The Breath Taker - นิยาย The Breath Taker : Dek-D.com - Writer
×

    The Breath Taker

    โดย l3abydoll

    Save me please. Let me go.

    ผู้เข้าชมรวม

    114

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    114

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 มี.ค. 57 / 10:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    -The Breath Taker-

    Intro

    ก่อนจะรักเธอ ฉันเคยเชื่อในความรัก

    บาดแผลในใจฉัน เศษซากเหล่านั้น ปล่อยฉันไป

    รู้สึกเหมือนจะเสียทุกสติ สำหรับฉัน รักคือความเจ็บช้ำ....

    -Save me-

    แอ๊ดด....เสียงประตูไม้บานเก่าของอพาร์ตเม้นโทรมๆ ย่านชุมชนชั้นกลางใจกลางกรุงโซลถูกเปิดออก มือบางกำบานประตูอยู่อย่างนั้น สายตาคมจับจ้องไปยังภาพตรงหน้า กลิ่นเลือดคาวคุ้งตีเข้าจมูกเล็ก หยาดเหงื่อในกำมือเริ่มชื้นขึ้นจนบานประตูเปียก

    "ยองแจ..."ชายร่างสูงผู้มาเยือนแทบไม่เชื่อสายตากับภาพตรงหน้า เจ้าของชื่อ..บุคคลที่อยู่ภายในห้องเก่าๆ นั่งทรุดลงที่พื้น รอบดวงตาดำคล้ำ ประกอบกับน้ำใสๆคลออยู่ที่นัยตา ร่างเล็กเงยหน้าขึ้นมามองบุคคลที่เพิ่งเข้ามา ปากสั่นอย่างเห็นได้ชัด มือเล็กที่ถือมีดทำครัวที่แปดเปื้อนไปด้วยคราบเลือดสดๆสั่นเทิ้ม.....ไม่รู้จะทำยังไงต่อไป

    "....จุนฮง"ปากอิ่มสีซีดเอ่ยชื่อร่างสูง ก่อนจะลุกขึ้นชันเข่าอย่างไร้เรี่ยวแรง แววตาสับสนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จุนฮงก้าวขาเข้ามาภายในตัวห้อง ก่อนจะปิดประตูลงอย่างเบามือ สายตายังคงจับจ้องไปที่สิ่งที่อยู่ตรงหน้าของยองแจ ร่างหญิงสาวตัวเล็กผิวขาวราวกับหิมะ ใบหน้าเธอดูบริสุทธิ์เหลือเกิน หากแต่ว่าดวงหน้านั้นกลับซีดเผือด ลมหายใจรวยริน แผ่วเบา ราวกับว่าอีกไม่กี่วินาที โลกทั้งใบจะหายไป น้ำตาใสนองหน้าโดยที่เจ้าตัวแทบจะไม่รู้สึกตัว....

    "จุนฮง........ช่วยชั้นด้วย"ยองแจโผเข้ากอดร่างสูงตรงหน้า หน้าเล็กๆซุกลงตรงอกแกร่ง ร่างจุนฮงรับแรงกระแทกจากร่างเล็กอย่างไร้เรี่ยวแรง มือหนายกขึ้นมาโอบร่างเล็กอย่างแผ่วเบา สายตายังคงจับจ้องไปที่ร่างแทบไร้สติบนพื้น แววตาสั่นเทา เขาแทบไม่อยากจะเชื่อสายตา ยังไงก็ไม่อยากจะเชื่อ....นี่เขาฝันไปรึเปล่า ภาพหญิงสาวตอนที่ยังสดใสได้แล่นเข้ามาสู่โสตประสาทของเขา

    ///

    "จุน!!...อยากเล่นม้าหมุนอ่ะ ไปเล่นกันเหอะ"

    "บอกว่าอย่าเรียกจุนห้วนๆได้มะ ใครที่ไหนเค้าเรียกกันแบบนี้ห้ะยัยบ๊อง"

