ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I'm in love ตกหลุมรัก

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 4 Party Time 2 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 326
      0
      1 เม.ย. 59

    Chapter 4 Party Time 2
     
     

    FIJI ISLAND

    "กรี๊ดดดดด ทะเล~~~!!" ยูริตะโกนลั่นทันทีที่ลงจากรถ โดยไม่สนใจสายตาของทีมงาน และ XO ที่มองด้วยสายตาอึ้งๆปนเอือมระอากับเมเนเจอร์คนนี้

    แต่ยกเว้นคนหนึ่ง.....

    "อร๊ายยยย~~~ทะเล!!!!" ใช่แล้วยุนอาคนหนึ่งนี่แหละ ที่ก็บ้า? พอๆกันกับยูริ

    "ทะเล ทะเล ทะเล~!" ยูริและยุนอากระโดดกอดคอกันก่อนจะพึมพำออกมาว่าทะเลเป็นระยะๆ

    "เฮ้อออออ เจ๊ เล่นไรเป็นเด็กๆไปได้ แก่จนไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว" ชานยอลดึงตัวยูริออกมาจากทะเลก่อนจะจับมือแล้วลากไปนั่งที่เก้าอี้แถวนั้น พอยูริจะลุก ชานยอลก็ยื้ออยู่อย่างนั้น จนยูริเริ่มท้อและนั่งหน้าบึ้งอยู่อย่างนั้น

    "ยุนอานูน่า!!" เซฮุนรีบวิ่งพุ่งเข้ามาหายุนอนทันทีที่ยกกระเป็าออกมาเสร็จ

    "ว่างายยยย"ยุนอาตอบอย่างสดใสก่อนจะฉีกยิ้มให้ และมันดูสวยและน่ารักมากๆสำหรับเซฮุน แล้วยิ่งผมบลอนด์ที่ประดับให้ดูดีขึ้นอีก

    "ขึ้นมาเถอะ นูน่า! เดี๋ยวค่อยเล่นนะครับ" แต่ถึงจะสวยขนาดไหนก็เถอะ เวลาเล่นก็ยังไม่ใช่ตอนนี้นะครับ~

    "ชิ :( " 
    .
    .
    .
    "เอาล่ะ! ทุกคน ผม คิม จุนมยอน หรือ ซูโฮนะครับ ผมเป็นเจ้าของรีสอร์ทแห่งนี้ มีอะไรก็สอบถามและเรียกใช้ได้.........." ตอนนี้ทุกคนก็รวมตัวกันอยู่ภายในห้องโถ่งขนาดใหญ่ ที่บนเวทีมีชายหนุ่มที่ชื่อว่าซูโฮซึ่งเป็นคนเกาหลี แต่เปิดรีสอร์ทที่นี้กำลังอธิบายเรื่องต่างๆภายในริสอร์ท ที่ยาวมากๆๆๆ จนเซฮุนนั้นหลับพิงไหล่ยุนอาไปแล้ว

    จึกๆๆ
    ยุนอาสกิดที่ไหล่เซฮุนเล็กน้อยเพื่อปลุกให้อีกคนตื่น เพราะตอนนี้ถึงเวลาที่จะต้องไปเอากุญแจแล้วเข้าห้องพัก

    "งื้ออออ....มีอะไรเหรอนูน่า" เซฮุนบิดขี้เกียจเล็กน้อยก่อนจะหันไปมองยุนอาที่ลุกขึ้นไปแล้ว

    "ไปเอากุญแจสิ!"
    .
    .
    "อันนี้ของพวกนายสองคนนะ นอนด้วยกัน" ยูริพูดจบก็ยื่นกุญแจให้ชานยอลและเซฮุนที่ทำหน้าหงุดหงิดเล็กน้อย

    "ทำไมอ่ะนูน่า ทำไมผมต้องนอนกับฮยองหูกางคนนี้ด้วย"

    โป๊ก! โป๊ก!
    เสียงมือกระทบกับหัวของเซฮุนอย่างดังจากชานยอลและยูริ
    "ว่าใครหูกางว่ะ! เดี๋ยวโดน" ชานยอล
    "อย่าเรื่องมากได้ไหมล่ะ นอนๆไปเถอะ" ยูริ

