My Extra...นายซุปเปอร์สตาร์กับยัยตัวประกอบ - นิยาย My Extra...นายซุปเปอร์สตาร์กับยัยตัวประกอบ : Dek-D.com - Writer
×

    My Extra...นายซุปเปอร์สตาร์กับยัยตัวประกอบ

    โดย kwamfhun

    ฉันมันก็แค่ตัวประกอบแต่นายมันเป็นซุปเปอร์สตาร์ แค่นี้มันก็ต่างกันเกินพอแล้ว รักเรามันไม่ควรจะเกิดขึ้นตั้งแต่แรก มันอาจจะเป็นแค่ละครฉากนึง ที่คุณเขียนขึ้นมาตามใจชอบเท่านั้น!

    ผู้เข้าชมรวม

    450

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    450

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ย. 55 / 05:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    My Extra…นายซุปเปอร์สตาร์กับยัยตัวประกอบ



    ฉันมันก็แค่ตัวประกอบแต่นายมันเป็นซุปเปอร์สตาร์ แค่นี้มันก็ต่างกันเกินพอแล้ว ให้ฉันกลับไปอยู่ในที่ๆฉันควรจะอยู่ดีกว่า รักเรามันไม่ควรจะเกิดขึ้นตั้งแต่แรกอยู่แล้ว มันอาจจะเป็นแค่ละครฉากนึง ที่คุณเขียนขึ้นมาตามใจชอบเท่านั้น!!! >>พิม<<

    ผมเชื่อในความรักที่ผมมีให้พิม และพิมมีให้ผม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมยังคงเชื่อใจพิมเสมอ ข่าวยังไงมันก็คือข่าวอ่ะครับ สิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้ สำหรับผมมันคือการเชื่อใจในคนรักของเราครับ >>แวน<<




    แนะนำตัวละครหลัก


    แวน ภูวริน : หนุ่มหล่อ เจ้าเสน่ห์ มากความสามารถ ทั้งร้องเต้น เล่นละคร ดีกรีซุปเปอร์สตาร์ระดับประเทศ ใครๆก็ว่าเค้าเจ้าชู้ แต่ถ้าลองคบดูจะรู้ว่าไม่ใช่ เป็นผู้ชายที่สาวๆพากันหลงเสน่ห์ ภายนอกดูเก๊กๆแต่ฉีกยิ้มที หัวใจแทบละลาย หลงรักพิมตั้งแต่แรกเห็น แล้วเค้าไปเห็นตั้งแต่เมื่อไหร่ล่ะ?
     

     



    พิม พริมรตา : สาวน้อยมากรอยยิ้ม เป็นนักศึกษาปี1 แต่ทำงานพิเศษเป็นตัวประกอบละครมาตลอด1ปี พูดเก่งร่าเริง รักการนอนเป็นที่สุด ไม่เคยมีแฟนแต่อารมณ์อ่อนไหวง่าย รักสัตว์รักเด็ก อ่อนโยน มักจะเผลออินไปกับบทละครเสมอ เลยได้รับฉายาว่าเป็นตัวประกอบเจ้าบทบาท
     

     



    ฟา เอวิตรา : คุณหนูบ้านรวยลูกครึ่งเสปน อัทธยาศัยดี ตัวเล็ก ตาโต เจ้าน้ำตา รักอิสระ แอบไม่มีเหตุไม่ฟังใครเล็กน้อย ขี้โวยวาย คิดเองเออเองคนเดียว ชอบกินของหวาน เป็นเพื่อนกับพิมมาตั้งแต่อนุบาล ชอบและคลั่งไคล้แวนมากๆ ประมาณว่า เนี่ยแหละ ผู้ชายในฝัน’ 
     


     

     

    ทอย ณัฐดนัย : หนุ่มมาดเท่ คู่หูดูโอ เพื่อนร่วมงานคนสนิทที่สุดในวงการของแวน ชอบยียวนกวนประสาท ภายนอกเค้าดูเป็นผู้ชายรักสนุกไปวันๆ ปากร้าย แต่ลึกๆข้างในต้องการใครสักคนที่รักจริง เป็นคนเก็บอารมณ์ความรู้สึกเก่งแต่อ่อนโยน รักสัตว์และเด็ก
     




    เพิลล์ลลี่ สิรินทิพย์ : ดารา นางแบบชื่อดังของประเทศ แม้อายุจะยังน้อย พึ่งมาเป็นน้องใหม่ในวงการ แต่ก็ฮอต เซ็กซี่ระดับตัวแม่ ด้วยหน้าตา ท่าทางและทรวดทรงที่ดึงดูดหนุ่มๆทั้งหลายให้หลงเสน่ห์ ไม่ชอบให้ใครมาแย่งซีน หรือถูกจับตามองแทนตัวเอง เป็นคนที่ไม่เชื่อในความรักเพราะเห็นว่ามันเป็นแค่เรื่องหลอกลวงเท่านั้น



    เดย์ อัลบริซซี่ : ดารา นายแบบหนุ่มลูกครึ่งอเมริกันสุดฮอต คาสโนว่าตัวพ่อ ถูกมองว่าช่ำชองเรื่องรักเป็นที่1 มีนิสัยชอบเอาชนะ รักสนุก และมั่นใจในตัวเองสูง เอาแต่ใจ เลือดร้อนอารมณ์ร้อน บ้าพลัง แต่เคารพผู้ใหญ่ เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ 



    ปล. รูปภาพทั้งหมดเป็นเพียงการเพิ่มอรรถรสในการอ่านและจินตนาการเท่านั้นนะคะ ไม่ได้มาอิงเรื่องจริงใดๆทั้งนั้นจร๊าาาา เพิ่งจะลองเขียนนิยายลงเว็บครั้งแรก ยังไม่ค่อยมั่นใจตัวเองเท่าไหร่ค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกๆคอมเม้นนะคะ จุ๊ฟๆ !!>3<!!

    My Extra...นายซุปเปอร์สตาร์กับยัยตัวประกอบ
    My Extra...นายซุปเปอร์สตาร์กับยัยตัวประกอบ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น