เสน่หาพราวใจ - นิยาย เสน่หาพราวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    เสน่หาพราวใจ

    ก่อนที่เขาจะแต่งงาน เป็นพ่อบ้านอย่างเต็มตัว เป็นผัวที่ซื่อสัตย์ เขาขออัดความสุขให้ตนเองก่อนเถอะ อีกเพียงสองเดือนเท่านั้นที่เขาจะยังคงทำทุกอย่างได้ตามที่ใจปรารถนา สัมพันธ์สวาทในครานี้ ‘จึงห้ามมีข้อผูกม

    ผู้เข้าชมรวม

    906

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    906

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ต.ค. 62 / 07:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    sds

    เฮียตง หรือ วุฒิพงษ์ หนุ่มใหญ่วัย 35 ย่าง 36 ลูกชายเจ้าของปั้ม เสเพล กลับมาจากเมืองนอกเรียนโทก็ไม่จบ

    เขาไม่มีอะไรดีเลย นอกจากหน้าตา ทว่าเมื่อมาพบกับเธอ 'เธอคือของแปลก' แปลกจนอยากจะแหวกเสื้อผ้า ...เอ๊ย...หัวใจของเธอออกมาดู 'เธอมีดีอย่างที่คนกล่าวขานหรือเปล่า' "เด็กเมื่อวานซืนที่อายุแค่ 18 นี่นะ จะให้เขาเอามาทำเมีย จะไหวเหรอ"


    sds

    พราวใจ สาวน้อยจอมแก่น ที่ทั้งห้าว ทั้งดุ แต่งตัวบ้านๆ หน้าตางั้นๆ หุ่นก็อย่างกับไ่ม้กระดาน ดูภายนอกเหมือนเธอไม่มีดีอะไรเลย แต่ทำไมป้าแก่ๆคนหนึ่งถึงได้อยากได้เธอมาเป็นสะใภ้นัก แถมคนของเถ้าแก่ทุกคนต่างก็ชอบเธอ หึ...แต่เธอสิช่างไม่รู้อะไร จะถูกจับแต่งงานอยู่แล้ว ยังเฉย ยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าถูกจีบอยู่ ทว่ากว่าจะรู้ตัวก็เผลอตกลงรับหมั้นเขาไปแล้ว 'ก็แค่คู่หมั้นนะ ก็อย่าหวังจะแตะเนื้อต้องตัวเธอได้ง่ายๆ'


    sds


    พราวใจเด็กสาวบ้านนอกอายุแค่ 18 ย่าง 19 เป็นเด็กขยัน ไม่ค่อยพูด ไม้แต่งตัว ชอบใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวกับกางเกงยีนขากระบอก ผอมๆ หุ่นเหมือนไม้กระดาน ชีวิตทำแต่งานเพื่อส่งเงินให้ครอบครัว พราวใจเก่งทุกอย่าง ไม่เก่งและไม่เคยแค่เรื่องเดียวคือเรื่องบนเตียง

    หัวใจดวงน้อยเต้นระรัว เนื้อตัวก็สั่นสะท้าน หวาดกลัวในสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้มากเหลือเกิน

    ทว่าอีกฝ่ายกลับสั่นเพราะอยากจะเสียบเสียเหลือเกิน แต่ก็พยายามบอกตนเองให้ใจเย็น ไม่ผลีผลาม เพื่อไม่ให้เจ้าสาวของเขาต้องวิ่งหนีออกไปจากห้องตอนดึกเพราะกลัวฝน เพราะฝนของเขาคงไม่เย็นฉ่ำ แต่อาจจะกระหน่ำเธอให้ร้อนจนเธอแทบหลอมละลายก็ได้

    “เฮีย คือ”

    เฮียส่ายหน้าน้อยๆ สบตาเธอบอกว่า เธอไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธเขาแล้วนะ

    พราวใจอยากจะกลั้นใจตายเสียให้ได้ ทำไมการเป็นเจ้าสาวในวันเข้าหอถึงได้ทรมานแบบนี้

    ‘นี่เธอกำลังตกนรกอยู่ใช่ไหม’

    แต่พราวใจไม่รู้ว่าอีกไม่กี่นาที เจ้าบ่าวของเธอจะพาเธอขึ้นสวรรค์ชั้นดาวดึงส์แบบว่าอาจจะหาทางลงไม่เจอเลยก็ได้


    sds



    กำลังโปรฯในราคาพิเศษค่า ประหยัดสุด!! เพียง 59 บาทเท่านั้น!!


