เทรดรักปักสวาท - นิยาย เทรดรักปักสวาท : Dek-D.com - Writer
×

    เทรดรักปักสวาท

    ริที่จะรัก ก็ไม่ต่างจากเริ่มที่จะเทรด หากเทรดถูกทางก็ได้กำไร แฮปปี้มีความสุข หากรักถูกคู่ ก็ชื่นมื่นสมหวัง ตรงข้าม หากเทรดผิดทาง เศรษฐีก็กลายเป็นยาจกได้ในพริบตา หากรักผิดคู่ ไปรักคู่ของคนอื่น คุณก็อาจ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,329

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    1.32K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน : 14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ม.ค. 62 / 10:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    สรายุทธ(คุณโจ) เลิศหิรัญ เจ้าของโบรกเกอร์ SBTradingforyou







    น้องบีม เด็กชายศิลากานต์ เลิศหิรัญ ลูกชายสุดที่รักของป๋าโจ







    ภูริส รัชตานันท์ เจ้าของโบรกเกอร์ PRTrading888







    กียรติดนัย(ไนท์) เลิศลักษณ์วงศ์ โค้ชมือหนึ่งประจำโบรกเกอร์ PRTrading888







    ชญานิล(นิล) ภัคดำรง พี่เลี้ยงสาวที่ซ่อนความพิเศษบางอย่างเอาไว้






    ราตรี(ซิล) สุขเกษมวงศ์ คุณแม่ของน้องบีม ที่จะกลับมาทวงทุกอย่างคืน





    รำพา พิมพ์มณี เธอมีปมในใจ เธอชอบเอาชนะ และมีความทะเยอทะยานสูง






    วัลลยา พรปรีดา เธอสวยเลือกได้ แล้วเธอจะเลือกใครดี



    ***************************************************

    ปล.มีการเปลี่ยนแปลงชื่อนางร้ายนะคะ และปรับปรุงเนื้อหาให้กระชับนิดหน่อยนะคะ จาก มิลิน เป็น รำพา

    ****************************************************

    เทรดรักปักสวาท กำลังจัดโปรค่ะ


    ***ลดราคาพิเศษสุด อีกไม่กี่วันเท่านั้น***




    เทรดรักปักสวาท
    ณัชชาพัชร์
    www.mebmarket.com
    ริที่จะรัก ก็ไม่ต่างจากเริ่มที่จะเทรด หากเทรดถูกทางก็ได้กำไร แฮปปี้มีความสุข หากรักถูกคู่ ก็ชื่นมื่นสมหวัง ตรงกันข้าม หากเทรดผิดทาง เศรษฐีก็กลายเป็นยาจกได้ในพริบตา หากรักผิดคู่ ไปรักคู่ของคนอื่น คุณก็อาจจะชอกช้ำระกำทรวงในชั่วข้ามคืนชายหนุ่มจูบหญิงสาวเนิ่นนานจนกระทั่งไฟอารมณ์เริ่มคงที่ และกลับมาควบคุมสติได้อีกครั้ง เขาจึงถอนริมฝีปากออก แล้วจัดการจัดเสื้อผ้าผมเผ้าของเธอให้เข้าที่ตามเดิม“ทำไมไม่ต่อล่ะคะ”“ผมต่อแน่ แต่ผมขอเวลาแป๊บนะ” สรายุทธรีบสตาร์ตรถออกไปทันที ตรงไปยังบ้านไม้สำเร็จรูปในสวนของเขา ที่เพิ่งซื้อมาไว้อาทิตย์ที่แล้วนี่เอง ตอนนี้เขาร้อนมาก ร้อนจนไม่อาจกลับไปบ้านใหญ่ได้ และตอนนี้ก็เพิ่งจะสามทุ่มครึ่งเท่านั้น


    ส่วนหนึ่งของผลงานของตู่ในรูปแบบอีบุ๊คค่า

    ฝากอุดหนุนด้วยนะคะ



    บ่วงร้ายพ่ายเสน่หา
    ณัชชาพัชร์
    www.mebmarket.com
    เธอเป็นนางเอกขวัญใจวัยรุ่นในเกือบทุกปีที่ผ่านมา แต่ชื่อเสียงของเธอ ก็ดันย่อยยับไม่มีชิ้นดีเมื่อถูกคนสารเลวในวงการบันเทิงด้วยกันกลั่นแกล้ง ให้เธอกลายเป...



