Secret Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มๆ สาวๆ 5 สไตล์ - นิยาย Secret Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มๆ สาวๆ 5 สไตล์ : Dek-D.com - Writer
×

    Secret Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มๆ สาวๆ 5 สไตล์

    Secret Love ปริศนาความรักคนไหนคือตัวจริงของเธอ Secret Love เคล็ดลับสอนความเป็นแมน Secret Love ความรักของหนุ่มน้อยหน้าหวาน Secret Love รักลับๆ ของฉันและนาย Secret Love ขอโทษค่ะ ปากตรงกับหัวใจไปนิด

    ผู้เข้าชมรวม

    206

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    206

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 มิ.ย. 54 / 00:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





                          Secret love รักวุ่นๆ ของหนุ่มๆ สาว 5 สไตล์


    Secret Love ปริศนาความรักคนไหนคือตัวจริงของเธอ
    เลล่า (เบล)
    สาวสุดเชยใส่แว่นหนาที่ดูมืดมน วันๆ เอาแต่หมกตัวอยู่ในหนังสือที่แต่ละเล่มทั้งหนาและใหญ่แต่เพราะเหตุเองจึงเรียนได้เกรดนิยมอันดับหนึ่งทุกปี  เลล่าเธอมี 2 บุคลิกที่ต่างกันแบบสุดขั้ว ใครที่ได้รู้จักเธอจะพากันสงสัยว่าแท้ที่จริงบุคลิกแบบไหนกันที่เป็นตัวจริงของเธอ (และบางทีเธอเองก็ไม่รู้เหมือนกัน)...
    เพราะนิสัยของเธอเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจแทนที่จะไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนๆ (ที่เธอไม่รู้จัก) เธอมักจะแต่งตัวหนาๆ เพราะเธอเป็นขี้หนาวแบบสุดๆ เธอสายตาสั้นมากเธอเลือกที่จะแว่นหนาๆ แทนที่จะใส่คอนแทคเลนส์เพราะเธอไม่ชอบที่จะต้องเอามันมาจิ้มตาตัวเอง เอาล่ะๆ ยอมพูดความจริงก็ได้เป็นเพราะเธอกลัวที่จะมองคนอื่นแบบตรงๆ เพราะมีอดีตที่แสนไม่น่าจดจำเกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอจึงต้องมีแว่นเป็นสิ่งกันเธอจากคนอื่น
    พ่อแม่ของเธอได้เสียชีวิตตั้งแต่เธออายุได้12 ขวบ แต่ด้วยทรัพย์สินที่พ่อแม่เหลือไว้ให้ ใช้แบบฟุ่มเฟือยทั้งชาติก็ไม่มีวันหมด ในบ้านที่ใหญ่โตแห่งนี้มีคนใช้สนิทเพียง 3 คนเท่านั้น และในทุกๆ วันหยุดเธอก็จะนำอาหาร ของใช้ที่จำเป็นไปคนยากไร้ที่อยู่นอกเมืองที่เป็นที่ทุรกันดารมาก
    แม้ว่าเธอจะไม่เป็นที่จักในหมู่เพื่อนๆ แต่สำหรับที่นี่เธอรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนสำคัญ คนพวกนี้นิสัยใจคอดีกว่าคนในเมืองเสียอีก
    และเป็นเพราะสวรรค์ (นรก) เอ็นดูเธอเป็นพิเศษหรือไง ถึงทำเธอได้เจอกับหนุ่มผู้เป็นต้นเหตุที่ทำให้เธอมีอดีตที่แสนไม่น่าจดจำ และทำให้เธอมี 2 บุคลิก!!
    Secret Loveเคล็ดลับสอนความเป็นแมน
    ริว (เร็นเร็น)