    เสน่หาพราวใจช่อพิกุลwww.mebmarket.comพราวใจเด็กสาวบ้านนอกอายุแค่ 18 ย่าง 19 เป็นเด็กขยัน ไม่ค่อยพูด ไม้แต่งตัว ชอบใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวกับกางเกงยีนขากระบอก ผอมๆ หุ่นเหมือนไม้กระดาน ชีวิตทำแต่งานเพื่อส่งเงินให้ครอบครัว พราวใจเก่งทุกอย่าง ไม่เก่งและไม่เคยแค่เรื่องเดียวคือเรื่องบนเตียง หัวใจดวงน้อยเต้นระรัว เนื้อตัวก็สั่นสะท้าน หวาดกลัวในสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้มากเหลือเกิน ทว่าอีกฝ่ายกลับสั่นเพราะอยากจะเสียบเสียเหลือเกิน แต่ก็พยายามบอกตนเองให้ใจเย็น ไม่ผลีผลาม เพื่อไม่ให้เจ้าสาวของเขาต้องวิ่งหนีออกไปจากห้องตอนดึกเพราะกลัวฝน เพราะฝนของเขาคงไม่เย็นฉ่ำ แต่อาจจะกระหน่ำเธอให้ร้อนจนเธอแทบหลอมละลายก็ได้ “เฮีย คือ” เฮียส่ายหน้าน้อยๆ สบตาเธอบอกว่า เธอไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธเขาแล้วนะ พราวใจอยากจะกลั้นใจตายเสียให้ได้ ทำไมการเป็นเจ้าสาวในวันเข้าหอถึงได้ทรมานแบบนี้ ‘นี่เธอกำลังตกนรกอยู่ใช่ไหม’ แต่พราวใจไม่รู้ว่าอีกไม่กี่นาที เจ้าบ่าวของเธอจะพาเธอขึ้นสวรรค์ชั้นดาวดึงส์แบบว่าอาจจะหาทางลงไม่เจอเลยก็ได้



    ติดตามผลงานของไรต์ทั้งหมดได้ที่เพจข้างล่างนี้ค่า





    ฝากอีบุ๊คเรื่องก่อนหน้าล่าสุดด้วยค่า


    เพลิงสวาทคนเถื่อนช่อพิกุลwww.mebmarket.comก่อนที่เขาจะแต่งงาน เป็นพ่อบ้านอย่างเต็มตัว เป็นผัวที่ซื่อสัตย์ เขาขออัดความสุขให้ตนเองก่อนเถอะ อีกเพียงสองเดือนเท่านั้นที่เขาจะยังคงทำทุกอย่างได้ตามที่ใจปรารถนา สัมพันธ์สวาทในครานี้ ‘จึงห้ามมีข้อผูกมัด ห้ามรัก ห้ามหึง รับเงิน แล้วก็จบ’ ทว่าเมื่อเขาพบกับเธอ เพียงแค่คืนเดียว เขาก็เสียวไปทั้งเดือน ไม่เคยเลยที่จะรู้สึกซ่านกระสันรุนแรงแบบนี้มาก่อน อาจเพราะว่าเขาเจอผู้หญิงที่ถูกสเปคและกำลังร่านร้อนเป็นไฟแบบนี้ ชายหนุ่มร่อนสะโพกสอบเข้าหาด้วยจังหวะถี่รัวต่อเนื่อง ทำเอาหญิงสาวที่เพิ่งพานพบความซ่านเสียวสุดหฤหรรษ์เป็นครั้งแรกในชีวิตสาว ถึงกับอ้าปากครวญครางไม่หยุดหย่อน


    SET เพลิงรักร้ายผู้ชายพันธุ์โหด มาแล้วจ้า โหลดเลยๆ ราคาคุ้มมาก ประหยัดสุดๆ!!

