ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I'm in love ตกหลุมรัก

    ลำดับตอนที่ #9 : Happy New Year Special 2016

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 287
      0
      3 ม.ค. 59


    YeolYul Special (+ Little YoonHun)
    > Happy New Year 2016 < ♡


    หมายเหตุ:เรื่องราวในตอนนี้ไม่กี่ยวกับเนื้อเรื่องหลักนะค่ะ ขอให้สนุกค่ะ

    วันปีใหม่ หรือ วันที่หนึ่งของปีๆหนึ่ง มันอาจจะเป็นวันที่พิเศษสำหรับใครหลายๆคน ที่ได้อยู่กับคนรัก ครอบครัว หรือ เพื่อนมิตรสหาย หลายๆคน แต่สำหรับนักร้องดังอย่างปาร์ค ชานยอล แห่งวง XO นั้น แสนน่าเบื่อหรือเกิน วันปีใหม่หรือจะวันอะไร ก็ยังคงเป็นวันปกติสำหรับชานยอลอยู่ดี พ่อ แม่ พี่สาว ต่างก็พากันหนีไปเที่ยวโดยทิ้งเขาไว้ลำพังภายในห้องพักแห่งนี

    แอ๊ดดดด

    "ชานยอล ซะ..เซ- อ้าว เซฮุนหายไปไหนเหรอ" ยูริที่เปิดประตูเข้ามาก็เกิดความสงสัยที่ไม่เห็นแม้แต่เงาของเซฮุน

    "เห็นรองเท้าไหมล่ะเจ๊ ถ้าไม่เห็น ก็ไม่มี" ชานยอลตอบอย่างเหนื่อยๆและกวนๆไปให้

    "หน่อยยยย!!! ฉันอายุมากกว่าแกนะย่ะ ปีใหม่ทั้งที่ จะนอนเหี่ยวอยู่ห้องอย่างนี้หรอกห๊ะ!" ยูริกระแทกเสียงตอบกลับอย่างหงุดหงิด อุตส่าห์อารมณ์ดีๆ มาทำเสียหมด

    "โธ่..เจ๊!ไรเนี่ย อารมณ์เสียไปได้ เห็นเซฮุนบอกว่าไปฉลองกับแฟนคลับคนหนึ่งอ่ะ เป็นผู้หญิง เห็นเจอ เห็นคุยกันบ่อยอยู่นะ แต่ก็ไม่ได้สนใจ" ชานยอลพอจะเห็นแฟนคลับคนนี้อยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมาย

    "ห๊ะ! แฟนคลับ เฮ้ออออ อย่าให้มีเรื่องด้วยเทอญ สาธุ" ยูริเหนื่อยใจอย่างแรงกับเซฮุน แต่ก็ได้แต่หวังว่าทุกอย่างจะไปได้ดี

    "ว่าแต่นายเถอะ ชานยอล นายจะนอนอยู่นี่เฉยๆไม่ได้นะ ลุกเดี๋ยวนี้เลย!" ยูริเดินไปฉุดกระชากลากถู(?) ชานยอลให้ลุกออกจากโซฟาตัวใหญ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางห้องรับแขก

    "โอ๊ยยยย เจ๊ ให้ผมลุก แล้วจะให้ผมไปไหนเนี่ย! ขี้เกียจ" ชานยอลพยายามฟืนตัวเองให้นั่งลงไว้โดยที่ยูริก็ยังดึงมือตัวเองอยู่อย่างนั้น

    "มากับฉันเถอะหน่ะ~รับลอง ปีใหม่อาจจะดีกว่าที่นายคิดก็ได้น้าาาา~~ คิก คิก"

    ห้าง YXZ MALL

    สุดท้ายตอนนี้ชานยอลและยูริก็มาอยู่ในร้านอาหารร้านหนึ่งในห้างดังที่ผู้คนไม่ได้เยอะเท่าไหร่อาจจะเป็นเพราะเวลาปีใหม่ คนเขาคงกลับบ้านเกิดหรือไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ทำให้ชานยอลใส่เพียงแค่หมวกสีดำสนิท และ หน้ากากสีขาวไว้เท่านั้น

