ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret Comment {۞รับวิจารณ์นิยาย۞}

    ลำดับตอนที่ #54 : {ส่ง} Hot Phasor แรงอย่างนายจะร้ายหรือรัก {วิจารณ์โดยMassurvive}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 252
      0
      3 ธ.ค. 54

    Shalunla    

    ชื่อเรื่อง : Hot Phasor แรงอย่างนายจะร้ายหรือรัก

    ลิงค์นิยาย http://writer.dek-d.com/Blackberrymind/story/view.php?id=714487

    มาวิจารณ์นิยายให้แล้วนะคะ : )

    เราวิจารณ์ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่นะคะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วย

    คะแนนเต็ม 80 คะแนน

    ชื่อเรื่อง (9/10 คะแนน)

    Hot Phasor แรงอย่างนายจะร้ายหรือรัก ชื่อเรื่องน่าสนใจอย่างแรง อ่านแล้วรู้สึก โหชื่อเรื่องเจ๋งขนาดนี้แล้วเนื้อเรื่องจะเป็นยังไงแต่ชื่อแบบนี้ถึงไม่เป๊ะแต่อย่างน้อยมันก็คล้ายคลึง

    พล็อตเรื่อง ความน่าสนใจของเนื้อหา (7/10 คะแนน)

    พล็อตเท่าที่อ่านดูรู้สึกว่าจะเป็นแนวแก้แค้นๆ ซึ่งพล็อตแนวนี้ก็ถือว่ายังค้นหาอ่านได้ง่ายและไม่ค่อยสะดุดตามากเท่าไหร่

    การบรรยาย (10/15 คะแนน)

    เราจะลองแก้ไขส่วนของบทนำดูให้นะคะ ไม่รู้ว่าจะชอบหรือเปล่า แต่เป็นการแค่แนะนำให้เฉยๆ แล้วลองนำไปดัดแปรงใช้ค่ะ

     

    ร่างเพรียวเจ้าของส้นสูงที่กำลังกระทบกับพื้น  ลองเปลี่ยนเป็น ร่างบางเจ้าของรองเท้าส้นสูงที่กำลังกระทบกับพื้น

     

    ดวงตาส่องประกายความเกลียดชังบางคน ลองเปลี่ยนเป็น ดวงตาส่องประกายความเกลียดชังใครบางคน

     

    กึก ลองเป็น กึก!

     

    เบล...” นิวหันมองเพื่อนสาวแล้วเรียก เราว่าลองใส่บทบรรยายดูนะ ลองไปคิดแล้วปรับดู

     

    หลังบทสนทนาน่าจะลองใส่บทบรรยายหน่อยนะคะ เพราะรู้สึกมีน้อย ลองเสริมเข้าไป

     

    เวลาลากเสียงยาว ลากสามตัวพอค่ะ ปี๊ดดด กรี๊ดดด

     

    บทสนทนา (13/15 คะแนน)

    ทำได้ดีแล้ว แต่ขอหักด้านภาษาต้องจุดที่มันยังติดขัดไปบ้างนะ เพราะมันดูไม่ลื่นไหลยังไงก็ไม่รู้ แต่อ่านแล้วรู้สึกสนุกตามไปด้วย และเข้าใจอารมณ์ในแต่ล่ะตัวละครชัดเจนจากบทสนทนา

    คำผิด (10/10 คะแนน มีคำผิด 1 จุดหัก 0.5 คะแนน)

    ไม่มีคำผิดค่ะ

    รูปแบบการตกแต่งบทความ (6/10 คะแนน)

    สวยเข้ากับเนื้อเรื่องดีค่ะ ดำๆแดงๆ แก้แค้นๆ ถือว่าเลือกได้สวยงาม ตัวหนังสือใหญ่ชัดเจน ไม่ต้องทำแทบดำเวลาอ่าน -_- เพราะว่าสีตัวหนังสือกับพื้นหลัง มันเห็นสีตัวหนังสืออย่างชัดเจน

    คะแนนพิเศษ (7/10 คะแนน)

    สุดท้ายแล้วนะ เราอยากบอกว่าอะไรที่เราติไปนั้น ลองไปปรับปรุงและดัดแปรงตามความคิดของเธอ อะไรที่ดีอยู่แล้วในนิยายทำให้มันดีขึ้นไปอีก พยายามอีกนิดอีกหน่อย อะไรที่ควรปรับปรุง ทำให้มันดีขึ้น มันคงไม่เกินความสามารถของเธอแม้แต่นิดเดียว และสุดท้าย อย่ามาท้อแท้เพราะคำพูดของเราหรือคอมเม้นต่างๆ เราอยากให้เธอสู้ต่อไป เพราะเธอนั้นทำได้ดีแล้ว

    คะแนนรวม : 65/80

    รับคำวิจารณ์เรียบร้อย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×