    ทาสเสน่หาชีคจอมเถื่อน
    ณัชชาพัชร์
    www.mebmarket.com
    อารียา ถูกโชคชะตาชักนำไปสู่บทพิศวาสที่แสนเร่าร้อนบนความเข้าใจผิด ก่อเกิดเป็น ‘รักต้องห้าม’ ที่ไม่อาจต้านทานได้ แล้ว ชีควาคิล จะทำเช่นไร ที่จะทำให้ยอดห...



    เพลิงเสน่หาอสูร
    ณัชชาพัชร์
    www.mebmarket.com
    ฟรานซิส ฟาร์นองเดซ เจ้าพ่อธุรกิจไวน์รายใหญ่ที่สุดแห่งอัลซาส ประเทศฝรั่งเศส เขาไม่ต่างกับอสูรร้ายที่ร้ายกาจ ป่าเถื่อน เพียงเพื่อจะกำจัด ‘ผู้หญิงที่หวัง...



    บำเรอรักอาญาอสูร
    ณัชชาพัชร์
    www.mebmarket.com
    “ผมจะยอมแต่งงานกับคุณก็ได้ แต่ผมมีข้อแลกเปลี่ยนสามข้อ คุณจะยอมรับได้ไหมแต่คุณต้องผ่านการทดสอบของผมในคืนนี้ให้ได้ก่อนนะ แล้วเราค่อยมาตกลงกัน” ความเป็นช...



    บำเรอรักกับดักอสูร
    ณัชชาพัชร์
    www.mebmarket.com
    **เพลิงปรารถนา ติดแล้ว ยากจะดับ ใจไม่รับ กายยังสั่น สะท้านไหว   อสูรร้าย ร่ายมนต์รัก สะกดใจ         กายละลาย ใจประท้วง ใต้บ่วงมาร***   ฟินิกซ์ ฮิส...



    บำเรอสวาททาสรักอสูร
    ณัชชาพัชร์
    www.mebmarket.com
    ในอ้อมกอดแห่งขุนเขา เธอถูกกักขังอยู่นอ้อมกอดของอสูรร้าย กายสาวสั่นสะท้านดั่งดอกไม้ต้องสายฝนจนกลีบช้ำ เขาขยี้ขยำด้วยไฟแค้น อัดแน่นไปด้วยไฟเสน่หาลึกเ...




    หนี้ร้อนซ่อนปรารถนา
    ณัชชาพัชร์
    www.mebmarket.com
    “คุณพลประภัทร คุณมันเป็นเจ้าหนี้ที่เผด็จการมากที่สุด ทำไมจะต้องให้ฉันไปถ่ายโฆษณากับหมอนั่นด้วย”  ...นายอลัน...นายเป็นญาติฝ่ายไหนของคุณพลประภัทร... แล้...



    วิมานหงส์ในกรงมาร
    ณัชชาพัชร์
    www.mebmarket.com
    เฮ็นริค เจ้าพ่อแห่งวงการอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งเยอรมนี ชายหนุ่มได้รับฉายาว่า ‘เจ้าพ่อคาสโนว่าแห่งฮัมบูร์ก’ เขาไม่เคยควงผู้หญิงคนไหนออกงานเกินสามครั้งด้ว...


