ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักครั้งใหม่ของนายเพลย์บอย

    ลำดับตอนที่ #3 : 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      4 มิ.ย. 48

                           \"ขอโทษนะ! เรารีบจริงๆ ^^;\"

                           อีตาบ้า! คิดจะหนีง่ายๆหรอ ฉันรีบเดินตามไปทันที

                           \"นี่! คิดจะหนีไปง่ายๆเลยรึไง ช่วยเก็บของก็ไม่ช่วยอ่ะOoO!!!\"

                           \"ก็เราขอโทษแล้วไง ปล่อยเราไปเหอะนะ T_T\"

                           นายนั่นรีบขอโทษเป็นการใหญ๋ จะยกโทษให้ง่ายๆมันก็กระไรอยู่จริงมะ -_-; คิดหนักเลยนะเนี่ย

                           \"ไหนลองบอกเหตุผลมาซิ ว่าทำไมต้องรีบขนาดนั้น\"

                           \"ก็เราต้องไปยื่นใบสมัครน่ะสิ ถ้าเราไปไม่ทันเราอาจไม่มีที่เรียนก็ได้นะ ปล่อยเราไปเหอะ T_T\"

                           \"อืมมม...แล้วนายชื่อ\'ไรล่ะ\"

                           แล้วนี่ฉันพูดอะไรออกป๊ายยย...เรื่องอะไรฉันต้องไปอยากรู้ชื่อนายนั่นด้วย -///- แต่ดูๆไปแล้วหมอนี่ดูดีกว่านายเชลล์เยอะเลย แต่ก็ดูเหวอๆยังไงชอบกล แถมดัดฟันอีกต่างหาก (ประมาณลูกคุณ-Freeplayยังไงยังงั้น) >_< อ๊ายยย~คิดแล้วสยิวกิ้ว

                           \"อ๋อ! เราชื่อหนำเลี้ยบ เธอล่ะ o_o?\"

                           \"เอ่อ...เราชื่อ\"

                           ยังไม่ทันที่จะบอกชื่อ นายหอยก็เข้ามาขัดจังหวะซะละ -O-

                           \"แป้งครับ จะไปกันหรือยังครับ ^_^\"

                           \"ไปค่ะไป\"

                           ฉันเริ่มรำคาญนายหอยขึ้นทุกทีๆ พี่โมจิจะส่งนายนี่มาทำไมกัน (อารมณ์แปรปรวนหรือจ๊ะ แป้งร่ำ:Tao-Teoy)

                           \"อย่ามายุ่งกะผู้หญิงของฉันเป็นอันขาด\"

                           \"เค้ายอมรับแกแล้วรึไงวะ ไอ้หอย!\"

                           ฉันเห็นสองคนนั่นเขม่นกันไปเขม่นกันมา ( -_-)+ +(-_- )แต่ก็ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร

                           \"เรามาแข่งกัยจีบเธอดูมะ ในฐานะที่เราก็เป็นเพลย์บอยกันทั้งคู่\"

                           นายหนำเลี้ยบพูดว่าอะไรนะ อะไรจีบๆ อย่าบอกนะว่านายนี่อยากเป็นเด็กนาฏศิลป์ >_< บรื๋อออ~

                           \"O.K. งั้นเริ่มวันนี้เลยละกัน\"

                           แล้วนี่นายหอยไปตกลงอะไรกับเขาล่ะ เห็นพอพยักหน้าเสร็จก็รีบแจ้นตามฉันมาทันที สองคนนี่เขามีความลับอะไรกันนะ

    แย่จริงๆไม่ยอมบอกกันบ้าง -_-p
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×