    SET เพลิงรักร้ายผู้ชายพันธุ์โหด (เพลิงกามา + เพลิงปรารถนาโฮสต์หนุ่ม+เพลิงสวาทคนเถื่อน) ช่อพิกุลwww.mebmarket.comคืนนี้ถึงเธอจะยอม เขาก็คงเสพสวาทกับเธอไม่ได้ เพราะเขา ‘อ่อนโยนไม่เป็น เขาต้องรุนแรงเท่านั้นถึงจะพอใจ’ เธอบอบบางและอ่อนแรงเกินไป คงรับเพลิงสวาทที่แสนร้อนแรงของเขาไม่ได้หรอก เพราะเมื่อถึงจุดนั้น เธออาจช็อคตายก็ได้ทว่าไซมอนต้องสะดุ้ง เมื่อจู่ๆ เจ้าของร่างบอบบางนั้นก็ตะแคงหันหน้าเข้ามาหาแล้วสวมกอด ซุกซบใบหน้าเข้าหาต้นแขนของเขา มือเล็กข้างหนึ่งของเธอก็วาดไปบนแผงอกกว้าง ‘บ้าชิบ! คิดจะเป็นแมลงเม่าบินเข้าสู่กองเพลิงรึไง’ ************************************ ยอร์น ผู้ชายที่จะพาคุณไปรู้จักกับอาชีพของเขา อาชีพที่ต้องเจอกับสาวๆ สวยๆ ที่อยากจะ ‘ซื้อ’ เขาทุกคืน แต่ความ ‘หื่น’ ของเขาไม่ได้มีไว้สำหรับลูกค้า ทว่า ‘ลูกค้าคนล่าสุดที่ชื่อรวิกานต์ กลับปลุกเพลิงราคะในตัวเขาให้ลุกโชนขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ’ ...เธอยั่วสำเร็จแล้ว ก็เตรียมรับผลของมันก็แล้วกัน!! ...******************************************* ก่อนที่เขาจะแต่งงาน เป็นพ่อบ้านอย่างเต็มตัว เป็นผัวที่ซื่อสัตย์ เขาขออัดความสุขให้ตนเองก่อนเถอะ อีกเพียงสองเดือนเท่านั้นที่เขาจะยังคงทำทุกอย่างได้ตามที่ใจปรารถนา สัมพันธ์สวาทในครานี้ ‘จึงห้ามมีข้อผูกมัด ห้ามรัก ห้ามหึง รับเงิน แล้วก็จบ’ ทว่าเมื่อเขาพบกับเธอ เพียงแค่คืนเดียว เขาก็เสียวไปทั้งเดือนไม่เคยเลยที่จะรู้สึกซ่านกระสันรุนแรงแบบนี้มาก่อน อาจเพราะว่าเขาเจอผู้หญิงที่ถูกสเปคและกำลังร่านร้อนเป็นไฟแบบนี้********************************************ปล.ทั้ง 3 เรื่องนี้ไม่มีตัวละครและเนื้อหาที่สัมพันธ์กัน แต่มีพระเอกแนวโหด & หื่น คล้ายกันแต่ก็คนละนิสัยนะคะ สามารถอ่านเล่มไหนก่อนก็ได้ค่ะ


