ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ในนี้มีแต่ EXO!

    ลำดับตอนที่ #13 : เมื่อEXO-Mเป็นคุณครู (ฮาๆๆ >[+++]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 168
      0
      27 ธ.ค. 58

    © themy  butter


    1.ซิ่วหมิน

     เอาหล่ะ นักเรียนวันนี้ครูจะมาสอนวิธีการกินซาลาเปาที่ถูกต้อง ก่อนอื่นต้องเกะกระดาษที่ใต้ซาลาเปาออกก่อน ตัวซาลาเปาเราไม่กิน จากนั้นก็เขวี้ยงตัวซาลาเปาใส่หัวคนข้างๆไปซ่ะ เหลือแต่กระดาษ จากนั้นให้เราอ้าปากกว้างๆ เพื่อจะได้รับรสชาติที่อร่อยขึ้น !


    2.ลู่หาน

     นักเรียนวันนี้ ไม่มีเรียนนะ เพราะว่า , ครูไม่มีอะไรจะสอนพวกเธอ อ้อ! จะโดดเรียน จะตั้งวงเล่นไพ่ จะจิกหัวตบกัน หรือจะกลับบ้าน ได้ตามสบายเลยนะ (เดินเชิดหน้า ออกจากห้องไป) หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเบอร์ ก่อนจะกรอกเสียงสดใสลงไป 
    ลู่หาน : 
    เซฮุนนี่ ~ วันนี้เราไปกินข้าวกันเถอะ เค้าไม่มีสอน 
    (O[]O)

    3.คริส

     จ้องนักเรียน
    นักเรียนหลบสายตา
     
    จ้องนักเรียน
    นักเรียนหลบสายตาคิดในใจ' 
    กลัวจนขรี้จะราดอยู่แล้ว T T , 
    ครูคริส : นี่! ใครเป็นประธานห้อง สั่งทำความเคารพสักทีสิ ฟร๊ะ! ก้มหน้าก้มตากันอยู่ได้! ฉันไม่ว่างนักหรอกนะ มีธุระต้องไปมาร์คหน้ารกแกะผสมกับไข่มดแดงที่สั่งตรงมาจาก เทือกเขาตะนาวศรี !! (=[ ]=!)


    4.เลย์

    นักวรรณคดี ขุดพบซากยูนิคอนขนาดใหญ่เท่าฝาบ้าน กลางโรงเรียนหนองปลาจรวดของเรา เพราะฉนั้นเราจะไปขุดหาของจริงกันวันนี้ ! เอาหละ พร้อมหรือกันยัง ? ถ้าพร้อมแล้วอย่าลืมเตรียมปากกากับกระดาษเพื่อจดกันนะ พร้อมกับล้างมือให้สะอาด เราจะไปขุดหาเลขเด็ด 3 ตัวกัน ไปจ้ะ !!(ขอให้เจอเลขเด็ดนะอาอี้ -0-)


    5.เฉิน

    เลย์ (ประธานห้อง) : เอาหละนักเรียน exo m ทุกคน เคารพ คุณครูเฉิน
    ลู่หาน : แคะขี้มูก
    คริส : หยิบกันแดดขึ้นมาทา
    ซิ่วหมิน : ทำมือเป็นปางห้ามญาติ
    เทา : ชูนิ้วกลางใส่


    6.เทา

    ครูเป็นคนสอนไม่เก่ง แต่ใช้กำลังเก่ง , ใครไม่ฟังจะโดน วูซู วันนี้ครูจะเปิดกังฟูแฟนด้าให้นักเรียนดูกัน แล้วตอบคำถามครูด้วยว่า 'แพนด้าโปชื่ออะไร' (ครูเทาก็บอกแล้วไงว่ามันชื่อโป -0-) 'ทำไมอาจารย์อูเกวถึงเป็นเต่า และเป็นเต่าพันธ์อะไร ?' (ให้ห้องเรียนนักเรียนพาเงียบกริบ) คุณครูเทาจึงตะโกนขึ้นมาว่า 

    ครูเทา : เฮ้ยยย ! นักเรียนหายไปไหนกันหมดฟร๊ะ ? ให้ กุพูดอยู่คนเดียวเนี้ยยยย ! (- -a)



    cr. http://www.dek-d.com/board/view/3081357/
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×