ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ Yeryeo] Couple ring อยากรู้จริงว่าใคร ft.SM Town

    ลำดับตอนที่ #1 : Part 1 การเจอกันครั้งแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      1
      13 ต.ค. 57

     

     

    Part 1 การเจอกันครั้งแรก

    เช้าวันหนึ่งที่แสนสดใสสำหรับใครหลายๆคน...

    ภายในคอนโดห้องไม่หรูมากห้องหนึ่งในกรุงโซล...

    ร่างบางที่อยู่ในเสื้อสีม่วงอ่อน กางเกงยืดปกตินั้น กลับดูสะดุดตาเพราะใบหน้ารูปไข่ ดวงตากลมโตคู่สวย ริมฝีปากเล็กบางสีหวาน และเส้นผมสีน้ำตาลอ่อนระต้นคอ ดูราวกับนางฟ้าตัวน้อยๆในห้องครัว

    แต่เป็นนางฟ้าในคราบผู้ชายตัวเล็กก็แค่นั้น...เน้น ว่าผู้ชาย(นะจ๊ะ)

    คิม เรียวอุค เปิดตู้เย็นออกด้วยใบหน้าง่วงๆ แต่ดวงตาก็ต้องเบิกกว้างออกด้วยความตกตะลึง...

    ตู้เย็นมีสามชั้น ชั้นที่หนึ่ง เหลือชีสแผ่นอยู่ไม่กี่แผ่น ชั้นที่สอง มีแค่เห็ดหูหนูกับผักกาดขาวหัวหนึ่ง(เน่าๆ) และชั้นที่สามก็ทำให้เรียวอุคถึงกับปาดเหงื่อที่ผุดขึ้นมาเมื่อไหร่ไม่รู้...

    ...ฟักทองครึ่งเสี้ยวที่ห่อพลาสติกไว้อย่างดี

    ร่างบางปิดตู้เย็นดังปัง! และเอื้อมมือไปเปิดชั้นวางของที่อยู่บนผนังอย่างรีบร้อนทั้งที่ความสูงไม่อำนวยสักเท่าไร

    โอ้ว...พระเจ้า รามยอนหมดเกลี้ยง!!!

     

    "ไอ้เชี่ย!!!!!!!!!!"

     

    คำสบถแสนหยาบคายช่างขัดกันกับเสียงหวานเล็กและหน้าตาจิ้มลิ้มนั่นเหลือเกิน... ใครคิดว่าคิมเรียวอุค นั้นนิสัยน่ารักมุ้งมิ้งกุ๊งกิ๊ง เจอเวอร์ชั่นนี้เข้าไปเป็นเงิบทุกราย...

    สมแล้วที่เป็นน้องชายของคิมฮีชอล... สวยสังหาร

     

    เป้าหมายของเรียวอุคอยู่ในห้องนอน...ขดกลมๆอยู่ในผ้าห่มสีชมพู เหลือแค่เส้นผมสีดำขลับที่โผล่ขึ้นมานิดนึง ดวงตาของคนตัวเล็กเฉยชา และกอดอกมองสิ่งที่อยู่บนเตียงอย่างใช้ความคิด...

    คนตัวเล็กคลานขึ้นไปบนที่นอนอย่างนุ่มนวล ยกนิ้วขึ้นและกระหน่ำจิ้มไปที่เอวกลมของอีกคนจนร่างนั้นชักกระตุก และดิ้นบิดไปมาพร้อมเสียงหัวเราะบ้าจี้

    "555 โอย..ไอ้อุคพอก่อน 555 เหวอ...!!"

    ร่างอวบดิ้นจนตกเตียงดังปั้ก!! แต่ยังมิวายลากผ้าห่มติดไปด้วย...