    พายุรักร้ายในสายลมหนาว(ฉบับปรับปรุงใหม่)
    ณัชชาพัชร์
    www.mebmarket.com
    บลิซเซิร์ด หนุ่มนัยน์ตาสีอำพันเข้ม เขาเย็นชาราวกับน้ำแข็ง แต่เธอกลับทำให้เขาลุกเป็นไฟ กับ เอมฤทัย ผู้หญิงที่น่าปรารถนาทุกครั้งที่เข้าใกล้ แต่ขอบอกว่าเขาเกลียดเธอเข้าไส้ และรังเกียจเธอสุดๆ จนต้องหยุดเตือนใจตนเองทุกนาทีที่ได้ใกล้ชิด ‘ว่าเขารังเกียจเธอ!’ “ฮึ! คิดจะเสนอตัวให้ผมหรือ ถ้ายั่วไม่เก่งจริงก็อย่ามาขายให้ผมเลย ผมไม่ซื้อหรอก”“ไม่เป็นไร คืนนี้ฉันบริการคุณฟรีๆ ก็ได้ ผู้ชายหล่อๆ เถื่อนๆ อย่างคุณหาง่ายเสียที่ไหน” จบคำเธอก็จัดการยั่วเขา จนสุดความสามารถ!“คิดเหรอ ว่าแค่นี้จะทำให้ผมมีอารมณ์อยากจะนอนกับคุณ” แล้วเธอก็จัดการปลดกระดุมเสื้อของเขาออกทีละเม็ด แต่เขาก็กลัดกระดุมเข้าไปใหม่ตามเดิม“โอเค ถ้าคุณไม่อยากจะถอดชุดก่อน ฉันจะเป็นคนถอดเสื้อผ้าของฉันออกก่อนก็ได้”ทว่าพอเขาเริ่มทนยั่วยุไม่ไหว แล้วหันกลับมาเป็นฝ่ายรุกบ้าง “คุณบลิซเซิร์ด ปล่อยฉันนะ!”“หึๆ ทีแบบนี้บอกให้ปล่อย เมื่อกี้ยังอวดเก่งอยู่เลย”เอมฤทัยทั้งหวาดหวั่น ทั้งตื่นตระหนก กลัวว่าบลิซเซิร์ดจะบ้าคลั่งข่มเหงเธอขึ้นมาจริงๆ “ฉันเป็นแค่นางโลมชั้นต่ำ เป็นแค่โสเภณีสกปรก คุณยังคิดจะมาเกลือกกลั้วกับฉันอีกเหรอ”“ก็คุณมายั่วผมจนอยากทำไมล่ะ ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะ และตอนนี้ผมก็อยากจะลองของต่ำๆ ดูบ้าง ว่ามันจะให้ความรู้สึกต่างกันอย่างไรกับของสูงๆ ผู้หญิงที่ผ่านมือชายมามากมายอย่างคุณ คงไม่ต้องทะนุถนอมมากมายหรอกมั้ง ถ้าชอบแรงๆ ก็บอกกันได้นะ ผมจะจัดให้”สิ้นประโยคหวาดเสียวจนเสียววาบเข้าไปในช่องท้อง ใบหน้าคมคร้ามก็ก้มต่ำลงมาอย่างรวดเร็ว ด้วยประกายตาวาววับร้ายกาจ ดวงตาคู่สวยเบิกกว้าง หัวใจเต้นรัวแรงยิ่งกว่ากลองศึกด้วยความหวาดหวั่น เมื่อใบหน้าหล่อเหลาดุดันก้มต่ำลงมา จนริมฝีปากหยักลึกแทบจะชิดเรียวปากสีกุหลาบของเธออยู่รอมร่อ“อย่า!”**************** ปล.เรื่อง 'พายุรักร้ายในสายลมหนาว' ชื่อเรื่องในแบบรูปเล่มที่ออกกับสนพ.มีชื่อว่า 'พายุรักอสูรทมิฬ' ท่านใดที่เคยซื้ออ่านแล้ว อย่าหลงกดซื้ออีกนะคะ เพราะเนื้อเรื่องยังคงเดิม เพิ่มเติมคือ คำผิดน้อยลง กระชับสำนวนให้เข้าใจง่าย และต่อฉากเลิฟซีนนอกโคมไฟเท่านั้นเองค่าอิอิ
    ดั่งเชื้อไฟในเพลิงพิศวาส
    ณัชชาพัชร์
    www.mebmarket.com
