บำเรอรักอาญาอสูร - นิยาย บำเรอรักอาญาอสูร : Dek-D.com - Writer
×

    บำเรอรักอาญาอสูร

    กฤตภพเก่งกาจเกินกว่าที่เธอจะต้านทานไหว เขาใช้ประสบการณ์อันช่ำชองพาให้เธอเคลิบเคลิ้ม และคล้อยตามเขาไปทุกหนทุกแห่ง ไม่ว่าเขาจะดึงขึ้นสวรรค์หรือดิ่งลงนรก เธอก็โบยบินตามเขาไปทุกที่ ตามที่เขาปรารถนา อาภรณ์

    ผู้เข้าชมรวม

    1,141

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.14K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ย. 64 / 19:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    sds

     

    sds

    กฤตภพ หิรัญภักดี เขาอยากหนีไปให้พ้นจากคำว่า “คลุมถุงชน” แต่เพราะคำสั่งประกาศิตของผู้เป็นแม่ และคำขอร้องครั้งสุดท้ายของเขา ภายในหนึ่งอาทิตย์ถ้าเขาหาผู้หญิงดีๆ ที่จะแต่งงานด้วยไม่ได้ เขาจะต้องแต่งงานกับผู้หญิงที่แม่ของเขาเลือกให้เท่านั้น

     

    sds

    อัญชนา ศิริพันธ์ไพบูรณ์ ผู้หญิงที่เคยบอกว่าเกลียด กฤตภพ หิรัญภักดี เข้าไส้ แต่สุดท้ายกลับมาง้อขอแต่งงานกับชายหนุ่ม พร้อมกับข้อแลกเปลี่ยน 3 ข้อที่เธอจะต้องยอมตกลง เพื่อแลกกับการได้เขามาเป็นเจ้าบ่าวของเธอ

     

    sds

     

    sds

     

    “ผมจะยอมแต่งงานกับคุณก็ได้ แต่ผมมีข้อแลกเปลี่ยนสามข้อ คุณจะยอมรับได้ไหมแต่คุณต้องผ่านการทดสอบของผมในคืนนี้ให้ได้ก่อนนะ แล้วเราค่อยมาตกลงกัน”

    ความเป็นชายของเขาก็กำลังร้อนเป็นไฟ เธอมองเขาด้วยสายตาวิงวอน เธอกำลังกลัว กลัวมากที่สุด!

    “อย่ากลัวผมเลยนะ คุณรู้มั้ยว่าคุณน่ารักไปทั้งตัว คุณสวยจนผมอดใจไม่ไหว แล้วก็หอมหวานจนผมแทบจะคลั่งตายอยู่แล้ว”

    กฤตภพเก่งกาจเกินกว่าที่เธอจะต้านทานไหว เขาใช้ประสบการณ์อันช่ำชองพาให้เธอเคลิบเคลิ้ม และคล้อยตามเขาไปทุกหนทุกแห่ง ไม่ว่าเขาจะดึงขึ้นสวรรค์หรือดิ่งลงนรก เธอก็โบยบินตามเขาไปทุกที่ ตามที่เขาปรารถนา อาภรณ์ชิ้นสุดท้ายหลุดออกจากเรียวขาเมื่อไหร่ไม่ทันได้รู้สึกตัว แต่รู้สึกตัวอีกทีก็เมื่อเห็นร่างกายกำยำของเขายืนตรงปลายเตียง

     

    *************************************************

    ผู้เขียน ณัชชาพัชร์/ กมลลักษณ์สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2537

    ไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือหรือคัดลอกเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของหนังสือเท่านั้น

    บำเรอรักอาญาอสูรณัชชาพัชร์www.mebmarket.com “ผมจะยอมแต่งงานกับคุณก็ได้ แต่ผมมีข้อแลกเปลี่ยนสามข้อ คุณจะยอมรับได้ไหมแต่คุณต้องผ่านการทดสอบของผมในคืนนี้ให้ได้ก่อนนะ แล้วเราค่อยมาตกลงกัน” ความเป็นชายของเขาก็กำลังร้อนเป็นไฟ เธอมองเขาด้วยสายตาวิงวอน เธอกำลังกลัว กลัวมากที่สุด! “อย่ากลัวผมเลยนะ คุณรู้มั้ยว่าคุณน่ารักไปทั้งตัว คุณสวยจนผมอดใจไม่ไหว แล้วก็หอมหวานจนผมแทบจะคลั่งตายอยู่แล้ว” กฤตภพเก่งกาจเกินกว่าที่เธอจะต้านทานไหว เขาใช้ประสบการณ์อันช่ำชองพาให้เธอเคลิบเคลิ้ม และคล้อยตามเขาไปทุกหนทุกแห่ง ไม่ว่าเขาจะดึงขึ้นสวรรค์หรือดิ่งลงนรก เธอก็โบยบินตามเขาไปทุกที่ ตามที่เขาปรารถนา อาภรณ์ชิ้นสุดท้ายหลุดออกจากเรียวขาเมื่อไหร่ไม่ทันได้รู้สึกตัว แต่รู้สึกตัวอีกทีก็เมื่อเห็นร่างกายกำยำของเขายืนตรงปลายเตียง

