ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Yulsic ft.SeungYeon เสน่ห์เหลือร้าย...สงครามลิง

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.88K
      2
      5 ต.ค. 55

    Intro...

                ณ  มหาวิทยาลัยโซชิ

    วันนี้อากาศดีจังเลย  น่าถ่ายรูปม๊ากมาก  แกว่าไม”

    “ไม่ว่าอากาศจะเป็นยังไง  ฉันก็เห็นแกพูดแบบนี้ตลอดแระ”

    “แล้วแกจะไปกับฉันหรือป่าวล่ะ  บ่นอยู่ได้  จะไปไม่ไปว่ามา”

    “แกก็รู้นิ  ถึงฉันจะบ่นยังไง  ฉันก็ไปด้วยอยู่แล้ว  555

    “ไอ้แท  แกเนี้ยนะ  กวนได้ตลอดเรย  แล้วนิแกต้องโทรรายงานศรีภรรยาก่อนอ่ะป่าว??  ระวังโดนหมีตะบบนะ  555

    “แหม่ !! ไอ้ยูลไม่ต้องพูดมากเลย  อย่าให้แกมีแฟนบ้างล่ะกัน  ฉันจะคอยดูว่าจะต่างจากฉันสักแค่ไหน  เชอะ”

    “ระดับควอนยูลซะอย่าง  กลัวที่ไหน  หล่อเลือกได้  ใครๆก็ต้องยอม  หึหึ”

    “ทำเป็นมาอวด  ฉันยังไม่เคยเห็นแกคบใครจริงๆซักคน  มีก่อนแล้วค่อยมาโม้นะ เพื่อนเลิฟ”

    “คอยดูล่ะกัน  พอๆ ไปหาที่ถ่ายรูปกันดีกว่า”

    หลังจากจบการสนทนา  ทั้งคู่ก็เดินไปรอบๆมหาลัย  เพื่อหาวิวถ่ายรูป  จนมาพบกับริมสระน้ำ  ข้างๆตึกของคณะพยาบาล

    “ไอ้ยูล  แกจะถ่ายวิวหรือจะถ่ายรูปสาวๆกันแน่ว่ะเนี้ย”

    “ฉันก็แค่อยากลองถ่ายภาพคนบ้างอ่ะ  ถ่ายวิวมาเยอะแล้ว  อยากลองเปลี่ยนดูบ้าง  ว่าจะมองหานางแบบสักคน  แกว่าดีป่ะ  ไม่อยากแอบถ่ายคนอื่นหว่ะ  เด๊วเค้าจะหาว่าเป็นโรคจิต 555

    “ข้ออ้างอ่ะดิ  อยากจะกิ๊กสาวๆล่ะสิ  ฉันรู้ทันน้า  ไอ้ยูลอย่ามาแผนสูง 555

    “ไอ้หมาแท  คิดได้ไงเนี้ย  ฉันอยากถ่ายภาพคนจริงๆ  ไม่แน่นะ  ถ้าฉันถ่ายได้สวย  อนาคตฉันอาจจะเป็นช่างภาพที่มีชื่อเสียงก็ได้”

    “อือ  เชื่อๆ  งั้นเดี๋ยวฉันช่วยหาเอาป่ะ  เพื่อนฟานี่มีสวยๆตั้งหลายคนนะ”

    “แกจะช่วยจริงๆใช่ไหม  ไม่ได้แกล้งฉันอีกใช่ป่ะ  จะว่าไป ฟานี่ แฟนแกก็น่ารักนะ  ยืมเป็นนางแบบได้ป่ะ”

    “ทะลึ่งแระ  ฟานี่ของฉัน  ห้ามยุ่งเด็ดขาด หวงโว้ย...”

    “ก็แค่ขอถ่ายรูปไม่กี่รูป  ทำเป็นหวงไปได้.... ไอ้หมาขี้งก”

    “เดี๋ยวก็ไม่ช่วยหานางแบบให้ซะเลย  อย่าพูดมาก  จะเอาไหมน่ะ  นางแบบเนี้ย”

    “จร๊ๆๆๆ  หมาน้อยแทยอนผู้น่ารัก  ไปๆ หาไอศกรีมกินกันนะ  เดี๋ยว  ยูลสุดหล่อเลี้ยงเอง”

    “อย่างนี้ค่อยน่าช่วยหน่อย  เดี๋ยวฉันโทรหาฟานี่ก่อน  เผื่อเรียนเส็ดแล้ว  จะได้คุยเรื่องนางแบบเลย  ดีป่ะ”

    “แล้วแต่แกแล้วกันนะ”

                ณ  ร้านไอศกรีม

    “อีกสักพัก  ฟานี่คงจะมาถึงแล้วแระ  เราสองคนสั่งไอศกรีมมากินกันเลยแล้วกันเนอะ   ฉันหิวแล้วอ่ะ”

    “อือ  หิวเหมมือนกันหว่ะ  อากาศร้อนด้วย”

    5 นาที ต่อมา

    “ที่รักคร๊  ขอโทษที่มาช้า  รอนานไหม  คิดถึงจังเรย  จุ๊บ” ฟานี่ทักทาย พร้อมกับหอมแก้มแทยอนซะฟอดใหญ่  ทำเอาคนรอบข้างหน้าแดงกันเป็นแถบๆ

    “ไม่เป็นไรคร๊  แทเพิ่งมาถึงก่อนหน้านี้แป๊บเดียวเอง” แทยอนตอบเยงหวาน

    “นี่คุณเธอทั้งสองเลิกเวอร์กันจะได้ไหม  อันที่จริงแกสองคนก็อยู่ด้วยกันไม่ใช่รึไง  ทำยังกะว่าไม่ได้เจอกันเป็นปี  เหอะ”  เพื่อนสาวของฟานี่บ่นเข้าให้

    “เออ  เกือบลืมไป   เดี๋ยวจะแนะนำเพื่อนให้รู้จักกันก่อนนะ  นี่ยัยสิก้า  นั้นเพื่อนของแทนะ  ชื่อควอน ยูริ เรียนเอกเดียวกับแท” ฟานี่แนะนำเพื่อนสาวของตน

    “ไอ้ยูล  นี่เพื่อนของฟานี่ ชื่อเจสสิก้า เป็นดาวคณะด้วยนะ  คนนี้แหละที่ฉันพูดถึงอ่ะ  พอเป็นนางแบบได้ไหม  ถูกใจอ่ะป่าว  คุณควอนยูล” แทยอนแนะเพื่อนของตนบ้าง

    “สวัสดีคร๊  ฉันควอน  ยูริ  เรียกยูล ก็ได้  ยินดีที่ได้รู้จักคร๊  คุณเจสสิก้า”  ยูริแนะนำตัวเองอย่างเป็นทางการ  ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มตามแบบของตน

    “ฉัน เจสสิก้า คร๊ เรียกสิก้าเฉยๆก็ได้  แล้วแต่สะดวกคร๊  ยินดีเช่นกัลคร๊” เจสสสิก้าแนะนำตัวบ้าง


    ..............................................................
    ไม่รู้จะถูกใจรึป่าวนะ  แต่พยายามเต็มที่เลยนะ.... คอมเม้นกันเยอะๆนะ
    facebook:Bebung Sayplayschooltomdiiz น้าคร๊าบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×