คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : Ai to Yokubou wa Gakuen de 1- 13 [ดาวน์โหลด]
โปรดทราบ กรุณาอ่านด้วย
เนื่องจากช่วงนี้ เจ้าของบล็อก ใกล้ตายเพราะเรียนหนัก (เรื่องนี้เป็นอะไรที่ปวดปอดมาก)
อีกทั้ง มังงะเรื่องนี้ มีเนื้อหาค่อนข้าง ยาวมากกกกกกกกก ( ถึงมากที่สุดในสามโลก)
เพราะฉะนั้น จึงตัดสินใจว่าขอไม่อัพเป็นรูปแบบให้อ่านสำเร็จรูป เพราะขี้เกียจ อัพรูป มันเป็นอะไรที่ยุ่งยาก แบบว่าขี้เกียจโหลดรูปอ่ะนะ
แต่...แต๊....แต่ เราจะขอแปะลิงก์ ให้ทุกท่านไปโหลดมาอ่านเองเลย เอาให้สะใจ อ่านให้เต็มที่ มีเท่าไหร่โหลด แม่ม...ให้หมด ไม่เฉพาะเรื่องนี้ แต่ยังมีอีกหลายเรื่องให้เลือกอ่านกันล่ะเน้ออ
หากท่านใดอยากอ่าน เข้าไปโหลดได้เลยที่ลิงก์ ด้านล่างนี้นะจ๊ะ
ป.ลิง อันที่จริงก็ว่าจะเอามาให้อ่านตั้งแต่ปีที่แล้ว
แต่เนื่องจากไม่มีเวลาอัพจึงข้ามมาอัพปีนี้
นานไปไหมเนี่ย TT^TT
ขอขอบคุณท่าน Apocadelic ที่แปลมาให้ได้อ่านกันนะคะ
จิ้มลิงก์ ด้านล่างจ้า
http://apocadelic.wordpress.com/download/
และ โปรเจคที่กำลังดำเนินการ คือ เรื่องนี้จ้า
ขอแปะปก
อะโช๊ะ!!!!
prequel: Shotgun Marriage
1 ปีที่: Mania รักที่ไม่สมหวัง
เล่ม 2: ภูมิแพ้กับความรักอันบริสุทธิ์
เล่ม 3: Love Complex กระตือรือร้น
ดีเจ: เก็บตก Natsui
Volume 4: Love ทำให้ปีติยินดี
5 ปีที่: Catharsis of Love
แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เราจะมาลง เพราะตอนนี้ยังไม่ทำไรเลย
ขอเสียงว่าอยากอ่านสักหน่อย ถ้าไม่มีใคร NeeD เราก็ขอไม่อัพเว็บนี้
เรื่องนี้ แปลไม่ซ้ำใคร รู้สึกว่าจะยังไม่มีคนแปล
หนังสือแปลรู้สึกว่าจะออกมา 5 เล่ม ค่ะ
ซีรีย์ยาวอีกเรื่อง โดยส่วนตัวแล้ว เรื่องนี้คื่อเรื่องโปรดอีกเรื่อง
มันเป็นอะไรที่ เวิร์คมากมว๊ากกกกก
ไม่อยากสปอย
เอาเป็นว่า ถ้าใครอยากอ่านก็แวะไปตามเว็บแปล English และกันนะ จะถามว่ามีแบบแปลไทยมั้ย ??? ก็อย่างที่บอก แปลไทยมีแต่ในหนังสือค่ะ....
สุดท้าย ขอบอกสักนิด
หากจะแปลเรื่องนี้ บอกไม่ได้ว่าจะแปลจนถึงบทไหน แล้วแต่สภาพคล่องทางงด้านเวลา หากว่างมากก็จะแปลเรื่อยๆ หากไม่มีเวลา ก็คงต้อง ดองให้มันเป็นฟอสซิลล่ะนะ
ขอให้ทุกท่านอ่านกันให้สนุกนะ
ความคิดเห็น