ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ในนี้มีแต่ EXO!

    ลำดับตอนที่ #14 : เสปคสาวๆ ของ EXO-M

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 58


    © themy butter


    1.ซิ่วหมิน



    ผู้หญิงที่เหมาะสมสำหรับซิ่วหมิน  
    - สูง 158 - 160 ซม. น้ำหนัก 45 กก.

    สเป็ค :
    - ผมชอบคนที่ยิ้มให้ผมแบบสดใสล่ะ
    - คิดว่าถ้าครั้งแรกที่เจอกันหรือถ้าไปเดทครั้งแรกกัน ถ้าผู้หญิงคนนั้นทำให้รู้สึกว่าอยากจะอยู่ใกล้ๆ อยากจะกอด อยากจะดูแลเธอ ก็คนแบบนั้นล่ะ ความประทับใจครั้งแรกสำคัญที่สุด

    3 อย่างที่เป็นจุดดึงดูด : 
    - ผู้ชายที่เด็ดเดี่ยว ผู้ชายที่มีความชิค แต่สำหรับคนของผม ผมจะเป็นผู้ชายที่อบอุ่น สรุปแล้ว ผมเป็นผู้ชายที่หล่อมาก

    3 ข้อแสดงให้เห็นว่าทำไมถึงเป็นแฟนที่ดี : 
    - ผมเป็นคนแข็งแรง เป็นคนมีเซ็นส์ที่ดี และเป็นคนที่เอาใจใส่ เพื่อเป็นการยืนยันว่าผมเป็นคนแข็งแรงจริง ผมขอยกตัวอย่างตอนที่ผมเอาชนะเมมเบอร์ทุกคนในการแข่งงัดข้อ

    ถ้าจะต้องสารภาพรัก : 
    - ในคอนเสิร์ตท่ามกลางผู้คนมากมาย ผมจะตะโกนไปหาเธอว่า
    “เราคือหนึ่งเดียว เราจะแยกกันไม่ได้ ผมรักคุณ” (>//////<)






    2.ลู่หาน



    ผู้หญิงที่เหมาะสมสำหรับลู่หาน : 
    - สูง 163 - 165 ซม. 42 กก. 

    สเป็ค :
    - ผิวขาว และเป็นคนตรงไปตรงมา
    - ผู้หญิงผมยาว เป็นคนเงียบๆ นิสัยเรียบร้อย น่ารัก ขี้อาย 
    - ที่สำคัญต้องเป็นแฟนคลับผมด้วยครับ

    ถ้าต้องโดนสารภาพรัก : 
    - ผมอยากจะให้ผู้หญิงคนนั้นให้อาหารที่เธอได้ทำเอง ถ้าจะให้พูดถึงเมนู เพราะผมเป็นคนที่ชอบกินเนื้อ เพราะฉนั้นเมนูอะไรก็ได้ที่เป็นเนื้อ ผมชอบหมด

    ถ้าต้องสารภาพรัก :
    - ท่ามกลางถนนที่ว่างเปล่าในตอนกลางคืน ดอกไม้พร้อมกับจูบ (ฟินน จิกหมอนขาด >///<)

    สิ่งที่จะทำกับแฟน เมื่อมีแฟน : 
    - หากเริ่มต้นที่จะคบกัน ผมจะดูแลเธอเท่าที่ผู้ชายคนนึงจะทำได้ และจะทำให้ดีที่สุดราวกับเธอเป็นเจ้าหญิงของผม

    เหตุผล 3 ข้อว่าทำไมถึงเป็นแฟนที่ดี : 
    - ผมมีนิสัยที่ดี ไม่ว่าที่ไหนเมื่อไหร่ผมจะคอยปกป้องคุณ ผมหน้าตาดี... ข้อสุดท้ายผมล้อเล่นนะ

    ข้อมูลในการเลี้ยงลู่หาน : 
    - เวลาที่ร่างกายและสมองของผมขาดการควบคุณ ให้ความสนใจผม แค่คำว่า ”นายคงเหนื่อยใช่ไหม?” ก็มอบพลังให้ผมได้แล้ว ถึงผมจะดูเป็นคนที่ดูขี้อาย แต่ผมอยากให้รู้ว่าผมเป็นคนที่อบอุ่นมากเมื่อได้สนิทด้วย








    3.คริส





    ผู้หญิงที่เหมาะสมสำหรับคริส : 
    - สูง 172 - 174 ซม. น้ำหนัก 53 กก.

