[Fic SuJu + Tvxq]...~ swEEt chOcOlate~... (yaoi) - นิยาย [Fic SuJu + Tvxq]...~ swEEt chOcOlate~... (yaoi) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic SuJu + Tvxq]...~ swEEt chOcOlate~... (yaoi)

    " ข้าวกล่อง1เดือนหรือจูบเลือกเอา"(บอมด๊อง) **ปากนายมันฟ้องอย่างชัดเจนเลยว่าเพิ่งผ่านการจูบที่เร่าร้อนมา(ฮัน-ฮยอก)** "มี๊แจกะป๊ายุนมาแล้วๆ มุนบิน มี๊แจกะป๊ายุนมาแล้ว มีตุ๊กตามาด้วย!" (ยุน-แจ)

    ผู้เข้าชมรวม

    654,464

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    48

    ผู้เข้าชมรวม


    654.46K

    ความคิดเห็น


    23.54K

    คนติดตาม


    1.32K
    จำนวนตอน :  113 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ค. 60 / 13:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    *--------------------------------------------------------------------------*


    ความรักกับความเกลียด
    อยู่ห่างเพียงแค่


    ------------------------  เส้นบางๆ

    คั่นระหว่างกัน


    ไอ้ที่บอกว่าเกลียดๆเค้านั่นแหละตัวดี   ไม่รู้ตัวหรอกว่านั่นน่ะ

    "รัก" เค้าเข้าไปเต็มเปาแล้ว

    ( ^  ^ )











    มี opv กับเค้าด้วยวุ้ย http://www.youtube.com/watch?v=wcIM0fWQqMo


    ----------------------------------------------------------------- 





    ถึงแฟนๆที่รักทุกท่าน

    6 ปี เต็มๆ ที่ไม่ได้อัพเดตนิยายเรื่องนี้เลย

    แต่ผู้อ่านหลายท่านยังอุส่าห์ติดตามและถามไถ่หานิยายเรื่องนี้อยู่เสมอ

    Writer ไม่ได้ลบเนื้อหานิยายเรื่องนี้นะคะ

    แต่เพราะว่าหายไปนาน(มาก) จึงขอรื้อฟื้นความทรงจำไปกับทุกๆคน

    ขอเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ และจะทยอยลงเป็นตอนๆไปนะคะ


    ขอบคุณมากที่ยังคิดถึงกัน

    รักทุกคนเสมอ

    F. Writer เอง


    ปล. เค้ายังมีชีวิตอยู่ และสุขสบายดี แค่ออกไปล่าฝันมานิดหน่อย #รัก


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สุดยอดดดดด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

    (แจ้งลบ)

    น่ารักสุดๆเลยค่ะ ^^ แต่ละคู่ก็มีแนวเฉพาะของตัวเอง ฮันฮยอก คู่นี้หวานกันมาตั้งแต่ต้นเรื่องจนปัจจุบันก็ยังทวีความหวานมากขึ้นไปอีกนะเนี้ย 555 คิเฮ ถึงแรกๆคู่นี้จะทะเลาะกันบ้าง แต่ก็แอบหวานไม่แพ้คู่อื่นเลยทีเดียว ยุนแจ ตอนอ่านคู่นี้แรกๆก็กรี๊ดอย่างรุนแรง ป๊ายุนกะมี๊แจ แถมยังมีโซ่ทองคล้องใจอีก2ชีวิตที่น่ารักอย่าง มุนบินกับชองอุง น่ารักมากที ... อ่านเพิ่มเติม

    น่ารักสุดๆเลยค่ะ ^^ แต่ละคู่ก็มีแนวเฉพาะของตัวเอง ฮันฮยอก คู่นี้หวานกันมาตั้งแต่ต้นเรื่องจนปัจจุบันก็ยังทวีความหวานมากขึ้นไปอีกนะเนี้ย 555 คิเฮ ถึงแรกๆคู่นี้จะทะเลาะกันบ้าง แต่ก็แอบหวานไม่แพ้คู่อื่นเลยทีเดียว ยุนแจ ตอนอ่านคู่นี้แรกๆก็กรี๊ดอย่างรุนแรง ป๊ายุนกะมี๊แจ แถมยังมีโซ่ทองคล้องใจอีก2ชีวิตที่น่ารักอย่าง มุนบินกับชองอุง น่ารักมากที่เดียวค่ะ ^^   อ่านน้อยลง

    Blue_Girl | 23 ก.พ. 52

    • 188

    • 5

    "หวานสุดๆ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบสุดๆเลยอ่ะ ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคที่หวานมาก น่ารักสุดๆ ชอบคู่ฮันฮยอก คิเฮ ยุนแจ มากๆ มาอัพบ่อยๆนะค้าาาาาา ^ ^ อ่านเพิ่มเติม

    ชอบสุดๆเลยอ่ะ ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคที่หวานมาก น่ารักสุดๆ ชอบคู่ฮันฮยอก คิเฮ ยุนแจ มากๆ มาอัพบ่อยๆนะค้าาาาาา ^ ^  

    ..จิ๊กซอว์อวกาศ.....!! | 23 ก.พ. 52

    • 48

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ไม่ไหวจะเคลียร์!"

