ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I'm in love ตกหลุมรัก

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 3 Party Time 100%

    • อัปเดตล่าสุด 14 ม.ค. 59


    Chapter 3 Party Time



    หอพัก
    "จริงเหรอเจ๊!/จริงเหรอนูน่า" เซฮุนและชานยอลตะโกรออกมาพร้อมกันลั่นห้องพัก

    "อืม! จริงสิ! พวกนายทำงานดี ก็ต้องได้รับรางวัลตอบแทน'

    ใช่แล้วล่ะ ตอนนี้ยูริมาแจ้งข่าวดีให้ทุกคนทราบว่าบริษัทอนุญาตให้ XO ไปเที่ยวพักผ่อนได้ 2 อาทิตย์ หลังจากที่โปรโมทแล้ว อัลบั้มขายดิบขายดี หมดสต็อกภายในไม่กี่วัน

    "ตื่นเต้นว่ะ ฮยองตื่นเต้นป่ะ"เซฮุนตารุกวาวก่อนจะเขย่าแขนชานยอลแรงๆจนตัวสั่น

    "ก็งั้นๆแหละ" ตอบนิ่งๆ  แต่สายตานี่แวววับเป็นประกาย

    "เอาล่ะๆ เราสามารถเลือกได้นะว่าจะไปไหน แล้วก็สามารถเอาเพื่อนไปได้ 1 คน ในหรือนอกวงการก็ได้ แล้วแต่" ยูริบอกด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นไม่แพ้ใคร

    "อืม....งั้นผมไม่เลือกนะเจ๊ ไม่รู้จะเอาใครไป" ชานยอลพูดจบก็ลุกขึ้นไปทางห้องครัว

    "เอ้า...ทำไมอ่ะ ไปด้วยกันหลายๆคนดีออก สนุกด้วย" ยูริถามด้วยความสงสัย พี่สาวมันก็มี เพื่อนสนิทก็เยอะแยะ

    "ก็มีคนอย่างไปด้วยอยู่แล้ว ทำไมต้องชวนอีกด้วยล่ะ"

    "เอ๋...ใครอ่ะ"

    "ก็เจ๊ไง.."

    "....."

    โอ๊ยยยย! พูดงี้ฆ่ายูริเถอะ แงงงง เขินนนน -///-

    "แหวะๆๆๆๆ ออกตัวแรงนะฮยอง5555" เซฮุนล้อเลียนทั้งคู่ก่อนจะหายเข้าไปในห้องนอน แต่ก็ไม่วายโดนเสียงตะคอกกลับมาจากยูริ

    "โว้ยยยย! ไอ้พวกบ้า ไปเก็บกระเป๋าไป๋!!"

    ห้องนอนเซฮุน
    "ชวนใครไปดีน้าาา เฮ้อออ" เซฮุนถอนหายใจออกมาก่อนจะล้มตัวนอนบนเตียงอย่างหมดแรง

    "ถ้าไม่ชวนไป มีหวัง ชานยอลฮยองกับยูรินูน่าสวีทกันจนเราเป็นหมาหัวเน่าแน่ๆ" เซฮุนยกโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นพลางๆ ปากก็บ่น ก่อนจะไปสะดุดตากับ DM อันหนึ่งที่แจ้งเข้ามาใน IG ก่อนจะพบกับข้อความของบ้านแฟนไซต์ sh.luv

    "ชื่อคุ้น?? ไซต์คนไหนว่ะ" ด้วยความสงสัยทำให้กดเข้าไปดูก่อนจะพบกับ ข้อความภาษาเกาหลีมากมาย ก่อนจะแนบรูปคุ้กกี้มาให้ และลงท้ายชื่อด้วย ยุนอา

    "ยุนอาเหรอ? อ๋อออ จำได้แล้ว" เฮ้ออ จะว่าไปแฟนคลับคนนี้ก็สวยใช่เล่น เห็นหน้าแล้วใจเต้นตึกตักตึกตักเลยแหะ

    งื้อออ โอเซเขินนน -///- *กลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียงคนเดียว*

    "ชวนไปดีไหมว่ะ ชวน ไม่ชวน ชวน ไม่ชวน" เซฮุนคิดหนัก ถ้าชวนแฟนคลับก็จะสงสัยอีกว่าคือใคร....แต่ไม่เป็นไรหรอกมั้ง ยูรินูน่า คงแก้ปัญหาได้

    และในที่สุด

    "คุณยุนอาครับ สนใจไปเที่ยวกับผมไหม J"

    อ๊ากกกกก! ส่งไปแล้ว โว้ยยย โอเซฮุนส่งไปแล้ว!!! กรี๊ดดด

    คอนโดยุนอา

    "กรี๊ดดดดดดด!!! เซฮุนชวนฉันไปเที่ยว กรี๊ดดดด!!! โอเซของนูน่า ฮือออออ" ยุนอาดิ้นอย่งบ้าคลั่งเมื่อเซฮุนนั้น DM ถามกลับมาว่า ไปเที่ยวด้วยกันไหม โอ๊ยยยย ยุนอาดีใจ T^T

