รักที่แตกต่าง[เรา]#3 - นิยาย รักที่แตกต่าง[เรา]#3 : Dek-D.com - Writer
×

    รักที่แตกต่าง[เรา]#3

    โดย kwonju

    มันคงเป็นคนบนฟ้าที่กำหนดให้เราต้องเริ่มต้นใหม่ แต่ไม่มีใครบอกว่าเราต้องเริ่มต้นใหม่กับคนไหนหรือใคร แล้วฉันก็คิดดีแล้วที่จะอยากเริ่มต้นใหม่กับคนๆนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    24,608

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    24.6K

    ความคิดเห็น


    94

    คนติดตาม


    311
    หมวด :  แฟนฟิคไทย
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ม.ค. 61 / 20:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เอม : ว่าที่รองประธาน และคณะกรรมการของบริษัทJ&P คนที่เริ่มต้นใหม่โดยที่ตัวเองไม่ได้รู้ว่าตอนนี้ได้เดินมาไกลจากอดีตแล้ว แล้วก็ไม่ได้รับรู้ว่าเมื่อก่อนเคยผ่านอะไรมายังไงสำหรับเรื่องของความรักที่มันขาดๆเหมือนภาพที่ติดบนฝาบ้านที่เราเคยเห็นตั้งแต่เด็ก แต่ภาพนั้นไม่ได้สมบูรณ์เพราะมันมีมุมหนึ่งของภาพที่เคยมีตัวอักษรแต่มันได้ขาดหายไปในตอนที่เราไม่ได้สนใจมองรูปนั้น 
    แต่แล้วอยู่ๆก็มีคนพยายามมาทำให้มันสมบูรณ์โดยที่เราก็ไม่รู้ว่าเขาคือใครและเราทำได้แค่เพียงเฝ้ามองเขาว่าเมื่อไรเขาจะเฉลยให้เรารู้เสียทีว่าทำไมถึงมีอิทธิพลต่อใจเราขนาดนี้

    น้ำ : วิศวกรผู้ที่เข้ามาทำงานกับโปรเจคใหญ่ของบริษัทJ&P คนที่จะเข้ามาเปลี่ยน เข้ามาเติมเต็มและเข้ามาเพื่อลบรอยที่เคยเปลื้อน เคยทำให้รูปภาพนั้นไม่สวยงาม คนที่จะเข้ามาเพื่อตอบคำถามที่ไม่เคยมีคำถามว่าทำไมถึงได้มีอิทธิพลต่อใจของคนๆหนึ่งได้ตลอด 
    และพร้อมจะกลับมาทำหน้าที่ของตัวเองต่อคนที่เขารักและอยากดูแลตลอดไป

    เบลล์ : อดีตพนักงานบริษัทJ&P ในเมื่อทำตามใจตัวเองมากไปแล้วมันมักย้อนกลับมาทำร้ายตัวเองเสมอ ต่อจากนี้ก็ควรทำตามความคิดและเหตุผลมันดูบ้างเพื่อมันจะทำให้เราได้รู้ว่าจริงๆแล้วนอกจากหน้าที่การงาน มันควรจะเปิดรับใครเข้ามาจริงๆเสียที แม้คนๆนั้นจะจากกันไปแสนไกลแล้วก็ตาม

    ฝน : นักศึกษาปริญญาโท เอกบริหาร เราลองถอยออกมาจากจุดที่อยู่ใกล้สิ่งที่เรารักดูเผื่ออนาคตเราอาจไม่ได้ต้องการสิ่งนั้นจริงๆก็ได้มันอาจเกิดจากความใกล้ชิดมันเลยทำให้เรารู้สึกดี และเผื่อเขาจะรู้บ้างว่าคนใกล้ตัวเขานั้นรักเขาเพียงใด

    ตัวละครอื่นๆ :
    หญิง
    มุก
    เวย์
    จั่น
    ปอนด์
    เกรซ
    โดม
    พรีน










    **ฟิคเรื่องนี้ไม่ได้มีเจตนาจะสื่อหรือจะทำร้ายในตัวเจ้าของชื่อที่แอบอ้างแต่อย่างใด เพียงเพื่อให้เกิดอรรถรสในการอ่านจึงจำเป็นต้องใช้ภาพลักษณ์ของตัวบุคคลที่กล่าวอ้างมาข้างต้นเพื่อให้ง่ายต่อการอ่านแบะจินตนาการ 
    หากมีข้อผิดพลาด ทั้งในด้านภาษาที่ผิดเพี้ยน ผิดพลาดแต่ประการใดก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้
    - ควอนจู






    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น