    คืนอันตรายแวมไพร์กระหายรักช่อพิกุลwww.mebmarket.comความกระหายเลือดและกระหายรัก เดือดพล่านอยู่ในกายของเขา ชีพจรที่เต้นตุ้บๆ ถี่รัวบนลำคอระหง มันเรียกร้องให้เขาฝังคมเขี้ยวลงตรงนั้นจริงๆ แล้วพอเธอเงยหน้าขึ้นมาสบตาดวงตาสีเพลิงนั่น มันก็สายไปเสียแล้วใบหน้าขาวซีดโน้มลงมา พร้อมเขี้ยวแหลมคมของเขาโฉบลงมาตรงซอกคอ ...เขี้ยวคมฝังลึกลงไปในเนื้อนุ่ม และเจ้าของร่างเล็กกำลังช็อก อ้าปากค้าง... แล้วก็รู้สึกว่าคมเขี้ยวองเขาค่อยๆ ขบเล็มขึ้นมาตามลำคอ วกขึ้นมาที่ริมฝีปาก แล้วถูกแวมไพร์หนุ่มครอบครองริมฝีปากที่อ้าเผยอของเธอจนหมดสิ้น เขาจูบเธอพลางถอดเสื้อออกจากร่าง หากเธอจะสังเกตดู ก็คงจะเห็นว่าตอนนี้เขาไม่มีบาดแผลใดๆ บนร่างกายขาวซีดนั่นเลยแม้แต่น้อย ...ทว่าเวลานี้ เป็นเวลาที่เขากำลังกระหายเลือดมากที่สุด และกระหายการมีเซ็กส์ที่ร้อนแรง... จุมพิตนี้จึงเร่าร้อน และเต็มไปด้วยเพลิงปรารถนาของแวมไพร์หนุ่ม เขาบดริมฝีปากลงมาอย่างร้อนแรง เนวิการ์เหมือนถูกสาปให้เป็นหุ่นไปชั่วขณะ ‘อาร์ ข้าต้องการเหลือเกิน’ ...เขาหยุดความกระหายหิวของตนเองไม่ได้แล้ว...แต่เพราะนางคือผู้ปลดปล่อยเขา เขาจึงจะยังไม่ดื่มเลือดของนางในตอนนี้ รอให้นางใกล้ถึงจุดสุดยอดก่อนก็ได้...แล้วค่อยกัด!! ...

    เพลิงปรารถนาโฮสต์หนุ่มช่อพิกุลwww.mebmarket.comยอร์น ผู้ชายที่จะพาคุณไปรู้จักกับอาชีพของเขา อาชีพที่ต้องเจอกับสาวๆ สวยๆ ที่อยากจะ ‘ซื้อ’ เขาทุกคืน แต่ความ ‘หื่น’ ของเขาไม่ได้มีไว้สำหรับลูกค้า ทว่า ‘ลูกค้าคนล่าสุดที่ชื่อรวิกานต์ กลับปลุกเพลิงราคะในตัวเขาให้ลุกโชนขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ’ ...เธอยั่วสำเร็จแล้ว ก็เตรียมรับผลของมันก็แล้วกัน!! ...

    เพลิงกามาช่อพิกุลwww.mebmarket.comคืนนี้ถึงเธอจะยอม เขาก็คงเสพสวาทกับเธอไม่ได้ เพราะเขา ‘อ่อนโยนไม่เป็น เขาต้องรุนแรงเท่านั้นถึงจะพอใจ’ เธอบอบบางและอ่อนแรงเกินไป คงรับเพลิงสวาทที่แสนร้อนแรงของเขาไม่ได้หรอก เพราะเมื่อถึงจุดนั้น เธออาจช็อคตายก็ได้ ทว่าไซมอนต้องสะดุ้ง เมื่อจู่ๆ เจ้าของร่างบอบบางนั้นก็ตะแคงหันหน้าเข้ามาหาแล้วสวมกอด ซุกซบใบหน้าเข้าหาต้นแขนของเขา มือเล็กข้างหนึ่งของเธอก็วาดไปบนแผงอกกว้าง ‘บ้าชิบ! คิดจะเป็นแมลงเม่าบินเข้าสู่กองเพลิงรึไง’ ทว่ามารีรินกลับยอมเป็นแมลงปีกบาง ที่อยากจะกางปีกสวยๆ ของตนเอง โผบินไปสู่แสงสว่างสุดท้ายที่อาจเลือนหายไปในชั่วพริบตานั้น อย่างที่ใจเธอปรารถนา เธอกระพือปีก ปัดผ่านหญ้าอ่อนบนเนินเตี้ยๆ สองเนิน แผ่วเบา โผผินไปตามไหล่เขา บินวนรอบหลุมตื้นๆ แล้วเลี้ยวลงสู่หุบเหวที่เป็นที่อยู่ของพญางูตัวมหึมา แหวกพงหญ้าเพียงเบาๆ ‘หยุด! ฉันบอกให้เธอหยุดเดี๋ยวนี้ ไม่อย่างนั้น คืนนี้เธอได้ขาดใจตายคาอกของฉันแน่’ ชายหนุ่มคำรามก้องอยู่ในใจ


