ซีรีส์ ไฟรักแห่งรัตติกาล - นิยาย ซีรีส์ ไฟรักแห่งรัตติกาล : Dek-D.com - Writer
×

    ซีรีส์ ไฟรักแห่งรัตติกาล

    ร่างเล็กถูกกระชากเข้ามาบดจูบด้วยความกระหาย ณิชา ยอดรักของข้า เขาไม่พูดคำว่ารักออกมาให้เธอได้ยิน แต่ส่งผ่านความรู้สึกนั้นด้วยเซ็กส์ที่ทรงพลัง... เขาทะยานไปข้างหน้ารุนแรง ตอกย้ำกายใหญ่เข้าหาราวกับจะแท

    ผู้เข้าชมรวม

    1,700

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    35

    ผู้เข้าชมรวม


    1.7K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    15
    จำนวนตอน : 12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.พ. 62 / 11:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



     

    ณิชานันท์ และคณะได้เดินทางไปยังดินแดนแห่งเทพนิยาย ณ ปราสาทนอยชวานสไตน์ ประเทศเยอรมนี และได้มาพักที่ ‘คฤหาสน์จันทรา’ ที่มีเรื่องเล่าขานกันว่าเคยมี ‘แวมไพร์’ มาอาศัยอยู่จริง เพื่อถ่ายทำละครตอนสุดท้ายที่กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของรักแท้แห่งตำนาน

     อาเทอร์ รอคอยอดีตชายาที่เขารักมาเป็นร้อยๆปี เมื่อพบณิชานันท์นาทีแรก มองเพียงปราดเดียว เขาก็รู้ว่า ‘ใช่’ เขาร่ายมนต์เสน่หาใส่เธอเพื่อมาระลึกถึงรักที่เคยหวานชื่น

     

    เซอร์คัส คือแวมไพร์อีกตนที่เฝ้ารอคอยเจ้าสาวของเขามาไม่ต่ำกว่าร้อยปีเช่นกัน แล้วเมื่อพบกับณิชานันท์ แวมไพร์หนุ่มก็รู้ว่า ‘การรอคอยของเขา คงใกล้สิ้นสุดลงแล้ว’ เขาจะมาแย่งณิชานันท์ไปจากศัตรูหัวใจของเขา

     

    เชอร์ลีน สาวน้อยจอมซนที่พลัดตกน้ำและจมหายไปในสายนที แล้วเธอก็เติมโตขึ้นเป็น สาวสวยอัจฉิยะที่หนุ่มๆต่างก็หมายปอง

     

    ซีเลย์ คือหมาป่ากลายร่าง ที่ช่วยชีวิตของแม่หนูน้อยที่ตกน้ำเอาไว้ แล้วรอคอยให้เธอเติบใหญ่ เขาก็มาเอาเธอคืนไปเพื่อล้างแค้น


    *****ในคืนพระจันทร์ทรงกลด คืนที่เธอตกเป็นของชายที่เธอรักในอดีตกาลอีกครั้งอย่างเร่าร้อนรุนแรง ความจริงจึงปรากฏ ทำให้เธอคิดไปจากเขาตลอดกาล แต่ในวันที่จะจากไกล หัวใจของเธอก็เหมือนจะขาดรอน*****

    ******************************************************

    เทรดรักปักสวาท กำลังจัดโปรค่ะ


    ***ลดราคาพิเศษสุด อีกเพียง 5 วันเท่านั้น***



    เทรดรักปักสวาท
    ณัชชาพัชร์
    www.mebmarket.com
    ริที่จะรัก ก็ไม่ต่างจากเริ่มที่จะเทรด หากเทรดถูกทางก็ได้กำไร แฮปปี้มีความสุข หากรักถูกคู่ ก็ชื่นมื่นสมหวัง ตรงกันข้าม หากเทรดผิดทาง เศรษฐีก็กลายเป็นยาจกได้ในพริบตา หากรักผิดคู่ ไปรักคู่ของคนอื่น คุณก็อาจจะชอกช้ำระกำทรวงในชั่วข้ามคืนชายหนุ่มจูบหญิงสาวเนิ่นนานจนกระทั่งไฟอารมณ์เริ่มคงที่ และกลับมาควบคุมสติได้อีกครั้ง เขาจึงถอนริมฝีปากออก แล้วจัดการจัดเสื้อผ้าผมเผ้าของเธอให้เข้าที่ตามเดิม“ทำไมไม่ต่อล่ะคะ”“ผมต่อแน่ แต่ผมขอเวลาแป๊บนะ” สรายุทธรีบสตาร์ตรถออกไปทันที ตรงไปยังบ้านไม้สำเร็จรูปในสวนของเขา ที่เพิ่งซื้อมาไว้อาทิตย์ที่แล้วนี่เอง ตอนนี้เขาร้อนมาก ร้อนจนไม่อาจกลับไปบ้านใหญ่ได้ และตอนนี้ก็เพิ่งจะสามทุ่มครึ่งเท่านั้น