     

    30 นาทีผ่านไป ทั้งสองก็มาอยู่ในซุปเปอร์แห่งหนึ่ง ร่างเล็กเดินจูงมือร่างอวบ ที่มีชื่อว่า ลีซองมิน ผู้เดินมึนๆตามเรียวอุคมา เนื่องจากอาการง่วงขั้นรุนแรงและตกเตียงเมื่อไม่นานมานี้...ฝีมือคนข้างๆแท้ๆ

    ลีซองมิน หรือที่มีฉายาอันโด่งดังคือกระต่ายอวบ ซองมินมีหน้าตาที่น่ารักไม่แพ้เรียวอุค แต่ขนาดตัวก็ดูกว้างกว่าและ(แน่นอนว่า)สูงกว่า

     

    "ไปไหนอ่ะอุค?" ร่างอวบเอ่ยถามขณะที่หาวหวอดๆ

    "ซักผ้า" ร่างเล็กกว่าตอบหน้าตาย

    "ดีๆดิ"

    "หายใจ"

    ผัวะ!!! ฝ่าตีน(?)กระต่ายฟาดเข้ากลางๆกระหม่อมกระรอก

    "กวนตีนล่ะมึง..." ...เขาว่ากันว่าสันดานมันติดต่อกันทางลมหายใจ..(เฮ้ย! ไม่ใช่) หรือว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น...สงสัยกระต่ายจะติดนิสัยดิบเถื่อน(ชอบใช้ความรุนแรง)มาจากกระรอกซะแล้ว

    "หิวมั้ย?" เรียวอุคถามขึ้นมาลอยๆ

    "จะแดกหัวมึงอยู่แล้วเนี่ย" เป็นคำตอบที่โคตรชัดเจนแม้จะเถื่อนไปหน่อย เรียวอุคพยักหน้าเบาๆ ก่อนจะลากกระต่ายผู้หิวโหยไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง...

     

     

     

    เมื่อ 30 นาทีที่แล้ว...แต่เป็นในคอนโดที่โคตรหรูใจกลางกรุงโซล

    ในห้องโคตรหรูจริงๆอย่างที่บอกไว้... เฟอร์นิเจอร์ทุกชนิดถูกตกแต่งอย่างมีสไตล์ บนโต๊ะนั้นก็มี...

    แว่น..วายสไตล์ (ไม่ได้โฆษณาแว่นให้บางคนน้า)

    เจ้าของแว่นนั้นนั่งอยู่บนโซฟาสีดำ เอานิ้วแหย่ลงไปในบ่อเลี้ยงปลา ที่มีเต่าตัวเล็กกว่ากำปั้นสองตัวคลานเตาะแตะอยู่

    ร่างสูงผู้มีแก้มเยอะกว่าปกติ นั่งทำหน้าเบื่อโลกจนดวงตาเรียวแสดงความเย็นชา เขามีชื่อว่าคิมจงอุน...หรือที่รู้จักกันในแวดวงธุรกิจว่าเยซอง

     

    ใช่ว่าเยซองไม่รู้ว่ามีหมาป่าบางตัวมาแอบมองอยู่หลังกำแพง...

    ไอ้หมาป่าตัวนี้มีแขนสองข้าง มีขาสองข้าง ตา หู จมูก ปากครบ32ประการ สรุปคือมันเป็นคนนั่นแหละ เอาสั้นๆเลย เขาชื่อ โจวคยูฮยอน

    เขายืนพิงกำแพงมองเพื่อนสนิทที่ตอนนี้ทำหน้าเหมือนรูปสลักหรือไม่ก็รูปปั้นจนน่าหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายเหลือเกิน

    จริงๆคยูฮยอนนอนเล่นอยู่ในห้อง แต่อยู่ๆก็รู้สึกหนาวๆชาๆยังไงชอบกล

    ...เลยเห็นไอ้เปาเย่มันนั่งแผ่รังสี(?)อยู่นี่แหละ

     

    "ไอ้เย่เพื่อนรัก มึงมองเต่าจนหน้ามึงจะเหมือนสัตว์เลี้ยงแล้วเนี่ย" คยูฮยอนแกล้งหยอดไปทีนึง รอดูการรีแอ๊คชั่นของเพื่อนรัก...