     

    บำเรอรักกับดักอสูร ณัชชาพัชร์www.mebmarket.com**เพลิงปรารถนา ติดแล้ว ยากจะดับ ใจไม่รับ กายยังสั่น สะท้านไหว อสูรร้าย ร่ายมนต์รัก สะกดใจ กายละลาย ใจประท้วง ใต้บ่วงมาร*** ฟินิกซ์ ฮิสตัน บรู๊ค หนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ บุรุษผู้ซึ่งมีนัยน์ตาสีน้ำทะเลลึกชวนฝัน เขาเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เห็นผู้หญิงเป็นเพียงดอกไม้ที่หอมหวาน ที่เขาปรารถนาจะลิ้มรสเกสรของมันแล้วก็ทิ้ง ม่านไหม คือหญิงไทยคนแรกที่เขาจะใช้เสน่ห์ทั้งหมดที่เขามี หลอกล่อให้เธอมาติดกับ เพื่อหวังที่จะ ‘ฟันเธอซะ แล้วก็ทิ้ง’ “ผมสัญญาว่าผมจะสัมผัสคุณเพียงแค่ร่างกายภายนอกแค่ยี่สิบนาทีเท่านั้น จะไม่ล่วงล้ำเข้าไปในกายคุณ จนกว่าคุณจะอ้อนวอนขอ เมื่อครบยี่สิบนาทีแล้วถ้าคุณไม่ชอบผมจะหยุด ตกลงมั้ย?” “ฉันยอมก็ได้ แต่คุณสัญญาแล้วนะยี่สิบนาทีถ้าฉันไม่ชอบ คุณต้องหยุด” ม่านไหมแหงนมองดูนาฬิกาบนฝาผนัง ก่อนที่จะหันมามองใบหน้าคนเจ้าเล่ห์ที่ยิ้มร้ายไม่ยอมหุบแต่หญิงสาวไม่รู้หรอกว่า เพลิงปรารถนา ถ้าหากว่ามันจุดติดขึ้นมาเมื่อไหร่ มันก็ยากที่ดับได้

     

    บำเรอสวาททาสรักอสูร ณัชชาพัชร์www.mebmarket.comในอ้อมกอดแห่งขุนเขา เธอถูกกักขังอยู่นอ้อมกอดของอสูรร้าย กายสาวสั่นสะท้านดั่งดอกไม้ต้องสายฝนจนกลีบช้ำ เขาขยี้ขยำด้วยไฟแค้น อัดแน่นไปด้วยไฟเสน่หาลึกเร้น “คืนนี้ทำให้ผมพอใจสิ แล้วคุณกับพี่สาวของคุณจะได้เป็นอิสระ” ทัพเทวินทร์ยื่นข้อเสนอให้เชลยสาวในคืนวันหนึ่ง ยังไงคืนนี้เธอคงต้องเสี่ยงดูสักครั้ง แค่สบตาเขาหญิงสาวก็รู้ว่า เขาต้องการเธอมากแค่ไหน สาตาที่เขามองเธอราวกับจะกลืนกิน แล้วเธอล่ะ ต้องการเขาหรือเปล่า หรือแค่ต้องการให้เขาพึงพอใจในคืนนี้เพื่อแลกกับอิสรภาพก็เท่านั้น


    เซต 3 เล่มราคาประหยัด (ทุกเรื่อง จบนเล่ม ไม่จำเป็นต้องเรียงกันก็ได้ถ้่ซื้อแยก)

    แต่ถ้าซื้อยกเซต ให้อ่านเรียงดังนี้ค่ะ 1.บำเรอสวาททาสรักอสูร 2.บำเรอรักกับดักอสูร 3.บำเรอรักอาญาอสูร