    'สมแล้ว...ที่เกิดมาคู่กัน' โอ เซฮุนได้แต่คิดในใจ

    ตอนนี้ได้เวลาที่ทุกคนควรจะเก็บกระเป๋าเข้าห้องและนอนหลับผักพ่อนอย่างสบายตามอัธยาศัย แต่เซฮุนกลับนอนเล่นบนโซฟา มือถือโทรศัพท์เครื่องหรู และ บนโต๊ะข้างกายมีขนมหลายถุงที่เกลื่อนเต็มไปหมด ทีวีที่เปิดอยู่กลับไม่สามารถดึงความสนใจของเซฮุนได้เลย

    ตึ๋ง~~

    'ยุนอานูน่า'

    "นูน่าโทรมามีอะไรรึเปล่าครับ" เซฮุนละจากถุงขนมและหันมาสนใจปลายสายแทน

    "อย่ามาเนียนนะ นายเป็นคนบอกให้ฉันโทรไปหาเอง"

    "คิก คิก" เซฮุนหลุดขำเล็กน้อยเมื่อได้ยินเสียงปลายสายพูดออกมาด้วยน้ำเสียงติดงอแงเล็กน้อย

    "มีอะไรก็ว่ามาสิ เซฮุน"

    "นูน่าว่างไหมครับ" เซฮุนเริ่มจริงจังและถามออกไป

    "ก็ไม่ว่างเท่าไหร่ แต่ลองอ้อนก่อนสิ เดี๋ยวจะไปหา" ยุนอาพูดด้วยเสียงอารมณ์ดี ความจริงเธอว่างจนเบื่อไปหมดแล้ว แต่แค่อยากให้เซฮุนอ้อนเท่านั้นเอง

    "ไม่มีเหตุผลครับ แค่อยากเจอคนที่ตัวเองรักเท่านั้นเอง"

    50%

    20.00 น.

    ตอนนี้ทุกคนก็ได้มารวมตัวกันหมดแล้วที่โต๊ะอาหารขนาดใหญ่ริมรีสอร์ท ทันออกไปก็เป็นทะเลสีฟ้าที่สะท้อนแสงกับสีสันต่างๆในรีสอร์ท

    "โหหห! กุ้ง! ตัวใหญ่อ่ะ" ยูริหยิบกุ้งขึ้นมาแล้วพูดพึมพำออกมาด้วยสายตาเป็นประกาย

    "นี่!เจ๊ อย่างเยอะ เจ๊แพ้กุ้งไม่ใช่เหรอ" ชานยอลแย่งกุ้งในมือยูริมาแลเวหยิบกินแทน

    "อะไรกัน! คำเดียวไม่เป็นอะไรหรอกน้าา" ยูริพยายามจะยื้อแย่งกุ้งกลับมา

    "ไม่ได้!"....ผมเป็นห่วง ประโยคหลั7งชานยอลก็ได้แต่คิดในใจ

    "แหมๆๆ เอาเข้าไป ไปนั่งดันตรงนั้นดีกว่าครับยุนอานูน่าตรงนี้มดเยอะ" เซฮุนทำหน้าล้อเลียนแล้วลากยุนอาไปนั่งอีกฝั่ง

    ยูริก็ได้แต่ถอนหายใจอย่างเอือมระอา ตั้งแต่มียุนอาเข้ามาดูเหมือนเซฮุนจะอารมณ์ดีขึ้น เป็นกันเองมากขึ้น สดใสมากขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นทั้งหมดก็เป็นข้อดี ยูริรู้สึกสบายใจขึ้นเยอะเลยด้วยซ้ำ

    "เป็นห่วงมันเหรอเจ๊" เหมือนชานยอลจะเข้าใจยูริเพราะตอนนี้ชานยอลเงยหน้าจากจานมาถามยูริที่นั่งหน้าเครียดอยู่

    "ป่าวว...ก็ไม่เชิง รู้สึกดีมากกว่า ตั้งแต่ยุนอาเข้ามาเซฮุนก็ดูดีขึ้นนะ ดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนเยอะเลย" ยูริยกยิ้มน้อยๆขนาดเล่าให้ชานยอลฟัง

