Assassin's Creed Unity Fanfic : A Scandal In Paris - นิยาย Assassin's Creed Unity Fanfic : A Scandal In Paris : Dek-D.com - Writer
×

    Assassin's Creed Unity Fanfic : A Scandal In Paris

    โดย Super-Jump

    เมื่อเด็กทั้งสองเติบโตเป็นผู้ใหญ่วัย 18 เรื่องวุ่นๆก็ดูเหมือนจะยุ่งยากขึ้นมาไม่แพ้กันและตอนนี้ก็เป็นบททดสอบสุดหินของอาร์โน โดเรียนทายาทนักฆ่าแห่งฝรั่งเศสที่เขาจะต้องผ่านมันไปให้ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    557

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    557

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 พ.ค. 59 / 12:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    เรื่องย่อ

    เมื่อ อิลีเซ่ เดอ ลา แซร์เพื่อนสนิทในวัยเด็กถึงเวลาต้องเข้าพิธีดูตัวกับชายสูงศักดิ์คนหนึ่งของปารีส แต่เป็นชายที่โดเรียนหนุ่มค้นพบว่าเป็น "พวกวิปริต" เขาจึงจำต้องเปิดโปงพฤติกรรมน่าขยะแขยงนั่นโดยเร็วไม่เช่นนั้นหญิงสาวที่เขาหลงรักกับตระกูลของเธอคงต้องอัปยศไปชั่วลูกชั่วหลานแน่






    ตัวละครหลักของเรื่อง

    Arno Victor Dorian (อาร์โน วิกเตอร์ โดเรียน) เด็กหนุ่มลูกครึ่งออสเตรีย-ฝรั่งเศส ในวัยหนุ่มเป็นชายที่ค่อนข้างกะล่อนและชอบสร้างความเดือดร้อนไปทั่วแวร์ซายน์เขาเป็นเด็กกำพร้าแต่ได้รับอุปการะจากฟรองซัวร์ เดอ ลา แซร์แกรนด์มาสเตอร์นักรบแห่งเทมปลาร์ ในเวลาต่อมาเพราะโชคชะตาทำให้เขาได้ก้าวเข้ามาเป็น Assassin 


    Élise De la serre (อิลีเซ่ เดอ ลา แซร์)  สาวสวยผมแดงจากตระกูลแห่งเทมปลาร์ มีฝีมือดาบเก่งกาจแถมเป็นสาวพลังงานสูง เธอเพื่อนรักสมัยเด็กของอาร์โน โดเรียน ทั้งสองเติบโตมาด้วยกันในบ้านเดอ ลา แซร์ และตกหลุมรักกันในที่สุด...











    สุขสันต์วันวาเลนไทน์







              แฟนฟิคเรื่องนี้แต่งขึ้นโดยอิงตัวละครจากเกม Assassin's Creed Unity เป็นหลักและยึดโครงเรื่องของเกมเพื่อไม่ให้เสียอรรถรส แฟนฟิคนี้ไม่ได้มีส่วนได้หรือเสียกับค่ายเกม Ubisoft แต่อย่างใด แต่งเพื่อความบันเทิงและความต้องการของผู้เขียนทั้งสิ้น






    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น