    SET จอมใจอสูร (บำเรอสวาททาสรักอสูร + บำเรอรักกับดักอสูร + บำเรอรักอาญาอสูร) ณัชชาพัชร์www.mebmarket.comในอ้อมกอดแห่งขุนเขาเธอถูกกักขังอยู่นอ้อมกอดของอสูรร้ายกายสาวสั่นสะท้านดั่งดอกไม้ต้องสายฝนจนกลีบช้ำเขาขยี้ขยำด้วยไฟแค้น อัดแน่นไปด้วยไฟเสน่หาลึกเร้น************************** เพลิงปรารถนา ติดแล้ว ยากจะดับ ใจไม่รับ กายยังสั่น สะท้านไหว อสูรร้าย ร่ายมนต์รัก สะกดใจ กายละลาย ใจประท้วง ใต้บ่วงมาร********************************** กฤตภพเก่งกาจเกินกว่าที่เธอจะต้านทานไหว เขาใช้ประสบการณ์อันช่ำชองพาให้เธอเคลิบเคลิ้ม และคล้อยตามเขาไปทุกหนทุกแห่ง ไม่ว่าเขาจะดึงขึ้นสวรรค์หรือดิ่งลงนรก เธอก็โบยบินตามเขาไปทุกที่ ตามที่เขาปรารถนา อาภรณ์ชิ้นสุดท้ายหลุดออกจากเรียวขาเมื่อไหร่ไม่ทันได้รู้สึกตัว แต่รู้สึกตัวอีกทีก็เมื่อเห็นร่างกายกำยำของเขายืนตรงปลายเตียง

     

     

    ติดตามผลงานของตู่ทั้งหมดได้ที่เพจข้างล่างนี้ค่า

     

     

    ตัวอย่างผลงานนามปากกา ณัชชาพัชร์

    ทาสเสน่หาชีคจอมเถื่อนณัชชาพัชร์www.mebmarket.comอารียา ถูกโชคชะตาชักนำไปสู่บทพิศวาสที่แสนเร่าร้อนบนความเข้าใจผิด ก่อเกิดเป็น ‘รักต้องห้าม’ ที่ไม่อาจต้านทานได้ แล้ว ชีควาคิล จะทำเช่นไร ที่จะทำให้ยอดห...


    ไฟพิศวาสแห่งลมหนาวณัชชาพัชร์www.mebmarket.comทุกสัมผัสของชายหนุ่มเต็มไปด้วยความเรียกร้องต้องการ ทั้งอ่อนหวานนุ่มนวลแต่บางครั้งก็หนักหน่วงดุดัน ร่างนุ่มสะท้านแล้วสะท้านอีก ชายหนุ่มมอมเมาเธอจ...


    บ่วงร้ายพ่ายเสน่หาณัชชาพัชร์www.mebmarket.comเธอเป็นนางเอกขวัญใจวัยรุ่นในเกือบทุกปีที่ผ่านมา แต่ชื่อเสียงของเธอ ก็ดันย่อยยับไม่มีชิ้นดีเมื่อถูกคนสารเลวในวงการบันเทิงด้วยกันกลั่นแกล้ง ให้เธอกลายเป...

     

     

    เพลิงเสน่หาอสูรณัชชาพัชร์www.mebmarket.comฟรานซิส ฟาร์นองเดซ เจ้าพ่อธุรกิจไวน์รายใหญ่ที่สุดแห่งอัลซาส ประเทศฝรั่งเศส เขาไม่ต่างกับอสูรร้ายที่ร้ายกาจ ป่าเถื่อน เพียงเพื่อจะกำจัด ‘ผู้หญิงที่หวัง...

     

    หนี้ร้อนซ่อนปรารถนาณัชชาพัชร์www.mebmarket.com “คุณพลประภัทร คุณมันเป็นเจ้าหนี้ที่เผด็จการมากที่สุด ทำไมจะต้องให้ฉันไปถ่ายโฆษณากับหมอนั่นด้วย” ...นายอลัน...นายเป็นญาติฝ่ายไหนของคุณพลประภัทร... แล้...

     

    วิมานหงส์ในกรงมารณัชชาพัชร์www.mebmarket.comเฮ็นริค เจ้าพ่อแห่งวงการอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งเยอรมนี ชายหนุ่มได้รับฉายาว่า ‘เจ้าพ่อคาสโนว่าแห่งฮัมบูร์ก’ เขาไม่เคยควงผู้หญิงคนไหนออกงานเกินสามครั้งด้ว...

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น