    สเป็ค :
    - ผู้หญิงจิตใจดี ทำอาหารเป็น 
    - ผู้หญิงที่สวย น่ารักเหมือนกับนางฟ้า 
    - ชอบผู้หญิงใจดี ดูแลคนอื่นได้ แล้วก็จะดีมากถ้าเค้าทำอาหารเป็นและก็กตัญญูด้วย  
    - จะดูที่เรื่องนิสัยใจคอเป็นเรื่องสำคัญ
    - ส่วนเรื่องหน้าตา คริสคิดว่าพรหมลิขิตจะทำให้เราเจอคนที่ใช่

    สิ่งที่จะทำกับแฟน เมื่อมีแฟน : 
    - ผมจะใช้เวลาทั้งหมดของผมอยู่กับเธอ จะพยายามทำอาหารอร่อยๆแม้มันจะพลาด ผมอยากจะมาร์กหน้าด้วยกัน และผมจะยอมจำนานต่อเธอเพียงคนเดียว

    ข้อมูลเบื้องต้นในการเลี้ยงคริส : 
    - เค้าจะทำงานก็ต่อเมื่อได้นอนและกินอย่างเต็มที่ คุณอาจจะไม่เคยรู้สิ่งนี้แต่เค้าก็มีความน่ารักเหมือนกัน นิดนึง และถ้าคุณรักเค้า เค้าจะรักคุณกลับเป็นสองเท่า

    สิ่งที่จะทำกับแฟน เมื่อมีแฟน : 
    - ผมจะรับผิดชอบทุกอย่างให้มากขึ้น เราจะถ่ายรูปน่ารักๆด้วยกัน จะมอบตุ๊กตาหมี แล้วกอดเธอให้แน่นๆ

    คู่มือการเลี้ยง : 
    - ง่ายมาก ตราบใดที่พื้นที่โดยรอบยังสะอาด จะยิ้มได้ตลอดเวลา ผมเป็นคนที่รักสะอาดครับ





    4.เลย์





    ผู้หญิงที่เหมาะสมสำหรับเลย์ : 
    - สูง 162 - 164 ซม. น้ำหนัก 42 กก.

    สเป็ค :
    - คนที่ตาโตๆ ผมยาวๆ และตัวเล็กกว่าผม ผมว่าเขาดูดีมากๆเลยนะ 
    - ชอบผู้หญิงน่ารัก รู้จักดูแลทำงานบ้านแล้วก็กตัญญู

    สิ่งที่จะทำกับแฟน เมื่อมีแฟน : 
    - หากเพียงเธอบอกให้ผมเต้นอะไร ผมก็จะเต้นให้ดูและสอนเธอ จะอ่อนโยนกับเธอ เวลากลับจากทัวร์ก็จะซื้อของฝาก และจะคิดถึงเธอคนเดียว

    วิธีขอแต่งงาน :
    - ผมจะทำให้คุณกลายเป็นผู้หญิงที่มีความสุขมากที่สุด เชื่อผมนะ 

    เหตุผล 3 ข้อว่าทำไมเลย์ถึงเป็นแฟนที่ดี : 
    - 1. ผมสามารถรักได้แค่คนๆเดียวด้วยใจทั้งหมดของผม 
    - 2. ผมสามารถทำอะไรก็ได้เพื่อผู้หญิงคนนั้น 
    - 3. ผมสามารถกอดเธออย่างอบอุ่นได้

    3 สิ่งที่ต้องการจากผู้หญิงคนนั้น : 
    - 1. ถึงแม้ผมจะเรียกคุณว่า”หมู” อย่าเสียใจแต่ให้ทำตัวน่ารักแทน 
    - 2. รักและเข้าใจแค่ผมเท่านั้น 
    - 3. บางครั้งก็ทำ”เอกโย” (ทำท่าน่ารัก)ให้ผมดู

    ข้อมูลเบื้องต้นในการใช้เลย์ : 
    - ผมจะไม่กินอาหารโดยที่ไม่มีโค้กหรือสไปร์ท แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ได้โปรดพูดว่าคุณจะรักผม และถ้าคุณกอดผมแน่นๆผมก็ยิ่งชอบมันขึ้นไปอีก






    5.เฉิน




    ผู้หญิงที่เหมาะสมสำหรับเฉิน : 
    - สูง 162 - 164 ซม. น้ำหนัก 44 กก.

