    ...บอกว่าแป๊ปนึงไง!!! เคาะหาพ่อมึงหรอครับ!!!”

                    ว่าจะสุภาพใส่นะ...ถ้าเป็นผู้หญิง แต่เคาะรัวเป็นจังหวะลูกเสือแบบนี้ จะเพศอะไรก็ไม่สำคัญโว้ย!!!

                    แอ๊ด...ร่างเล็กปัดบานประตูออกอย่างฉุนกึก แต่ภาพเคลื่อนไหวข้างหน้าก็ทำให้คนตัวเล็กกับด่าไม่ออก...

                    “เธอมาที่นี่ได้ไงเนี่ย...วันก่อนยังอยู่ที่อิตาลีไม่ใช่เหรอ!!!”

                    “แล้วมาไม่ได้เหรอไง ฉันเพื่อนนายนะรยองกู”

                    ร่างบางของหญิงสาวแกล้งกระฟัดกระเฟียดไปงั้นแหละ ดูก็รู้ว่าทำเป็นไม่สนสีหน้าเพื่อนชายตัวเล็กที่ปรับตัวไม่ทันกับการกลับมาแบบกะทันหัน ส่วนเธอเป็นใครน่ะเหรอ?

                    “ทำไมไม่บอกกันก่อนอ่ะ เบจ ฉันจะได้ไปรับที่สนามบิน”  เรียวอุคแก้มพองลมอย่างขัดใจ

                    “กลับเองได้ย่ะ มีแขนมีขาเดินเองได้”  เบจพูดกลับทันควัน “อ้อ...ฉันมีเซอร์ไพรส์อะไรด้วยแหละ”

                    มือบางของเบจคว้าพลุปาร์ตี้มาจ่อที่หน้าประตู แล้วดึงปลายเชือก  คงไม่ต้องบรรยายสภาพ...

                    ปัง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                    “เฮ้ย!!!! ยัยบ้า!!! นี่มันในคอนโดนะ!!! เข้ามาเดี๋ยวนี้เลย!!!

     

                    เป็นไปตามที่เรียวอุคคาดการณ์ไว้...ไม่ควรทำเสียงดังในตอนเช้าๆและในคอนโดที่มีผู้คนนอนหลับอยู่  ไม่งั้นเดี๋ยวได้โดนด่าถ้าเจอตัว...

                    “ใครทำอะไรระเบิดวะ!!! คนจะหลับจะนอน!!!

                    “เอ่อ...ง่วงจะตายอยู่แล้ว”

                    “มึงแหละทำกูอดนอน!!!

                    “หมายความว่าไง? อธิบายด่วนๆเลย ทำอะไรกันเนี่ย?

                    “ไอ้แทมินมันหมายถึง จงฮยอนละเมอผลักมันตกเตียงล่ะมั้ง...”

                    ชายหนุ่มห้าคนโผล่ออกมาจากในห้องเดียวกัน เป็นห้องตรงข้ามกับห้องที่ก่อจลาจลทางเสียงขึ้น(?) และไม่ทันขาดคำอีกห้องหนึ่งก็เปิดประตูโผงผาง ผมยาวยุ่งเหยิงมีไฮไลท์ปลายผมพร้อมกับแผดเสียง...

                    “ใครบังอาจรบกวนเวลานอนของช้าน!!!

                    “ซึลกิอ่า...ไปนอนต่อเหอะ ทำแบบนี้ก็รบกวนเวลานอนคนอื่นเหมือนกันนั่นแหละ”

                    “พวกแกจะโวยวายกันทำไมวะห๊า!!!!!!!!!!

                    “แกนั่นแหละอิจ๋อย ทำฉันตื่น!!!!

                   

                    วันนี้ขอเสนอสุภาษิตว่า...น้ำผึ้งหยดเดียวก่อเหตุ

     

                    “เมื่อวานฉันเพิ่งกลับมาเอง...ไม่โกรธนะๆ ฉันลืมเฉยๆว่านี่มันในคอนโด 555”เบจ

                    “ขำบ้าไรเนี่ย!!! เมื่อวานก็เพิ่งเกือบโดนรองเท้าคนข้างห้องฟาดหัว!เรียวอุค

                    “สมน้ำหน้า อยากไปด่าใครหน้าห้องเขาเองนี่หว่า...”ซองมิน(ที่ตื่นแล้ว)

                    ทั้งสามคนนี้เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว และแน่นอนว่าเบจเป็นคนที่รู้ว่าเรียวอุคชอบผู้ชาย  ไม่งั้นคงไม่กล้าเดินเข้าห้องร่างบางหน้าตาเฉยแน่นอน  ส่วนซองมิน...ยังไม่มีใครรู้ว่ารสนิยมเป็นยังไง มีแต่คนรู้ว่าบ้าฟักทองเท่านั้นเอง...

                    “นายมีแฟนแล้วเหรอเรียวอุค?  หญิงสาวคนเดียวในห้องยิงคำถามตรงๆจนกระรอกถึงกับมึน

                    “ยังนี่ ทำไมอ่ะ?

                    “ก็นายใส่แหวนอยู่อ่ะ”

                    “แค่แหวนเฉยๆนี่ ใส่แหวนไม่ต้องมีแฟนก็ได้หนิ”

                    “ก็นี่มันแหวนคู่รักที่ขายในห้างนะ!!!

                    เงิบคูณสอง...

                    “ฉันแนะนำให้นายเปิดดูทวิตรูปที่นายโพสต์ลงไปเมื่อวานนะเพื่อน” ซองมินที่เงียบไปนานเปิดฉากพูดบ้าง แน่นอนว่าเรียวอุคทำตาม...

                    พี่เรียวมีแฟนแล้วเหรอเนี่ยยยยยยย ไม่เห็นมาอวดกันเลยยยยย

                    แหวนร้านพี่ลี่อินนี่นา แหวนคู่ดึกดำบรรพ์ของร้านพี่แกเลยนะ

                    นี่แหละที่อยากรู้...

                    ร้านของพี่ลี่อิน...ลี่อินไหนวะ?

                    แล้วแหวนร้านเจ๊แกมาอยู่กับกรูได้ยังไงงงงงงงงง!!!!!!!!!!!!!!!

                    ตูม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! (เสียงโลกแตก)

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ตอนนี้จะมึนๆนะคะ เดี๋ยวแวบไปแวบมา ในที่สุดก็ได้โอกาสมาอัพต่อ พอดีติดเข้าค่าย 2 รอบในหนึ่งเดือน พร้อมกิจกรรมที่โรงเรียนกระโดดทับ(เวอร์แล้ว) การอัพจะไม่ค่อยต่อเนื่องนะ เพราะว่าเราขี้เกียจ...อะแฮ่ม!!! คอมพิวเตอร์ค้างบ่อยค่ะ

    แล้วมาเจอกันใหม่ตอนหน้าค่ะ ครุคริๆ ^U^

     

     

                   

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×