    ไอรอน คิดว่าดอกไม้ริมทางอย่าง อัญชัน ก็คงต้องการรวยทางรัดด้วยการยัดเยียดตัวเองให้กับผู้ชายรวยๆ อย่างเขาเพื่อแลกกับเงินทองและความสะดวกสบาย ‘หล่อนมาได้จังหวะพอดีเลย!’ ทว่าชายหนุ่มกลับคิดไม่ถึงว่าอัญชันจะกลายมาเป็นเชื้อไฟชั้นดีที่ทำให้เพลิงปรารถนาในกายของเขาลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง และร้อนแรงยิ่งกว่าเดิมหลายเท่านัก                “ว้าย!”           ร่างแกร่งกำยำเปลือยเปล่าทั้งร่างที่มีน้ำใสๆ เกาะพราวเต็มตัวตรงหน้า มันช่างเซ็กซีสวยงามบาดอารมณ์สาวมากเหลือเกิน แต่สำนึกที่รู้ว่าร่างแกร่งกำยำที่กอดประคองเธออยู่นี้ไม่ได้สวมใส่อะไรแม้แต่ชิ้นเดียว ก็ทำให้สาวน้อยด้อยประสบการณ์รักแทบลมจับ         ไอรอนก็ตกใจแทบช็อกเหมือนกันที่ได้ยินอัญชันร้องเสียงหลงอยู่ใกล้ๆ ดีที่เขาไวมากพอที่จะกระโจนออกมานอกอ่างแล้วรับร่างนุ่มของเธอเอาไว้ได้ทัน ไม่อย่างนั้นแม่สาวน้อยจอมซุ่มซ่ามนี่ได้หัวร้างข้างแตกแน่ๆ         “ไม่เป็นอะไรใช่ไหม”         “มะ...ไม่เป็นอะไรค่ะ” ร่างเล็กเริ่มขยับตัวแต่เหมือนจะไร้เรี่ยวแรง ลมหายใจขาดห้วง รีบตอบออกไปทั้งที่ใจยังเต้นระทึกไม่หาย ร่างกายเปลือยเปล่าสุดเพอร์เฟกแนบชิดขนาดนี้ ถ้าไม่รู้สึกรู้สาอะไรก็ไม่ปกติแล้ว สาวน้อยตัวแข็งทื่ออยู่ในอ้อมกอดแข็งแรงอยู่นาน เมื่อสบตาเข้ากับดวงตาสีบรั่นดีคมกล้าเป็นประกายระยับ ก่อนจะกวาดมองเครื่องหน้าคมคร้ามที่อยู่ใกล้แค่แมลงวันหนึ่งตัวบินผ่าน ด้วยใบหน้าที่แดงซ่านไปจนถึงใบหูโดยไม่รู้ตัว กว่าจะได้สติร่างสูงก็กอดประคองร่างนุ่มลุกขึ้นยืนเรียบร้อยแล้ว          “ขอบคุณ...มาก...นะคะ” หญิงสาวเอ่ยตะกุกตะกัก เขินจนแก้มนวลสองข้างร้อนจัดราวกับถูกไฟลวก พยายามไม่มองต่ำเลยแผงอกแกร่งลงไป ไม่อย่างนั้นเธอต้องลมจับหรือไม่ก็หัวใจวายตายแน่ๆ           “เปลี่ยนคำขอบคุณ เป็นอย่างอื่นได้ไหม” แก้มนวลสองข้างที่แดงจัดราวกับมะเขือเทศสุกเพราะความขวยเขินและประหม่ารุนแรงของเจ้าตัว ทำให้ไอรอนนึกอย่างแกล้งลูกเจี๊ยบของเขาขึ้นมาอีกครั้ง ดวงตาคมกริบดุจตาของพญาเหยี่ยวจึงจ้องลึกลงมาไม่กะพริบ มันตรึงทุกความรู้สึกของหญิงสาวราวกับถูกสะกดจิตให้เธอเป็นใบ้ไปชั่วขณะ           ‘จะเปลี่ยนคำขอบคุณเป็นอะไรหรือ’           ทำไมวินาทีนี้สมองถึงคิดอะไรไม่ออก ดวงตาสีน้ำตาลเข้มไหวระริกไปมา มองริมฝีปากบางเฉียบสวยเกินชายที่เคลื่อนเข้ามาใกล้ด้วยจังหวะหัวใจที่เต้นระรัว แรงขึ้น แรงขึ้น จนแทบลืมหายใจ           “ยะ...” ร่างนุ่มถูกวางลงบนที่นอนหนานุ่มอย่างเบามือ ก่อนที่ร่างหนาจะตามขึ้นมาคร่อมทับกักขังคนตัวเล็กเอาไว้ด้วยลำตัวที่เต็มไปด้วยเสน่หาของเขา ร่างกายใหญ่โตเหนือร่างช่างอบอุ่นนัก เธอปรารถนาที่จะถูกกักขังไว้ในอ้อมกอดนี้ตลอดกาลหากเป็นไปได้ อยากให้เขามีเธอแค่เพียงคนเดียว อยากให้ดวงตาทั้งสองข้างของเขามีไว้เพื่อมองเธอคนเดียว เธอควรจะทำอย่างไรดี ต้องทำดีมากแค่ไหนถึงจะได้หัวใจของผู้ชายคนนี้มาครอบครองตลอดไป