    "หน้ามึงก็เหมือนหมา"

    เจ็บจี๊ดถึงหาง(?)เลยกู

    เยซองไม่สนใจไอ้หมาบ้าเก๊กหลุด แต่กลับทิ้งตัวลงนอนเหยียดขากลิ้งไปมาจนคยูฮยอนชักงงกับอารมณ์แปรปรวนของเขา...

    "เบื่อโว้ยยยยยยย!!!" อยู่ๆคนแก้มเยอะก็ตะโกนออกมา

    แจ่มแจ้งและชัดเจน...

     

    "ไอ้เย่ กูหิวข้าว มึงมีอะไรให้กินมั้ยวะ" คยูฮยอนทิ้งตัวลงนั่งบนพื้นข้างๆเยซองผู้ที่อยากเอาตีนก่ายหน้าผากสุดๆ...

    "เมื่อวานใครทำเตาแก๊สกูพังวะ กระทะก็ไหม้ ตะหลิวงอ มีดบิ่น แถมกระเบื้องยังเป็นรูอีก หมาตัวไหนฟะ"

    อ้อ... กูเองแหละ คยูฮยอนอยากจะตอบออกไปด้วยใบหน้าซื่อๆเหมือนเด็กสามขวบ แต่ขืนพูดตอนนี้อาจมีเต่าบินออกมาจากตู้สู่หน้าผากเป็นแน่...

     

    ก็เมื่อวาน เรื่องมันมีอยู่ว่า...อยากทำอาหารเองบ้าง เขาแค่ทำไข่ดาวเอง...ก็เปิดเตาแก๊ส ตอกไข่(มีเปลือกหล่นลงไปด้วย) ลืมใส่น้ำมัน ก็เทซู่ลงไป แต่น้ำมันกลับกระจายลงเตาแก๊ส ไฟลุกโชนทำตะหลิวงอ คราวนี้ตกใจไปหน่อยหยิบกะละมังใส่น้ำสาดตูม!!! มีดใหญ่จากบนโต๊ะโดนน้ำสาดเข้าก็ร่วงลงปักพื้น...ฉึก!!!!!!!!!!!!!!

    เป็นอันจบพิธีการล้าง(ผลาญ)ครัว...ในระยะเวลาจำกัดไม่เกินสิบห้านาที

     

    "งั้นไปกินข้าวนอกบ้านกัน ไป" ในที่สุดหมาป่าก็เบี่ยงเบนประเด็นโดยการดึงแขนนักธุรกิจที่หมดมาดโดยการนอนเอามือก่ายหน้าผาก เท้าก่ายโต๊ะ ที่ดูยังไงก็โคตรทุเรศ(สำหรับคยูฮยอน)

    "ขี้เกียจโว้ย!!!"

    "คือกูหิว เมื่อคืนที่ทำครัวพังน่ะ กูไม่ได้กินข้าว มึงเข้าใจใช่มั้ย!!!??"

    "ไม่ ไอ้เชี่ยยยยยยยยยย!!!!"

     

    ...

    ร้านอาหาร K & T

    เรียวอุคลากซองมินเข้ามานั่งในร้านนี้ พลางกวาดตามองผนังโทนสีน้ำตาลคล้ายร้านกาแฟอย่างเพลิดเพลิน ส่วนซองมินนั้นมองเลยไปจนถึงเมนูอาหารแล้ว คือนั่งปุ๊ปสั่งปั๊ป ไม่ต้องเสียเวลาสักนาที..