    ลูกชายของเจ้าของร้านเสื้อผ้าที่ดังที่สุด เพราะว่าเขาเสียพ่อไปตั้งแต่เด็กทำให้เขาต้องคอยช่วยงานแม่ที่ร้านอยู่เป็นประจำ และที่ร้านก็มีแต่ผู้หญิง ด้วยความรักและเอ็นดูเขา (จนเกินเหตุ) ทำให้ผมติดนิสัยแบบผู้หญิงมา (มาก) ทำให้ผู้ชายพากันเข้าใจผิดว่าเขาเป็น ทอม ส่วนผู้หญิงพวกคุณเธอก็คิดว่าผมเป็น ตุ๊ด เป็นเพราะความสามารถที่เขามีนั้นมันน่าจะเป็นผู้หญิงนะสิ ทั้งการเย็บปักถักร้อยที่ดูดีไร้ที่ติ อาหารที่เขาทำออกมาสามารถเป็นกุ๊กได้สบายๆ และนิสัยที่รักความสะอาด ความเป็นระเบียบของเขาจึงเป็นเหตุทำให้คนอื่นเข้าใจผิด
    และดูเหมือนว่าเทพเจ้าองค์ใดเอ็นดูเป็นพิเศษถึงได้ส่งครูสอนความเป็นผู้ชายมาให้เขาถึงที่ แต่ครูที่ว่าเนี่ยเป็น...ผู้หญิงน่ะ!!
    Secret Love ความรักของหนุ่มน้อยหน้าหวาน
    โคบี้ (นารุ)
    หนุ่มน้อยหน้าหวานที่มักจะโดนคนอื่นเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงบ่อยๆ ที่จริงแล้วพ่อแม่ของอยากที่จะลูกสาวเอามากๆ แต่ลูกที่เกิดมาซึ่งก็คือเขา ในตอนแรกพ่อแม่เถียงกับคุณหมอว่าตัวเองได้ลูกผู้หญิงเพราะความเข้าใจผิดคิดว่าตัวเองได้ลูกสาวเพราะใบหน้าที่หวานเหมือนผู้หญิงของเขา ถ้าคุณหมอไม่พิสูจน์ให้เห็น (แบบเต็มๆ ตา) พวกคุณพ่อคุณแม่คงไม่มีทางเชื่อ
    แต่ก็เพราะใบหน้าที่หวานกว่าผู้หญิงของเขาทำให้ ตั้งแต่เด็กเขามักจะเพื่อนผู้ชายและผู้หญิงแกล้งอยู่เป็นประจำ
    แต่ดูเหมือนว่าเขาจะมีโชค (อันแสนน้อย) อยู่บ้าง เขามีเพื่อนผู้หญิงที่ค่อยดูแลเขาอย่างดี เธอมักจะอยู่กับผมเวลาที่ผมมีปัญหาเสมอๆ แต่ทำไมตอนผมอยู่ใกล้เธอแล้วถึงได้รู้สึกตื่นเต้นกันน่ะ...
    Secret Love รักลับๆ ของฉันและนาย
    สไปรท์ (สปาย)
    นิสัยที่แมนเกินผู้ชายของเธอทำให้เธอมักจะไปมีเพื่อนผู้ชายเยอะและมีเรื่องกับผู้ชายอยู่เป็นประจำเลยทำให้เพื่อนผู้หญิงในห้องจึงไม่กล้าที่จะเข้าใกล้เธอเพราะกลัวเธอ ทั้งที่ความจริงเธอเป็นคนที่อยากจะมีเพื่อนผู้หญิงมากกว่าใคร...
    แล้วจู่ๆ วันหนึ่งก็นักเรียนหญิงย้ายมาเรียนที่ห้องเดียวกับเธอ และไม่รู้เป็นเพราะอะไรทำให้เธอและนักเรียนใหม่คนนี้เป็นเพื่อนสนิทกันได้อย่างรวดเร็ว อาจจะเป็นเพราะนิสัยบางของพวกเธอทำให้เราเข้ากันได้
    แต่แล้วเธอก็ได้ล่วงรู้ความลับของนักเรียนใหม่คนนี้เข้าโดยบังเอิญว่าแท้ที่จริงแล้วนักเรียนหญิงคนนี้เป็น...ผู้ชาย!! ไม่จริงใช่ม่ายยย!
    Secret Love ขอโทษค่ะ ปากตรงกับหัวใจไปนิด
    ปาปิ (ไอล่า)
    หญิงสาวที่มีความเจ้าเล่ห์ และปากที่คมกริบเป็นอาวุธ  แม้เธอจะมีอายุมากจนถึงขั้นทำงานและแต่งงานได้แล้ว เพื่อนรุ่นเดียวกับเธอต่างพากันแต่งงงานและมีลูกกันหมดแล้ว แต่ด้วยเพราะสภาพร่างกาย (และนิสัย) ของเธอดูยังไงๆ นี่ก็เด็กชัดๆ คิดแล้วแล้วมันน่าจะดีใจหรือเสียใจดีเนี่ย
    ต่อมาเธอก็ได้เจอเพื่อนสมัยเด็กอย่าง นายปิแอร์ ที่กับจากต่างประเทศ หมอนี่มันตัวมารขัดขวางชีวิตของเธอชัดๆ เลย!





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น