ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังโดจิน [Y]

    ลำดับตอนที่ #13 : Ai to Yokubou wa Gakuen de 1- 13 [ดาวน์โหลด]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.34K
      3
      16 ก.ค. 55







    โปรดทราบ กรุณาอ่านด้วย

     

    เนื่องจากช่วงนี้ เจ้าของบล็อก ใกล้ตายเพราะเรียนหนัก (เรื่องนี้เป็นอะไรที่ปวดปอดมาก)

    อีกทั้ง มังงะเรื่องนี้ มีเนื้อหาค่อนข้าง ยาวมากกกกกกกกก ( ถึงมากที่สุดในสามโลก)

    เพราะฉะนั้น จึงตัดสินใจว่าขอไม่อัพเป็นรูปแบบให้อ่านสำเร็จรูป เพราะขี้เกียจ อัพรูป มันเป็นอะไรที่ยุ่งยาก แบบว่าขี้เกียจโหลดรูปอ่ะนะ

     

    แต่...แต๊....แต่ เราจะขอแปะลิงก์ ให้ทุกท่านไปโหลดมาอ่านเองเลย เอาให้สะใจ อ่านให้เต็มที่ มีเท่าไหร่โหลด แม่ม...ให้หมด ไม่เฉพาะเรื่องนี้ แต่ยังมีอีกหลายเรื่องให้เลือกอ่านกันล่ะเน้ออ

    หากท่านใดอยากอ่าน เข้าไปโหลดได้เลยที่ลิงก์ ด้านล่างนี้นะจ๊ะ

     
     

    ป.ลิง อันที่จริงก็ว่าจะเอามาให้อ่านตั้งแต่ปีที่แล้ว

    แต่เนื่องจากไม่มีเวลาอัพจึงข้ามมาอัพปีนี้

    นานไปไหมเนี่ย TT^TT

    ขอขอบคุณท่าน Apocadelic ที่แปลมาให้ได้อ่านกันนะคะ

    จิ้มลิงก์ ด้านล่างจ้า

    http://apocadelic.wordpress.com/download/




     


    และ โปรเจคที่กำลังดำเนินการ คือ เรื่องนี้จ้า
    ขอ
    แปะปก

    อะโช๊ะ!!!!


    prequel: Shotgun Marriage




    1 ปีที่: Mania รักที่ไม่สมหวัง



    เล่ม 2: ภูมิแพ้กับความรักอันบริสุทธิ์



    เล่ม 3: Love Complex กระตือรือร้น




    ดีเจ: เก็บตก Natsui 





    Volume 4: Love ทำให้ปีติยินดี





    5 ปีที่: Catharsis of Love





     

    แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เราจะมาลง เพราะตอนนี้ยังไม่ทำไรเลย

    ขอเสียงว่าอยากอ่านสักหน่อย ถ้าไม่มีใคร NeeD เราก็ขอไม่อัพเว็บนี้

    เรื่องนี้ แปลไม่ซ้ำใคร รู้สึกว่าจะยังไม่มีคนแปล

    หนังสือแปลรู้สึกว่าจะออกมา 5 เล่ม ค่ะ

    ซีรีย์ยาวอีกเรื่อง โดยส่วนตัวแล้ว เรื่องนี้คื่อเรื่องโปรดอีกเรื่อง

    มันเป็นอะไรที่ เวิร์คมากมว๊ากกกกก

      

     

    ไม่อยากสปอย

    เอาเป็นว่า ถ้าใครอยากอ่านก็แวะไปตามเว็บแปล English  และกันนะ จะถามว่ามีแบบแปลไทยมั้ย ??? ก็อย่างที่บอก แปลไทยมีแต่ในหนังสือค่ะ....

     
     

    สุดท้าย ขอบอกสักนิด

     หากจะแปลเรื่องนี้ บอกไม่ได้ว่าจะแปลจนถึงบทไหน แล้วแต่สภาพคล่องทางงด้านเวลา หากว่างมากก็จะแปลเรื่อยๆ หากไม่มีเวลา ก็คงต้อง ดองให้มันเป็นฟอสซิลล่ะนะ

     

     

     

    ขอให้ทุกท่านอ่านกันให้สนุกนะ














     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×