ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักครั้งใหม่ของนายเพลย์บอย

    ลำดับตอนที่ #2 : 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      4 มิ.ย. 48

                      ฉันนี่แย่จริงๆเลย ดันเตรียมเงินมาไม่พอซะนี่ T^T ก็ใครจะไปรู้ล่ะ ว่ามันแพงขนาดนี้ แล้วฉันจะโทษใครดีล่ะงานเนี้ย T_T ในโรงเรียนก็ไม่มีตู้ATMสักตู้ ลูกพี่ลูกน้องฉันก็ไปจ่ายตลาดตั้งแต่เช้าแล้ว ฮือๆ...ฮือๆ ToT ใครจะมาช่วยฉันได้บ้างเนี่ย สวรรค์ทรงโปรดเถอะ...

                      ดูเหมือนสวรรค์จะรับรู้คำขอของฉันนะ ^o^ เพราะผ่านไปไม่กี่นาที นายเป๋าฮื้อ เด็กเรียนสุดแสบ เพื่อนซี้ของฉันก็เดินเข้ามาตบไหล่ฉันเบาๆ เขาเดินมาพร้อมกับชายหนุ่มที่ฉันไม่คุ้นหน้า o_o หรือเรียกง่ายๆว่าชายแปลกหน้านั่นแหละ เขาดูเท่ห์ไม่เบาเลยล่ะ ทั้งทรงผม

    (ที่ดูเหมือนเพชร-Freeplayเอามากๆ) ,เสื้อผ้า,accessoriesต่างๆ นี่ยังไม่รวมท่างทางที่ดูทะมัดทะแมง ยังกะนศท.(นักศึกษาวิชาทหาร)แน่ะ!

    >_< เขามองมาทางฉันด้วยล่ะ คิกๆ...เขินจัง

                       \" \'ไงยัยบ๊อง\"

                       \" \'ไงตาบ๊อง\"

                       ฉันและเป๋าฮื้อพูดพร้อมกัน

                       \"มีเงินให้เรายืมสัก 560 บาทมะ?\"

                       \"o_O?\"

                       หมอนี่พอได้ยินเรื่องยืมเงิน แล้ว(เสแส้รง)เป็นลมเป็นแล้งทู้ก...ที -_-^

                       \"เอาไปเป็นค่ายกครูสำนักไหนล่ะ -_-

                       \"เปล่า! จะเอาไปซื้อของ\"

                       ดู๊! ดูมันหาว่าฉันเป็นพวกบ้าเครื่องรางของขลังรึไง >_<

                       \"ซื้อ\'ไรง่ะ -_-^^^\"

                       \"ก็หนังสือเรียนไงล่ะ น้า~ ให้ฉันยืมหน่อยเด่ะ TT_TT\"

                       \"ยืมของผมก็ได้นะคร้าบ ^_^\"

                       โอ้ววว...นายหน้าหล่อช่างเป็นสุภาพบุรุษอะไรยังงี้ ซึ้งจนน้ำหู น้ำตา น้ำลายไหลเลยง่ะ T_,T



                        ~เทอเปลี่ยนจากร้ากกกปอมมม...เปนร้ากกกกจีง~ เสียงนี้มันคุ้นๆอยู่นา ที่แท้ก็เสียงมือถือแบบทรูโทนของฉันนี่เอง มันดูสยิวกิ้วววยังไงชอบกลนะ -.-\" ใครโทนมาเอ่ย?



                         \"ฮัลโหล! แป้งนี่พี่จินะ พี่จะบอกแป้งว่า เงินค่าของน่ะ แม่พี่จ่ายให้แป้งแล้วนะ\"

                         วันหลังก็บอกให้มันช้ากว่านี้หน่อยสิ พี่โมจิ(ลูกพี่ลูกน้องที่ฉันว่านั่นล่ะ) T_T;;

                         \"คร้าบบบ...ทราบครับ มี\'ไรอีกแมะเปลืองตังค์พี่จิแย่เลย\"

                         \"ม่ายยย~มีละ อ๊ะ! ลืมบอกไปว่าเธอไปรับของได้เลย ส่วนไอ้หน้าหล่อคนนั้นพี่ส่งไปให้ฉุกเฉิน\"

                         \"หล่อเป็นบ้าเลยล่ะ >_< เขาชื่ออารายยย~ บอกกานด้ายม้ายยยโคนดี\"

                         \"บอกก็ได้! -_-^ เขาชื่อเชลล์ ที่แปลว่า หอยนั่นล่ะ\"

                         น่าจะชื่อหอยไข่มุกนะ ฉันว่า ^^* ก็ออกจะน่าร้ากซะ

                         \"งั้นก็แค่นี้ละกันนะ บาย~\"

                         \"บาย ~\"

      

                          เอ๊ะ! สองคนนั่นไปไหนละ (._. ) ( ._. ) ( ._.) แหม! ได้ทีชิ่งหนีเพื่อนไปเลยนะ นู่นไงเดินมานู่นแล้ว แล้วนั่นถืออะไรมาด้วยน่ะ o_o?

                          \"ของคุณแป้งครับ\" เชลล์ พูดอย่างอ่อนโยน >_< แววตาของเขามุ่งมั่นมาก...

                          ยังไม่ทันที่ฉันจะรับขอลจากเชลล์ พายุหมุนจากที่ไหนไม่รู้ก็พัดมาชนฉัน และเชลล์จนถุงใส่ของหล่นกระจัดกระจาย



                           โครม!!!

                          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×