    สเป็ค :
    - ชอบผู้หญิงยิ้มสวยและเป็นผู้นำเขาได้ตลอดเวลา 
    - ไม่เกี่ยงเรื่องอายุ ชอบแบบที่เหมือนพี่สาว

    สิ่งที่ทำให้ใจสั่น : 
    - ตาที่สวย, มีความสง่า, ใจกว้าง, คนที่จะคอยลูบหัวผมเหมือนสัตว์เลี้ยงของเค้า
    และยอมรับในนิสัยจู้จี้ของผม


    สิ่งที่จะทำกับแฟน เมื่อมีแฟน : 
    - ผมจะร้องเพลงกล่อมจนกว่าเธอจะหลับ จะกุมมือเธอไว้ตลอด และคิดถึงแต่เรื่องของเธอเท่านั้น

    วิธีขอแต่งงาน :
    - ผมจะแกล้งก้มลงเก็บเครื่องดื่มอะไรบางอย่างในระหว่างที่เรากำลังเดินดูพาเหรดในสวนสนุก และท่ามกลางผู้คนมากมายผมก็จะสารภาพกับเธอ “แต่งงานกับผมไหม?”

    การตอบสนองของเธอ : 
    - ผมอยากให้เธอวิ่งเข้ามาหาอ้อมกอดของผม

    ถ้าเธอเป็นคนสารภาพรัก : 
    - ไม่สำคัญ แค่ผมได้ยินว่าเธอรักผมก็พอ

    ข้อมูลการใช้งานของเฉิน : 
    - เค้าจะเต็มไปด้วยความร่าเริงถ้าเค้าได้กินข้าวทุกมื้อและได้กินขนมเรื่อยๆระหว่างมื้อ ไม่ต้องห่วงเวลาที่ต้องปล่อยให้เค้าอยู่คนเดียว เค้าอยู่ได้ เค้าชอบดูหนัง ถ้าอยากจะเที่ยวเล่นกับเค้าให้พาเค้าไปที่โรงหนัง นะครับ






    6.เทา




    ผู้หญิงที่เหมาะสมสำหรับเทา : 
    - สูง 168 - 170 ซม. น้ำหนัก 50 กก.

    สเป็ค :
    - ในความคิดของผม ผู้หญิงๆสวยๆ ก็หาดูได้ทั่วไปตามร้านสะดวกซื้อนั่นแหละ
    - ต้องสวยน่ารักและต้องหุ่นดีด้วย แต่ถ้านิสัยดีจะน่ารักหรือไม่สวยก็ไม่เป็นไร

    คนในสเป็คที่ทำใจสั่น : 
    - ผมจะชอบมากถ้าเธอเป็นคนที่สวยและใจดี ผมจะสนใจผู้หญิงที่ไม่สนใจผม แล้วก็สงสัยว่าทำไมเธอถึงไม่สนใจผม

    เหตุผล 3 ข้อว่าทำไมเทาถึงเป็นแฟนที่ดี : 
    - ผมมีมารยาทที่ดี ผมเซ็กซี่ ผมเล่นวิทยายุทธเป็น และยิ่งไปกว่านั้นผมรวยทั้งใจทั้งบัญชีธนาคาร ผมสามารถแสดงความหล่อพิเศษที่แบด์บอยกรุ๊ปเลือด AB เค้ามีกัน

    สิ่งที่จะทำกับแฟน เมื่อมีแฟน : 
    - ผมจะให้เวลาทั้งหมดแก่เธอ และจะขอให้เราเป็นเหมือนครั้งแรกที่เจอกัน ผมไม่ชอบการทะเลาะ และจะขอมีความสุขอยู่รอบๆตัวเธอ

    คู่มือการเลี้ยงเทา : 
    - ผมไม่สามารถเข้าหาคุณก่อนได้ เพราะฉนั้นได้โปรดเข้ามาหาผมอย่างจริงจัง ผมไม่รู้ว่ามันต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ที่จะทำให้คุณกลายเป็นคนของผมแต่ ลองดูนะครับ ได้โปรด 





    Cr. http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=3693321
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×