ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Yulsic ft.SeungYeon เสน่ห์เหลือร้าย...สงครามลิง

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 เอ๊ะ !! ยังไง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.88K
      3
      5 ต.ค. 55

    Chapter  1

                ห้องพักของยูริ

    “ไงไอ้ยูล  สิก้าเป็นไงบ้าง  สวยโดนใจอ่ะดิ  ฉันเห็นแกแอบมองเค้าบ่อยๆนะ555” แทยอนแซว

    “อะไรๆ  ใครแอบมอง... พูดให้มันดีๆนะ  ไอ้หมาแท” ยูริรีบแก้ตัวทันที

    “ชอบ ก็บอกว่าชอบดิ  เก๊กอยู่ได้  เดี๋ยวฉันช่วยเอาป่ะ  เห็นฟานี่บอกว่า  สิก้า ยังโสดอยู่ด้วยน้า”

    “โสดจริงดิ  สวยๆแบบนี้ไม่มีแฟนได้ไงหว่ะ  ไม่น่าเชื่อ”

    “ไหนบอกไม่สนไงจร๊ คุณควอน ยูริ  5555  ไอ้ลิงฟอร์มเยอะ  ตกลงแกชอบสิก้าใช่ไหม” แทยอน ขำในความปากแข็งของเพื่อน

    “ก็เหมาะจะเป็นนางแบบในการถ่ายภาพของฉันดีนะ” ยูริทำเป็นพูดเบี่ยงประเด็น

    “เปลี่ยนเรื่องเลยนะ ไอ้ลิง...  เรื่องเป็นนางแบบให้คงไม่มีปัญหาหรอก  ยังไงแม่หมีของฉันจัดการได้อยู่แล้ว”

    “เออ !! ฝากขอบคุณฟานี่ด้วยล่ะ  เดี๋ยวฉันจะเลี้ยงข้าวตอบแทนนะ”  ยูริกล่าว

                ห้องพักของเจสสิก้า

    “เจสซี่  ตกลงว่าไง  แกจะช่วยเป็นนางแบบให้ยูลไหมย่ะ” ฟานี่ถามเจสสิก้า

    “ก็แค่ถ่ายรูปธรรมดานิ  ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว  ฉันก็ไม่ได้มีอะไรทำอยู่แล้วด้วย” สิก้าตอบด้วยใบหน้ายิ้มๆ

    “แกว่ายูลเป็นไงบ้างล่ะ  หล่อไหม  ยูลยังโสดน้า  แกสนใจป่ะ”  ฟานี่เริ่มจะจับคู่ให้เพื่อนสาว

    “ก็น่ารักดีนะ  แต่ดูท่าทางน่าจะเจ้าชู้ใช่ย่อย  ว่าแต่แกมาบอกฉันทำไมย่ะ  จะจับคู่ให้หรือไง  ฝันไปเถอะย่ะ  ฉันยังไม่อยากมีคู่ย่ะ  เสียใจ”  สิก้าปฏิเสธ ด้วยใบหน้าเชิดๆ ตามสไตล์

    “ย่ะ  แล้วอย่ากลืนน้ำลายตัวเองแล้วกัน  ยัยเป็ด...  ฉันเห็นแกแอบมองเค้าอยู่นะ” ฟานี่ยังไม่ละความพยายาม

    “มั่วแล้ว ยัยหมี  ฉันไม่ได้แอบมองซะหน่อย” เจสสิก้า  ตอบแบบยิ้ม ((หน้าแดง))

    “แล้วแกหน้าแดงทำไมย่ะ  ปากแข็งจริงๆ  ไม่เป็นไร  ฟานี่แสนสวยคนนี้  รู้ใจเพื่อนสาวเป็นที่สุด  เดี๋ยวฉันจัดให้ 555” ฟานี่ยิ้มมีความสุขที่รู้ว่าสิก้าชอบยูริ

                ห้องพักแทยอนกะทิฟฟานี่

    “ที่รัก  สิก้าว่าไงบ้างคร๊  ตกลงสิก้ายอมเป็นนางแบบให้ไหม ??” แทยอนถามฟานี่

    “ตกลงคร๊  ฟานี่ซะอย่าง อิอิ  แต่มีอย่างนึงที่สำคัญด้วยน้า  แทต้องตกใจแน่เลย” ฟานี่กล่าว

    “อะไรหรอ  แทก็มีอะไรจะบอกเหมือนกัน  ฟานี่ก็ต้องประหลาดใจเช่นกัน ฮึฮึ” แทยอนกล่าว

    “งั้นฟานี่พูดก่อนนะ  คือว่า  ดูเหมือน ยัยสิก้าจะชอบยูลอ่ะ  ฟานี่ว่าจะจับคู่ให้สองคนนี้  แทว่าดีไหมคร๊  เพราะยังไงทั้งสองคนก็โสดทั้งคู่” ฟานี่บอกด้วยท่าทางร่าเริง

    “จริงดิ  เรื่องที่แทจะบอก  ก็เรื่องนี้แระ 555 ใจตรงกันเลย” แทยอน ดี๊ด๊าไม่ต่างกัน

    “งั้นเรามาช่วยให้สองคนนี้สมหวังกันดีกว่า” ฟานี่กอดแทยอนด้วยความดีใจ

    “โอเคจร๊ ตกลงตามนี้  แต่ตอนนี้แทหิวแล้วอ่ะ  ขอกินหมีน้อยก่อนล่ะกัน”  แทยอนกล่าวด้วยท่าทาง หื่น.....  (((เกิดอะไรต่อจากนี้  คิดเอาเองแระกัน 555)))


    คู่ซี้ YulTae                                                                                คู่ซี้  JeTi

    ..............................................................................
    จบไปหนึ่งตอนเป็นไงกันบ้าง  อย่า ลืมคอมเม้นนะคร๊าบ
    ขอกำลังใจหน่อย......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×