    ลิขิตเสน่หามนตรารัตติกาล
    ณัชชาพัชร์
    www.mebmarket.com
    ด้วยอำนาจแห่งมนตรา หรือเพราะพรหมลิขิต ชักนำเธอเข้าสู่อ้อมกอดแห่งรัตติกาล ที่ทั้ง ‘เร่าร้อน’ และ ‘เหน็บหนาว’ ในคราวเดียวกันครั้งแรกที่สบตากับเขา ‘รุ้งราตรี’ ไม่รู้ตัวเลยว่าเธอกำลังเผชิญอยู่กับอะไร ทันทีที่ได้ใกล้ชิด โลกทั้งใบก็ดูเหมือนจะหยุดหมุน และแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส เธอก็รับรู้ได้ถึงความน่ากลัวบางอย่าง แต่ทำไมถึงได้หวั่นไหวนักแค่เพียงจุมพิตแรก หัวใจที่เหมือนถูกแช่แข็งมานานของ ‘แดเนียล’ ก็เริ่มสั่นคลอน สำคัญยิ่งไปกว่านั้น คือสิ่งที่ปีศาจหนุ่มรับรู้ว่า เธอคือ ‘คู่ชีวิต’ ของเขาที่เฝ้ารอมานานนับร้อยปี หลักฐานชิ้นสำคัญก็คือ ‘แหวนแห่งสายรุ้ง’แค่จูบเดียวก็เหมาเอาว่า เธอเป็น ‘เนื้อคู่’ ของเขา แล้วใครจะเชื่อ เธอไม่อยากเข้าใกล้เขานัก แต่ความจำเป็นบางอย่าง เธอจึงพาตัวองเข้าสู่ ‘คฤหาสน์ที่น่าสะพรึงกลัว’ เป็นหนที่สองแล้วเมื่อเดินเข้าสู่ ‘อ้อมกอดที่ไม่อาจต้านทาน’ นั้นอีกครั้ง เธอจะยังกลับมาใช้ชีวิตอย่างที่เคยเป็นได้อีกหรือไม่ หลังพระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้นถึงจะรู้คำตอบ******************************************************พลันชุดคลุมเกะกะก็หายวับไปเหลือเพียงร่างใหญ่ที่สวยงามน่าหวาดหวั่นพอๆ กับน่าหลงใหล รุ้งราตรีปรือตามาเห็นตอนที่ร่างกายของแวมไพร์หนุ่มเปลือยเปล่าพอดี สาวน้อยตัวสั่นมากขึ้นเมื่อจ้องลึกเข้าไปในดวงตาสีรัตติกาลที่ไฟรักกำลังลุกโชนอยู่ในแววตาของเขา...อา... เธอจะเจ็บปวดไหมหากว่าร่างกายใหญ่โตของเขาฝากฝังลงมา... เธอเห็นถึงความต้องการของเขาแล้ว ร่างอรชรงดงามเริ่มถอยหนี“ฉัน...อุ๊บ!” เขาปิดปากเธอด้วยจุมพิตเบาๆ อีกครั้งก่อนจะเงยหน้าขึ้นสบตา“มันจะไม่เจ็บปวด ผมสัญญา” ครั้งนี้เขาจะยอมใช้เวทมนต์ผ่อนคลายความเจ็บปวดให้กับเธอสักครั้ง แต่ว่ามันจะได้ผลสักแค่ไหนในเมื่อวินาทีนี้สมาธิในการร่ายเวทย์ของเขาไม่มีเอาเสียเลย


    ติดตามผลงานของตู่ทั้งหมดได้ที่เพจข้างล่างนี้ค่า

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น