    "ผมก็ทำให้เจ๊สดใสได้นะ เจ๊ไม่เห็นอวยผมเลย"

    "ไม่เห็นน่าอวยเลย เอ้า กินไปเถอะไม่ต้องพูดมาก" วางปูตัวใหญ่ใส่จาน แล้วก็หันหน้าหนี แต่ก็เถอะ ชานยอลเห็นว่าเจ๊ของเขานะ แอบยิ้มด้วย หึหึ

    "อะแฮ่ม! เอาล่ะ ทุกคนทานกันอิ่มรึยัง ผมจะพามาเล่นเกมสนุกๆกัน...." ซูโฮขึ้นไปบนเวทีแล้วจับไมค์พูดอย่างสนุกสนาน

    "เกมอะไรเหรอครับ ฮยอง" เซฮุนที่ดูเหมือนจะสนใจที่สุด ยกมือถามซูโฮที่อยู่บนเวที

    "True or Dare" 
    .
    .
    .
    5 นาทีต่อมา

    ตอนนี้ทุกคนได้มานั่วล้อมวงกันหมดแล้ว จะว่าทุกคนก็ไม่ใช่เพราะมีแต่ยุนอา ยูริ เซฮุน ชานยอล แล้วก็ซูโฮ ส่วนทีมงานคนอื่นๆกลับห้องกันไปหมดแล้ว

    "กติกามีอยู่ว่าใครไม่ตอบตามที่ตกลงกันไว้ ต้องดื่มโซจู พร้อมกับปลาหมึกสดนะครับ"

    "โห้ เล่นยังงี้เลยเหรอฮยอง กินด้วยกัน ใครเขาจะไม่เมากัน" ชานยอลค้านขึ้นมา

    "เล่นไปเถอะฮยอง ไม่เสียหายหรอก" เซฮุนพูดขึ้นมาค้านชานยอล

    "นั่นสิค่ะ ไม่เสียหายอะไร ลองดูหน่อยก็ดีนะค่ะ" ยุนอาช่วยพูดอีกครั้งนึง

    "เฮ้ออออ เอาว่ะ ก็ได้ๆ"

    "ผมเริ่มนะครับ" ซูโฮเอ่ยแล้วหมุนขวดแก้วที่วางอยู่บนโต๊ะ ก่อนที่ปากขวดแก้วจะไปหยุดที่
    .
    .
    .
    "ชานยอล!"

    "ผมถามนะครับ เอาจริงๆนะครับ ห้ามโกหก" ซูโฮยิ้มอย่างมีเล่ห์นัยก่อนจะถาม

    "คุณชานยอล คิดยังไงกับคุณยูริเหรอครับ"

    และคำถามนั่นก็ทำให้ยูริที่สะลึมสะลืออยู่ข้างๆเบิกตากว้างขึ้นมาทันที


    TALK

    หายไปนานเลย5555 ขอโทษค่าา 
     ฮุนยุนขอตัดไปตอนหน้านะค่ะ ถ้าเอาฮุนยุนมันจะยาวกว่านี้อีก เลยตัดสินใจตัดไปตอนหน้าดีกว่า เม้นกันด้วยนะค่ะ
    **เห็นข่าวเดทไคตัลกันไหม รู้สึกยังไงบ้าง ส่วนตัวไรท์นะ ไรท์จุกอ่ะ ToT คือจิ้นคู่นี้ ชอบด้วยเวลาเขาอยู่ด้วยกัน แต่มันก็แบบจุกแปลกๆอ่ะ ทำใจแปป ก็ขอให้อยู่ด้วยกันนานๆนะ รักกันมากๆ อิจฉาคู่นี้นะ ที่แบบไม่โดนเยอะแบคแท อาจจะเป็นช่วงเวลาด้วยอ่ะ คือข่าวแบคแทออกมาตอนคริสพอดีใช่ไหมล่ะ เลยท้วงกันเยอะมาก พูดแล้วคิดถึงแบคแทอ่า~~เราเชื่อว่าไม่ได้เลิกกันนะ แต่อยากเห็นแบคแบบเต้นหรือเชียร์เกิร์ลเจนมากกว่านี้5555**


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×