    พอดิบพอดีกับที่ชายหนุ่มสองคนเข้ามาภายในร้าน ความดูดีของทั้งสองทำเอาหญิงสาวในร้านเหล่มองกันเป็นแถบๆ บางคนก็ละจากการถ่ายอาหารมาถ่ายพวกเขาแทน คือแบบว่า.. น่ากินกว่าอาหารอ่ะนะ

    แน่นอนว่าชายหนุ่มสองคนนั้น คือเยซองผู้เบื่อโลก แต่ถึงอย่างนั้นความดูดีก็ไม่สร่างไปเลยกับคยูฮยอนหมาป่าเจ้าเสน่ห์นั่นเอง...และตอนนั้นเป็นความบังเอิญที่ทุกโต๊ะเต็มหมด

    เหลือแค่โต๊ะที่มีสี่เก้าอี้...พอดีเด๊ะ

     

    หมับ! ทั้งสี่คนจับเก้าอี้พร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย ทำให้เรียวอุคเงยหน้าสบตากับดวงตาเย็นชานิ่งเฉยของเยซองที่จ้องยังกับจะเขมือบเรียวอุคเข้าไปแทนข้าวเช้า

     

    ทางด้านซองมินเองก็จิกตาใส่คยูฮยอนที่เลิกคิ้วกลับอย่างกวนประสาท ต่างคนต่างหิว แต่พอตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้กลับทำอะไรไม่ถูก...

     

    ...มันจะยืนแม่งทั้งวันเลยเหรอวะ?

     

    "นั่งด้วยได้มั้ย..." เสียงทุ้มแผ่วเบาของเยซองดังขึ้น ทำให้บรรยากาศดูผ่อนคลายลง เรียวอุคเป็นฝ่ายหลบตาออกมาและพูดด้วยเสียงเบาพอๆกัน...

    "เออ"

    และทุกคนก็นั่งลงกับเก้าอี้ จากนั้นก็...

    "น้องๆๆ!!! สั่งอาหารๆๆ!!!"

    คนหิวทั้งสองโพล่งขึ้นมา เมนูอาหารมากมายทะลุเพดานจนหาในสมุดเมนูแทบไม่เจอ บ๋อยแก้มบวมมีป้ายชื่อติดว่า คิมคิบอม ทำหน้ามึนตึ้บ และยกมือขึ้นมาเป็นปางห้ามญาติ จนทั้งสองคนเงียบลง... สิ่งที่คิบอมเอ่ยออกมาเป็นสิ่งที่โคตรจะทำร้ายคนหิว...

    "เมนูที่พวกคุณสั่งมานี่ ร้านนี้ไม่มีนะครับ"

    "แล้วพาสต้านี้ล่ะ..." คยูฮยอนพยายามระงับอาการหงุดหงิด และถามแทนซองมินที่หน้าหงิกเป็นที่เรียบร้อย

    "หมดครับ"

    ปรี๊ดดดดดดดดดดด ต่อมความโมโหพุ่งขึ้นเกินขีดจำกัด

    We bring the บ๋อย out !!!!!!!!!!! (มาจากซับนรก the boy ใน YouTube)

     

    ในขณะที่คู่คยูมินกำลังวุ่นวายอยู่กับบ๋อยคนเมื่อกี้ ก็มีบ๋อยหน้าหวานอีกคนวิ่งเข้ามา ป้ายที่ติดหน้าอกของเขาชื่อว่าลีดงเฮ ก็พยายามเกลี้ยกล่อมไปพลางๆ ทุกเหตุการณ์ราวกับเป็นละครให้อีกคู่ที่นั่งอยู่กันได้ชมกันไปฟรีๆ

     

    "นี่นายน่ะ..." เสียงหวานที่อยู่ๆก็พูดขึ้นมาเรียกสติของร่างสูงได้ชะงัด

    "หืม?" เยซองเลื่อนสายตาไปมาบนใบหน้าของร่างเล็ก เรียวอุคเริ่มรู้สึกแปลกๆกับสายตานั่นพิกล

    "จะมองหน้าฉันอีกนานมั้ยวะ ขนลุกนะเว้ย"

    กึก เยซองกระพริบตาปริบๆสองสามที จากท่าหมอบกับโต๊ะเมื่อกี้เปลี่ยนเป็นนั่งพิงพนักเก้าอี้แทน จากนั้นก็ถอนหายใจยาวๆหนึ่งที สายตาตวัดไปมองอย่างอื่นแทน

    เป็นท่าทางที่เรียวอุครู้สึกว่า... โครตขี้เก๊ก

     

    แต่ความจริงเยซองไม่ได้เก๊กอะไรแม้แต่นิดเดียว...

