เล่ห์รักกลซาตาน - นิยาย เล่ห์รักกลซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์รักกลซาตาน

    ความรักของคนสามคู่...รักแรกพบ...รักซ่อนร้อน...และรักที่เกิดจากความใกล้ชิด...

    ผู้เข้าชมรวม

    6,240

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    6.24K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    17
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ย. 56 / 18:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เล่ห์รักกลซาตาน
    นิดนึงนะคะ...เพิ่งนึกได้...สำหรับใครที่ไม่เคยอ่านเรื่องนี้มาก่อน...จะบอกว่าเนื้อหาในเรื่องไม่เน้นศิลธรรมอันดีอะไรมากมาย พระเอกหื่นกระหายไปตามอารมณ์และจินตนาการ อาจมีความไม่เหมาะสมของการกระทำใดๆ คนแต่งต้องขออภัยไว้ณ ตอนนี้นะคะ เพราะเนื้อหาเกินครึ่งที่แต่งคนแต่งอยู่ในช่วงอายุที่ความคิดอ่านไม่กว้างพอ และเพราะไม่อยากเปลี่ยนความทรงจำ (เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่หัดแต่งนิยาย) เนื้อหาส่วนใหญ่ที่จะลงต่อไปจนจบ (ถ้าทัน) เลยไม่มีการรีไรท์อะไรมากนอกจากคำผิดถูกและปรับในบางบทบางจุดเท่านั้น... (เผื่อใครที่รับไม่ได้กับเรื่องไม่ค่อยงามเท่าไรจะได้ไม่ต้องเสียความรู้สึกนะคะ) เรื่องนี้พระนางได้เสียกันตามกระแสนิยมของสังคมโลก อาจจะไม่เหมาะอย่างยิ่งกับการเป็นตัวอย่างของเยาวชน น้องๆ หนูๆ ถ้าหลงมาอ่านโดยบังเอิญอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างนะจ้ะ ...มณีกานต์
     

    ความบังเอิญ (จริงหรือ ? ) ทำให้เขาผู้ไม่เคยจริงจังกับผู้หญิงคนไหน

    ได้พบเจอกับเธอ สาวน้อยน่ารักวัยแรกแย้ม และเขาก็เกิดถูกตาต้องใจในความไร้เดียงสาของเจ้าหล่อนเข้าเต็มเปา เขาจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะให้ได้ครอบครองเป็นเจ้าของแม่สาวน้อยหน้าหวานอย่างเธอ

     

     

    ภูริภพ ศักดาเดชาเดช  เขาเป็นเสือผู้หญิงตัวฉกาจทั้งยังเป็นนักธุรกิจหนุ่มใหญ่เจ้าของโรงแรมหรูชื่อดังที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ กิจการรีสอร์ทและบ้านพักอีกมากมาย เขายังเป็นทายาทตระกูลดังมีชื่อเสียงและหน้าตาทางสังคม แต่แล้วเมื่อเขาบังเอิญได้พบสบตากับสาวน้อยหน้าใสที่สุดแสนจะไร้เดียงสาในสถานการณ์ที่ค่อนข้างจะไม่น่าจดจำ!! แต่ว่าเขากลับจำใบหน้าหวานใสของเจ้าหล่อนได้อย่างไม่มีวันลืมเลือน...และเขาก็สัญญากับตัวเองไว้เลยว่าเขาจะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะให้ได้แม่ตุ๊กตาหน้าหวานมากกกอดให้สมกับใจอยาก!!!

    วิภาวรรณ  รัตนพานพ คุณหนูวิคนสวยของตระกูลผู้ดีเก่าต้องตกใจสุดขีดจนแทบช๊อก เมื่อเธอต้องมาประสบพบเจอเข้ากับ เหตุการณ์ชวนผวาหลังจากยืนอึ้งตะลึงลานอยู่กับภาพหนังสดที่ไม่เคยพบเจอ คุณหนูวิคนสวยผู้สุดแสนจะไร้เดียงสาก็ถึงกับร้องกรี๊ดออกมาดังลั่น เมื่อผู้แสดงหันมาเห็นเจ้าหล่อนกำลังยืนอึ้งอยู่ก็ถึงกับตกใจจนผละออกจากการปฏิบัติภารกิจแล้วหันมามองเจ้าหล่อนทั้งตัว!!!

     

     

    ภควัตน์ + ลลิลลา หมอวัตน์พี่ชายสุดเนี้ยบของคุณหนูน้องวิ หนุ่มหล่อมาดเกย์ยั่วน้ำลายสาวแสบอย่างเธอ สาวน้อยลิลลี่ คุณหนูมาเฟียผู้มาดมั่น กลับต้องมาตกหลุมพรางหลงรักเกย์หนุ่มแบบหัวปักหัวปำ เธอจะทำทุกวิถีทางเพื่อพิชิตใจเกย์หนุ่มหน้าหล่อคนนี้ให้ได้...แม้แต่จะต้องปล้ำกระทำชำเราเอากับพ่อเกย์สุดหล่อ...แม่เสือน้อยอย่างเธอก็จะทำ !!!

     

     

    พัฒนะ + น้ำมนต์ + หนูน้อยภีมพัฒน์ เลขามาดขรึมผู้มีฉายาเลขาน้ำแข็งอย่างเขา พ่อม่ายเรือพ่วงสุดเก๋า งานนี้บุพเพอาละวาทหรือจะสู้กามเทพตัวน้อยๆ อย่างลูกชายตัวแสบที่ช่วยพ่อหาแม่ให้น้องๆ ได้โดนตัวตรงใจเสียนี่กะไร เจอหน้าผู้ช่วยตัวน้อยของพ่อพัฒน์วันแรก พ่อหนูน้อยก็ตู่เอาซะแล้วว่า ผู้หญิงคนนี้น่ะ...แม่น้องภีมนะพ่อค๊าบบบบ !!!

    ปล.เปิดอีกล่ะ...เรื่องนี้เคยลงในเว็บเด็กดีเป็นเรื่องแรกเป็นเว็บแรก และเป็นเรื่องแรกที่มณีกานต์เริ่มต้นกับนามปากกาและการเขียนนิยาย ตอน 17 ขวบ จนตอนนี้ 20 กว่าขวบแล้วถึงได้จบบริบูรณ์ (ไม่รวมส่งท้ายกะตอนพิเศษ) ที่ความยาว 700 กว่าหน้าเอสี่ คิดว่าจะทะยอยลงเรื่อยๆ พร้อมกับการแก้คำผิดคำพลาดต่างๆ ^^ ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็ค่อยๆ กระดืบ กระดืบ ไปตามอารมณ์ (คุณทวดเต่า) อย่างนั้นนะคะ ^^


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น