    "สติๆๆๆๆๆๆ ยุนอา สติ " เรียกสติก่อนจะหายใจเข้าและออก โอเค! ต้องถามและตอบกลับอย่างสุภาพ

    Oohsehun: "คุณยุนอาครับ สนใจไปเที่ยวกับผมไหม J"

    Sh.luv_yoona: "จะดีเหรอค่ะคุณเซฮุน ฉันเกรงว่าจะดูไม่ดีนะค่ะ"

    ถามไปงั้นแหละ แต่ที่จริงคือเก็บกระเป๋าแล้วด้วยซ้ำ5555

    Oohsehun: "ดีสิครับ! ถ้าคุณกลัวเรื่องแฟนคลับจะรู้ล่ะก็ ไม่ต้องห่วงครับ เดี๋ยวผมให้เมเนเจอร์จัดการให้"

    Sh.luv_yoona: "คุณยูริเหรอค่ะ?..แต่ฉันก็ยังกังวลอยู่ดี"

    อร๊ายยย ไหนใครกังวล ไม่มี๊~

    Oohsehun: "เชื่อใจผมสิครับ...เดี๋ยวผมไปรับที่พักคุณยุนอาเลยก็ได้นะครับ"

    Sh.luv_yoona: "อ่าา งั้นก็ได้ค่ะ ที่คอนโด xxy ชั้น 3 ห้อง 3546 เบอร์ 08x-xxx-xxxx ไอดีไลน์ yoonaya เฟสบุ๊ค: yoona_xosh ทวิตเตอร์: yoona_xosh ค่าาาา"

    นี่แหน่ะ! ให้ไปหมดเลยทั้งเบอร์ ที่อยู่ โซเชียลต่างๆนานา เหอะๆๆๆ *o*

    Oohsehun: "อ่าาา..ครับ งั้นวันอาทิตย์นี้เจอกันนะครับ บายครับ"

    Sh.luv_yoona: "ค่าาา บายค่า"

    กรี๊ดดดดด! อิม ยุนอาจะได้ไปเที่ยวกับโอ เซฮุนแล้ววว เย้ๆ!!~~~~


    50%

    Yoona's Part

    เฮ้อออออออ

     ดีใจก็ดีใจนะที่ได้ไปเที่ยวกับ XO หลังจากที่ฉันกรี๊ดจนหน่ำใจสุดๆแล้วก็มาคิดกลับอีกทีว่า  แล้วจะต้องแต่งตัวยังไงทำยังไงบ้าง ก็แน่สิ! ฉันเป็นถึงมาสเตอร์นิมบ้าน sh.luv เลยนะย่ะ ให้ไปแบบปกติ แฟนคลับก็จำได้ แล้วก็โดนแบนสักหรอก T^T

    "ทำไงดีอ่ะ ฮือออ" ฉันกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียงพลางคิดหนัก 


    ครืดดดดดด


    เสียงสั่นของโทรศัพท์ทำให้ฉันหันไปมอง ก่อนจะพบข้อความ DM จาก.....กรี๊ดดดดด โอเซฮุนอีกแล้วววว ฉันรีบทิ้งความเครียดไปทั้งหมดแล้วกดเปิดอ่านดูทันที

    Oohsehun: สวัสดีค่ะ คุณยุนอาใช่ไหมค่ะ ฉัน ควอน ยูริ เมเนเจอร์ของ XO นะค่ะ

    .อะ-อ้าว.. คุณยูรินี่หน่า นึกว่าเซฮุนสักอีก ToT

    Sh.luv_yoona: ใช่ค่ะ มีอะไรรึเปล่าค่ะ

    ..ง่าาา น้อยใจ เซฮุนไม่ DM มา...

    (ยุนอาคนนี้ มโนหนักมาก)

    Oohsehun: ค่ะ คือว่าฉันจะมาบอกวิธีเล็กๆน้อยๆที่ทำให้แฟนคลับคนอื่นๆจำคุณไม่ได้อ่ะค่ะ มีอยู่ 3 ข้อนะค่ะ

    1.เปลี่ยนแปลงตัวเองและปกปิดใบหน้าให้ดีที่สุด ไม่ต้องกังวลนะค่ะ เพราะปกปิดแค่ชั่วคราว แค่ใส่หมวกหรือใส่หน้ากากก็ได้

    2.ห้ามสบตาหรือพูดคุยกับแฟนคลับเป็นอันขาด เพื่อป้องกันไม่ให้มีเรื่อง

    3.พยายามห่างกับศิลปินไว้ก่อน เพื่อไม่ให้แฟนคลับสงสัย ถ้าไม่รู้จะยืนตรงไหน ยืนอยู่ข้างๆทีมงานคนนี้หรือข้างฉันก็ได้ เพื่อความสบายใจ

    คุณยุนอาต้องทำได้แน่ๆค่ะ ฉันเชื่อ สู้ๆนะค่ะ

    .

