ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องจริงช็อคโลก (all of the world) VER 2.0

    ลำดับตอนที่ #14 : สถานะ : บาด"ใจ" ใครๆก็ "Like"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.98K
      4
      19 ต.ค. 54

     "แฟนเก่า" โทรมาหา .. เขาบอกว่า อยากจะ "ขอคืนดี" ?? .. 

    ขอพูดให้ชัดๆ อีกซักที .. ว่า "แฟนใหม่กู" นั่งอยู่นี่! ...ควร "มีมารยาท" หน่อย !!! ..

    © Kattariya Watmuang / By : Green Apple Club

     

    "เรื่องเศร้า" ของกู .. คือ "...กับมัน ไปรักกัน" .. ??

    แต่ "เรื่องที่น่าขำ" .. คือ "...กับมัน ไปกันไม่รอด" !!! ..

    © พอ ใจ Post

     

    ไม่มีอะไร ที่จะทำให้เรา "รู้สึกเจ็บ" .. ได้มากไปกว่า! การที่ "คนที่เรารัก" มองเรา เป็นแค่ "คนอื่น" ..

    © Bewtie ChockiePink / By : สถานะมันโดนใจ

     

    เมื่อก่อน! คนไทย ทักกันว่า "สบายดีไหม? กินข้าวรึยัง?" ...

    แต่ วันนี้! คนไทย ทักกันว่า .. "ยังลำบากกันดีอยู่ไหม? น้ำท่วมบ้านรึยัง?" .. ??

    © สมาคมคำนี้ จี๊ดเชยเชย / By : Kun Chai Guwn Mun 

     

    ถ้าหากว่า คุณอยากเจอ "คนในฝัน" ... เรา ขอแนะนำ ให้ไป "นอน" !!! .. 

    © Nunan Ticha / By : สมาคมคนรักเพื่อน

     

    "i-phone4" กำลังจะไป ... "i-phone" ใหม่! 4s กำลังจะมา ...

    "i-pad" เค้าว่าเจ๋ง! น่าพกพา ... แต่กู ก็ยัง ไม่มีปัญญา! "เป็นเจ้าของ" ซักอัน !!! ..

    © เรื่องของ Ku

     

    จะ "ขึ้นดอย" , หรือ "ขึ้นเขา" .. ก็ไม่ "เหงา" เท่า "ขึ้นคาน" !!! ..

    © Poon Pimparnid / By : สถานะแรงส์ คำมันโดน

     

    A : ทำไม? "ผู้ชาย" .. ถึงชอบ "เจ้าชู้" ?? .. 
    B : เพราะ .. หาคนที่ดีๆ ไม่เคยได้ !!! ..

    A : ทำไม? "ผู้หญิง" .. ถึงชอบ "หลายใจ" ?? ..
    B : เพราะ แต่ละคนที่หาได้ .. แมร่ง! ไม่เคยดี !!! ..

    A : แล้ว ทำไม? .. ถึงมี "คนโสด" ?? ..
    B : ก็เพราะ .. "ไอ้ห่า 2 ตัว" ข้างบน นั่นแหละ !!! .. 

    © Latte Hari KimuGi

     

    เมื่อก่อน! .. เคยใช้ "เวลา" เพื่อที่จะจมอยู่กับ "อดีต" ?? .. 

    แต่เดี๋ยวนี้! .. พอมอง "อดีต" แล้วโคตร เสียดาย! "เวลา" !!! .. 

    © สมาคมคำดราม่าเด็ดๆ / By : เรื่องของ Ku.

     

    คนที่ "มีใจ" .. ถึงจะห่างไกลกัน ซักแค่ไหน? .. เขาก็อยากจะไปหา ?? .. 

    ต่างจาก คนที่ "อยากจะลา" .. ห่างกัน แค่! "เสาไฟฟ้า" ก็หากันไม่เจอ !!! ..

    © Kamded

     

    ความหมายของ คำว่า "ดีเกินไป" .. ที่ถูกต้อง ตามหลัก "พจนานุกู" คือ .. !!! 

    "ดี" เท่าไหร่แล้ว .. ที่กูคบกับ... !!! ..

    "เกิน" ที่ใจกู .. จะรับไหวแล้ว !!! ..

    "ไป" ให้พ้นๆ .. จากชีวิตกู ซะที !!! ..