    "ทำไมอะ ไม่เหมือนใครดีนะ ฉันชอบนี่นา...อีกอย่างนายจุนฮง ชั้นเรียกจุน ชั้นจุนอา นายก็เรียกจุน เป็นคู่ซี้ดับเบิ้ลจุนไง ฮ่าๆๆๆๆๆ"

    "ยัยบ๊อง"

    ///

    โสตประสาทกลับฟื้นเข้ามาเพราะเสียงสะอื้นไห้ของร่างเล็กในอ้อมแขน น้ำตาคลอเบ้าของจุนฮงไหลลงมาอย่างห้ามไม่ได้ ตอนนี้เขาสับสนไปหมด เกิดอะไรขึ้น เพราะอะไร ทำไม....

    จุนฮงไม่พูดอะไรต่อ เขารวบรวมสติเท่าที่มีทั้งหมด จูงมือเล็กๆเดินเข้าไปในห้องน้ำแคบ ที่มีม่านสีฝ้ากั้นระหว่างห้องน้ำและอ่างอาบน้ำเก่าๆ เขาพาร่างเล็กที่ทั้งตัวเต็มไปด้วยเลือดสีแดงฉานเข้าไปยืนในอ่างอาบน้ำ พร้อมกับเปิดฝักบัวตัวใหญ่บนหัวของทั้งคู่ เสียงน้ำกระทบกับผิวขาวของทั้งคู่ ทั้งเย็น ทั้งเจ็บ...ยองแจเงยหน้ามองร่างสูงตรงหน้าด้วยสายตาอ่อนแรง ร่างเล็กไม่เข้าใจว่าตอนนี้คนตรงหน้ากำลังคิดอะไรอยู่ เพราะแววตาของเขาช่างไร้จุดหมายเหลือเกิน แต่สุดท้าย จุนฮงเลือกที่จะกำมือทั้งสองของยองแจแบออกให้รับน้ำจากฝักบัว พร้อมกับขัดมือให้อย่างแผ่วเบา คราบเลือดที่ติดอยู่ที่มือค่อยจางหายออกไปทีละนิด สายน้ำสีเลือดค่อยๆไหลลงท่อใต้อ่างอาบน้ำอยู่อย่างนั้น ร่างสูงก้มหน้าลงมองหน้าร่างเล็กด้วยแววตาที่เศร้าหมอง น้ำใสๆไหลรินออกจากนัยตา....

    "ยองแจกำลังเข้าใจผิด ทำไมยองแจทำแบบนี้"มือหนาลูบไปที่แก้มร่างบาง น้ำสีเลือดที่ติดอยู่ที่มือกลับไปโชลมอยู่ที่ใบหน้าเล็กๆของยองแจ เหมือนเจ้าชายกำลังลูบแก้มของเจ้าหญิง ยองแจร้องไห้หนักขึ้นไปอีก เขาไม่รู้จะทำอย่างไร ไม่รู้ว่าร่างสูงกำลังคิดอะไรอยู่ เขาไม่ได้ตั้งใจ ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้

    "จุนอาจะตายมั้ยจุนฮง ฉันไม่ได้ตั้งใจ"เสียงตอบสะอึกสะอื้นจนตัวสั่นเทิ้ม จุนฮงตัดสินใจคว้าตัวร่างเล็กเข้ามากอดสุดแรง สายน้ำจากฝักบัวตกกระทบพวกเขารุนแรงเสียงดังทั่วทั้งห้อง ในที่สุดจุนฮงก็ร้องไห้ออกมาอย่างหนักหน่วงแต่ไร้ซึ่งเสียง เพราะไม่อยากให้ร่างเล็กใจเสีย น้ำตาไหลรินออกมาไม่ขาดสาย หัวใจเขาแทบสลายลงตรงนี้

    ปวดใจเหลือเกิน....

    TBC..



    ฝากคอมเม้นกันได้นะคะ ตั้งใจแต่งมากๆ ภาพเกิดขึ้นมาในหัวเลยรีบแต่งทันทีเลยค่ะ เบสออนเพลง Save me - B.A.P นะคะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น