    ...เอิ่มมมม คือแบบยาวและยาก แล้วฉันจะทำได้ไหมเนี่ย เอาว่ะ! ลองสักครั้ง คงไม่เสียหาย...มั้ง T^T


    XXX HAIR SALON

    "ยินดีต้อนรับค่าาา" เสียงใสของพนักงานร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งดังขึ้น ใช่แล้วล่ะ~ ตอนนี้ฉันมาที่ร้านแห่งนี้เพื่อเปลี่ยนสีผม จากน้ำตาลให้กลายเป็นสีบลอนด์สักเลย~~


    "สวัสดีค่ะ ขอเปลี่ยนสีผมเป็นสีบลอนด์ทองนะค่ะ" ฉันบอกแล้วหย่อนตัวลงที่นั่งข้างหน้าแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นไปพลางๆ


    "รับทราบค่ะ คุณหญิง" พนักงานบอกฉันด้วยเสียงสดใส กรี๊ดดด สงสัยฉันต้องสวยแน่ๆเลย เขาเรียกคุณหญิงเลยนะเห้ย...หรือว่าเป็นวิธีเรียกของร้านเฉยๆนะ 


    นี่...เซฮุน นูน่า ทำเพื่อนายเลยนะ...โปรดให้วามรักนูน่าเยอะๆด้วย จุ๊บบบ...^3^

    1 ชั่วโมงผ่านไป


    "เสร็จแล้วค่ะ ^^" พนักงานคนเดิมกล่าวแล้วฉีกยิ้มให้

    "......" ฉัน


    "^0^" พนักงาน


    "......" ฉัน


    "*0*" พนักงาน


    "o_0" ฉัน


    "มีอะไรไม่พอจะ-" ยังไม่ทันที่พนักงานจะพูดจบ ฉันก็กรี๊ดร้องขึ้นมาขัด


    "กรี๊ดดดด อร๊ายยยย สวยยยย >////<" กล่าวอย่างเขินๆก่อนจะบิดด้วยไปมา 

    ดีหน่อยที่ตอนนี้ไม่มีคน ถ้ามีคนฉันคงถูกทุบหัวแล้วแน่ๆ


    "ขอบคุณน้องมากๆเลยนะ นี่นะเงิน แล้วนี่จ๊ะ โพลารอยด์ของเซฮุน สิบใบ พี่ให้น้องฟรีๆเลย กรี๊ดดด พี่ไปแล้ว" ฉันพูดจบก็เดินตัวปลิวออกจากร้านไป โดยไม่สังเกตุ สีหน้าของพนักงานเลย


    ....คือ...คุณพี่ ยังจ่ายเงินไม่ครบแล้วอยู่ๆคุณพี่ก็เดินตัวปลิวไปอย่างนั้นๆได้ไง.....

    ....แต่..ไม่เป็นไร เดี๋ยวเอาโพลารอยด์ไปขาย แล้วเอาเงินดีกว่า...คิคิคิคิ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า 


    INCHEON INTERNATIONAL AIRPORT

    .


    "กรี๊ดดดดดดด" เสียงกรี๊ดของแฟนคลับดังกระหน่ำขึ้นมาทันที ที่ XO ก้าวลงมาจากรถอย่างหล่อๆ ด้วยแฟชั่นสบายๆ ไม่หนาและบางมากจนเกินไป ยูริที่มาในชุดที่ค่อนข้างหนาเป็นปกติเพราะป้องกันการโจมตีของแฟนคลับ

    ...ฮือออ ใช่สิ เป็นเมเนเจอร์มา 2 ปี ก็กลัวเป็นเว้ยย....


    ส่วนยุนอาที่พยายามเดินให้ใกล้ยูริที่สุดเพื่อไม่เป็นจุดสนใจ ก็มาในลุดใหม่ด้วยผมบลอนด์สวยและฮู๊ดสีดำ สุดท้ายคือหน้ากากที่ปกปิดใบหน้าเอาไว้

    ...อีกนิดเดียว....อีกนิดเดียว ยุนอาก็จะตายแล้วเนี่ย!!!..ทำไมเครียด โอ๊ยยยย!!! ToT

    .

    .

    แต่สุดท้ายทุกคนก็เดินเข้าเกทมาอย่างปลอดภัย ครบ 32 ประการ ไม่บกพร่อง ^[+++]^


    ----------------------------------------------------------------

    มาต่อให้แล้วนะค่ะ ตอนนี้ต้องการสื่อให้เห็นความรักของยุนอาที่มีต่อเซฮุน และความมโนมากๆของนาง 55555

    คอมเม้นและฝากติดตามด้วยนะค่ะ จุ๊บแรงๆ ^3^ ^3^ ^3^ 

    ***รูป เซฮุน ไอรีณ ทำให้เฟลมาก ฮือออ น่ารักนะ แต่เจ็บ ToT 55555 เกี่ยวก้อยด้วย แงงงง แต่ไคยุนคือดีงามอ่ะ แบบเซ็กซี่มาก ยอมใจ เราไม่ได้แอนตี้ไอรีณนะ นางเมนเราด้วยซ้ำ ไคไปแล้ว เซฮุนไปแล้ว ขอยูริกับชานยอลย้อมใจด้วยเถอะ555555***





















     


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×