    ฝากอุดนิยาย ในนาม ณัชชาพัชร์ และ ช่อพิกุล ด้วยค่า กำลังจัดโปรลด 55% เกือบทุกปกค่ะ

     1 ปีมีครั้งเดียว

     และเหลืออเวลาโหลดราพิเศษ วันนี้อีกเพียง 1 วันเท่านั้นค่า!!


    ลิขิตเสน่หามนตรารัตติกาลณัชชาพัชร์www.mebmarket.comด้วยอำนาจแห่งมนตรา หรือเพราะพรหมลิขิต ชักนำเธอเข้าสู่อ้อมกอดแห่งรัตติกาล ที่ทั้ง ‘เร่าร้อน’ และ ‘เหน็บหนาว’ ในคราวเดียวกันครั้งแรกที่สบตากับเขา ‘รุ้งราตรี’ ไม่รู้ตัวเลยว่าเธอกำลังเผชิญอยู่กับอะไร ทันทีที่ได้ใกล้ชิด โลกทั้งใบก็ดูเหมือนจะหยุดหมุน และแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส เธอก็รับรู้ได้ถึงความน่ากลัวบางอย่าง แต่ทำไมถึงได้หวั่นไหวนักแค่เพียงจุมพิตแรก หัวใจที่เหมือนถูกแช่แข็งมานานของ ‘แดเนียล’ ก็เริ่มสั่นคลอน แค่จูบเดียวก็เหมาเอาว่า เธอเป็น ‘เนื้อคู่’ ของเขา แล้วใครจะเชื่อ เธอไม่อยากเข้าใกล้เขานัก แต่ความจำเป็นบางอย่าง เธอจึงพาตัวองเข้าสู่ ‘คฤหาสน์ที่น่าสะพรึงกลัว’ เป็นหนที่สอง
    ทาสเสน่หาชีคจอมเถื่อนณัชชาพัชร์www.mebmarket.comอารียา ถูกโชคชะตาชักนำไปสู่บทพิศวาสที่แสนเร่าร้อนบนความเข้าใจผิด ก่อเกิดเป็น ‘รักต้องห้าม’ ที่ไม่อาจต้านทานได้ แล้ว ชีควาคิล จะทำเช่นไร ที่จะทำให้ยอดหญิงที่เป็นดั่งดวงหฤทัย กลายเป็น ‘รักเดียว ตลอดกาล’ มันคงไม่ยากนัก หาก ‘เขา’ ซึ่งเป็นถึงองค์รัชทายาทจะทรงต้องการ ‘นางสนมในฮาเร็ม’ เพิ่มอีกสักคน ถ้าผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ ‘เธอ’ ครูสอนภาษาที่เป็นดังกุหลาบงามที่ซ่อนหนามแหลมเอาไว้ภายใน แม้จะทรงมีอำนาจเหนือใคร ก็อย่าหมายมารังแกเธอได้ง่ายๆ แต่ทว่าเขากำลังถือ ‘ไพ่’ เหนือเธอ จึงทรงบังคับขืนใจด้วยไฟแค้น พันธนาการเธอเอาไว้ด้วยเพลิงพิศวาสที่แสนหวาน แล้วครูสาวไร้เดียงสาอย่างอารียา จะสามารถต้านทานบทสวาทขั้นเทพของชีคหนุ่มผู้กระหายในรสรักได้อย่างไร “อ๊ะ...ท่านชีค” เสียงหวานๆ ครางแผ่วออกมาอย่างลืมอายเมื่อท่านชีคผู้แสนจัดเจนในสนามรัก งัดกลยุทธพิชิตกายสาวออกมาใช้กับหญิงสาวอย่างไม่หมกเม็ด เจ้าของเรือนร่างงดงามดุจรูปปั้นเปลือยเปล่าของนักรบเทพเจ้ากรีก ได้จุดประกายไฟพิศวาสให้ลามเลียไปทั่วร่างร้อนผ่าวที่พร้อมจะติดไฟรักได้ทุกเมื่อ แล้วเมื่อใบหน้าหล่อเหลาดุจเทพบุตรแห่งสวรรค์ ฝังจมูกลงมาบนช่อดอกรักอวบอูมกลางกายสาว คนใต้ร่างก็ไม่อาจกลั้นใจ “ท่านชีค อย่าค่ะ ไม่...โอว” ร่างบอบบางบิดเร่าๆ สะท้านไหว กลีบดอกไม้ลู่ไปตามทิศทางลมที่พัดโหมจนกลายเป็นพายุสวาทลูกใหญ่ซัดกระหน่ำแทรกลึกซอกซอนเข้าไปยังกลีบดอกรักแสนสวยจนเกสรสีหวานสั่นระรัวและบวมเป่งเพราะอารมณ์เสน่หา