    "เอาแค่นี้ล่ะกันค่ะ ขอบคุณนะค่ะ" เสียงใส หวาน ของยูริทำให้ชานยอลหลุดออกจากภวังค์ หันมาอีกทีพนักงานสาวก็เดินจากไปเสียแล้ว

    "นี่ เจ๊ รู้เหรอว่าผมจะกินอะไร" ชานยอลถามอย่างสงสัยแล้วถอดหน้ากาก และ หมวกออก เนื่องจากโต๊ะตรงนี้มีฉากกันไว้และห่างจากโต๊ะอื่นๆพอสมควร

    "รู้สิ! ฉันเป็นผู้จัดการนายนะ แล้วอีกอย่างนายมาทีไหร่ก็สั่งแต่ของเดิมๆ" ยูริพูดก่อนจะยิ้มตอบอย่างสดใส

    อ่าาา...รอนยิ้มนั้นมันทำให้โลกทั้งใบของชานยอลหยุดหมุน

    "อ่อ..."
    .
    หลังจากที่ทั้งคู่รับประทานอาหารเสร็จและเดินช็อปปิ้งแล้ว ตอนนี้ก็เวลา 2 ทุ่ม ยูริก็ลากชานยอลมาที่ตลาดชื่อดัง อย่าง ตลาดเมียงดง ถึงชานยอลจะลำบากเพราะเป็นคนดัง แต่ยูริก็ยังดื้อดึงมาชานยอลมาจนได้

    "ชานยอล...ดูอุด้งร้านนั้นดิ โห้ยยย น่ากินจัง ป่ะ ไปกานนนน"

    ส่วนชานยอล....ก็คงได้แต่มองรอยยิ้มนั้นที่ทำให้ชีวิตของเขาไม่น่าเบื่อ ^_^

    "ยิ้มหน่อยสิชานยอล มันน่าเบื่อเหรอ" ยูริที่ปากยังเต็มไปด้วยอุด้งเอ่ยถามชานยอล

    ให้ตายเถอะ...หน้าหยิกแก้มสักจริงๆ...

    "ป่าว....แค่กำลังดูคนที่ตัวเองรักมีความสุข" ชายยอลตอบยิ้มๆก่อนจะมองไปข้างหน้าและปล่อยให้ยูริยื่นหน้าแดงอยู่ตรงนั้น

    "อ้าว..เจ๊ มาดิ ยืนรออะไรอยู่" ชานยอลเดินกลับไปและจับมือของยูริไว้แน่นแล้วเดินไปพร้อมกัน

    บางทีการที่เราได้เดินอยู่กับคนที่ตัวเองรัก มันก็ดีไม่ใช่น้อยนะ
    .
    .
    "เห้ยยย จะเที่ยงคืนแล้วไปเร็ว" หลังจากที่ทั้งคู่เดินเข้าร้านโน่นออกร้านนี้ไปเรื่อยจนตอนนี้ก็เกือบจะเที่ยงคืนอยู่แล้ว ยูริเลยรีบพาชานยอลมายังที่บริเวณที่เขารอนับถอยหลังกัน

    "5..."

    "4..."

    "3..."

    "2..."

    "1..."

    ปัง! ปัง! 
    สิ้นเสียงวันนับถอยหลังพลุหลายสีมากมายก็ถูกยิงขึ้นไปบนฟ้

    "เจ๊/ชานยอล" ทั้งคู่เอ่ยเรียกชื่อของอีกฝ่ายพร้อมกัน และสบตากันพอดี ใบหน้าของชานยอลค่อยๆเลื่อนมาใกล้กับใบหน้าของยูริ ก่อนที่ริมฝีปากหนาจะประทับลงไปที่ริมฝีปากบางตรงหน้า ไม่ใช่การจูบอย่างลึกซึ้ง แต่มันก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์แห่งความอบอุ่น และ ความอ่อนโยนไว้ข้างใน

    "สุขสันต์ปีใหม่นะครับเจ๊...."

