กาลครั้งหนึ่ง...ถึงความหลัง (เริ่มลบ 1มีนา) - นิยาย กาลครั้งหนึ่ง...ถึงความหลัง (เริ่มลบ 1มีนา) : Dek-D.com - Writer
×

    กาลครั้งหนึ่ง...ถึงความหลัง (เริ่มลบ 1มีนา)

    วราลีก้าวเข้าไปในโลกของ วิน ผู้ชายที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อบาสเกตบอลแม้แต่ทิ้งเธอไปเพื่อสานฝัน ในวันที่เขาก้าวย้อนกลับมา เธอ จะทำเช่นไรต่อไป ทุกยังระหว่าง เรา จะยังคงเหมือนเดิมหรือไม่

    ผู้เข้าชมรวม

    26,286

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    26.28K

    ความคิดเห็น


    229

    คนติดตาม


    317
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  36 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 พ.ค. 61 / 15:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    เธอรอคอยการกลับมาของเขาตลอดมา เฝ้ารออย่างคนสิ้นหวัง แม้พยายามตัดใจเพียงไร 
    แต่ภาพของเขากลับฝังแน่นอยู่ในความทรงจำ....ยากจะลืมเลือน



    อนิรุทธ์ เพชรตระการ
    ชายหนุ่มผู้หลงใหลในกีฬาบาสเก็ตบอล นักกีฬาเยาวชนทีมชาติที่ได้รับทุนจากมหาวิทยลัยในญี่ปุ่น เพื่อดึงตัวเขาให้เข้าร่วมทีม ชายหนุ่มตัดสินใจจากเมืองไทยแล้วทิ้งใครบางคนไว้เบื้องหลัง




    วราลี รพีพัฒณา
    หญิงสาวที่รักการทำขนมเป็นชีวิตจิตใจ ผู้หญิงที่คอยอยู่เคียงข้างชายหนุ่มเธอแอบหลงรัก ไม่ว่าเขาจะทุกข์ สุข หรือแม้จะทิ้งเธอไปเพื่อตามความฝันของตัวเอง 
    แต่เธอก็ยังคงอวยพรขอให้เขาประสบความสำเร็จอยู่ร่ำไป

    _____________________________


                   มาแล้วค่า ในที่สุดไรท์ก็ทำจัดทำอีบุ๊คจนสำเร็จเรียบร้อยโรงเรียนหนุ่มวิน โดยไรท์ได้ทำการรีไรท์ใหม่อีกรอบทั้งแก้คำผิด ปรับเปลี่ยนสำนวนนิดหน่อย และมีลงเนื้อหาเพิ่มประมาณ 2ตอนครึ่ง เพิ่มน้ำตาลอีกซักนิด ปรุงรสอีกหน่อย เพราะกลัวนักอ่านทั้งหลายจะฟินไม่พออิอิ 

                   แต่เนื้อหาทีทำการรีไรท์จะไม่ลงใน Dek-D นะคะ เนื้อหาในนี้จะมีแค่แก้ไขคำผิดเท่านั้น ไม่มีแบบเพิ่มตอนนะคะ โดนตอนที่เพิ่มเข้าไปมีตอนที่ไปเชียงใหม่ กับ เพิ่มตอนท้ายเรื่องเพราะเว่อร์ชั่นที่ลงใน Dek-D มีคนเคยติงว่ามันห้วนไปนิดนึง 

                   ยังไงก็แวะไปอุดหนุนเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะค้า ขอบคุณล่วงหน้าค่า

                  

    กาลครั้งหนึ่ง...ถึงความหลัง
    ธารธารา
    www.mebmarket.com
    หญิงสาวทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างเหนื่อยล้าพลางคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา วินจะเคยรักหล่อนบ้างไหมนะ แม้การกระทำของเขาจะแสดงออกถึงความห่วงใยอย่างชัดเจน แต่เพราะเคยถูกเขาทิ้งร่างไปนาน หลายปีที่ปั่นทอนกำลังใจของหล่อนทุกครั้งเมื่อนึกถึงมันปีแรกเธอร้องไห้เกือบทุกวัน คิดถึงเขาเกือบทุกลมหายใจเข้าออก
    กาลครั้งหนึ่ง...ถึงความหลัง
    ธารธารา
    www.mebmarket.com
    หญิงสาวทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างเหนื่อยล้าพลางคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา วินจะเคยรักหล่อนบ้างไหมนะ แม้การกระทำของเขาจะแสดงออกถึงความห่วงใยอย่างชัดเจน แต่เพราะเคยถูกเขาทิ้งร่างไปนาน หลายปีที่ปั่นทอนกำลังใจของหล่อนทุกครั้งเมื่อนึกถึงมันปีแรกเธอร้องไห้เกือบทุกวัน คิดถึงเขาเกือบทุกลมหายใจเข้าออก หล่อนต้องต่อสู้กับความไม่เข้าใจและความคิดถึงกว่าจะก้าวผ่านมันมาได้โดยไม่มีน้ำตา ก็เล่นเอากลายเป็นคนเงียบงันไปเป็นปี ครั้นพอกำลังจะตั้งตัวได้ สายน้ำก็เข้ามาตอกย้ำความเสียใจ?น้ำจะบินไปญี่ปุ่นเหรอ? เพื่อนในกลุ่มถามขึ้นในงานเลี้ยงศิษย์เก่า?อื้ม ติดต่อวินไว้แล้ว? หญิงสาวยิ้มเต็มใบหน้า วราลีเลยได้แต่ลบฉากออกมาปีที่สองของหล่อนทรมานยิ่งกว่าปีแรกเสียอีก แค่นึกถึงทั้งสองที่เดินเคียงกันแล้ว ใจของหล่อนก็จวนเจียนจะขาดรอนๆหลายปีที่เหลือเธอต้องใช้ความพยายามอย่างเหลือแสนในการลืมเขา พยายามที่จะลบวินออกจากหัวใจ แต่ก็ไม่เคยทำสำเร็จเสียที----------จบแฮปปี้จ้า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น