ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ในนี้มีแต่ EXO!

    ลำดับตอนที่ #12 : เมื่อEXO-Kเป็นคุณครู >__< (ฮาๆๆ)

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 58


    © themy  butter
     
    ครูคนแรก


    1.ซูโฮ

    นักเรียนครูเป็นครูประจำวิชาวิทยาศาสตร์นะ วันนี้เรามาเรียน วิธีปรุงยาที่ทำให้ขาวกันนะ เริ่มแรก
    เรา
    ใส่ตี_นไก่ลงไปสองขา จากนั้นก็ใส่ใบโหรพาลงไป เติมน้ำปลานิดหน่อย คนให้เข้ากัน จากนั้นใส่โซดาไฟลงไป ตักใส่จานแล้วลองชิม
    จากนั้นเราจะมีอาการ
    คลืนไส้ อยากอาเจียน อย่าเพิ่งอาเจียนออกมา เพราะเดี๋ยวสารที่เรากินเข้าไปจะไม่เกิดผล รอสักพักเราจะเริ่มชัก พอชักเสร็จเราก็เด๊ด จากนั้นรอชาติหน้าเราจะขาวแน่นอน! 
    (ฆาตกรชัดเลยลีด -0-')


    2.แบคฮยอน

    นักเรียนจ๋า ครูมีเคล็ดลับการอยู่ในสังคม มาฝากนะจ้ะ! (เหมือนจะมีสาระ)
    ข้อ ๑ เรียนๆลุยๆ ไปโรงพัก  เรียนๆรักๆ ไปพักโรงแรม , ท้องมาไม่เป็นไรลูก คลีนิคเถื่อนมีเยอะ
    ข้อ ๒ ยามกินพี่ป้อน ยามนอนพี่ปล้ำ 
    ข้อ ๓ คบคนให้ดูหน้า ถ้าชัวร์กว่าต้องแก้ผ้าให้ดู "จำไว้นะทุกๆ คน"
    ข้อ ๔ แรดอย่างสงบ ตบเมื่อจำเป็น ตอแห_ลอย่างเยือกเย็น เพราะเราเป็นแรด "ไฮโซ" อย่าลืมแรด ให้ได้อย่างครูนะลูก!
    ใครทำได้ครบทุกข้อ ครูจะแจกอายไลน์เนอร์ ที่ทำจากหูดแมลงสาบแจกให้เป็นรางวัลนะจ้ะ! 
    (ใครท่องได้เอาไปพันห้าคะแนน555-.,-)

    3.ชานยอล

    เอาหละนักเรียน เอาไว้แค่นี้ก่อนพรุ่งนี้เราจะขึ้นบทใหม่กัน อ่านหนังสือมาด้วยนะ (นักเรียนสั่งเคารพ) ชาลยอลเดินออกมาจากห้องกำลังจะไปรับแบคฮยอนกลับบ้านพร้อมกัน แต่เจอแบคฮยอนเสียก่อน ท่าทางรีบๆ
    ยอล : จะไปไหนท่าทางรีบๆ ?
    แบค : อ๋ออออออออ เดินเล่นน่ะ (คิดในใจ : กุจะไปหาเฮียยยย !)
    ยอล : เลิกตอแห_ลแล้วจะให้แม่ไปขอ !
    แบค : =[ ]= !

    4.ดีโอ

    เวลานักเรียนอ่านหนังสือกันเนี้ย , ต้องทำตาเหลือกๆ เข้าไว้นะ , ดูอย่างครูนี่สิ เพื่อที่เราจะได้มองเห็นชัดๆ ใครทำตาเหลือกได้เหมือนครูจะให้คะแนนพิเศษ + 0.001 คะแนนนะจ้ะ และอยู่ดีๆ เด็กชายไคก็ตะโกนขึ้นมาว่า 