    © หัวฟู หมูหวาน / By : สมาคมกะล่อนแห่งประเทศไทย

     

    อย่าเรียก "กระเทย" ว่า "ตุ๊ด" ?? .. 

    ให้เรียกว่า "สุภาพบุรุษ ผู้ไม่บริสุทธิ์ ทางรูทวาร" !!! .. Q(^o^")a

    © Nonny Zaa / By : เกรียน คลับ

     

    เมื่อก่อน ตอนที่ ยังไม่มี! "facebook" .. Status' ทั้งหลาย สามารถหาอ่านได้ ตาม "ผนังห้องน้ำ" !!! ..

    © Phattawat Fuangpet / By : สมาคมกากมุข

     

    99.00 % ของ "ควาย" ที่มี "ความรัก" .. มักจะมี "ความอดทน" สูงกว่า! "ควายธรรมดา" เสมอ .. !!! 

    © thaipoetry

     

    "ความรัก" อ่ะ เคยมี! .. แต่ หาดีๆ ไม่เคยได้ !!! .. 

    © Aoftomatic

     

    "มุขเสี่ยวๆ" โพสต์ลง facebook .. แป๊ปเดียว! ก็มีคนมา "กระทืบไลค์" !!! ..

    แต่! พอผม ลองเอาไปใช้ .. มีแต่คน "หมั่นไส้" .. "ไล่กระทืบผม" ?? ..

    © Toharmnever Lapasampanno / By : สมาคม มุขเสี่ยวๆ

     

    ที่คบกับฉัน เพราะว่า "รัก" .. หรือ แค่! "พัก" เพราะ "ไม่มีที่ไป" !!! .. 

    © korkwamdondon / By : Thaipoetry

     

    การบริจาค! "ผู้ชายเหลือใช้" ให้แก่ "ผู้หญิงยากไร้" จำไว้ ว่าได้บุญ ..!!! ^^

    © Neung Siritorn \ By : สถานะแรงส์ คำมันโดน

     

    >> คำเตือน << 

    ในช่วงเวลาที่ "ถือศีล กินเจ" .. ควรงด! กระทำการ "featuring." กัน !!! ..

    เพราะว่า "ผู้หญิง" ก็มี "นม" .. ส่วน! "ผู้ชาย" ก็มี "ไข่" .. ไม่ถูกหลักการ "กินเจ" !!! ..

    © ก๋วยเตี๋ยว / By : คำคม คำคน

     

    "ศัตรู" ของ ความรัก .. คือ "ความไม่เข้าใจ" ?? .. 

    "ศัตรู" ของ หัวใจ  .. คือ "ความมักง่าย, หลายใจ, ไม่ชัดเจน" !!! ..

    © ไอติม สตอเบอรี่ สารพัดพิษ


     

    ยามแรกรัก .. เรียก "ที่รักจ๋า" ทำตัวเป็นป๋า .. เดินมา พร้อม "ดอกไม้ช่อใหญ่ๆ" !!! ..

    แต่! พอนานๆ ไป .. เรียกอย่าง "คนใช้" .. ...อยากได้ดอกไหน ก็ไปเด็ดเอาเอง ?? ..

    © Nonny Zaa


     

    การ "รอ" ใครสักคน? .. มันไม่ใช่! เรื่อง "ผิด" !!! ..

    แต่! ถ้าต้อง รอ "ตลอดชีวิต" .. ก็คง "ผิด" ตั้งแต่ "คิดที่จะรอ" !!! ..

    © Acoustic Rockn'Roll


     

    A : เฮ้ย! .. ถ้าเราอยากจะช่วยเหลือ "ผู้ประสบภัยน้ำท่วม" ต้องทำยังไงวะ ?? ..
    B :โถ่! ง่ายจะตาย .. ก็ไปซื้อ "ดินสอสีไม้" มาแจกดิ !!! ..
    A : "ดินสอสีไม้" .. มันเอาไปทำมะเขือ อะไรได้วะ ??..
    B : ป๊าดด! ไม่เคยได้ยินไงวะ? .. "ดินสอสีไม้ ระบายน้ำ" ?? .. 
    A : ระบายหน้า ...ดิ .. !!! 

    © สมาคมกะล่อนแห่งประเทศไทย 
    _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ 


     

    People do not rave. Facebook is not fun to play.

    คนที่ไม่ "เพ้อเจ้อ" .. เล่น "เฟสบุ๊ค" ไม่สนุก !!! .. 

    By : AdMiN ~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×