    ทัณฑ์สวาทแฟนเก่าช่อพิกุลwww.mebmarket.com ‘เขาต้องการแสดงให้เธอเห็นว่า เธอคิดผิดมากที่ไม่เลือกเขาเป็นสามี เขาจะแสดงให้เธอเห็นด้วยว่า เขา ‘เอาเก่ง’ มากแค่ไหน และมีไซส์ที่เธอจะต้องอึ้ง!’ ชายหนุ่มคิดขณะบดจูบคนใต้ร่างอย่างที่ใจปรารถนา เธอสั่นเทิ้มไปกับสัมผัสของเขา แล้วลิ้นร้อนๆ ก็ฉกวูบ เกี่ยวกระหวัดรัดเรียวลิ้นเล็กอย่างเร่าร้อน ปากสีชมพูนี้เขาเคยอยากจูบ เคยอยากสัมผัส อยากเป็นคนแรกที่จูบเธอ แต่ก็ผิดหวัง ยิ่งคิดมาถึงตอนนี้ จูบที่บดเคล้าริมฝีปากเล็กลงมาอีกครั้งจึงร้อนแรงขึ้น พร้อมกับมือข้างหนึ่งที่กระชากเสื้อบางๆ ของเธอขาดหลุดติดมือไป แคว่ก!

    พนันสวาทซ่อนรักช่อพิกุลwww.mebmarket.com “ยังไม่เคยเหรอ” “ยะ...ยังไม่เคยค่ะ” ‘โอ้วพระเจ้า เธอยังไม่เคยจริงๆ หรือนี่ แล้วทำไมถึงกล้ามาให้เขาเชยชมล่ะ ไม่เข้าใจเลย แต่ก็ช่างเถอะ’ ตอนนี้เขาไม่สนเหตุผลที่เธอมานอนกับเขาแล้ว หากเธอต้องการเงิน เขาก็จะให้เงิน หญิงสาวสะบัดร้อนสะบัดหนาว ซาบซ่านสุดหฤหรรษ์ จนกายสาวเริ่มเกร็งสะท้าน หอบหายใจระรัว หน้าท้องเริ่มแขม่วเกร็งรับการตอกอัดจากกายใหญ่ที่ตอกตรึงลงมาอย่างบ้าคลั่ง จวนเจียนระเบิด







    ฝันถึงเขาคนนั้นเมื่อเวลาหลังเที่ยงคืน
    ช่อพิกุล
    www.mebmarket.com
             ทุกอย่างดูเหมือนจะหยุดนิ่งเมื่อสองร่างประสานกันแนบแน่น ลึกล้ำ เขาหยุดเคลื่อนไหวเพื่อให้เธอได้ดื่มด่ำกับความซ่านเสียดเสียวที่เกิดขึ้นพร้อมกับความเจ็บเพียงเสี้ยววินาทีนั้น ความเจ็บมหาศาลที่ทำให้เธอรู้ว่า         ‘นี่ไม่ใช่ความฝัน’         แต่ก็แค่แป๊บเดียวเท่านั้น ความเจ็บมากมายนั้นพลันหายวับไปด้วยพลังแห่งมนต์เสน่หาของอมุษย์ที่ฉุดดึงหญิงสาวให้ขึ้นสู่จุดสูงสุดของความหฤหรรษ์แห่งกามารมณ์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น