ซ่อนเสน่หาสามีเถื่อน อุ้มรักคนเถื่อน - นิยาย ซ่อนเสน่หาสามีเถื่อน อุ้มรักคนเถื่อน : Dek-D.com - Writer
×

    ซ่อนเสน่หาสามีเถื่อน อุ้มรักคนเถื่อน

    คุณใหญ่ อลงกรณ์ พิสิทธิ์พงษ์ เพราะมารดาอยากให้เขาที่เป็นลูกชายคนโตแต่งงานมีเมียสร้างครอบครัว หลังจากน้องชายคนรองแต่งงานมีภรรยาและลูกสาวน่ารักน่าชังไปก่อนหน้า ทั้งท่านยังกลัวว่าลูกชายค

    ผู้เข้าชมรวม

    10,742

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    10.74K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    210
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มี.ค. 60 / 09:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    คุณใหญ่ อลงกรณ์  พิสิทธิ์พงษ์ เพราะมารดาอยากให้เขาที่เป็นลูกชายคนโตแต่งงานมีเมียสร้างครอบครัว หลังจากน้องชายคนรองแต่งงานมีภรรยาและลูกสาวน่ารักน่าชังไปก่อนหน้า ทั้งท่านยังกลัวว่าลูกชายคนโตจะคว้าเอาสาวใช้มาเป็นเมียออกหน้าออกตา ทำให้มารดาตระเวรหาว่าที่สะใภ้มาให้เขา จากที่ไม่คิดจะบ้าจี้มีเมียเพราะแม่สั่ง แต่พอเห็นหน้าว่าที่เจ้าสาว ทำให้เขานึกเปลี่ยนใจ ทำตัวว่าง่ายด้วยการยอมจีบหล่อนตามวิถีคนเถื่อนไร้หัวใจ

    ตลอดชีวิตตั้งแต่เริ่มหนุ่มจนอายุ 38 ปีเต็ม ของเขาไม่เคยจีบสาว เพราะถูกสาวจีบให้ท่าเชิญชวนมาตลอด อยากได้ใครแค่ส่งสายตาให้ท่าสาวๆ ก็พร้อมจะกระโจนใส่เขาทุกราย แต่พอมาเจอหล่อนที่นึกชอบเขากลับไม่ได้รับปฏิกิริยาการอ่อยหรือให้ท่าอะไรที่คุ้นเคย ทั้งยังโดนเพื่อนล้อให้อับอายเรื่องจีบสาวไม่เป็น ซึ่งงานนี้คนปากแข็งที่ซ่อนหัวใจรักไว้ลึกจนไม่มีใครค้นเจออย่างคุณใหญ่บอกกับตัวเองว่า...ถ้าจีบสาวเล่นตัวอย่างหล่อน มันยากเย็นนัก เขาก็จะฉุดและปล้ำทำให้ท้อง ถึงตอนนั้นยังไงหล่อนก็ตกเป็นเมียเขาเหมือนกัน ไม่รอง้อให้หล่อนรับรักฝากหัวใจ เพราะมันเสียเวลามันส์

     การะเกด พี่สาวคนโต ลูกสาวชาวสวนชาวไร่ธรรมดา หล่อนเรียนจบแค่ชั้นม.หก ก่อนจะต้องออกมาช่วยมารดาทำงานดูแลน้องๆ อย่างขยันขันแข็งทำทุกอย่างไม่เลือกงาน เพราะบิดามีเมียใหม่ทอดทิ้งมารดาและลูกทั้งสี่คน ให้ตกระกำรำบาก สุขภาพอ่อนแอของมารดา ทำให้หล่อนต้องรับภาระหน้าที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการดูแลครอบครัว และส่งเสียน้องๆ วัยกำลังเรียนกำลังกิน ซึ่งความขยันขันแข็งและสู้ชีวิตของสาวน้อยวัย 19 ปี ที่หน้าตาสะสวยเข้าทีถูกชะตาของคุณพบพรคุณนายเจ้าของตลาดสดผู้มั่งคั่ง เมื่อแรกเห็นแล้วแอบตามติดจับจ้องมองดูพฤติกรรมความประพฤติของเด็กสาวอย่างนึกเอ็นดู นางไม่นึกรังเกียจความยากจน หยิบยื่นข้อเสนอบางอย่างให้หล่อนพร้อมกับการช่วยเหลือดูแล ส่งเสียให้ทุนการศึกษาน้องๆ ของหล่อน แลกกับการที่เธอยอมอุ้มท้องมีลูกกับลูกชายของนางสักคน เพื่อทำหลานย่าหน้าตาน่ารักให้นางได้อุ้มชู

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น