    ปารีสพิศวาสหวามณัชชาพัชร์www.mebmarket.com‘ด้วยมนตร์เสน่หาแห่งแอมเบอกริส บวกกับลีลาสวาทของผู้ชายที่ผ่านสนามรักอันเจนจัดนับครั้งไม่ถ้วน มีหรือที่สาวน้อยจะต้านทานเสน่หาแห่งมนตร์กามานั้นได้’ เขาปั้นดินให้เป็นดาว สุกสกาวอยู่บนฟากฟ้า แล้วเขาก็ดึงเธอลงมาสู่อ้อมกอดอันเร่าร้อน ในกรงพิศวาสของเขา แต่เธอไม่ต้องการเป็นทาสเสน่หาของผู้ชายคนนี้ผู้ชายที่วันๆ มีแต่ผู้หญิงดาหน้ามาให้เลือก ผู้ชายที่ร่ำรวยล้นฟ้า และอยู่ในแวดวงสังคมชั้นสูงที่เธอไม่กล้าแม้แต่จะเดินเฉียดเข้าไปใกล้ รู้ความจริงอย่างนี้แล้ว จะให้เธอรู้สึกอะไรกับเขาได้อีก “ผมอยากจะรู้จริงๆ อริส ว่าคุณจะไม่รู้สึกอะไรกับผมเลย” วงแขนแกร่งกอดกระชับร่างบางให้แนบชิด แต่อลิชชาก็พยายามดิ้นรนออกจากอ้อมกอดของเขา ‘อ้อมกอดของอสูรร้ายในครามของเทพบุตรนักรัก’
    บำเรอรักอาญาอสูรณัชชาพัชร์www.mebmarket.com“ผมจะยอมแต่งงานกับคุณก็ได้ แต่ผมมีข้อแลกเปลี่ยนสามข้อ คุณจะยอมรับได้ไหมแต่คุณต้องผ่านการทดสอบของผมในคืนนี้ให้ได้ก่อนนะ แล้วเราค่อยมาตกลงกัน” ความเป็นชายของเขาก็กำลังร้อนเป็นไฟ เธอมองเขาด้วยสายตาวิงวอน เธอกำลังกลัว กลัวมากที่สุด! “อย่ากลัวผมเลยนะ คุณรู้มั้ยว่าคุณน่ารักไปทั้งตัว คุณสวยจนผมอดใจไม่ไหว แล้วก็หอมหวานจนผมแทบจะคลั่งตายอยู่แล้ว” กฤตภพเก่งกาจเกินกว่าที่เธอจะต้านทานไหว เขาใช้ประสบการณ์อันช่ำชองพาให้เธอเคลิบเคลิ้ม และคล้อยตามเขาไปทุกหนทุกแห่ง ไม่ว่าเขาจะดึงขึ้นสวรรค์หรือดิ่งลงนรก เธอก็โบยบินตามเขาไปทุกที่ ตามที่เขาปรารถนา อาภรณ์ชิ้นสุดท้ายหลุดออกจากเรียวขาเมื่อไหร่ไม่ทันได้รู้สึกตัว แต่รู้สึกตัวอีกทีก็เมื่อเห็นร่างกายกำยำของเขายืนตรงปลายเตียง
