ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret Comment {۞รับวิจารณ์นิยาย۞}

    ลำดับตอนที่ #53 : {ส่ง} Fire Love ละลายหัวใจ ยัยตัวร้าย {วิจารณ์โดยMassurvive}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 223
      0
      3 ธ.ค. 54

    Shalunla   

    ชื่อเรื่อง : Fire Love ละลายหัวใจ ยัยตัวร้าย

    ลิงค์นิยาย http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=756278

    มาวิจารณ์นิยายให้แล้วนะคะ : )

    เราวิจารณ์ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่นะคะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วย

    คะแนนเต็ม 80 คะแนน

    ชื่อเรื่อง (7/10 คะแนน)

    Fire Love ละลายหัวใจ ยัยตัวร้าย ชื่อเรื่องน่าสนใจดีค่ะ นางเอกทั้งร้ายทั้งเข้มแข็งมากด้วย 
    พล็อตเรื่อง ความน่าสนใจของเนื้อหา (6/10 คะแนน)

    พล็อตเรื่องยังเป็นอะไรที่งงมาก อ่านไปเราก็งงไปบ้าง นางเอกดูเป็นคนร้ายๆและเข้มแข็งพอสมควร แต่พอตอนเจอกับวิปเปอร์ ทำไมดูแลไม่เกลียดผู้ชายเลยล่ะ เพราะส่วนใหญ่พวกผุ้หญิงที่อกหักแบบนี้ จะเกลียดผู้ชายไปเลย อันนี้ความเห็นส่วนตัวของเรานะ แล้วอีกอย่างตอนอยู่กับวิปเปอร์นางเอกกูอ่อนโยนลงเยอะเลย

    การบรรยาย (9/15 คะแนน)

    อันนี้แนะนำให้ค่ะ ลองแก้ไขส่วนที่เราไม่ได้บอกดู

    มีเพียงแสงจันทร์ส่องสว่างเท่านั้นที่ส่องแสงนำทาง ลองเปลี่ยนเป็น มีเพียงแสงจันทร์ส่องสว่างเท่านั้น แสงนั้นส่องแสงนำทาง

    นัยน์ตากำลังจ้องมองเปลวไฟ ลองเปลี่ยนเป็น นัยน์ตาคู่สวยจ้องมอเปลวไฟ

    การบรรยายยังน้อย แต่การบรรยายถือว่าใช้ได้ดีใช้ภาษาได้สวยและลื่นไหลอยู่มาก

    บทสนทนา (9/15 คะแนน)

    เวลาจะลากเสียงยาวแค่สามตัวพอค่ะ กรี๊ดดด

    หลังบทสนทนาน่าจะมีบทบรรยายเสริมไปหน่อยนะคะ เพราะบทบรรยายน้อยมาก

    เช่นๆ “ถ้าเธอทำ ฉันก็จะเขวี้ยงกรอบรูปใส่เธอเหมือนกัน!!!”หญิงสาวยกกรอบรูปขึ้นสูงเตรียมพร้อมที่จะปล่อยลงสู้พื้น อะไรแนวนี้ลองดูแล้วดัดแปรงหลายๆจุดนะคะ

    คำผิด (9.5/10 คะแนน มีคำผิด 1 จุดหัก 0.5 คะแนน)

    พรึบ เป็น พรึ่บ

    รูปแบบการตกแต่งบทความ (6/10 คะแนน)

    สวยดีค่ะ แต่กำลังสงสัยว่าสีชมพูกับน้ำตาลมั{ฐนแปลกๆ ถ้าจะจัดเราว่าถ้าออกน้ำตาลก็เอาสีเข้มแต่ยังให้ดูสดใสดีกว่าค่ะ เช่นสีน้ำตาลอ่อนๆ เข้มๆ เพราะเท่าที่ดูมันยังธรรมดา ที่เราแนะเป็นแค่ตัวอย่าง ลองนำไปคิดและดัดแปรงตามความชอบของเธอล้ะกันนะ

    คะแนนพิเศษ (6/10 คะแนน)

    อะไรที่เราติไปทั้งหมด เราอยากให้เธอได้ปรับปรุงให้ดีขึ้น อะไรที่ดีอยู่แล้วก็ทำให้ดีขึ้นไปอีก อะไรที่แย่ก็ปรับปรุงให้เท่ากับสิ่งที่ดี และเราขอให้อย่ามาท้อแท้เพราะคำติเตียนของเรา เราอยากให้สู้ค่ะ :’)

    คะแนนรวม : 56.5/80

    รับคำวิจารณ์เรียบร้อย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×