My Professor : Fic Reylo (HOGWARTS AU ) - นิยาย My Professor : Fic Reylo (HOGWARTS AU ) : Dek-D.com - Writer
×

    My Professor : Fic Reylo (HOGWARTS AU )

    โดย ladykisara

    เรย์ เคโนบี ประธานนักเรียนปี 7 จากบ้านกริฟฟินดอร์ ต้องมาพบคู่ปรับอย่างศาตราจารย์สอนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืดคนใหม่ เธอรู้สึกได้ทันทีว่าเขาคือตัวอันตรายที่เธอต้องจับตาดูไม่ให้คลาดสายตา...

    ผู้เข้าชมรวม

    2,380

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    2.38K

    ความคิดเห็น


    65

    คนติดตาม


    120
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.พ. 61 / 19:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

          

     .....เรย์  เคโนบี ประธานนักเรียนปี  7 จากบ้านกริฟฟินดอร์ ลูกสาวเพียงคนเดียวของ โอบีวัน และ สกาเล็ต เคโนบี มือปราบมารมือฉมังแห่งกระทรวงเวทมนตร์ ต้องมาพบกับคู่ปรับใหม่อย่าง เบน  โซโล ศาสตราจารย์สอนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืดที่แสนจะเย่อหยิ่ง เธอรู้สึกได้ทันทีว่าเขา คือตัวอันตราย และที่สำคัญเธอรู้ว่าเขาไม่ได้อยากมาอยู่ที่นี่เท่าไหร่นัก แต่เขาจะฝืนใจตัวเองไปทำไมกันหล่ะ นี่คือสิ่งที่เธอต้องหาคำตอบให้ได้.....

             *** ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคที่เน้นคู่ Reylo (Rey & Kylo Ren) ค่ะ เขียนขึ้นมาจากจินตนาการส่วนตัว และความติ่งในตัวละครคู่นี้ เลยลองจินตนาการเล่นๆดูว่า หากเปลี่ยนจากการจับไลท์เซเบอร์มาเป็นไม้กายสิทธิ์จะเป็นอย่างไร เรื่องนี้เป็นฟิคที่ผสมผสานระหว่างสองจักรวาลทั้ง Star wars และ  Harry potter ค่ะ  เราชื่นชอบ ภาพยนต์/หนังสือ ของทั้งสองเรื่องนี้มาก ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจที่จะพบว่ามีตัวละครจากทั้งสองเรื่องปรากฏอยู่ในฟิค หวังว่าจะไม่สับสนกันนะคะ 
                      สุดท้าย  บทบาทสมมุติที่สร้างขึ้นในเรื่องนี้ เขียนขึ้นมาเพื่อเพิ่มอรรถรสความกาวให้ตัวเอง และเพื่อนๆในกลุ่มเท่านั้น ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเส้นเรื่องหลักแต่อย่างใด หากมีสิ่งใดบกพร่องหรือผิดพลาดในการเขียนต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ล่วงหน้าค่ะ  ไรเตอร์***


    XOXOXOXOXOXOXOXOXOXOOXO

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น