    (แจ้งลบ)

    ไม่ไหวจะเคลียร์! กับคู่ยุนแจ ที่อ่านไปอยากจะกลายเป็นมุนบินกับชองอุง (เผื่อได้เป็นพยายานรักบ้าง) ไม่ไหวจะเคลียร์! กับคิเฮ จะสวีทใคร ก็เกรงใจคนอื่นเค้าบ้างนะ! 55 5+ ไม่ไหวจะเคลียร์! กับฮันอยอก อยากช่วยปัดมดมากๆเลย หวานหยดย้อยมาก! ไม่ไหวจะเคลียร์! หนูอ่านที่ไร ต้องนั่งยิ้ม นั่งหัวเราะ อยู่หน้าจอจนพี่ถามว่าเป็นไร บ้าป่าว? นั่งยิ้มคนเดียว แต่ห ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่ไหวจะเคลียร์! กับคู่ยุนแจ ที่อ่านไปอยากจะกลายเป็นมุนบินกับชองอุง (เผื่อได้เป็นพยายานรักบ้าง) ไม่ไหวจะเคลียร์! กับคิเฮ จะสวีทใคร ก็เกรงใจคนอื่นเค้าบ้างนะ! 55 5+ ไม่ไหวจะเคลียร์! กับฮันอยอก อยากช่วยปัดมดมากๆเลย หวานหยดย้อยมาก! ไม่ไหวจะเคลียร์! หนูอ่านที่ไร ต้องนั่งยิ้ม นั่งหัวเราะ อยู่หน้าจอจนพี่ถามว่าเป็นไร บ้าป่าว? นั่งยิ้มคนเดียว แต่หนูไม่สน ก็หนูขอบพวกเค้าอะค่ะ   อ่านน้อยลง

    Pakjung~.~pure~.~ | 4 ส.ค. 53

    • 4

    • 0

    "เป็นเรื่องที่ดีมากๆค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    อ่านนิยาย วาย มาหลายเรื่อง ทุกเรื่องมีเอกลักษณ์ของตัวเอง และเรื่อง สวีตช๊อคโกเเลต ก็เป็นเรื่องดีมากๆ การดำเนินเรื่อง ไม่วนไปมา ทำให้คนอ่านอินไปกับตัวละคร เรียบเรียงเนื้อเรื่องได้ดีทีเดียว แต่ละคู่ น่ารัก และมีลักษณะเฉพาะ อน่าง ฮันฮยอก ตอนเเรกที่อ่านดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ แต่พอได้อ่านมาเรื่อยๆ ได้รับรู้เลยว่า คู่นี้เค้าซ้อนความห ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านนิยาย วาย มาหลายเรื่อง ทุกเรื่องมีเอกลักษณ์ของตัวเอง และเรื่อง สวีตช๊อคโกเเลต ก็เป็นเรื่องดีมากๆ การดำเนินเรื่อง ไม่วนไปมา ทำให้คนอ่านอินไปกับตัวละคร เรียบเรียงเนื้อเรื่องได้ดีทีเดียว แต่ละคู่ น่ารัก และมีลักษณะเฉพาะ อน่าง ฮันฮยอก ตอนเเรกที่อ่านดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ แต่พอได้อ่านมาเรื่อยๆ ได้รับรู้เลยว่า คู่นี้เค้าซ้อนความหวานเอาไว้มากมายและจะเผยออกมาเรื่อยๆ คู่คิเฮ ที่ตอนเเรกยังเป็นคู่กัดกันอยู่ พอคบกัน ก็ยังคงความแสบสันเอาไว้เล็กๆ ผสมกับความหวานหน่อยๆ เหมือนเป็นคู่รัก หวานซ้อนเปรี้ยว คู่ยุนแจ เป็นคู่ที่คนอ่านลุ้นที่สุดว่าเมื่อไห่จะรู้ใจตัวเองซักที แกล้งเค้าไปกัดกันมา ทั้งๆ ชอบเค้ารักเค้า แต่มันก็น่ารักดี เพราะมี ชองอุนกับมุนบินเค้ามาเสริมความน่ารักเค้าไปอีก มันเลยยิ่งทำมห้ ยุนแจต้องติดหนึบกันไปตลอดเวลา ส่วนคู่คังทึก คู่นี้คงระดับความหวานได้คงที่ มาก กๆ หรือไม่ก็ หวานเกินแบบพอดีๆ อีกทึกที่ทั้งใจดีอ่อนโยน กับคังอินที่เเข็งเเรง และหื่นๆ - -* ทุกอย่างผสมกันลงตัวไม่มีอะไร เกินหรือขาดไป ไรเตอร์แต่งได้ดีมาจริงๆค่ะ ขอนับถือ สู้ๆ ต่อไปนะค่ะ ยังรออ่านเสมอ ถึงแม้ว่าไรเตอร์จะหายไปนานบ้างอะไรบ้าง - -   อ่านน้อยลง

    The princesS Yo Ying | 31 ก.ค. 53

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น