สายลมรัก love wind - นิยาย สายลมรัก love wind : Dek-D.com - Writer
×

    สายลมรัก love wind

    "หม่อนความรักก็เหมือนสายลมนั่นแหละ จับต้องไม่ได้แต่ก็ลอยอยู่ในอากาศทุกจังหวะที่เราหายใจเข้าออก ให้พี่เค้าเป็นสายลมอยู่ใกล้ ๆนั่นแหละดีแล้ว วันหนึ่งมันจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,350

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    1.35K

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    21
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  27 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  11 ต.ค. 64 / 12:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนติกรยืนพิงราวระเบียง มองดูสองหน้าหลานเถียงกันอย่างเอ็นดู  น่ารัก ถ้าวันหนึ่งเขามีลูกกับหม่อนคงจะมีกิจกรรมทำกันเยอะแยะมากมาย คิดไม่ผิดจริง ๆ ที่ตัดสินใจรักผู้หญิงคนนี้

    ภายนอกทุกคนอาจคิดว่าเขาเป็นหนุ่มสังคม ทันสมัย แต่ทุกอย่างแค่แทนที่ความเหงาความอ้างว้างในใจเท่านั้น  เขากับพี่รัฐถูกส่งไปโรงเรียนประจำตั้งแต่เด็ก ๆ ที่บ้านเขาไม่ได้มีมุมการแสดงความรักความผูกพันแบบครอบครัวหม่อน  ความรักสำหรับครอบครัวเขาคือทำหน้าที่ตัวเองให้สมบูรณ์ และจะสมบูรณ์มากขึ้นหากเป็นไปตามที่แม่ต้องการ

    เมื่อเห็นน้าหม่อนจนแต้มยังไงเอเดลก็มองดาวให้เป็นรูปที่เธอบอกไม่ได้  เขาจึงเดินมานั่งบนพนักเก้าอี้ข้างๆ หม่อนก้มลงมองดาวในตำแหน่งเดียวกับเธอ แก้มชิดกันจนหน้าร้อนผ่าว จะขยับหนีก็ไม่ได้เพราะหลานนั่งอยู่บนตัก จึงได้แต่นั่งนิ่งรับรู้การคลอเคลียของจมูกปากของเขาบริเวณแก้มและขมับ

    “ถ้าจะฝากความคิดถึง ถึงคนที่รักต้องฝากกับดวงจันทร์ครับ เพราะมีดวงเดียว มองจากตรงไหนก็เป็นดวงเดียวกัน” เนติกรพูดเสียงทุ้มหวาน กังวาน โดยเฉพาะคำว่ารัก ที่คนพูดจงใจพูดใกล้หูที่สุด จนเธอใจเต้นไม่เป็นส่ำ อ่อนเปลี้ยไปหมด  พระจันทร์ลอยเด่นเห็นชัดจนไม่ต้องใช้กล้องส่อง  แต่ก็ไหววูบลอยเคว้งไปหมด สัมผัสริมฝีปากเพียงแผ่วเบาก่อนที่ชายหนุ่มจะก้มไปหอมแก้มหลานชายที่เงยหน้าขึ้นมายิ้มอย่างชอบใจ

    “จริงด้วยดวงจันทร์มีดวงเดียวฝากกับดวงจันทร์ดีกว่า”  เด็กชายยิ้มอย่างน่าเอ็นดู ไม่ได้รับรู้เลยว่าบัดนี้น้าหม่อนเหมือนกับจะลอยเคว้งไปโลกพระจันทร์แล้ว

    “ต้องคนที่รัก เท่านั้นนะครับ คนที่เรารักและคิดถึงจริง ๆ” เนติกรยังย้ำ สายตามองมาที่หญิงสาวอย่างเปิดเผยความในใจเต็มที่  พูดจบก็พรมจูบทั่วใบหน้างามและหยุดตรงริมฝีปากอิ่มอีกครั้งอยากจะซุกซอนมากกว่านี้แต่ติดกับว่ามีหลานชายอยู่จึงต้องรีบผละออก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น