    วันปีใหม่คงไม่น่าเบื่ออีกต่อไปแล้วสำหรับชานยอล

    +Little Special Sehun & Yoona

    "ชู่วววว ยุนอานูน่าเบาๆนะครับ เดี๋ยวมีคนรู้" เซฮุนและยุนอาที่ตอนนี้กำลังหลบผู้คนมาที่คอนโดของยุนอาเพื่อฉลองปีใหม่แต่เซฮุนนั้นไม่ได้ปกปิดใบหน้าของตัวเองทำให้ เป็นเป้าสายตาของคนอื่นได้ง่าย

    "เฮ้ออ....ถึงแล้วค่ะเซฮุน" ยุนอาพูดแล้วเปิดประตูห้องของเธอออก ซึ่ง....เปิดเข้าไปก็ได้แต่ตะลึ่งเพราะทั้งห้องเต็มไปด้วยโปสเตอร์และรูปภาพต่างๆของเซฮุนเต็มไปหมด

    "เอ่อ....แหะๆ พอดีไม่รู้นะค่ะ ว่าคุณจะมา ละ-เลย ไม่ได้เก็บ"ยุนอาก้มหน้าลงเล็กน้อยด้วยความเขิน

    ก็นะ...เซฮุนมาห้องเลยย่ะ! ถ้าเขามาเห็นฉันในสภาพดีว่านี้ ก็คงฟินกว่านี้ไปแล้ววว....ให้ตายเถอะ อิม ยุนอา

    "ไม่เป็นไรหรอกครับ ว่าแต่เรามาเป่าเค้กฉลองกันดีกว่า...เนอะ" เซฮุนตอบก่อนจะจับมือยุนอาแล้วเดินไปที่โต๊ะที่ตั้งอยู่กลางห้อง

    "อ้าว...เซฮุนซื้อเค้กมาเหรอ มาสิ! ป่ะ ไปกินกัน" ยุนอาตอบอย่างร่าเริงก่อนจะทิ้งตัวลงเก้าอี้ตรงข้ามกับเซฮุน

    "นูน่า...อยากรู้ไหมว่าผมเขียนหน้าเค้กว่ายังไง" เซฮุนตอบแล้วส่งยิ้มอบอุ่นไปให้

    กรี๊ดดดด.....อิม ยุนอาเขินอีกแล้วววว โอ๊ยยยย นูน่าจะเป็นลม...แต่!...ถ้าเป็นลมก็ไม่ได้เห็นหน้าเซฮุนสิ..ไม่เป็นคงจะดีกว่า โฮะๆๆ

    "นี่ไงครับ Sehun ♡ Yoona "

    อร๊ายยย...เซฮุนเขารักฉันนนนน~~~~

    "จะบ้าเหรอค่ะ...เซฮุนก็..." ยุนอาบิดตัวอย่างเขินแต่ก็ต้องตกใจมากกว่าเดิมเมื่อ.....

    จุ๊บบบบ

    "สุขสันต์ปีใหม่นะครับ"

    คงไม่ต้องบอกแล้วล่ะ ว่าเพราะอะไร J

    ---------------------------------------------------------------

    ตอนสเปเชียลค่า รีบแต่งมาก อาจจะงงๆมั่วๆนิดนึง ขอโทษนะค่ะ ตอนรับวันปีใหม่ ถึงจะช้าไปหน่อย5555แต่ก็สวัสดีปีใหม่นะค่ะ รีดเดอร์ที่รักของไรท์ทุกคน ว่าจะลงเรื่องใหม่ต้อนรับปีวอกด้วย ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆนะค่ะ สวัสดีปีใหม่ค่าาา~♡ ^3^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×