    เด็กชายไค : ครูครับผมมองไม่เห็น ขอไม่ชัดหน่อยสิครับ
    ครูโด้ : เธอพูดว่าอะไรนะ ละเมออยู่เหรอ ?
    เด็กชายไค : เร็วๆ สิครับบบบครูโด้ !
    ครูโด้ : ภาษาอะไรของเธอเนี่ย เด็กชายไข่ดำ เอ๊ยยย!!! ไคดำ ?!
    เด็กชายไค : ก็ขอ 'เบลอ' หน่อยไง ครับครู (พร้อมกับม้วนตัวเขิน เข้าไปอยู่ในกระเป๋าเสื้อนักเรียน) (มันมุดเข้าไปได้ยังไงฟร๊ะ ?)
    ครูโด้ : ถรุ๊ยยยยยยยยย !!! (ใจเย็นครูโด้ =[]=)


    5.ไค

    นักเรียนวันนี้ครูจะสอบเก็บคะแนนนะ , ครูจะเขียนโจทย์บนกระดานดำให้นักเรียนเขียนคำตอบลงในกระดาษนะ เดี๋ยวครูจะแจกให้ , พูดจบก็ขีดๆ เขียนๆ บนกระดาน พอเขียนคำถามบนกระดานเสร็จก็แจกกระดาษคำตอบให้นักเรียน (ในห้องเรียนเงียบสงบ แม้แต่เสียงตดก็ไม่มี) ก่อนที่ครูไคจะเดินไปนั่งโต๊ะเพราะบังกระดานนักเรียนอยู่ก็มีเสียงเด็กผู้ชายสองคน คุยกันเบาๆ
    เด็กคนที่ ๑ : เห้ยยย! ไอ๊พรหมจารีย์พินาศ (จขกท : แน่ใจนะว่า ชื่อคน - - ?) ข้อ 1 ถึง 50 ตอบอะไรว๊ะ ?
    เด็กคนที่ ๒ : ชู่วววววว์ เงียบหน่า ! ไอ๊จ้องสืบพันธุ์ !!! (จขกท : ห๊ะ จ้องอะไรนะ ?)
    เด็กคนที่ ๑ : อย่าหวงความรู้ไปหน่อยเลย ครูไม่อยู่สักหน่อยยย !!
    เด็กคนที่ ๒ : ไม่อยู่ พ่องงงงงงงง ! ครูยืนอยู่หน้ากระดาน"ดำ" -ไม่เห็นเร๊อะ ?!!
    ครูไค : -_-

    6.เซฮุน

    ครูจะเช็คชื่อก่อนเข้าเรียนนะ ถ้าไม่อยู่ครูจะ หักคะแนนวันละ 90 คะแนน ต่อ 100 ถ้าขาดหนึ่งครั้งโดยไม่มีใบลา

    - คะนอง จ้องสืบพันธุ์ // มาครับ !
    - อยุธยา เชียงใหม่ // มาครับ
    - ขำหมาก ขากถุย // ไม่มาครับ // ครูเซฮุน : งั้น หัก 90/100 ,
    - พัชระ  หิวว๊ะเห้ย // มาค่ะ
    - บริสุทธิ์ (เรียกครั้งที่หนึ่ง) บริสุทธิ์ อยู่ไหม ? (เรียกครั้งที่สอง) ก่อนที่จะเรียกครั้งที่สามก็มีเสียงกล้าๆ กลัวๆ ดังขึ้นมาเบาๆ '
    - พัชระ  หิวว๊ะเห้ย // หนูบริสุทธิ์ อยู่ค่ะ ! -////-
    ครูเซฮุน : ครูไม่ได้ถามเธอ ครูเรียกชื่อ เด็กชาย บริสุทธิ์ จ้องผสมพันธุ์! 
    นักเรียนทั้งห้อง :  เงิบบบบบบบบ !
    (ชื่อนักเรียนแต่ละคน!! ><)



    Cr.http://www.dek-d.com/board/view/3081357/
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×