    กรงรักราชาทมิฬณัชชาพัชร์www.mebmarket.comชีคซาฮิม อัล ฟาร์ฮาน บุรุษจอมอหังการ เขาป่าเถื่อน โหดเหี้ยม และแข็งกระด้าง ‘ไฟแค้น’ ที่ลุกโชนอยู่ในหัวใจของเขา กำลังจะแผดเผาร่างกายของเธอให้มอดไหม้ด้วย ‘ไฟพิศวาส’ เขามันไม่มีหัวใจ ไร้ซึ่งความอ่อนโยน แต่ พรีมรตา หรือ พิตต้า ก็ยังหวั่นไหว ยอมให้คนใจร้ายเข้ามาอยู่ในหัวใจโดยไม่รู้ตัว “ทำไมต้องลงโทษ ฉันไม่ได้ทำผิดอะไรนะ” “ทำไมจะไม่ผิด คนที่โกหกข้าถือว่าทำผิดขั้นร้ายแรง และคนที่บังอาจมาตบหน้าข้าถือว่าต้องโทษประหาร แต่ข้าจะปรานีเจ้าไม่เอาถึงตาย แค่เป็นของข้าสักคืนก็พอ สำหรับความผิดที่เจ้าไม่ได้ตั้งใจ” “ไม่นะ...อย่าทำอะไรฉันนะ ไอ้ชีคบ้า” “หึ ข้ารู้ว่าเจ้าก็คงมีใจให้กับข้าใช่ไหมสาวน้อย แก้มของเจ้าถึงได้แดงระเรื่อแบบนี้ หวังว่าเจ้าคงไม่ได้แค่กลัวข้าหรอกนะ” เขายิ้มร้าย มันทั้งน่ากลัวและเต็มไปด้วยเสน่หาที่ทำเอาหัวใจของหญิงสาวแทบจะหยุดเต้น “อึ๋ย ออกไปนะ” พยายามยันอกแกร่งออกห่างแต่ก็เหมือนดันกำแพง ยิ่งออกแรงป้องกันตัวก็เหมือนยิ่งยั่วให้เขารุกรานเธอหนักขึ้น “ไม่ต้องกลัว ข้าไม่คิดจะข่มขืนเจ้าหรอก เพราะการลงโทษของข้าไม่จำเป็นต้องข่มขืน เพราะข้าจะทำให้เจ้าสมยอมเอง” “ไม่นะ อย่า! ฉันเป็นคนรักของราเชล ท่านไม่รังเกียจรึ” “รังเกียจสิ ข้าถึงได้บอกว่าจะ ‘เอา’ เจ้าแค่คืนเดียวยังไงล่ะ” “ท่านมันเลวที่สุด!” “คนเลวคนนี้จะทำให้เจ้านอนกับผู้ชายคนไหนไม่มีความสุขอีกเลย เพราะข้าจะทำให้เจ้าสำลักความสุข คิดถึงแต่ข้า จนลืมไอ้ราเชลไปเลยทีเดียว” ชีคซาฮิม เขาแค่ตั้งใจจะใช้ “แม่ขนมปังพิตต้า” เป็นเหยื่อล่อศัตรูให้มาติดกับดัก เพราะหลงคิดว่าเธอคือ ‘เมียรักของศัตรู’ แต่พอรู้ว่าเขาคือ ‘สามีคนแรก’ ชีคหนุ่มก็พร้อมจะ ‘แหกกฎ’ ของสุภาพบุรุษมันทุกข้อ ขอให้ได้ครอบครองสมใจ ทว่าเมื่อความแค้นจบสิ้น กลับไม่สิ้นเสน่หา เขาต้องทำเช่นไรจึงจะรั้งหัวใจของเธอไว้กับเขาตลอดกาล
    บำเรอสวาททาสรักอสูรณัชชาพัชร์www.mebmarket.comในอ้อมกอดแห่งขุนเขา เธอถูกกักขังอยู่นอ้อมกอดของอสูรร้าย กายสาวสั่นสะท้านดั่งดอกไม้ต้องสายฝนจนกลีบช้ำ เขาขยี้ขยำด้วยไฟแค้น อัดแน่นไปด้วยไฟเสน่หาลึกเร้น “คืนนี้ทำให้ผมพอใจสิ แล้วคุณกับพี่สาวของคุณจะได้เป็นอิสระ” ทัพเทวินทร์ยื่นข้อเสนอให้เชลยสาวในคืนวันหนึ่ง ยังไงคืนนี้เธอคงต้องเสี่ยงดูสักครั้ง แค่สบตาเขาหญิงสาวก็รู้ว่า เขาต้องการเธอมากแค่ไหน สาตาที่เขามองเธอราวกับจะกลืนกิน แล้วเธอล่ะ ต้องการเขาหรือเปล่า หรือแค่ต้องการให้เขาพึงพอใจในคืนนี้เพื่อแลกกับอิสรภาพก็เท่านั้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น