    ที่มองหน้าร่างเล็กเมื่อครู่นั้น...มันก็แค่...เอ่อ...

    อาจเป็นเพราะเรียวอุคหน้าเหมือนผู้หญิงไปหน่อย(ไม่หน่อยล่ะ) แขนขาเล็กหยั่งกับตุ๊กตา(น่ารัก ชิมิๆ) อีกทั้งยังผิวขาวเนียนที่โผล่พ้นคอเสื้อออกมาอีกนั่น...ทำให้เกิดความรู้สึกร้อนวูบวาบแปลกๆ(ที่หลายคนรู้จักกันดี)

    อา.. ไม่จริงน่า...

    เขาไม่ได้ชอบเพศเดียวกันใช่มั้ย???

    ไม่ใช่หรอกมั้ง...หรือใช่วะ?

    โอย... สับสนชิบหาย!!!

    นี่เป็นความรู้สึกของเยซองที่ตีกันยิ่งกว่าโกโก้ครันซ์กับนม(มันตีกันยังไงฟระ) แต่เขากลับซ่อนมันไว้ภายในท่าทีเย็นชา โดยที่ผู้โดนแทะโลมทางสายตาไม่ได้รู้อะไรเล้ย...

     

    ระหว่างที่คยูฮยอนและซองมินสวาปามทุกอย่างที่ขวางหน้าเหมือนไม่มีอะไรตกถึงท้องมาแปดชาติ เยซองก็มีเวลาแอบมองคนตัวเล็กอีกนาน...

    เรียวอุครู้สึกหนาวเย็นวูบวาบแปลกๆเหมือนมีใครเอาน้ำแข็งมาหยอดใส่หลัง ยิ่งนานไปยิ่งมือสั่นจนเผลอทำส้อมตกมือ

    เคร้ง!!! ทุกคนบนโต๊ะสะดุ้งพร้อมกัน

    "อุคอ่า...อย่ากินเสียงดังสิ เสียมารยาทนะ" ซองมินปรามเพื่อนรักที่เอามือแนบกับซอกคอให้มันอุ่นขึ้นบ้าง ทั้งที่ตัวเองก็กินจนเศษอะไรต่อมิอะไรกระจายเต็มโต๊ะ

    "ไม่รู้อ่ะ ขนลุกว่ะ เหมือนมีใครมามองไงไม่รู้"

    ได้ยินดังนั้น คยูฮยอนผู้ที่เงียบตั้งแต่ได้อาหารใส่ปากก็เริ่มพูด

    "ก็มีคนมองคุณจริงๆนั่นแหละ คุณไม่รู้ตัวเอง"

    เท่านั้นแหละ เรียวอุคก็เงยหน้าขึ้นมองไอ้คนที่ฟอร์มดื่มน้ำแบบไม่พูดไม่จา

    "ไอ้โรคจิต!!!"

    น้ำแทบพุ่ง...

    "อะไรของเธอเนี่ย?หา?"

    "นายแอบมองฉันใช่มั้ย ห๊ะ? เป็นเกย์รึไงวะ?"

    อะไรมันบันดาลให้เรียวอุคถามออกไปแบบนี้ก็ไม่รู้ แต่ร่างสูงพอเจอคำถามชวนคิดขนาดนี้ก็ทำหน้าเหมือนเต่า(จริงๆไม่ต้องทำหน้าก็เหมือนอยู่แล้ว 555)

    ผ่านไปประมาณสิบวิฯ คิมจงอุนก็ได้หย่อนระเบิดลูกใหญ่ไว้ ณ ที่นี้...

    "ถ้าเธอเป็นเคะ ฉันก็เป็นเมะอ่ะนะ"

     

     

                                                                ~ The End Part 1~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×